happy on March 31, 2016, 07:41:46 PM
แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ส่งหนังหายนะสุดยิ่งใหญ่ลงจอ
“The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก”


                 เมื่อสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามติดอันดับ 12 ของโลก ความใฝ่ฝันที่ทุกคนอยากไปเที่ยว ความงดงามของทัศนียภาพต่างๆของ เกรแรงเกอร์ ประเทศนอร์เวย์ ก่อกำเนิดไอเดียของผู้กำกับ รอร์ อาทัก ในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก” นอร์เวย์มีไหล่เขาที่ไม่มั่นคง 300 แห่ง หินถล่มรอบต่อไปต้องเกิดขึ้นแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไรเท่านั้น ไหล่เขาขนาดมหึมาที่วันหนึ่งมันจะพังลงมา  หินเจ็ดล้านลูกบาศก์เมตรหล่นลงไปในน้ำกลายเป็นคลื่นยักษ์สึนามิ นี่คือความท้าทายของหนังหายนะสุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้ ที่เดินเรื่องในสถานที่ที่สวยงามอย่าง เกรแรงเกอร์ ผู้กำกับต้องการให้หนังเรื่องนี้มีความเสียหายเกิดขึ้นกับครอบครัวคนธรรมดาในชุมชนเล็กๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงตัวละครมากกว่าภาพความหายนะ มันไม่ใช่หนังแบบซุเปอร์ฮีโร่หรือโอเวอร์มากๆ ถือว่าเป็นหนังที่โชว์ศักยภาพเทียบชั้นหนังฮอลลีวู้ด

                 เรื่องราวของนักธรณีวิทยาอย่าง คริสเตียน เอคโฟร์ด ได้มอบหมายภารกิจให้ไปตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงทางธรณีวิทยา  เขาสัมผัสได้ถึงลางร้ายบางอย่าง ในเวลาต่อมาคริสเตียนและลูกทีมพบว่าเหตุร้ายกำลังจะเกิดขึ้นจริง  เขาก็มีเวลาไม่มากนักที่จะช่วยชีวิตผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้ไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมไปถึงลูกและภรรยาของเขาด้วย ติดตามการเผชิญหน้ากับหายนะครั้งยิ่งใหญ่

                 แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น เตรียมให้คอหนังได้สัมผัสถึงหายนะที่จะทำให้ผู้ชมเสมือนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของตัวละครที่ต้องหนีเอาตัวรอดและสะเทือนอารมณ์จากเหตุสึนามิ ด้วยฉากที่ยิ่งใหญ่ตื่นตา “The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก” 21 เมษายนนี้ หายนะจะจู่โจม

ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย https://youtu.be/vtZSSSQVrKg

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=vtZSSSQVrKg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=vtZSSSQVrKg</a>