enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » “จ๊อกกี้” เปิดตำนาน 140 ปี เผยแบรนด์ดีเอ็นเอ 3 หัวใจหลักสำคัญ « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on March 29, 2016, 09:11:18 PM “จ๊อกกี้” เปิดตำนาน 140 ปี เผยแบรนด์ดีเอ็นเอ 3 หัวใจหลักสำคัญ พร้อมโชว์พิเศษคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสปริง / ซัมเมอร์ 2016 เป็นครั้งแรก กรุงเทพฯ – “จ๊อกกี้” แบรนด์ชั้นในสัญชาติอเมริกัน จัดงานฉลองครบรอบ 140 ปี เผยแบรนด์ดีเอ็นเอ 3 หัวใจหลักสำคัญในการทำธุรกิจ ได้แก่ การมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน (Heritage) การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม (Innovations) และความใส่ใจในรูปร่างและการออกกำลังกาย (Sport) พร้อมชมพรีวิวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสปริง / ซัมเมอร์ 2016 โดยนายแบบและนางแบบระดับอินเตอร์ สะท้อนแนวคิด Show You’re Jockey ณ ร้าน GROWTH สยามสแควร์ซอย 2 คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้จัดการอาวุโสการตลาดผลิตภัณฑ์จ๊อกกี้ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป กล่าวว่า “จ๊อกกี้” แบรนด์ชั้นในสัญชาติอเมริกันถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1876 สะท้อนความเป็นผู้นำวงการแฟชั่นชุดชั้นในผ่าน แบรนด์ดีเอ็นเอ 3 หัวใจสำคัญ ได้แก่ การมีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ (Heritage) การสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่อยู่เสมอ (Innovations) อาทิ เทคโนโลยีทรีดีอินโนเวชั่นส์ (3D Innovations) หรือ ซีมเลสเชปแวร์ (Seamless Shape Wear) และความโดดเด่นของภาพลักษณ์ชุดชั้นในแบบสปอร์ต (Sport) ที่สอดรับความต้องการของคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ตลอดจนในปี 2012 ที่ผ่านมาจ๊อกกี้ได้เปิดตัว โกลบอลแคมเปญ ภายใต้แนวคิด ‘Show You’re Jockey’ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้หนุ่มสาวทั่วโลกกล้าแสดงตัวตนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้นในการทำสิ่งใหม่ ก้าวข้ามขีดจำกัดในศตวรรษนี้ และสื่อถึงความภูมิใจเมื่อได้สวมใส่ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในจ๊อกกี้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก “และในโอกาสครบรอบ 140 ปีของแบรนด์จ๊อกกี้ทั่วโลก รวมถึงโอกาสที่จ๊อกกี้ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ ซีเอ็มจีมากว่า 50 ปี จึงจัดงานนี้ขึ้นเพื่อเปิดตำนานอันน่าจดจำของจ๊อกกี้ในช่วงเวลา 140 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งเปิดเผย แบรนด์ดีเอ็นเอที่เป็นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจของจ๊อกกี้มาโดยตลอด พร้อมชมพรีวิวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสปริง / ซัมเมอร์ 2016 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณของความเป็นอเมริกัน โดยนำเสนอผ่าน 4 เทรนด์คือโลนสตาร์ สเตทซัมเมอร์ (Lone Star State Summer) คัลเลอร์ฟูลแอฟริกา (Colorful Africa) ซัมเมอร์พาราไดซ์ (Summer Paradise) และเซิร์ฟเซสชั่น (Surf Sessions) รวมถึงคอลเลกชั่นใหม่สำหรับผู้หญิง ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 เทรนด์ คือ มิสซันไชน์ (Miss Sunshine), ชาร์ม วิท เบอร์รี่ (Charm with Berry), อินดิโก บลู (Indigo Blue) และ เล็ทส์ เพลย์ ดอทตี้ (Let’s Play Dotty)” คุณเมสินี กล่าวต่อ จ๊อกกี้ กับประวัติศาสตร์อันน่าจดจำที่สั่งสมมานานถึง 140 ปี (Heritage)จ๊อกกี้เริ่มการประกอบธุรกิจในวงการชุดชั้นในด้วยการผลิตถุงเท้าเป็นอย่างแรก ก่อนที่จะเล็งเห็นว่าชุดชั้นในเต็มตัวมีกระดุมถี่ๆ ด้านหน้า (Union Suit) ในสมัยก่อนนั้น เป็นชุดที่ไม่เอื้อต่อการทำกิจกรรมที่หลากหลายในชีวิตประจำวัน จ๊อกกี้จึงได้ออกแบบชุดชั้นในทรงบรีฟ (Brief) ขึ้น รวมถึงเป็นแบรนด์ที่มีการพิมพ์ตรายี่ห้อไว้ที่ขอบเอวกางเกงเป็นครั้งแรก และในปีต่อมาก็มีนวัตกรรมกางเกงในชายที่มีการตัดเย็บด้านหน้าเป็นรูปตัว Y คว่ำ หรือที่เรียกว่า วาย-ฟร้อนท์ (Y-Front) เพื่อเพิ่มความกระชับและรับกับสรีระของร่างกาย อีกทั้งการมีส่วนร่วมในโปรเจคระดับโลกกับองค์การนาซ่า ในงานนาซ่าอะพอลโลโปรแกรม (N.A.S.A’s Apollo Program) ด้วยการคิดค้นชุดชั้นในชายให้นีล อาร์มสตรองใส่ขึ้นยานอะพอลโลไปสำรวจดวงจันทร์ในช่วงยุค 60 อีกด้วย นอกจากนี้จ๊อกกี้ยังเป็นเจ้าแรกที่นำชุดชั้นในออกวางขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำโดยใช้หุ่นคนตั้งโชว์ในตู้กระจก และจัดแฟชั่นโชว์ชุดเซลโลเฟนเวดดิ้ง (Cellophane Wedding) โดยการให้นายแบบและนางแบบมาแสดงเป็นคู่บ่าวสาวในชุดแต่งงานกระดาษแก้วใสสามารถมองทะลุเห็นชุดชั้นในที่ใส่อยู่ได้ ซึ่งทั้งสองกิจกรรมถือเป็นการเปลี่ยนแปลงความคิดและการเปิดหูเปิดตาคนทั่วทุกมุมโลก เนื่องจากในสมัยก่อนชุดชั้นในถือเป็นเรื่องส่วนตัวและน่าอาย ด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นที่มาที่ทำให้จ๊อกกี้สนับสนุนความเป็นตัวของตัวเอง ความมั่นใจ และความกล้าที่จะเปิดเผยตัวตน โดยในช่วงทศวรรษที่ 1990 จ๊อกกี้จัดแคมเปญ "Let ‘em Know You’re Jockey” ขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจที่ได้สวมใส่ชุดชั้นในจ๊อกกี้ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดแคมเปญล่าสุด “Show You’re Jockey” ในปี 2012 ที่ส่งมอบคุณค่าของแบรนด์รวมไปถึงคุณภาพความทนทาน ความสะดวกสบาย และความเชื่อมั่นในแบรนด์ให้กับผู้บริโภค ในแคมเปญนี้ทางจ๊อกกี้เลือกใช้นายแบบและนางแบบวัยรุ่นเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีความมั่นใจในตัวเอง และมีความกล้าที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น จ๊อกกี้ แบรนด์ต้นแบบนวัตกรรมชุดชั้นใน (Innovations)จ๊อกกี้คิดค้นนวัตกรรมและมีเทคโลยีใหม่อยู่เสมอ นอกจากวาย-ฟร้อนท์แล้วจ๊อกกี้ยังมีทรีดี อินโนเวชั่นส์ (3D-Innovations) การใช้เนื้อผ้าที่สามารถยืดได้หลายทิศทางเพื่อให้เหมาะสมกับการทำกิจกรรมทุกรูปแบบในชีวิตประจำวัน ซีมเลสเชปแวร์ (Seamless Shape Wear) และสกิมมี่ (Skimmies) เป็นนวัตกรรมการตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บคุณภาพเยี่ยม ใช้เนื้อผ้าที่ทำจากเส้นด้ายอิลัสเทน (Elastane) ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ น้ำหนักเบา และสวมใส่สบาย ด้วยนวัตกรรมเหล่านี้ทำให้จ๊อกกี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย และนั่นเป็นอีกหนึ่งในบรรทัดฐานด้านคุณภาพของแบรนด์จ๊อกกี้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสร้างคุณค่าและความภาคภูมิใจให้บรรดาแฟนพันธุ์แท้ของจ๊อกกี้ทั่วโลก จ๊อกกี้ แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมกับการทำกิจกรรมทุกประเภท (Sport)ในปัจจุบันกระแสการดูแลสุขภาพกำลังมาแรงทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขพลานามัยมากขึ้น จ๊อกกี้จึงมีอีกหนึ่งแบรนด์ดีเอ็นเอที่ขาดไม่ได้ คือการสนับสนุนให้คนทุกเพศทุกวัยทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ใส่ใจในสุขภาพ รูปร่างและการออกกำลังกาย โดยที่จ๊อกกี้มีคอลเลกชั่นสปอร์ตออกมาอย่างต่อเนื่องในทุกฤดูกาล และมีการคิดค้นชุดชั้นในและสปอร์ตบรา ที่เหมาะสมกับทั้งกีฬาบนบกและในน้ำ ทำให้สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ซึ่งนวัตกรรมผ้าที่ยืดหยุ่น กระชับกับทุกสัดส่วนและน้ำหนักเบา พร้อมด้วยนวัตกรรมพิเศษที่จ๊อกกี้เลือกใช้เนื้อผ้าตาข่ายที่ช่วยในการระบายอากาศและลดกลิ่นอับชื้นได้ดี ทั้งหมดนี้เป็นส่วนสำคัญที่เอื้อต่อการทำกิจกรรมในทุกวัน ให้ง่ายและสะดวกสบายขึ้น“จ๊อกกี้เชื่อว่าใครหลายคนคงมีชุดชั้นในตัวเก่ง (Lucky Undies) ที่เปรียบเสมือนของนำโชคช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการรับมือกับสถานการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ซึ่งเป็นไอเท็มสำคัญที่ทุกคนต้องใส่เป็นอย่างแรกในตอนเช้า และถอดเป็นอย่างสุดท้ายในตอนเย็น การใส่ใจในการเลือกชุดชั้นในจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม” คุณเมสินี กล่าวปิดท้าย ร่วมสัมผัสชุดชั้นในที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและความล้ำสมัยจากจ๊อกกี้ ในราคา 450 – 750 บาทที่ช็อปและเคาน์เตอร์จ๊อกกี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ พิเศษสำหรับแฟนจ๊อกกี้ตัวจริงกับโปรโมชั่น “จ๊อกกี้ 14 วัน 14 ชุด” เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ชั้นในชายจ๊อกกี้ 2 ชิ้น รับสิทธิ์แลกซื้อบ็อกเซอร์วูเวน (Boxer Woven) หรือสินค้าจากคอลเลกชั่น EU ในราคา 14 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันเท่านั้น และสำหรับสาวๆพบกับโปรโมชั่นพิเศษจากจ๊อกกี้ฟอร์เฮอร์ (Jockey for Her) เมื่อซื้อสปอร์ตบรามูลค่า 1,400 บาท รับฟรี! แพนตี้แพ็ค (Panty Pack) 1 กล่อง มูลค่า 390 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์และโรบินสันทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 7 เมษายน 2559 เพียง 14 วัน เท่านั้น! ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/JockeyThailand « Last Edit: April 02, 2016, 02:25:54 PM by MSN » Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » “จ๊อกกี้” เปิดตำนาน 140 ปี เผยแบรนด์ดีเอ็นเอ 3 หัวใจหลักสำคัญ