happy on April 03, 2016, 05:49:06 PM
เชฟโรเลตคว้ารางวัลออกแบบบูธยอดเยี่ยม
ณ งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์


                 เชฟโรเลตคว้ารางวัลออกแบบบูธยอดเยี่ยมประจำปี 2559 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 โดยมีดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานคณะผู้จัดงานฯ เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวให้แก่คุณพิพัฒน์ หล่อไกรเลิศ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาที่บูธเชฟโรเลต

                 คุณพิพัฒน์กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง เชฟโรเลตภูมิใจนำเสนอแบรนด์และยานยนต์อันยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ก็เช่นกัน ซึ่งการออกแบบและตกแต่งบูธในงานมอเตอร์โชว์นั้น ถือว่าเป็นเรื่องท้าทาย เราได้ใช้มาตรฐานเดียวกันกับจีเอ็มระดับโลกเพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ดังนั้นจึงถือว่าเราก้าวไปอีกขั้นและยินดีมากที่เราได้รับรางวัลนี้ครับ”

                 สำหรับบูธของเชฟโรเลตในปีนี้ออกแบบภายใต้แนวคิด “ยุคแห่งนวัตกรรมใหม่ หรือ Era of the New Evolution” โดดเด่นด้วยการแสดงบนเวที ซึ่งเป็นการเผยโฉมเชฟโรเลต โคโลราโด เอ็กซ์ตรีม รถกระบะสุดเร้าใจ และเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ พรีเมียร์ รถอเนกประสงค์สุดพรีเมี่ยม รถทั้งสองคันนี้จะเป็นตัวกำหนดทิศทางใหม่อันน่าตื่นเต้นของเชฟโรเลตในการทำตลาดรถกระบะและรถเอสยูวีในประเทศไทย


                 บูธเชฟโรเลตในงานมอเตอร์โชว์ยังมีการแสดงสุดเร้าใจภายใต้แนวคิด “เหล็กกับไฟ” ซึ่งเป็นการผสานการเต้น สตรีท แทป แด้นซ์ ที่ทำให้เกิดเสียงและจังหวะขณะเต้นอันเข้าขั้นตอนการประกอบรถยนต์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบการแสดงได้อย่างลงดัวนั่นเอง

                 นอกจากนี้ ภายในบูธเชฟโรเลตยังมีมุมสาธิตการใช้สมาร์ทโฟนกับเทคโนโลยีมายลิงค์ (MyLink) ใหม่ล่าสุดของเชฟโรเลต ซึ่งมีการประมวลและแสดงผลเร็วขึ้น 30% จากระบบเดิม และยังเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อรถยนต์กับสมาร์ทโฟน ทั้งหมดมีพร้อมให้ลูกค้าสัมผัสและเป็นเจ้าของในรถเชฟโรเลต แคปติวาใหม่ รุ่นปี 2016

                 ภายในบูธเชฟโรเลตยังมี เชฟวี่ พลัส เล้าจ์ สุดพิเศษไว้ต้อนรับลูกค้า พร้อมของที่ระลึกพวงกุญแจเชฟโรเลต และสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์เชฟโรเลตภายในงาน ยังมีสิทธิ์ลุ้นบินลัดฟ้าไปเชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเชฟโรเลต เซ็นเทนเนียล สูท ที่นั่งเชียร์ส่วนตัวสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะลูกค้าเชฟโรเลตเท่านั้น ณ สนามฟุตบอลแห่งประวัติศาสตร์โอลด์แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษอีกด้วย

                 พบกับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่น เชฟวี่คอลเลคชั่น รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถและของที่ระลึกจากเชฟวี่มากมายที่บูธเชฟโรเลตได้แล้ววันนี้

###

เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ปัจจุบัน เชฟโรเลตจัดจำหน่ายยานยนต์ที่ครอบคลุม ได้แก่ เชฟโรเลต ครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://chevrolet.co.th/  http://media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news.html หรือ https://th-th.facebook.com/chevyclub