FC on March 29, 2016, 11:12:26 PM
ข่าวซุบซิบ: ออย ธนา บินลัดฟ้าไปถ่ายละคร ระบำไฟที่ญี่ปุ่น



          แว่วมาว่าพระเอก หนุ่ม "ออย-ธนา สุทธิกมล" ต้องบินลัดฟ้าไปถ่ายละคร ระบำไฟ ทางช่อง 8 ของผู้จัด "เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย" ที่ประเทศญี่ปุ่นนานหลายวัน ไปหลายวันแบบนี้มีหวัง น้องรีนา ลูกสาวตัวน้อย คงคิดถึงแย่เลยเนอะพ่อออย อิอิ

FC on April 01, 2016, 03:09:17 PM
ภาพข่าว: เปิดกล้อง “ระบำไฟ”



          ได้ฤกษ์เปิดกล้อง ละคร "ระบำไฟ" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทั้งที ผู้จัด "เมย์ – ปทิดา กำเนิดพลอย" แห่ง บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด นำทีมนักแสดง ออย – ธนา สุทธิกมล , ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ , เปปเปอร์ – ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต และ อ้อม – กานต์พิชชา เกตุมณี พร้อมทีมงาน บินลัดฟ้าไปถ่ายละคร ที่เมืองนาริตะ จ.ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

FC on April 05, 2016, 02:42:58 PM
“เมย์” นำทีม “ออย-ก้อย-เปปเปอร์-อ้อม” ถ่าย “ระบำไฟ” ช่อง 8 ที่ญี่ปุ่น









          ได้ฤกษ์เปิดกล้อง ละคร "ระบำไฟ" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทั้งที ผู้จัด "เมย์ – ปทิดา กำเนิดพลอย" แห่ง บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด นำทีมนักแสดง ออย – ธนา สุทธิกมล , ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ , เปปเปอร์ – ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต และ อ้อม – กานต์พิชชา เกตุมณี พร้อมทีมงานหลายชีวิต บินลัดฟ้าไปถ่ายละคร ที่เมืองนาริตะ จ.ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น โดยมี ผู้จัดรุ่นจิ๋ว "น้องมายู" มาร่วมทริปในครั้งนี้ด้วย เราเลยมีภาพแฟชั่นความน่ารักของ ซุปตาร์ตัวน้อย "มายู" กับ หม่ามี๊เมย์ มาฝากกัน เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูก ที่คอสตูมเสื้อผ้าเป๊ะ ปัง จริงๆ ทำเอาเหล่านักแสดงอดใจไม่ไหว แชะภาพความน่ารักกันยกใหญ่

          ทั้งนี้ ยังมีภาพบรรยากาศของกองละคร ที่สนุกสนาน ท่ามกลางอากาศหนาว 4-5 องศา มาให้ได้ชมกัน แต่ความหนาวก็หาใช่อุปสรรคไม่ เพียงเจอดอกซากุระที่กำลังผลิบานในสวนสวย ก็ทำเอาหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ที่สำคัญ เรามีความน่ารัก โรแมนติก หยิกแกมหยอก ของ "ตรีประดับ" ดีไซน์เนอร์คนเก่ง ผู้มากความสามารถ รับบทโดย ก้อย รัชวิน , "เทศราช" ช่างภาพ ผู้รักในอิสระ รับบทโดย ออย ธนา , "พยศ" ทนายหนุ่มหล่อ เก่ง รับบทโดย เปปเปอร์ และ "พัดชา" ไกด์สาวสุดสวยในเรื่อง ซึ่งรับบทโดย อ้อม กานต์พิชชา เรื่องราวความรักทั้งหลายจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมความสนุก สุดเข้มข้นได้ในปีนี้แน่นอน ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ว่าแล้ว...ไปชมภาพความสวย คลาสสิค และโรแมนติกกันดีกว่า

FC on June 17, 2016, 08:41:38 AM
ข่าวซุบซิบ: ก้อย รัชวิน ดำน้ำอึด น่วม ถ่ายฉากใต้น้ำ ระบำไฟ ช่อง 8



          ถ่ายละครปกติก็ว่าอึดแล้ว แต่นี่ยังต้องมาถ่ายฉากใต้น้ำในละคร ระบำไฟ ทางช่อง 8 ต้องอึดกว่า เพราะสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" เล่นดำผุดดำว่ายอยู่ใต้ผิวน้ำนานร่วมชั่วโมง กว่าจะได้ภาพออกมาสวยสมใจผู้จัด "เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย" เล่นสำลักน้ำไปหลายอึกอึดถึกมาราธอนแบบนี้ไม่แปลกใจว่าทำไม ถึงเลิฟกับหนุ่มตูนได้ เพราะนั่นเค้าก็สายอึดเหมือนกัน อิอิ
 

FC on August 23, 2016, 09:00:43 AM
“อ้อม กานต์พิสชา” รับ “ระบำไฟ” บทแรง ถ่ายทอดอารมณ์..ผู้หญิงติดเซ็กส์



          แม้จะเคยผ่านบทแรงๆจากการเล่นหนังมาแล้ว แต่พอมารับเล่นละครเรื่องแรกก็เจอบทหินไม่ต่างกัน สำหรับสาว "อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี" เพราะต้องเล่นดราม่าเก็บอารมณ์ในละคร "ระบำไฟ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจอตอลทีวี แถมต้องถ่ายทอดอารมณ์เป็นผู้หญิงติดเซ็กส์ขั้นสุดแรง ซึ่งอ้อมกล่าวว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น พัดชา เป็นละครเรื่องแรกของอ้อมเลย ค่อนข้างยากเพราะเราจะติดวิธีการเล่นแบบภาพยนตร์ ตอนแรกที่เราอ่านบทก็จะรู้สึกว่าตัวพัดชาเป็นเด็กที่น่าสงสาร เพราะตอนเด็กอยู่บ้านเด็กกำพร้า แล้วถูกพ่อแม่รับเลี้ยงไปอยู่ญี่ปุ่น แต่ก็ถูกข่มแหงรังแก จากพ่อเลี้ยง และแม่เลี้ยงของเราทำให้เราเป็นคนเก็บกด ยังไม่พอยังถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ จนทำให้เราเหมือนกลายเป็นคนชอบเซ็กส์ไปเลยเหมือนเป็นจิตอ่อน ๆ ยอมรับว่ายากพอสมควรกับการเล่นแต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายตัวเองด้วย นอกจากนี้อ้อมว่าตัวละครตัวนี้ยังสะท้อนปัญหาสังคมได้ค่อนข้างดี โดยเฉพาะความรุนแรงที่เกิดจาดคนในครอบครัว ก็อยากจะเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงเล็ก ๆ ที่จะออกมาเป็นตัวแทนในการลดความรุนแรงในครอบครัว ถ้าเห็นความรุนแรงเกิดขึ้นต้องไม่เพิกเฉย ให้ความช่วยเหลือ รวมทั้งช่วยกันสอดส่องดูแลไม่ให้เกิดการใช้ความรุนแรง ฝากติดตามละครระบำไฟ ด้วยนะคะเป็นละครเรื่องแรกของอ้อม ออกอากาศตอนแรกวันที่ 7 กันยายนนี้แล้ว ทางช่อง 8 ค่ะ"
 

FC on September 06, 2016, 09:15:06 AM
“ช่อง 8” บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 อรรถรส “เกมพยาบาท และ ระบำไฟ”









          สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ถือฤกษ์ดี 09.39 น. บวงสรวงละคร"เกมพยาบาท" และ "ระบำไฟ" ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ที่มีเนื้อหาเข้มข้น นำโดย ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานพิธีบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง

          เริ่มกันที่ ละคร "เกมพยาบาท" นำทีมโดย หนุ่มหล่อ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่งานนี้ จัดเอง เล่นเอง ประกบคู่กับ นางเอก "เอมี่ กลิ่นประทุม"ซึ่งร่วมงานกันเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว ทั้งคู่ยังแอบกระซิบมาว่า ตบจูบกันทั้งเรื่อง อิอิ โดยเรื่องนี้ยังได้ "โอ-อนุชิต" และ "นิว-เชื้อชาติ" ร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก เสริมทัพความมันส์ด้วย ทูล หิรัญทรัพย์ ,ใหญ่ ศิระ ,อมยิ้ม จุฬาลักษณ์ , ตุ๊ก-ชนกวนันท์ ฯลฯ

          มาที่เรื่อง "ระบำไฟ" นำทีมโดย ผู้จัดคนสวย "เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย" พร้อมพระนางระดับแม่เหล็ก "ออย-ธนา สุธิกมล" ประกบคู่กับ"ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" และการกลับมาอีกครั้งของ "เปปเปอร์ - ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต" ที่ห่างจากละครกว่า 7 ปี กลับมาคราวนี้เปปเปอร์ การันตีว่า ถึงจะต้องเคาะสนิมบ้าง แต่รับรองว่าแฟนละครไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งนี้ ยังได้สาวสวยเซ็กซี่ "อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี" ที่หันมาชิมลางงานละครครั้งแรก กับบท พัดชา โดยเรื่องนี้ จะได้เห็นฝีมือดราม่า แถมบทเลิฟซีนสุดเร่าร้อนอีกด้วย ถือว่าเป็นงานชิ้นโบว์แดง ที่เธอต้องทำการบ้านหนักจริงๆ เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เจนสุดา ปานโต , ไมล์-ณกรณ์, ษา-วรรณษา, ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15

          แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็รู้ถึงความเข้มข้น และคุณภาพของละครทั้ง 2 เรื่อง ติดตามชมละคร "ระบำไฟ" ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรก 14 กันยายนนี้ และ "เกมพยาบาท" ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรก 10 ตุลาคมนี้ เวลา 9.00 น. / 19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (ดูช่อง 8 กดเลข 27)

FC on September 06, 2016, 03:43:22 PM
“ช่อง 8” ส่ง “ระบำไฟ” ลงจอ ดึง “ออย – ก้อย-เปปเปอร์-อ้อม” เฉือนอารมณ์เดือด









          แฟนละครแนวดราม่าเข้มข้นไม่ควรพลาด เมื่อสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี หยิบบทประพันธ์ละครเรื่องระบำไฟ มาปัดฝุ่นลงจอแก้วอีกครั้ง โดยผลงานการจัดของ ผู้จัดคนเก่ง "เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย" ที่ลงทุนยกกองกันไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่น โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ ได้นางเอกสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ประกบคู่กับสองพระเอกหนุ่ม "ออย-ธนา สุทธิกมล" และ "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" พร้อมด้วย อีกหนึ่งนักแสดงสาวดีกรีนางเอกภาพยนตร์"อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี" ที่มารับเล่นละครครั้งแรก เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เจนสุดา ปานโต, ศรุต วิจิตรานนท์, ชนกวนันท์ รักชีพ, วรรณษา ทองวิเศษ, ชยากร จำปาดิบ, ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ปกาศิต โบสุวรรณ ฯลฯ ภายใต้การกำกับ ของ "จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์" นำทีมรังสรรค์ผลงานคุณภาพ

          ระบำไฟ บทประพันธ์โดย ม.มธุการี บทโทรทัศน์โดย สติมา ตรีประดับ นักแปลนิยายและเรื่องสั้นภาษาญี่ปุ่น ตรีประดับมาญี่ปุ่นเพื่อเรียนรู้ภาษาเพิ่มเติมและพบกับนักเขียนท่านเจ้าของบทประพันธ์ "ระบำแห่งความรัก" ระหว่างเที่ยวญี่ปุ่น ตรีประดับ พยสและเทศราช ได้มีโอกาสรู้จักพัดชา สาวน้อยคนไทยลูกบุญธรรมของหญิงเจ้าของร้านราเมนชาวญี่ปุ่นและพ่อบุญธรรมชาวต่างชาติ พัดชาผู้เฝ้ารอความหวังและความสุข แต่แล้วระบำชีวิตเต้นผิดจังหวะ ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป เช่นเดียวกับชะตาความรักของตรีประดับ เทศราชและพยสที่เปลี่ยนไปตั้งแต่รู้จักกับพัดชา

          สำหรับพัดชา ตรีประดับเป็นเหมือนต้นแบบทั้งทางความคิด มีคนรักที่เป็นสุภาพบุรุษ อย่างพยส ตรีประดับเองคิดในมุมสวยงาม เพราะพื้นฐานความดีในใจนั้นทำให้มองว่าพัดชาคือหญิงสาวที่มีคุณงามความดีอยู่ในตัวหลายอย่าง พัดชาเองก็ไม่เคยคิดจะแย่งชิงหรือเลียนแบบด้วยความริษยา หากก็อดไม่ได้ที่จะแอบฝันจะมีชีวิตอบอุ่นสวยงามอย่างตรีประดับ กลับมากรุงเทพเรื่องราวชีวิตรักชุลมุนวุ่นวายของตรีประดับ พยศ เทศราช พัดชา ชินานาง และชิงฉัตร ก็เริ่มขึ้น ตรีประดับพาพัดชาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย พัดชาเข้ามาแทรกกลางความรักของตรีประดับกับพยส ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตรีประดับเอง พัดชาอยากมีความรักเป็นของตัวเอง ความรักความอบอุ่นที่หล่อนโหยหามาตลอดชีวิตพัดชาทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้ความรักมาครอบครอง จนลืมคิดไปว่าความรักที่แย่งชิงมาจากคนอื่นนั้นจะเป็นความรักที่ยั่งยืนได้อย่างไร แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่พัดชาทำก็มีเหตุผลและมีที่มาที่ไป

          สุดท้ายพยสก็ไม่ได้ดีไปกว่าใคร ๆ บนโลกใบนี้ ทำผิดครั้งแรกแทนที่จะแก้ตัว กลับทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้หัวใจของตรีประดับต้องบอบช้ำจนเกินเยียวยาหากแต่มีหัวใจอีกดวงของเทศราช ที่มีรักที่จริงใจคอยรดน้ำหล่อเลี้ยงให้หัวใจของตรีประดับมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง เทศราชเกิดมาเพื่อเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง...เขามีแต่จะให้ตรีประดับ รักตรีประดับแม้จะรู้ว่าอาจจะไม่มีวันได้รักตอบกลับมา เมื่อเวลาผ่านไป เทศราชพิสูจน์ให้ตรีประดับเห็นถึงความรักที่เขามีต่อเธอมาเนิ่นนาน เทศราชทำให้ตรีประดับเห็นความมั่นคง เข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวที่แลกมาจากความผิดหวังในรักครั้งแรก ตรีประดับเองก็ได้เรียนรู้ว่า เธอก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เคยมองคนที่เปลือกนอก เคยตัดสินใจผิดพลาด แต่ถึงวันนี้ ตรีประดับมั่นใจ เธอเลือกคนไม่ผิด คนที่ดูเหมือนเหยาะแหยะอย่างเทศราช แท้จริงแล้ว หัวใจเขามั่นคงยิ่งกว่าภูเขา หัวใจของเทศราชที่มอบให้เธอไว้เพียงผู้เดียว

          เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ผู้จัดละคร "เรื่องนี้เป็นแนวดราม่าเข้มข้น มีโรแมนติก อีโรติกก็มี อิจฉาริษยามีครบทุกรสเลยค่ะ ที่ทำเรื่องนี้ เพราะช่วงที่ผ่านทำเรื่อง "พี่เลี้ยง" ก็เป็นแนวรักใสๆ ล่าดับตะวัน ก็เป็นบู๊ จัดหนัก พอคุยกับทางช่องเขาอยากได้กลับมาเหมือนเดิม ความยากของเรื่องนี้เรามีไปถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่น จริงๆ แล้วบทประพันธ์เดิม ระบำไฟ ไม่มีไปต่างประเทศแต่เราขอปรับเปลี่ยน มีอะไรให้มันสวยงามบ้าง เป็นเรื่องแรกที่เมย์ต้องทำงานต่างประเทศด้วยค่ะ รับรองว่าถูกใจแฟนละครช่อง8 แน่นอนค่ะ"

          ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ รับบท ตรีประดับ "เป็นเรื่องที่ 2 ที่ก้อยร่วมงานกับช่อง 8 แล้วก็เรื่องนี้นี่จะเป็นผู้หญิงที่ ผ่านชีวิตการแต่งงาน และมีการหย่าร้างเกิดขึ้น ค่อนข้างจะดราม่าเข้มข้นมาก ในเรื่องก็จะเป็นคนรักกับพี่เปปเปอร์ แต่งงานกัน แล้วสุดท้ายเราก็จับได้ว่าสามีของเรานอกใจ แล้วก็จะเป็นจุดพลิกผันของเรื่องต่างๆ มีพี่ออย ธนา ด้วย เหมือนจริงๆ แล้วเป็นเพื่อนสนิทกันมา 3คน รักสามเส้า มันก็จะมีความอลหม่านประมาณหนึ่ง ต้องติดตามรับรองสนุกแน่นอนค่ะ

          เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต รับบทเป็น พยส " ในเรื่องรับบทเป็นพยสครับ ไม่ได้เล่นละครนาน 7 ปี เรื่องนี้เรื่องแรก จริงๆ ก็อยากเล่น ที่ผ่านมาเวลาไม่ค่อยตรงกัน เรื่องนี้ คุณเมย์ ชวนมาเล่น ก็ไม่แน่ใจเรื่องเวลาว่าจะทำได้เต็มที่หรือเปล่า แรกๆ ก็เกร็งๆ งงๆ ไม่ได้เล่นนาน แล้วทุกคนที่เล่นก็เก่งหมดเลย ก็ต้องเคาะสนิมเยอะหน่อย เพราะละครสมัยนี้ก็เปลี่ยนไป กล้องก็เป็นเอชดี เมื่อก่อนจะรันเทคเดียวยาวเลย ส่วนแฟนๆ ก็มีเสียงตอบรับมาเรื่อยๆ จากโซเชียลต่างๆ ดีใจที่มีคนอยากดู"

          ออย-ธนา สุทธิกมล รับบทเป็น เทศราช "เรื่องนี้เล่นเป็นช่างภาพครับ เป็นคนที่แอบรักตรีประดับมาตั้งแต่ตอนเรียนแต่ก็ต้องหลีกทางให้กับเพื่อนของเรา คาแรคเตอร์ก็ค่อนข้างใกล้ตัวเป็นคนขี้เล่น สนุกสนานแต่ลึก ๆ ก็จะมีมุมที่ซีเรียดอยู่ครับเรื่องนี้ก็ค่อนข้างจะครบรส ได้ไปถ่ายที่ญี่ปุ่นด้วยครับ รับรองมีภาพสวย ๆ หลายมุมจากประเทศญี่ปุ่นมาให้แฟนละครได้เห็นแน่นอนครับ "

          อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี รับบทเป็น พัดชา "เรื่องนี้เป็นการรับเล่นละครเรื่องแรก ตื่นเต้นมากค่ะก็มีความยากพอสมควรกดดันนิดหน่อย บทพัดชาถือว่าเป็นบทที่น่าสนใจมาก ๆ มีครบรสเลยค่ะ มันเป็นอารมณ์เหมือนอีกด้านนึงของคนที่ไม่ใช่ว่าอยู่ดี ๆ เราจะร้ายเลย แต่สำหรับตัวพัดชามีที่มาที่ไปว่าทำไม พัดชาถึงเป็นคนแบบนี้เค้าโหยหาอะไรแล้วเค้าก็พยายามทำสิ่งนั้น เพื่อให้ได้มันมาโดยไม่สนว่าวิธีการนั้นจะถูกหรือผิด ต้องติดตามชมกันว่าพัดชาเค้าจะมีวิธีการอย่างไร รับรองสนุกแน่นอนค่ะ "

          เตรียมพบกับโศกนาฏกรรมความรักที่ไม่รู้จักพอว่าจะมีจุดจบลงอย่างไรติดตามได้ในระบำไฟ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 09.00 และ 20.05 น.(ออกอากาศตอนแรก พุธที่ 14 กันยายน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27)

FC on September 14, 2016, 08:41:26 AM
“ออย-เปปเปอร์ ” ดวลเดือดเคนโด้!! ระเบิดศึกหน้านาง “ก้อย” เปิดฉาก “ระบำไฟ”









          เปิดฉากแรก ก็ดุเดือดซะแล้ว เมื่อสองพระเอก "เปปเปอร์-รัฐศาสตร์ กรสูต" และ "ออย-ธนา สุทธิกมล" ขอดวลเพลงดาบเคนโด้ แบบไม่มีใครยอมใคร ในละครเรื่อง ระบำไฟ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยมี"ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" เป็นเดิมพัน เบื้องหลังฉากนี้ต้องบอกเลยว่าผู้กำกับและทีมงานพิถีพิถันเรื่องเครื่องแต่งกายมากเพราะถือว่าเป็นชุดประจำชาติของญี่ปุ่นทั้งชุดเคนโด้และชุดกิโมโน เลยต้องเข้มเป็นพิเศษเพื่อให้ออกมาสวยงาม

          เป็นฉากที่ เทศราช(ออย ธนา) และ พยส(เปปเปอร์ รัฐศาสตร์) มาเจอกันที่ลานการแข่งขันเคนโด้ จึงทำให้ทั้งคู่ขอท้าประลองกัน ซึ่งมี ตรีประดับ(ก้อย-รัชวิน) ที่เห็นแล้วเลยหลบไปแต่งชุดกิโมโนมาเชียร์ เลยทำให้พยสนิ่งไปเพราะตะลึงในความสวย ทำให้เทศราชแปลกใจที่พยสนิ่ง จึงเหลียวไปมอง เลยเป็นจังหวะให้พยสฉวยโอกาสเข้าตีทำคะแนน และเป็นฝ่ายชนะเทศราชไป

          การถ่ายทำฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ เมืองนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ทีมงานได้เนรมิตหมู่บ้านซามูไร ให้เป็นลานปะลองเคนโด้ งานนี้เรียกว่ากว่าจะแต่งองค์ทรงเครื่องกันได้ก็ใช้เวลานาน เพราะชุดเคนโด้ และชุด กิโมโนค่อนข้างเนี๊ยบ เลยต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญของญี่ปุ่นมาช่วยแต่ง หลังจากที่ก้อย เปปเปอร์ ออยสวยหล่อกันเต็มยศถึงเวลา ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียกมาซักซ้อมคิว งานหนักตกไปอยู่ที่ออยและเปปเปอร์ ที่นอกจากจะใส่ชุดพร้อมหน้ากากป้องกันที่หนักหลายกิโลแล้ว ยังต้องเรียนรู้ท่วงท้าการต่อสู้เคนโด้ ด้วย แต่งานนี้หายห่วง เพราะสองหนุ่มได้มีการทำการบ้านมาอย่างดี ส่วนก้อยพอได้ใส่ชุดกิโมโนแบบจัดเต็มเลยขอหลบไปเก็บภาพเป็นที่ระลึกปล่อยให้สองหนุ่มซ้อมคิวกันไป

          เมื่อทุกอย่างพร้อมการถ่ายจริงเริ่มที่ ออย เปปเปอร์ ลงสนามปะลอง โค้งคำนับกัน เพื่อเป็นการให้เกียรติ ทั้งออยและเปปเปอร์สู้กันดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร เสียงแห่งความหึกเหิมเปล่งออกมาทำให้ ฉากนี้ดูแล้วมีมนต์ขลังสุด ๆ ก้อยแอบมองดูอยู่ห่าง ๆ เปปเปอร์นิ่งหันไปหยุดมอง ออยก็หันไปมอง ตกตะลึงในความสวย เปปเปอร์ได้จังหวะเอาไม้เคนโด้กระทุ้งเข้าหน้า สิ้นเสียงคัท ออยถึงขั้นเรียกทีมงานให้มาช่วยถอดหน้ากากออกทันที พร้อมพูดว่ามันบีบหูจนหูผมชาไร้ความรู้สึกแล้วครับ ส่วนเปปเปอร์ก็หอบแฮ้กเพราะเป็นครั้งแรกของทั้งสองคนกับการเล่นเคนโด้และใส่ชุดแบบนี้ เลยทำให้เอาเหงื่อโชกไปตามๆกัน ติดตามฉากนี้ได้ในวัน พุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 09.00 และ 19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

FC on September 15, 2016, 08:20:42 AM
ละคร “ระบำไฟ” ตอนที่ 3-4 ออกอากาศ พ.21 – พฤ.22 กันยายน 59





          ทีวีไกด์ ละคร ระบำไฟ (ตอน 3) ออกอากาศวันพุธ ที่ 21 กันยายน 2559
          เทศราช(ออย ธนา ) เห็นพัดชาไม่มีที่ไป เพราะพัดชาหนีออกมาจากบ้าน เลยชวนมาพักด้วยกันที่คอนโด พัดชา(อ้อม-กานต์พิสชา) อาบน้ำล้างสิ่งสกปรกออกที่พ่อเลี้ยงกระทำกับเธอ รุ่งขึ้นพัดชารีบกลับบ้านไปเอาพาสปอต เพื่อจะหนีกลับเมืองไทยแต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนแอบเห็นพ่อเลี้ยงใจร้ายเอาไปซ่อน

          ทีวีไกด์ ละคร ระบำไฟ (ตอน 4) ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2559
          พัดชา(อ้อม-กานต์พิสชา) อาสาชวน พยส(เปปเปอร์-รัฐศาสตร์)และ ตรีประดับ (ก้อย – รัชวิน) แนะนำสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสวย ๆ ที่ญี่ปุ่น โดยมีเทศราชเป็นช่างภาพ ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามใต้ต้นซากุระที่ผลิดอกบานสะพรั่ง ทุกคนมีความสุขกันมาก มีเพียงเทศราชที่ต้องเก็บความช้ำใจเอาไว้มิอาจแสดงออกให้ใครรู้

          ติดตามชมละคร "ระบำไฟ" ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 9.00 / 20.05 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on September 21, 2016, 02:57:13 PM
“แอมมี่” เปิดซิงเพลงละครครั้งแรก!! เค้นอารมณ์รักที่บอกใครไม่ได้ ลง “ห้ามใจ” ใน “ระบำไฟ” ช่อง8



          เคยฝากเสียงร้องกินใจไว้กับเพลง เรื่องคืนนั้น (One night) ในโปรเจ็คพิเศษ What Women Want? "สิ่งที่ผู้หญิงต้องการ" สำหรับสาวสวย เซ็กซี่ เสียงดี แอมมี่ มัทวกาญณ์ ทองคำ ศิลปินจาก ค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอส คราวนี้มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ห้ามใจ เพลงประกอบละครเรื่อง ระบำไฟ ทางช่อง 8 ของผู้จัด เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย ซึ่งงานนี้ สาวแอมมี่ สามารถเค้นอารมณ์น้ำเสียง และความรู้สึกออกมาได้อินสุดๆ

          แอมมี่ เล่าว่า " นี่ถือเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของ แอมมี่ เลยค่ะ รู้สึกดีใจมากๆ เพราะอยากร้องมานานแล้ว ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่ายที่ให้โอกาส แอมมี่ ค่ะ ซึ่งครั้งแรกที่ได้ยินเพลงห้ามใจ ก็ชอบเลยค่ะ เมโลดี้เพราะมากพอมาเข้ากับเนื้อเพลงก็เพราะขึ้นไปอีก ก็ได้ พี่ต้อง พริกไทย มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลให้ด้วย ตอนเข้าห้องอัดก็ยอมรับว่าแอบกดดันพอสมควรค่ะ เพราะโจทย์เพลงค่อนข้างยาก เนื้อเพลง และช่วงดีไซน์การร้องคือต้องใช้พลังเสียงเยอะมาก ต้องสื่อความหมายสื่ออารมณ์ว่ากำลังอึดอัดทุรนทุรายกับความรักที่บอกใครไม่ได้ จนตอนนี้มันจะห้ามใจไว้ไม่ได้แล้ว โดยเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงมุมความรักที่อึดอัด โหยหาความรักที่เป็นไปไม่ได้ ซึ่งทุกคนล้วนมีกิเลส ตัณหา แต่อยู่ที่จะกล้าเผยออกมาหรือจะห้ามใจตัวเองได้แค่ไหน เพราะระหว่างการเลือกทำสิ่งที่ถูกต้องกับเลือกทำตามหัวใจที่ต้องการ บางครั้งมันก็ยากเกิน ถือว่าเพลงนี้เป็นตัวแทน เป็นอีกแง่มุมเหตุผล ไม่ว่าจะเลือกทำแบบไหน ทุกอย่างก็เป็นเพราะความรักค่ะ ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลง ห้ามใจ ของ แอมมี่ ไว้ด้วยนะคะ เป็นเพลงประกอบละคร ระบำไฟ ทางช่อง 8 ก็ดีใจ และตื่นเต้นมาก หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ "

          ติดตามฟังเพลง "ห้ามใจ" ของศิลปิน "แอมมี่ มัทวกาญณ์" จากค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ประกอบละครเรื่อง "ระบำไฟ" ทางช่อง 8 ได้แล้ววันนี้ที่แอพ LINE MUSIC หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339888 หรือ iTunes ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ Youtube : Rsfriends หรือwww.rsfriends.com

FC on September 27, 2016, 01:29:23 PM
“ไมล์” เปิดซิงเล่นเลิฟซีนสุดแซ่บ “อ้อม” โร่ขอวิชา “กษาปณ์” มั่นใจไม่ทำเสียชื่อพ่อ



          เกิดอาการประหม่าสุดๆสำหรับหนุ่ม "ไมล์ – ณกรณ์ จำปาดิบ" ต้องเล่นฉากเลิฟซีนเผ็ดแซ่บถึงขิงกับเซ็กซี่ตัวแม่ "อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี" ในละคร "ระบำไฟ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แถมเป็นการเล่นเลิฟซีนแบบจัดเต็มครั้งแรก เพื่อความมั่นใจงานนี้ไมล์เลยโร่ขอคำปรึกษาคุณพ่อ "กษาปณ์ จำปาดิบ" หวั่นกลัวเสียชื่อ "กับบทชิงฉัตรค่อนข้างยาก ภายนอกเค้าจะเป็นคนที่เหมือนเป็นคนไม่ดี แต่ภายในก็มีความดีที่ซ่อนอยู่ เลยทำให้บทของชิงฉัตรยากขึ้นมาหน่อย เพราะอารมณ์ของตัวนี้จะขึ้น ๆ ลง ๆ ปรับยาก อีกอย่างเรื่องนี้เลิฟซีนเยอะ ถือว่าเป็นเรื่องแรกเลยที่ผมเลิฟซีนหนักมาก ยอมรับเลยว่าเกร็งมาก เครียดมากเพราะเราก็ไม่รู้ว่ามันต้องเล่นมากน้อยแค่ไหน แล้วยิ่งต้องเข้าเลิฟซีนกับพี่อ้อมบ่อยมาก ทำให้เรายิ่งเกร็ง เพราะที่รู้ ๆ พี่อ้อมเค้าเคยผ่านผลงานภาพยนตร์มา เค้ามีประสบการณ์มาแล้ว แถมเค้าก็เป็นสายเซ็กซี่ด้วยเขินเลย แต่พอได้เล่นกับเค้า พูดเลยว่าตัวจริงต่างกับคาแรคเตอร์มาก เป็นคนน่ารักมาก พอเล่นกับเค้าแล้วเค้ามีวิธีส่งบทให้เราเข้าใจ ให้เราอินได้ และก่อนที่จะเล่นเลิฟซีนก็มีแอบไปปรึกษาคุณพ่อเหมือนกัน ซึ่งพ่อก็แนะนำหลายเรื่องเหมือนกัน อย่างเช่นให้เราทำการพูดคุยกับคนที่เราเข้าฉากบ่อย ๆ จะช่วยได้ ทำให้เราหายเกร็งได้ เวลาที่เข้าฉากด้วยกันก็จะไม่เกร็งหรือว่าเขินต่อกันอะไรแบบนี้ ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง ระบำไฟ ด้วยนะครับ"

FC on October 05, 2016, 08:35:40 AM
“ไมล์”ถอดเสื้อโชว์หุ่นยั่วอารมณ์ “อ้อม” เจอดัดหลัง..เสียฟอร์มพลาดท่าตกสระ









          ถอดแบบความเจ้าชู้ของคุณพ่อ กษาปณ์ จำปาดิบมาเป๊ะ ๆ สำหรับ "ไมล์-ณกรณ์ จำปาดิบ" ที่ต้องเข้าฉากยั่วยวนอารมณ์รักใส่ "อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี" ในละคร ระบำไฟ ทางช่อง 8 งานนี้คนที่เขินควรเป็นฝ่ายหญิงแต่ไหนกลับเป็นหนุ่มไมล์เขินแทนซะนี่ สงสัยงานนี้จะแพ้ทางสาวอ้อมเข้าให้ เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

          ฉากนี้เป็นฉากที่ ชิงฉัตร(ไมล์ ณกรณ์) จะแกล้ง พัดชา(อ้อม-กานต์พิสชา) เพราะชิงฉัตรสัมผัสได้ว่าพัดชาเข้ามาในบ้านน้าพยส(เปปเปอร์)ต้องหวังสิ่งใดสักอย่าง เลยพยามแกล้งยั่วพัดชาให้ เผยตัวตนออกมา ชิงฉัตรเลยถอดเสื้อแล้วกระชากพัดชามาใกล้ตัวหวังจะแกล้งผลักตกสระน้ำไปพร้อม กันแต่พัดชารู้ทันหลบ ชิงฉัตรเลยพลัดตกสระเสียเอง

          เบื้องหลังการถ่ายฉากนี้ ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านสุดหรูย่าน เหม่งจ๋าย เป็นฉากที่ไมล์ต้องโชว์ความแซ่บ ยั่วอารมณ์ ใส่สาวอ้อมถึงเวลา ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ เรียก อ้อม และไมล์ มาซักซ้อมต่อบทกัน ตอนแรกไมล์ ก็ใส่เสื้อกล้ามเข้าฉากแต่ดูไปดูมา เพื่อความสุดอารมณ์ผู้กับกับเลยขอให้ไมล์ ถอดเสื้อโชว์ความแซ่บ ไมล์ถึงกับร้องจ๊าก ผมไม่ได้เตรียมตัวมาเลย เลยอาศัยช่วงเวลาที่ช่างไฟกำลังจัดแสง ซิทอัพ ดันพื้นซะหน่อยก็ยังดี เดี๋ยวจะอายอ้อม ฟากสาวอ้อม พอเห็นไมล์กำลังฟิตหุ่น รีบเข้าไปสร้างความกดดัน เอ้ย!! เข้าไปให้กำลังใจ บอกว่าพี่ต้องได้เห็นซิคแพค นะหนู เท่านั้นยังไม่พอผู้กำกับขอเพิ่มบทให้ไมล์ต้องตกสระน้ำด้วย เรียกว่าเอาให้สุด ส่วนอ้อมดูเหมือนจะเป็นคนที่จะสโลว์ไลฟท์สุด ๆ พอซ้อมกันจนเป๊ะถ่ายจริงเริ่มที่ไมล์เข้ามากระชากแขนอ้อมให้มาใกล้ ๆ ไมล์ถอดเสื้อเหวี่ยงทิ้ง ไมล์จับอ้อมกระชากหวังดึงลงสระด้วยกันแต่อ้อมรู้ทัน หลบซะก่อนไมล์เลยหล่นน้ำตู้ม เสียฟอร์มไปคนเดียว คัทปุ้ป อ้อมยังทิ้งทวนด้วยการแซวน้องว่า น้ำเย็นมั้ยจ๊ะน้องไมล์ คิคิ ร้ายไม่เบา ไหน ๆลงน้ำแล้วเลยขอเก๊กหล่อ ๆ แช๊ะรูปในน้ำซะนิดหนึ่งขอบอกว่า ดูรวม ๆ แล้วฟิน เอ้ยมีเสน่ห์สุด ๆ เชียวหละคุณ ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ ติดตามฉากแซ่บ ๆ นี้ได้ในวัน พฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00 และ 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

FC on January 05, 2017, 09:48:10 PM
“ก้อย” สวมบทเมียหลวง หัวอ่อนชู “ระบำไฟ” สอนเรื่องชีวิตคู่



          ถึงแม้ชีวิตจริงของนางเอกสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ยังไม่เคยผ่านประตูวิวาห์ แต่เมื่อต้องมารับบท ตรีประดับ หญิงสาวผู้ล้มเหลวเรื่องชีวิตคู่ ในละคร "ระบำไฟ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สาวก้อยก็อินจัด จนตีบทแตกกระจุย เลยยกให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนราคาแพงสอนชีวิตคู่ แถมยังเม้าท์ว่า ชีวิตจริงไม่เหมือนในละคร เพราะยังเติมความหวานให้กับหนุ่มตูนตลอดละครจะลงจอแล้ว ใช่ค่ะ ประมาณ 16 มกราคม นี้ เรื่องนี้ต้องดู มากกว่าโลเคชั่น และภาพสวยๆ จากญี่ปุ่น คือ ความเข้มของละคร และเรื่องที่มีความซับซ้อนค่ะ คาแรคเตอร์เรื่องนี้ เป็นผู้หญิงโลกสวย ช่างฝัน ล้มเหลวเรื่องชีวิตครอบครัว ความยาก คือการใช้ชีวิตครอบครัว เพราะมันเป็นสิ่งที่เรายังไม่เคยมี เรื่องนี้เราต้องยึดว่าเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่แต่งงานแล้ว พอเราโดนสามีหักหลังมันเป็นความเสียใจทีเหมือนโลกถล่ม ก้อยว่านอกจากความสนุกแล้ว เรื่องนี้ยังสอน มุมมองการใช้ชีวิตคู่ เมื่อเรามีความรัก เรามีคนที่ต้องดูแลเราควรจะให้ความสำคัญดูแลให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นตรงนี้ก็สามารถเป็นบทเรียนของชีวิตคู่ได้ว่า อย่าประมาทในการใช้ชีวิตคู่ และดูแลความรักอย่างไรให้ดีที่สุด ก้อยเชื่อนะคะว่า ผู้หญิงทุกคนที่ตัดสินใจแต่งงานแล้ว ก็คาดหวังที่จะมีชีวิตคู่ที่ยืนยาว คงไม่อยากจะพบจุดจบอย่างในละครค่ะ ติดตามละครระบำไฟได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 9.00 / 19.15 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 16 มกราคม นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี "

FC on January 05, 2017, 09:49:12 PM
“เจน” พร้อมลุยบทร้ายเต็มที่เผย ไม่หวั่นงานกระทบลูก



          เรียกว่าจะเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับสาว "เจน สุดาปานโต" ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนกว่าแล้ว แต่ก็ยังลุยทำงานเต็มที่ ล่าสุด ต้องมารับเล่นบท ชินานาง นางร้ายสุดเผ็ด ในละคร "ระบำไฟ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ต้องใช้พลังการเล่นเยอะมาก งานนี้เจนเผยว่า ยังไหว ไม่หวั่นกระทบลูก เพราะทีมงานเซฟและดูแลอย่างดี

          เจน เผยว่า "บทนี้ถือว่าแซ่บมากเพราะ ชินานาง เป็นผู้หญิงที่จะทำทุกอย่างให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ โดยไม่สนใจใครทั้งสิ้น ทำให้ในเรื่องต้องมีฉากตบตีและฉากใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ แต่ก็ไม่น่าเป็นกังวลเพราะตนและทีมงานพยายามเซฟให้ดีที่สุดเพื่อความปลอดภัย ถามว่าไหวมั้ย เราก็ไหวนะ ก็บอกลูกขอแม่ทำหน้าที่ก่อนนะ นี่ไม่ใช่ตัวจริงของแม่นะลูก(หัวเราะ) แต่ว่าช่วงก่อนหน้านี้ที่ท้อง 1-3เดือน ก็จะแพ้ไม่ค่อยดี จะง่วง แต่โชคดีมากเพราะช่วงนั้นยังไม่ถึงบทที่จะต้องตบเยอะ ๆ ไง พอมาช่วงนี้พลังเราเริ่มกลับมา วันนั้นไปถ่ายก็ตบทุกซีนตั้งแต่เช้าถึงเย็น ก็ยังไหวอยู่ เราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะคนทุกคนรู้ร่างกายของตัวเองว่าเราทำอะไรได้แค่ไหน เหมือนออกกำลังกายก็เหมือนกัน บางคนอาจจะออกไม่ได้เลยเพราะเขาร่างกายไม่แข็งแรงมาก อันนั้นก็อาจจะต้องอยู่เฉย ๆ แต่ของเราหมอก็บอกว่าเราโอเค แข็งแรงดี แม้จะท้องแต่ก็ไม่มีการขอเปลี่ยนบทเพราะถือว่ารับงานมาแล้วต้องตั้งใจทำให้เต็มที่ ซึ่งละครเรื่องนี้ถ่ายไปค่อนข้างเยอะแล้วจึงไม่มีปัญหาอะไร ยังไงเจนก็ขอฝากติดตามละครระบำไฟด้วยนะคะ"

FC on January 12, 2017, 02:36:19 PM
“อ้อม” รับบทแรง ถ่ายทอดอารมณ์ขมขื่น ใน “ระบำไฟ”



          รับเล่นละครเรื่องแรกก็เจอบทหินเข้าให้ สำหรับสาว "อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี" เพราะต้องเล่นบทดราม่าเก็บอารมณ์ในละคร "ระบำไฟ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจอตอลทีวี แถมเธอต้องถ่ายทอดอารมณ์ขมขื่น สาเหตุเพราะโดนพ่อเลี้ยงขืนใจ งานนี้อ้อมจึงถือโอกาสเป็นตัวแทนอีกหนึ่งกระบอกเสียง ที่ออกมารณรงค์ให้ลดการใช้ความรุนแรงในครอบครัวอ้อม เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็น พัดชา เป็นละครเรื่องแรกของอ้อมเลย ค่อนข้างยากเพราะเราจะติดวิธีการเล่นแบบภาพยนตร์ตอนแรกที่เราอ่านบทก็จะรู้สึกว่าตัวพัดชาเป็นเด็กที่น่าสงสาร เพราะตอนเด็กอยู่บ้านเด็กกำพร้า แล้วถูกพ่อแม่รับเลี้ยงไปอยู่ญี่ปุ่นก็ ยังไม่มีความสุข ถูกข่มแหงรังแก จากพ่อเลี้ยง และแม่เลี้ยงของเราทำให้เราเป็นคนเก็บกด ยังไม่พอยังถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ จนทำให้เราเหมือนกลายเป็นคนชอบเซ็กส์ไปเลยเหมือนเป็นจิตอ่อน ๆ อ้อมว่าตัวละครตัวนี้สะท้อนปัญหาสังคมได้ค่อนข้างดี โดยเฉพาะเรื่องของการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน เพราะความรุนแรงในผู้หญิงโดยเฉพาะความรุนแรงที่เกิดจาดคนในครอบครัว ก็อยากจะเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงเล็ก ๆ ที่จะออกมาเป็นตัวแทนในการลดความรุนแรงในครอบครัว ถ้าเห็นความรุนแรงเกิดขึ้นต้องไม่เพิกเฉย ให้ความช่วยเหลือ รวมทั้งช่วยกันสอดส่องดูแลไม่ให้เกิดการใช้ความรุนแรง เพราะความรุนแรงที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องของคนใดคนหนึ่งหรือเรื่องส่วนตัวของใคร ฝากติดตามละครระบำไฟ ด้วยนะคะเป็นละครเรื่องแรกของอ้อม ออกอากาศตอนแรกวันที่ 7 กันยายนนี้แล้ว ทางช่อง 8 ค่ะ"