MSN on April 05, 2016, 09:13:30 AM
“ณเดชน์ – ญาญ่า” ชวนคนไทย “เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน ไปกับเลย์” ลุ้นรับ “ทองคำ 1 ล้านบาท” ทุกวันผ่านรหัสในซองตลอด 30 วัน พร้อมเอาใจคอบอลด้วยทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟบินลัดฟ้าไปชมศึก “ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก” ถึงยุโรป















เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการขนมขบเคี้ยวของเมืองไทย ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่รับซัมเมอร์กับ “เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน” ครั้งแรก! กับการชวนคนไทยลุ้นรับทองคำ 1 ล้านบาททุกวันผ่านรหัสในซองเลย์ตลอด 30 วัน ทั้งยังประกาศเป็นผู้สนับสนุน “ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก” (UEFA Champions League) อย่างเป็นทางการระดับโกลบอล พร้อมเอาใจคอบอลด้วยการมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับแพ็คเกจทริปบินลัดฟ้าไปชมศึกยูฟ่าฯ ถึงยุโรป โดยภายในงาน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงคู่ “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมเซอร์ไพรส์มอบทองล้านแรกให้ผู้โชคดี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายวิชาล คาอูล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาด เลย์ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำเสนอความแปลกใหม่ทั้งผลิตภัณฑ์และกิจกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคชาวไทย สำหรับในปีนี้ก็เช่นกัน เลย์กลับมาสร้างสีสันในช่วงหน้าร้อนด้วยความยิ่งใหญ่กว่าเคยกับแคมเปญ ‘เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน’ โดยชวนคนไทยลุ้นชิงรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาททุกวันตลอด 30 วัน รวม 30 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการทุบสถิติโปรโมชั่นแคมเปญที่มีมูลค่าสูงที่สุดของเลย์เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภค”

“ความพิเศษไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านั้น เพื่อให้แฟนเลย์ได้เฮสนั่นสมชื่อแคมเปญ เรายังได้ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของศึกดวลแข้ง ‘ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก’ ซึ่งถือเป็นแมทช์การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทั้งยังเอาใจคอบอลด้วยรางวัลสุดพิเศษกับแพ็คเกจทริปบินลัดฟ้าไปชมฟุตบอลยูฟ่าฯ ถึงยุโรป จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวม 340,000 บาท และสินค้าที่ระลึกลิขสิทธิ์ยูฟ่าฯ ที่มีจำนวนจำกัดด้วย พร้อมกันนี้ เรายังได้คว้าตัวนักเตะดาวยิงระดับโลก ‘ลิโอเนล เมสซี่’ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในระดับโกลบอลเพื่อถ่ายทอดโมเมนต์สุดมันส์ของการเชียร์ฟุตบอลยูฟ่าฯ ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้นเมื่อมีเลย์  ซึ่งนอกจากประเทศไทยแล้ว ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ยังเตรียมออกอากาศในอีกหลายประเทศด้วย” นายวิชาล กล่าวเสริม

ในแคมเปญนี้ “เลย์” ยังได้ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดใน “ดีไซน์ฟุตบอลยูฟ่าฯ” ทุกรสชาติ อาทิ รสมันฝรั่งแท้ เอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิว โนริสาหร่าย หมึกย่างฮอตชิลลี่ ซาวครีมและหัวหอม กะเพรากรอบ รวมถึง มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักลึก “เลย์แม็กซ์” โดยจะมีวางจำหน่ายในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าฯ ในฤดูกาลนี้เท่านั้น

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “พูดถึงทองแล้วเชื่อว่าใครก็ต้องอยากได้ ยิ่งทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทที่เลย์แจกทุกวันตลอด 30 วันด้วยแล้ว ถือได้ว่ายิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน งานนี้แฟนเลย์ต้องห้ามพลาดนะครับ เพราะร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ เลย์ หรือ เลย์แม็กซ์ เฉพาะซองที่มีคำว่า ‘เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน’ รวมทั้ง เลย์ กลิ่นฮันนี่ บัตเตอร์ และ เลย์ กลิ่นป๊อปคอร์น คาราเมล ก็จะพบรหัส 10 หลักอยู่ด้านในซอง (อยู่ตำแหน่งหลังโลโก้เลย์) แล้วส่งรหัสมาทางโทรศัพท์มือถือโดย กด *470*11* ตามด้วยรหัส 10 หลัก กด # แล้วโทรออก หรือส่งผ่านอีกหนึ่งช่องทาง บนเว็บไซต์ www.laysthailand.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย”

“นอกจากทองคำมูลค่า 30 ล้านบาทแล้ว ยังสามารถลุ้นรับรางวัลพิเศษกับแพ็คเกจทริปที่เลย์ให้คุณไปเชียร์ฟุตบอลยูฟ่าฯ ถึงยุโรปเลยทีเดียว! ประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ ส่งรหัสในซองเลย์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 พฤษภาคมนี้นะคะ” ญาญ่า – อุรัสยา กล่าว

ร่วมเฮสนั่น! พร้อมลุ้นรับทองคำ 1 ล้านบาทได้ทุกวัน สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมในการร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน” ได้ทางเว็บไซต์ www.laysthailand.com หรือ Call Center โทร.  0-2589-8900 และสามารถติดตามข่าวสารของ “เลย์” ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: Laysthailand
« Last Edit: April 06, 2016, 09:25:28 PM by MSN »