FC on March 24, 2016, 12:59:38 PM
โอริเวอร์ ทุบกระปุก จัดงานเลี้ยงปิดกล้อง “ขุนกระทิง”









          เดินหน้าถ่ายทำละครบู๊แห่งปี 2559 มากว่า 8 เดือนเต็ม โอริเวอร์ บีเว่อร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรงแห่งไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ก็ได้ฤกษ์จัดงานเลี้ยงปิดกล้องละคร "ขุนกระทิง" เพื่อเป็นการขอบคุณทีมงาน และนักแสดงที่ร่วมหอลงโรงช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานมาด้วยกัน งานนี้ทีมงานเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมทั้งนักแสดงที่มากันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น ซี ศิวัฒน์, กรีน อัษฎาพร, การ์ตูน พิมพ์ปวีณ์, มะนาว ศรศิลป์, โอ๊ต สุรศักดิ์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, วาเนสซ่า บีเวอร์, ตู้ ดิเรก อมาตยกุล, จรัล น้อยลำ, ปิยเมธ เล็บครุฑ, จักรทิพย์ ทองทิพ, ชาลี เลิศโพคานนท์, ธนวิช วงค์สุวรรณ รัฐวิชญ์ สหายา, นพฤทธ์ ศรีบุตร ร่วมด้วยผู้ใหญ่ที่เคารพนับถืออย่าง ป๋าโก๋-พิเชษฐ ศรีราชา และคนเขียนบทมือฉมัง พิง ลำพระเพลิง โดยมี แอนด์ดรูว์ กรเศก เจ้าบ้าน Flow Bar โชคชัย4 แยก 63 ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งละคร ขุนกระทิง จะเริ่มระเบิดความมันส์บนหน้าจอ 7 สี ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ศกนี้...รับรองมันส์กว่าที่เคย!!!!

FC on March 25, 2016, 03:37:17 PM
เรื่องย่อ: ขุนกระทิง









ดัดแปลงจากบทประพันธ์ ดาเรศร์

บทโทรทัศน์ พิง ลำพระเพลิง

ผลิตโดย Nine Bever Films Co., Ltd.

กำกับการแสดงโดย โอริเวอร์ บีเวอร์

ออกอากาศ หลังข่าวทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

เริ่มตอนแรกอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559

          มหาชาติ (ศิวัฒน์ โชติชัยรินทร์) สารวัตรหนุ่มสูญเสีย ร้อยตำรวจตรีดุจดาว (เอมี่ กลิ่นประทุม) คนรักไปอย่างหมากลางถนนที่ประเทศมาเลเซีย โดยฝีมือของ เมฆิน (โอริเวอร์ บีเวอร์) นักธุรกิจเถื่อนข้ามชาติ จึงเป็นที่มาของการตามล่าตามล้างแค้นกันอย่างถึงที่สุด โดยมี ขวัญตา (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) หญิงสาวผู้ไม่รู้เรื่องราวด้วย เข้ามาอยู่กลางระหว่างความรักครั้งเก่าของมหาชาติ และความแค้นครั้งใหม่ที่เขามีต่อศัตรู กว่าที่เธอจะสามารถฝ่าความเย็นชาในหัวใจชายหนุ่มเข้าไปได้ ทั้งคู่ก็ต้องผ่านการต่อสู้และการสูญเสียคนรอบกายไปครั้งแล้วครั้งเล่า
          แต่สิ่งที่ทั้งสองเพิ่งรู้ในชาตินี้คือ ทุกชีวิตที่ผ่านมาพบเจอกัน ล้วนแล้วแต่มีพันธะผูกพันกันมาตั้งตั้งแต่ชาติปางก่อนภพแล้วภพเล่า หากไม่หยุดความอาฆาตไว้ในชาตินี้ ภาระก็จะวนเวียนไปไม่รู้จักจบสิ้น
          วิญญู (ธนา สุทธิกมล) เพื่อนรักเพื่อนตายของมหาชาติ มีญาณหยั่งรู้ถึงอดีตชาติบางอย่างของเพื่อน แต่สิ่งที่เขาไม่สามารถมองเห็นได้ก็คือ ใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังความแค้นทั้งหมดที่สั่งสมมาตั้งแต่ชาติที่แล้วของมหาชาติ ใครคือผู้ที่ชักใยเมฆินมาตั้งแต่อดีตกาล วิญญูพยายามเตือนเพื่อนให้รู้ถึงผลร้ายของความอาฆาตแค้น แต่มันก็ยังไม่สามารถดับไฟในใจของมหาชาติ ที่เห็นภาพคนรักตายในอ้อมกอดต่อหน้าต่อตาได้
          มหาชาติ ได้มาพบกับ ขวัญตา เธอผู้ซึ่งเป็นเลขาของวิญญู และได้มาพัวพันกับ เอมมี่ (อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล) ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของ เมฆิน ทั้งสองหนุ่มสองสาวล้วนเคยมีเรื่องราวกันมาแต่ชาติปางก่อน ทำให้เกิดผูกพันกันเอมมี่มีใจกับวิญญู ขณะที่มหาชาติเห็นความงามบางอย่างของขวัญใจ แต่ความรู้สึกผิดที่เขามีต่อคนรักเก่าทำให้เขาต้องปิดบังหัวใจตัวเองเอาไว้ด้วยความเย็นชา และก้าวร้าวต่อเธอ
          ระหว่างทางการตามล่าตัว เมฆิน ของ มหาชาติ อย่างดุเดือด มหาชัย (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) พี่ชายของเขา ผู้การของกองกำกับการตำรวจแห่งชาติต้องเสียชีวิตลง และรวมไปถึงชีวิตของนายตำรวจอีกหลายนาย ที่อยู่ร่วมหน่วยปราบปรามเดียวกันต้องจบลง ซึ่งเป็นเพราะภายในหน่วยมีไส้ศึกตำรวจเลวอย่าง โสภณ (สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์) คนสนิทข้างกายของมหาชัยเอง ยังดีที่มี หมวดเฮี๊ยว(จรัล น้อยลำ) ตำรวจน้ำดีคอยช่วยมหาชาติอยู่
          เมฆิน ซ่องสุมกำลัง โดยปั่นให้สามแก๊งค์อาชญากรรมเข้าห้ำหั่นกับมหาชาติ โดยการบงการของตน อันมีแก๊งค์ของ เสี่ยทรงกิจ (กรกเศก โคร์นิน) เพลย์บอยหนุ่มหล่อเจ้าเล่ห์ แก๊งค์ของ เกลียว (ขจรศักดิ์ รัตนนิสัย) มาเฟียรุ่นใหญ่ลายคราม รวมไปถึงแก็งค์ของ สวิน (พิง ลำพระเพลิง) ไอ้แก่ แบเบาะที่อยากวางมือจากวงจรอุบาทว์ซะที
          มหาชาติกับหมวดเฮี๊ยวเข้าไปล้วงความลับในเรือสำราญจนเกือบจะสำเร็จ แต่ถูกจับได้และมีการต่อสู้กันในเรือ ก่อนที่มหาชาติจะพาขวัญกระโดดหนีลงน้ำไป
          หมวดเฮี๊ยวได้รับบาดเจ็บ และกลับมารักษาตัวที่บ้านสวนของ เจิม (ศรศิลป์ มณีวรรณ์) โดยมีเจิมที่ก่อนหน้านี้มักไม่ถูกชะตากับหมวดเฮี๊ยวนักดูแลตามคำขอร้องจากมหาชาติ ซึ่งเป็นญาติกัน ขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มหาชาติกับขวัญสนิทสนมกันมากขึ้น
          และขณะที่ทุกคนหนีการไล่ล่าของพวกแก๊งค์มาเฟีย เจิมได้ไปอยู่บ้านหมวดเฮี๊ยว หมวดเฮี๊ยวต้องยอมให้เจิมแบ่งโซนอยู่ เพราะเจิมหวงเนื้อหวงตัวและเจิม ซึ่งเป็นผู้หญิงเจ้าระเบียบ ได้ตั้งกฎในบ้านสารพัด ทำให้หนุ่มโสดอย่างหมวดเฮี๊ยวที่เคยมีเสรีภาพจนเลยเถิดไปจนถึงไร้ระเบียบต้องหงอไปเลย แต่เหตุการณ์นี้ทำให้ทั้งสองคนสนิทสนมกันมากขึ้น และทำให้ทั้งสองคนรักกันอย่างไม่รู้ตัว
          มหาชาติ ใช้ไอ้แก่แบเบาะเป็นสาย จนสามารถเข้าทะลายแก๊งค์ต่างๆ ได้ โดยใช้ เจ๊สอง (วาเนสซ่า บีเวอร์) เมียของไอ้แก่เป็นข้อต่อรอง มหาชาติเกือบเข้าถึงตัวเมฆินได้อยู่แล้ว แต่สุดท้าย เมียของไอ้แก่ แบเบาะก็ตายลงก่อนที่มหาชาติ จะช่วยได้ตามสัญญา ทำให้เขารู้สึกผิด เห็นภาพของไอ้แก่ ที่เสียเมียไป ไม่ต่างจากตัวเองในอดีต เขาตักเตือนไอ้แก่ เหมือนประหนึ่งว่าเขากำลังเตือนตัวเองอยู่
          เมฆินโดนมหาชาติรุกไล่หนัก จนสุดท้าย เมฆินเองต้องไปร่วมมือกับกองกำลังต่างชาติ เพื่อที่จะระเบิดเขื่อนหวังทรัพยากรจากทางต้นน้ำปลายน้ำ เพื่อหาทุนรอน มาจัดการกับมหาชาติแต่สุดท้าย ด้วยผลกรรม เขาเองก็ต้องจบชีวิตลงไม่ต่างอะไรจาก สภาพที่เขาเคยยิงทิ้งคนรักของมหาชาติ
          แต่ก่อนที่เหตุการณ์จะสิ้นสุดลง วิญญู มหาชาติ ขวัญใจ เอมมี่ ก็ได้รู้ว่า คนที่อยู่เบื้องหลังของเมฆิน ในอดีตชาติก็คือวิญญูนั่นเอง วิญญูในชาตินี้แม้ว่าจะเป็นคนดี แต่สิ่งที่เขาเคยทำมาแต่ปางก่อนก็ไม่อาจถูกลบล้างได้ วิญญูเลือกที่จะหยุดกงกรรมกงเกวียนทุกอย่างเอาไว้ในชาตินี้ สุดท้ายผลกรรมที่ทำมา จะนำพาให้แต่ละชีวิตที่ผูกพันกันต้องจบลงอย่างไร
          เชิญติดตามใน ละครหลังข่าวผลงานชิ้นที่สอง จากค่ายละครที่ทำทุกอย่างให้ผู้ชมสะใจ nine bever film "ขุนกระทิง" เริ่มเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ : ช่องเจ็ดสี จะร้อนกว่าที่เคย!!!

          คาแร็กเตอร์ตัวละคร "ขุนกระทิง"
          ศิวัฒน์ โชติชัยรินทร์ รับบท มหาชาติ อดีตตำรวจมากฝีมืออนาคตไกล แต่อนาคตราชการต้องมาจบเพราะความใจร้อนของตัวเองจนเป็นบาดแผลในใจมหาชาติเชี่ยวชาญการต่อสู้ทั้งมือเปล่าและอาวุธสารพัดชนิดเชื่อมั่นตัวเองเหนือสิ่งอื่นใดเป็นคนรักและจริงใจแต่แสดงออกไม่ค่อยเป็น
          พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ รับบท ขวัญตา ชื่อเล่นว่า "ขวัญตา" นักศึกษา เป็นคนจิตใจดี อ่อนหวาน ใจเย็น ข้างนอกดูเหมือนอ่อนแอเจ้าน้ำตา แต่ข้างในพอถึงจุดๆหนึ่งแล้วเธอสามารถเข้มแข็งได้จนน่าทึ่ง เธอเป็นคนเปลี่ยนความคิดและจิตใจของผู้ชายห่ามๆ อย่างมหาชาติ ได้ทั้งตัวและหัวใจ
          ธนา สุทธิกมล รับบท วิญญู เพื่อนสนิทของมหาชาติ นักธุรกิจหนุ่มหล่อ รวย แต่ภายใต้ความหรูหรา เขากลับฝักใฝ่ในพระธรรม ปฏิบัติกรรมฐานจนสามารถเห็นอดีตชาติของตนและเพื่อนรักได้
          อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล รับบท เอมมี่ จริน สาวสวยลูกสาวเมฆิน ผู้มีอิทธิพลใหญ่ เอมมี่มีความรู้จบจากอเมริกา เป็นคนสวยสง่า ภายนอกดูเย็นชาแต่ข้างในลึกๆ แล้วมีจิตใจอ่อนโยน เป็นคนมีศิลปะการต่อสู้ติดตัวชนิดที่เรียกว่าเธอนั้นเหมือน "กุหลาบซ่อนหนาม"
          ศรศิลป์ มณีวรรณ์ รับบท เจิม เพื่อนรักขวัญตา สวยเผ็ดดุ ปากไว เจ้าระเบียบ เป็นคนรักศักดิ์ศรี ยึดมั่นในสิทธิสตรี รักนวลสงวนตัวชนิดผู้ชายที่เคยมาจีบต่างเผ่นหนี เธอไม่เคยคิดจะแต่งงานจนกระทั่งมาพบกับ หมวดเฮี้ยว ที่เธอครบสูตรแสนชังรังเกียจของเธอ
          จรัล น้อยลำ รับบท หมวดเฮี๊ยว เป็นคนอารมณ์ดี เจ้าสำราญ เป็นคนพูดมีสาระ แต่จริงๆ แล้วจ่าเฮี๊ยวคือยอดฝีมือคนหนึ่ง จนองค์กรล่าทรชน ต้องดึงตัวจากราชการมาทำงานด้วย จ่าเฮียวรักชีวิตโสด และไม่เคยคิดจะแต่งงาน จนกระทั่งมาพบกับเจิม สาวเจ้าระเบียบญาติของมหาชาติ
          ชูพงษ์ ช่างปรุง รับบท เลกงวิน บอดี้การ์ดประจำตระกูลเมฆิน อดีตทหารรับจ้าง ได้รับคำสั่งให้คอยดูแลเอมมี่ ครั้งที่เอมมี่มาเมืองไทย
          กัญญา รัตนเพชร์ รับบท ศันสุนีย์ คุณหนูลูกสาวเถ้าแก่สุนทร ศันสุนีย์เป็นคนสวยเซ็กซี่ หลงรักมหาชาติมานานและด้วยความเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองอย่างที่สุด ทำให้ศันสุนีย์ทำทุกอย่างที่จะได้ครอบครองมหาชาติ เธอแสดงความร้ายกาจได้อย่างน่ากลัว
          กรเศก โคร์นิน รับบท ทรงกิจ เสี่ยหนุ่มผู้มีอิทธิพล เป็นคนหล่อ สมาร์ทดูดีในสังคม แต่เบื้องหลังนั้นประกอบเรื่องผิดกฎหมายมากมาย เป็นคนเจ้าชู้ มีฝีมือในการต่อสู้ดีเยี่ยม ชอบความท้าทายทุกชนิด สิ่งท้าทายของเขาที่สุดคือ ขยายอิทธิพลครอบงำคนทั้งประเทศ
          โอริเวอร์ บีเวอร์ รับบท เมฆิน พ่อของเอมมี่ เมฆินเป็นผู้มีอิทธิพลใหญ่ เคยลำบากมาแต่เล็ก ต่อสู้ทำทุกอย่างทั้งเรื่องถูกและผิดกฎหมายจนร่ำรวย เป็นคนเยือกเย็นและกลายเป็นเลือดเย็นได้อย่างเหลือเชื่อเวลาโกรธ
          ขจรศักดิ์ รัตนนิสัย รับบท เกลียว แสงโสม มาเฟียรุ่นเก๋าแต่ยังมีอิทธิพลอยู่เหลือล้น เป็นนักสะสมของเก่ามือต้นๆ ชอบธรรมะ ธรรมโม สวดมนต์กลบเกลื่อนความโหดร้าย ฆ่าคนได้ทั้งๆที่กำลังสวดแผ่เมตตา เป็นคนเจ้าชู้ชอบมีเมียเด็กและยังมีความโลภอยู่ไม่ยอมวางตามวัย
          พิง ลำพระเพลิง รับบท สวิน มาเฟียรุ่นเก่าที่เพิ่งขึ้นมาจากต่างจังหวัด กลัวเมียมาก มาดนักเลงลูกทุ่ง เถื่อน ถ่อย กล้าได้กล้าเสีย มักใหญ่ใฝ่สูง ชอบอวดฉลาดเกินความลาดที่มีพยายามแต่งตัวหล่อจนดูโอเว่อร์อยู่เสมอ อยากเล่นการเมืองจนตัวสั่นและฝันที่จะเป็นรัฐมนตรีให้ได้
          สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ รับบท โสภณ นายตำรวจหน่วยสืบราชการลับ เป็นคนปลอมตัวเก่ง เป็นคนอารมณ์ดีเข้ากับคนง่าย ภายนอกดูเป็นคนซื่อตรงแต่ลึกๆ แล้วเต็มไปด้วยความโลภอยากมีอยากได้ หักหลังได้แม้แต่เพื่อน ความลับขององค์กรหลายอย่างมาจากโสภณ
          พงศนารถ วินศิริ รับบท สุนทร นักธุรกิจผู้ร่ำรวย เนี๊ยบชอบความหรูหรา ตามใจลูกสาวคนเดียวจนเคยตัว รังเกียจความจน เกลียดมหาชาติกลัว จะมาไม่อยากได้มาเป็นลูกเขยเพราะฐานะไม่เท่าเทียม
          วันชัย เผ่าวิบูลย์ รับบท ผู้การถาวร หัวหน้าใหญ่ขององค์กรล่าทรชน นายตำรวจใหญ่มากฝีมือ เป็นคนตงฉิน เกลียดชังความชั่วเข้าไส้ เป็นคนจริงจัง ตรงไปตรงมา ดุแต่ในใจลึกๆ เป็นคนมีน้ำใจ
          ตู้ ดิเรก อมาตยกุล รับบท สมหมาย พ่อของขวัญตา นิสัยดี ใจเย็น เอาการเอางาน เป็นคนสมถะเอาการเอางานเพื่อชีวิตที่ดีของลูกทั้งสอง
          เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์ รับบท จิน แม่ของขวัญตา ทำอาหารเก่ง แต่ขี้บ่น ชอบทำบุญ ไม่ค่อยชอบมหาชาตินักเพราะกลัวมาหลอกลูกสาว เป็นผู้หญิงแกร่ง กล้าบู๊ถ้าใครมารุกราน
          วาเนสซ่า บีเวอร์ รับบท เจ๊สอง เจ้าแม่หวยเถื่อนรายใหญ่ของประเทศ อารมณ์ร้าย ปากจัด เมียของสวิน เป็นผู้กุมอำนาจและความลับทั้งหมดของ สวิน มีความเด็ดขาด เป็นคนเดียวที่สวินยอมก้มหัวให้
          ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล รับบท มหาชัย พี่ชายของมหาชาติ เป็นมือทำงานดีอีกคนขององค์กรล่าทรชน เป็นคนเข้มงวดจริงจังโดยเฉพาะกับน้องชาย จนมหาชาติไม่เข้าใจและขัดแย้งกันบ่อยๆ แต่ภายใต้ความเข้มงวด เขารักน้องชายมากเพราะดูแลน้องชายมาตั้งแต่พ่อแม่เสียชีวิตยอมตายแทนน้องได้
          รัฐวิชญ์ สหายา รับบท สาธิต หนึ่งในทีมงานขององค์กรล่าทรชน เป็นคนบ๊องๆ ดู ไม่ค่อยเต็มบาท ออกแนวกวนบาทา ชอบกินเหล้าจนเหมือนจะไม่ได้ความ แต่จริงๆแล้วเขาคือมือสะกดรอยขั้นเทพ ที่หลายครั้งเครื่องมือทันสมัยยังต้องยอมแพ้
          พิเชษฐ ศรีราชา รับบท ตุ๊ก เพื่อนรุ่นพี่และสนิทกับจ่าหยอย ตุ๊กเป็นหนึ่งในองค์กร เช่นกัน เป็นคนจริงจังในการทำงาน เก่งสารพัดช่างประดิษฐ์เครื่องมือแปลกๆมาให้ทีมงานใช้ได้อย่างน่าทึ่ง ชอบทะเลาะกับจ่าหยอยประจำเพราะโดนจ่าหยอยกวน
          ธนวิช วงค์สุวรรณ รับบท คุ้ง มือขวาคนสนิทของเสี่ยทรงกิจ หนุ่มมาดเข้ม ฉลาด เก่งกาจเรื่องอาวุธ มีความโหดเหี้ยมเลือดเย็นอยู่ในมาด นิ่งๆ ซื่อสัตย์เชื่อฟังคำสั่งของเสี่ยทรงกิจชนิดยอมตายแทนได้
          ชาลี เลิศโพคานนท์ รับบท ภักดี คนสนิทของ เกลียว แสงโสม คุงเป็นหนุ่มเลือดจีนที่ถึงจะเป็นคนรุ่นใหม่ แต่คุงกลับสนใจเรื่องศิลปะและอาวุธ ป้องกันตัวของจีนโบราณจนใช้ด้วยความชำนาญ คงเป็นคน เลือดร้อน ฉลาดแกมโกง ชอบฆ่ามากกว่าเจรจา
          วินัย เวียงย่างกุ้ง รับบท หาญ ลูกน้องคนสนิทของภักดี อดีตทหารพราน เป็นโหดเหี้ยม ดุดัน เห็นเงินเป็นที่ตั้ง
          วิรัช เข็มกลัด รับบท บิณ ลูกน้องมือซ้ายของคุง ทหารนอกราชการ ชอบทำตัวนอกกรอบ บุ้งเป็นผู้มีบุญคุณกับตนมาก ไม่ว่าบุ้งจะว่าหรือสั่งอะไร บิณจะทำตามทุกอย่าง
          ปิยเมธ เล็บครุฑ รับบท ลีโอ อดีตเด็กเดินโพยหวย ย่านเยาวราช นิสัยประจบประแจงเจ้านาย ชอบเสนอหน้า จนเป็นที่หมั่นไส้ของคนในแก๊งค์ มือขวาของเจ๊สอง
          จักรทิพย์ ทองทิพ รับบท โหย บางนา คนสนิทของ สวิน กำพลพิเชษฐ์ เป็นคน เงียบไม่พูดมาก รับคำสั่งจากเจ้านายเพียงอย่างเดียว

          นักแสดงรับเชิญ
          เอมิกา กลิ่นประทุม รับบท ร.ต.ตหญิงดุจดาว คนรักของมหาชาติดุจดาวเสียชีวิตในภาระกิจด้วยกันกับมหาชาติที่เวียดนาม โดยฝีมือของฟานมิงหุ่ง สร้างความโกรธแค้นให้มหาชาติ และเป็นรักแท้ที่มหาชาติไม่มีวันลืม

FC on April 02, 2016, 03:07:20 PM
โอริเวอร์ จับ “เดี่ยว-พิง” ลงจอครั้งแรก เสริมทัพความมันส์ระดับอินเตอร์ในละคร “ขุนกระทิง”







          หลังประเดิมละคร "เนตรนาคราช" โกยเรตติ้งให้วิกเจ็ดสีมาแล้ว ล่าสุดผู้จัดละครบู๊ ที่กำลังมาแรง เวอร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ กับละครเรื่อง "ขุนกระทิง"ที่ได้ทีมงานของ จา พนม มาเล่นและยังได้นักแสดงบู๊ชื่อดัง เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง มาประเดิมเล่นละครเป็นครั้งแรก ร่วมกับ พิง ลำพระเพลิง ที่รั้งสองตำแหน่ง ทั้งเขียนบทโทรทัศน์ และร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย โดยเจ้าตัวเผยเรื่องนี้ว่า

          "เรื่องขุนกระทิง จะเป็นบู๊ในเมือง โดยยกกองถ่ายไปบู๊กันที่ประเทศมาเลเซีย เป็นบู๊ที่เน้นเตะต่อย ได้ เดี่ยว ชูพงษ์ มาเล่นละครครั้งแรก เรายังมีทีมสตั๊นเอเชีย และทีมงานที่เคยร่วมงานกับคุณจา พนม มาเสริมทัพ โชคดีได้ทีมงานที่ดี นอกจากนี้เราก็ได้ พี่พิง ลำพระเพลิง มาเล่นละครครั้งแรกอีกเช่นกัน เล่นด้วยเขียนบทโทรทัศน์ด้วย คือบังเอิญเค้าเขียนมาตัวหนึ่งคือ "สวิน" เป็นมาเฟียรุ่นเก๋า แต่กลัวเมียที่สุด ผมเห็นว่าเป็นเค้าเลยดีกว่า ตอนแรกเค้าก็ไม่ยอมเล่นหรอก ผมก็ขอบอกว่าอยากให้เค้าเล่นจริงๆ เค้าก็เลยตกลง บอกเลยว่าเรื่องนี้แทบจะไม่ใช้สแตนด์อิน แต่ฉากไหนที่เสี่ยงตาย อย่างเช่น ต้องกระโดดลงมาจากหลังคาที่มาเลเซีย อาจจะต้องมีการใช้สแตนด์อิน ผมอยากเสนอความแปลกใหม่ อันนี้ถ้าข้อมูลผมผิด ผมขออภัยด้วย แต่ผมคิดว่า ผมน่าจะเป็นค่ายแรกที่ได้ไปถ่ายทำฉากแอ็กชั่นที่ต่างประเทศแบบเต็มรูปแบบ เต็มระบบ ถามว่าทำไมถึงเลือกไปถ่ายทำที่มาเลเซีย ก็เพราะว่าเราเป็นอาเซียน และผมอยากจะค่อยๆ ก้าวไปครับ"

          ติดตามชมความมันส์และบู๊ระห่ำแบบอินเตอร์ได้ในละคร "ขุนกระทิง" ซึ่งจะเสนอให้ชมตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559 แล้วคุณจะเห็นว่าเรื่องนี้มันส์สะใจจริงๆ

FC on April 02, 2016, 03:08:45 PM
ละคร “ขุนกระทิง” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559



          ตอน 1 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี
          มหาชาติ (ศิวัฒน์ โชติชัยรินทร์) สารวัตรหนุ่ม และ ร้อยตำรวจตรีดุจดาว (เอมี่ กลิ่นประทุม) แฟนสาวถูกไล่ล่าจากพวกแก๊งค์มาเฟียข้ามชาติ โดย เมฆิน (โอริเวอร์ บีเวอร์) มหาชาติ และ ดุจดาว หนีการไล่ล่าแบบหัวซุกหัวซุน มหาชาติ พยายามติดต่อ วิญญู (ออย ธนา) เพื่อนรักให้มาช่วย แต่ เอมี่ จริน (กรีน อัษฎาพร) ลูกสาวของ เมฆิน กลับล่วงรู้เหตุการณ์ และส่งข่าวไปให้ เมฆิน โดย เมฆิน ส่ง เลกงวิน (เดี่ยว ชูพงษ์) ไปจัดการ วิญญู และ ขวัญตา (การ์ตูน พิมพ์ปวีณ์) เลขาฯ คนสนิท ถึงสนามบิน

FC on April 02, 2016, 03:09:17 PM
การ์ตูน พิมพ์ปวีณ์ ไม่ห่วงสวย!! อยากเล่นจริงไม่ใช้สแตนอินในละคร “ขุนกระทิง”



          นางเอกสาวหน้าสวย การ์ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ กับละครบู๊ฟอร์มยักษ์ "ขุนกระทิง" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่จะมีคิวลงจอฉายในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2559 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สีเป็นตอนแรกแม้จะดูหน้าหวาน แต่เจ้าตัวก็ลุยไม่ใช่น้อย ถึงขนาดออกปากว่าอยากเล่นจริง แสดงจริง โดยไม่ใช้สแตนอิน งานนี้สาวการ์ตูนเผยความรู้สึกถึงการทำงานในละครเรื่องนี้ว่า

          "เรื่องนี้รับบทเป็น ขวัญตา ค่ะ เป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูเป็นคนอ่อนแอ แต่ข้างในคือเป็นคนเข้มแข็งมาก จะมีหลายฉากเลยที่พระเอก (ซี ศิวัฒน์) เจออะไรร้ายๆ มา โมโหกับความแค้นของเค้ามา แล้วเราจะเป็นคนที่ให้สติ เป็นคนที่มีความแกร่งอยู่ข้างใน แต่ไม่ค่อยได้บู๊เท่าไหร่ จะเหมือนเป็นตัวอ่อนแอที่คอยสร้างปัญหาให้พระเอกเค้ามาช่วยมากกว่า เราเหมือนเป็นจุดอ่อนของเค้า จริงๆ ตูนเป็นคนลุยๆ เหมือนกัน สนุกดีเหมือนกันที่ได้มาทำอะไรที่มันสุดๆ ไปเลย ละครพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) เวลาดูแล้วเรารู้สึกว่ามันจริง ขนาดเราเล่นเองนะคะ ด้วยมุมกล้องด้วยภาพอะไรหลายๆอย่าง ตูนรู้สึกว่ามันสนุก มันที่ได้เล่นอะไรแบบนี้ เล่นแล้วเราอินมาก คนดูจะได้เห็นตูนในฉากเสี่ยงๆ เยอะมาก เรื่องความสวยนี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะว่าไม่เหลือเลยเวลาเละ เละจริงๆ ต่อเนื่องไปยาวเลย เจ็บเนื้อเจ็บตัวมีตลอด แต่ว่านิดหน่อยไม่เจ็บมาก เพราะพี่เวอร์เซฟให้ตลอด ส่วนฉากตกตึกก็สาหัสพอสมควร ตูนก็บอกพี่เวอร์เลยว่าสามารถเล่นได้นะ แต่พี่เค้าก็บอกว่ามีสแตนอินมาเล่นให้ คือเราพร้อมที่จะเล่น เพราะว่าเคยเล่นหนังมาก่อนค่ะ"

FC on April 05, 2016, 08:43:27 AM
โอริเวอร์ ปิดถนนสุขุมวิท…ระเบิดรถมินิ ส่ง พิง ลำพระเพลิง ปล้นร้านเพชร









          คุ้มค่าแห่งการรอคอยจริงๆ สำหรับละครบู๊ฟอร์มยักษ์ระดับประเทศอย่าง "ขุนกระทิง" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม แค่ออกอากาศตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนละครทั่วประเทศ ด้วยการถ่ายทำเสมือนหนึ่งดูภาพยนตร์บนจอยักษ์ รวมทั้งคิวบู๊ที่บรรดานักแสดงต่างทุ่มเทเล่นกันแบบสุดตัว!!! คาดว่าจะสร้างเรตติ้งกระฉูดให้กับวิกเจ็ดสีได้เยอะทีเดียว

          ล่าสุด โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ และนักแสดงนำในละครเรื่องนี้ เตรียมขนความมันส์ระลอกสอง ด้วยการสั่งปิดถนนสุขุมวิท (ระยะสั้นๆ) เพื่อถ่ายทำฉากปล้นร้านเพชรของ "เอมี่ จริน" (กรีน อัษฎาพร) ลูกสาวของ เมฆิน (โอริเวอร์) ที่วางแผงให้ มาเฟียรุ่นเก่า หรือ ไอ้แก่แบเบาะ "สวิน" (พิง ลำพระเพลิง) พร้อมสมุนคู่ใจ ลีโอ (เบิร์ด ปิยเมธ) และ โหย บางนา (จักรทิพ ทองทิพย์) ปล้นร้านเพชรของตัวเอง เพื่อเอาเงินประกัน!!!

          ทีมงานใช้สถาบัน World Star Academy เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ใช้เวลาเตรียมงานอยู่พักใหญ่ ตั้งแต่เช้า เนื่องจากหนุ่มเว่อร์ ผู้กำกับฯ ต้องการภาพที่สวยงาม และความมันส์ระดับพระกาฬ ทั้งปืน ทั้งระเบิดขนมาแบบเต็มแม็กซ์ และทุ่มทุนสร้างด้วยการระดมยิงรถมินิป้ายแดงให้เป็นพรุน เพื่อให้คนดูได้สะใจในความสนุกของละคร

          เมื่อผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง พิง ลำพระเพลิง พร้อมลูกสมุน ใส่หน้ากากพร้อมปล้น เดินมาในมาด "เจ้าพ่อ" พร้อมยิงไม่เลือกหน้าหากใครมาขวางทาง บรรดานักแสดงร่วมก็ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดดังไปทั่วละแวกนั้น!!

          ในขณะนั้น หมวดเฮี้ยว (จรัล น้อยลำ) มาหา เอมี่ (กรีน) พอดี พร้อม วิญญู (ออย ธนา) ที่เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เมื่อเกิดการปล้น หมวดเฮี้ยวมีหรือจะอยู่เฉย รีบวิ่งตาม พร้อมอาวุธคู่กาย งานนี้น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ เพราะ สวิน ขนทั้งปืน ทั้งระเบิดมาเป็นขบวน หมวดเฮี้ยว กับ วิญญู จึงตามโจรปล้นเพชรไม่ทัน!!!

          ติดตามชมฉากมันส์ๆ แบบนี้ได้ในละครเรื่อง "ขุนกระทิง" วันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2559 มาเร็วนิด เวลา 20.00 น. ทางช่อง 7 สี โอริเวอร์ รับประกันความมันส์!!!

FC on April 05, 2016, 08:47:41 AM
จากจอเงินสู่จอแก้ว!!! เดี่ยว-ชูพงษ์ คงสไตล์การบู๊ในแบบของตัวเอง









          เพราะเคยผ่านงานภาพยนตร์แอ็คชั่นอย่าง องค์บาก, เกิดมาลุย, เสือร้องไห้, คนไฟบิน, ส้มตำ, ปืนใหญ่โจรสลัด, องค์บาก 2-3, เร็วทะลุเร็ว, และ ขุนพันธ์ แถมยังหมดสัญญากับต้นสังกัด ทำให้ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง โอริเวอร์ บีเวอร์ ส่งเทียบเชิญให้พระเอกและนักแสดงภาพยนตร์แอ็คชั่นมากฝีมือดีอย่าง เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง ศิษย์เอกของ อาจารย์พันนา ฤทธิไกร โดดรับงานละครเรื่องแรก "ขุนกระทิง" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม โดยให้มารับบทเป็น "เลกงวิน" บอดี้การ์ดประจำตระกูลเมฆิน อดีตทหารรับจ้างฝีมือดี เชี่ยวชาญการต่อสู้เป็นที่สุด
ในแวดวงละคร เดี่ยวถือเป็นน้องใหม่ในวงการ เพราะเพิ่งมารับงานละครเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าการโดดมารับละครคราวนี้ไม่ธรรมดา เพราะพกพาเอาสไตล์การบู๊ในแบบของตัวเองมาลงจอด้วย รวมถึงเรื่องราวต่างๆ รวมทั้งแนวความคิดในแบบของเขาที่คุณจะได้รู้จักตัวตนเขามากขึ้น!!!
          @มาเล่นละครเรื่อง ขุนกระทิง ได้อย่างไร
          เป็นละครเรื่องแรกครับ ซึ่งพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ก็ติดตามผลงานของผมอยู่ พอผมหมดสัญญากับสหมงคลฟิล์ม ก็เลยออกมารับงานเอง แต่ยังไม่ค่อยมีใครรู้ แล้วพอดีผมสนิทกับทาง พี่โหน่ง-กฤษณพงศ์ ราชธา (ผู้กำกับฯ คิวบู๊) ก็เลยบอกทางพี่เค้าไป ซึ่งจริงๆ พี่โหน่งอยากจะให้มาเล่นตั้งแต่เรื่อง เนตรนาคราช แล้ว แต่ยังติดสัญญา พอมาเรื่องนี้ก็เลยได้มาเล่น ตอนนี้ผมก็รับงานฟรีแลนซ์เต็มตัว ซึ่งพอได้มาลองสัมผัสการแสดง ผมว่าในส่วนของแอ็คชั่น มันก็ไม่ได้ต่างกันนะครับ เพราะว่าทางพี่โหน่งก็มาจากสายหนัง คือเป็นหลานของอาจารย์พันนา ฤทธิ์ไกร การถ่ายทำทุกอย่างจะเหมือนหนังเลย สไตล์การบู๊ก็ยังคงเป็นตัวตนของเราครับ คือในภาพยนตร์ผมจะมาแนวแอ็คชั่นเสี่ยงตาย พอมาสายละครผมก็บู๊ได้ทุกอย่างครับ แต่ในเรื่องนี้จะเป็นนักฆ่าก็เลยบู๊แบบใช้อาวุธมีด สนับมือเป็นแนวฮ่องกงทั่วไป ไม่ใช่มวยไทยหรือแบบแนวฮ่องกง แต่เป็นแบบผสมผสานศิลปะการต่อสู้หรือจะมีมวยที่เป็นร็อคบ้าง
          @คาแร็กเตอร์ในเรื่องเป็นอย่างไร
          ผมเล่นเป็น "เลกงวิน" คือเราก็ทำธุรกิจอยู่ประเทศหนึ่ง เป็นประเทศเพื่อนบ้านเรานี่แหละครับ เป็นมือขวาของพี่เวอร์ ซึ่งพี่เวอร์เป็นคนที่ไม่ดีมากๆ ที่เราต้องมาสู้กับเค้า ก็เพราะว่าเราโดนเค้าหักหลังครับ คือเค้าจะทำทุกอย่าง จะหลอกทุกคน เพื่อให้เป็นเครื่องมือของเค้าในการทำธุรกิจ แล้วเค้าก็จะได้รับประโยชน์คนเดียว คือเค้าหลอกใช้เรา ซึ่งจุดอ่อนของเราคือเรารักลูกสาวเค้าก็คือคุณกรีน อัษฎาพร (รับบท เอมี่ จริน) เค้าก็เลยใช้ลูกสาวเค้ามาต่อรอองเราว่า เดี๋ยวจะให้แต่งงานกับลูกสาวนะ เราก็เลยยออมถวายชีวิตเลยทำทุกอย่างให้เค้า โดนเค้าหลอกมาเรื่อยๆจนวันหนึ่งเราก็เริ่มรู้ตัว มันก็จะเป็นบทที่พีคอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้เราต้องมาห้ำหั่นกัน ก็เลยจะมี ดราม่าด้วย
          @มีส่วนร่วมในเรื่องนี้อย่างไรบ้าง
          คือพี่โหน่งก็ทำงานหนัก เพราะว่าเค้าต้องดูทุกอย่าง พอมาได้เรามาทำงานก็จะมีรุ่นน้องด้วยที่มาจากอาจารย์พันนา เราก็คุยกันได้ และยิ่งได้พระเอกอย่าง คุณซี ศิวัฒน์ ที่สามารถจะเล่นได้ ดีไซน์เองได้ เราก็คุยกันได้เลย เราก็ช่วยกันดีไซน์ ช่วยกันคิด ก็สนุกเวลาทำงาน มันก็เร็วขึ้น เพราะถ้ารอผู้กำกับฯ หรือรอพี่โหน่งให้มาบอกมันก็จะไม่ไหว เพราะว่างานพี่เค้าเยอะมากและต้องไปดูเรื่องนั้นเรื่องนี้เยอะ พอได้ทีมพวกเรามาเล่นก็เรียกว่าเบาแรงผู้กำกับฯไปเยอะ
          @ในส่วนของ เดี่ยว จะบู๊กี่เปอร์เซ็นต์
          (หัวเราะ) ผมว่าในเรื่องมีกี่คน ผมบู๊ด้วยเกือบทุกคนนะ แม้กระทั่งผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ครับ ก็ยังต้องไปสู้กับเค้าเลย
          @มีปัญหาในการทำงานบ้างมั้ย
          ด้วยความที่เรามาจากสายหนังก็จะไม่ได้เล่นบทพูดที่มันยาวขนาดนี้ มันเลยเป็นข้อด้อยของเราด้วยแหละที่เราพูดไม่ชัด พูดเร็วบ้างไม่ชัดถ้อยชัดคำ ก็เลยเป็นจุดอ่อนที่เราต้องแก้ไขปรับปรุงพัฒนากันไป แต่สำหรับบู๊ เราสามารถที่จะเต็มที่ได้
          @รู้สึกชอบงานแสดงละครหรือยัง
          ผมว่ามันก็เป็นอีกสายหนึ่ง เป็นอีกศาสตร์ ที่คล้ายกัน แต่เราก็ยังต้องฝึกอีกเยอะเลยครับ เพราะว่าอย่างหนังเนี่ย เอะอะ...ก็ต่อย ไม่ค่อยได้มีบทพูด แต่ว่าละครมันต้องมีทั้งสองอย่าง ก็ต้องขอบคุณพี่เวอร์ครับ ที่พยายามฝึกให้เราเป็นนักแสดงแอ็คชั่น ไม่ใช่เป็นแค่แอ็คชั่นอย่างเดียว เค้าให้เราเป็นนักแสดงเต็มตัวคือ พูดบทได้แอ็คติ้งได้มีอารมณ์กับละครมากขึ้นก็เป็นส่วนดีที่พี่เว่อร์มอบให้เรา
          @เคยคิดมั้ยว่าจะได้มาเล่นละคร
          ก็คิดครับ อย่างเช่นหนัง ผมก็คิดว่ามันน่าจะอยู่ได้ไม่นานหรอก เพราะมันเป็นช่วงที่หนัง องค์บาก ดัง ผมถึงได้เข้ามาเป็นนักแสดง ได้อานิสงค์จากตรงนั้นมา อะไรที่มีขึ้นมัน ก็ต้องมีลง พอหนัง องค์บาก ดัง...คนก็แห่ไปทำหนังแอ็คชั่น ผู้กำกับฯ ที่ทำหนังรัก หนังผี ก็ไปทำแอ็คชั่นบ้าง พอจังหวะที่หนังมันเริ่มลง ละครบู๊มันเริ่มขึ้นมา และจังหวะนั้นผมก็หมดสัญญาเลยมาจับงานละครก็คิดว่าเป็นช่วงที่โอเค.สำหรับเรา
          @บางคนจะคิดว่าถ้าเล่นหนังแล้วมาเล่นละคร เหมือนลดเกรดตัวเอง
          ผมว่ามันก็แล้วแต่บุคคล ส่วนตัวผมก็มองว่ามันเป็นงาน เรายังใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ในสังคมที่มีเงินเป็นอันดับหนึ่งของการใช้ชีวิตเราก็ต้องหาเงินครับ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ต้องทำ และอีกอย่างหนึ่งคือมันเป็นงานที่เรารัก เรากำเนิดมาจากสายบันเทิงอยู่แล้ว ผมไม่ได้ซีเรียสเลยมันเป็นงานที่เราสามารถพัฒนาและหาเลี้ยงชีพตัวเองได้ ผมไม่ได้คิดว่าเรตติ้งเราจะตก เหมือนคนบางคนทำงานแบบนี้ตำแหน่งนี้แล้ว รู้สึกว่ามันไม่สนุกเลยเปลี่ยนไปทำอีกแบบ หรือบางทีงานที่ตัวเองไม่ได้ชอบแต่เราต้องทำเพื่อความอยู่รอดเราก็ต้องทำ อย่างฮอลลีวูด เล่นเรื่องหนึ่งเราได้สิบล้าน ชาตินี้ก็ไม่ต้องทำอะไรใช้ชีวิตสบาย แต่เราไม่ได้นับเงินดอลล่าอย่างเค้า เรานับเงินบาทอยู่ ก็ต้องทำงานเท่าที่เราจะหาได้
          ผมไม่ซีเรียสเลย แล้วคนที่เค้าดูหนังกับดูละครเค้าเลือกบริโภคอยู่แล้ว ถ้าทำละครแล้วมันเหมือนหนังก็ดีนะ ทำให้คนที่ไม่เคยดูละครเลยอาจจะกลับมาดูละครก็ได้ มันอยู่ที่ว่าเราทำ เราใส่ใจและเอางานยังไงมาให้แฟนคลับดู อย่างผมอยู่ในวงการหนังมาเป็นสิบปี ส่วนมากคนก็จำผมไม่ค่อยได้ เริ่มมาจำได้ก็ตอนที่มีเคเบิ้ล ที่มีหนังเราไปฉายในเคเบิ้ลคนถึงจำได้ อย่างผมกลับบ้าน บางคนก็ไม่รู้นะว่าผมเล่นหนัง คนแก่คนในชนบทเค้าไม่ดูหนังกันหรอก แต่พอมันมาอยู่ในทีวี เค้าได้นั่งดูที่บ้าน เค้าก็จำได้ ว่านี่หลานเรานี่ ญาติเรานี่ ก็จะเป็นอารมณ์นี้ครับ ก็เลยหวังว่าพอเรามาเล่นเรื่องนี้คนก็น่าจะรู้จักเรามากขึ้นครับ คนน่าจะดูทีวีมากกว่าดูหนัง
          ตอนนี้ทางผู้จัดฯ ผู้สร้างละครก็พอจะรู้แล้วครับว่า เรามารับงานละครแล้ว และมีติดต่อมาหลายเรื่องที่อาจจะไปรับเชิญบ้าง และมีเล่นทั้งเรื่อง ก็รู้สึกดีใจครับ เหมือนตอนที่เราทำหนังเราก็ห่างไป 3-4 ปี กว่าจะได้ฉาย เราซ้อมแล้วซ้อมอีก ก็รู้สึกว่ามันเบื่อ เหมือนนักมวยครับ ซ้อมทุกวันก็อยากลงชกจริงๆ บ้างอยากปล่อยของแล้ว พอมาทำละครแล้วได้ทำงานทุกวันก็รู้สึกว่าวันหนึ่งๆ เราไม่ได้ปล่อยเวลาไปเฉยๆ รู้สึกสนุกกับงาน แม้จะเหนื่อยมากก็ตาม
          @รู้สึกอย่างไรกับบทบาทที่ได้รับ
          พี่พิง ลำพระเพลิง เขียนบทดีมากครับ ส่งเราดีมาก เยอะมาก เป็นตัวที่สำคัญเลยในละครเรื่องนี้ก็ต้องให้เครดิตพี่พิง พี่เวอร์ แล้วก็พี่โหน่งด้วย และการได้มาร่วมงานกับนักแสดงที่มีคุณภาพมันรู้สึกประทับใจ อย่างพี่ซี (ศิวัฒน์) เราก็ชื่นชมเค้าในสายละคร เค้าก็ชื่นชมเราในสายภาพยนตร์ ต่างคนต่างชื่นชมกัน เลยรู้สึกว่าดีประทับใจมีเรื่องมาคุยกันไม่หยุดแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันคุยกันเรื่องบู๊นี่แหละครับ
          @ฝากทิ้งท้ายหน่อย
          ขุนกระทิง ก็เป็นละครเรื่องแรกของผมนะครับ ที่รู้สึกว่าสนุกในการทำงานมาก นักแสดงทุกคนมีคุณภาพ อีกทั้งทีมงาน ผู้กำกับฯ ผมว่ามันไม่ได้ต่างจากหนังเลย น่าจะเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ทางด้านละครที่ได้นำ ขุนกระทิง ออกมาให้ผู้ชมได้ดูกัน น่าจะเป็นมิติใหม่ในวงการละคร ที่อัพขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง คนที่ดูจะรู้สึกมันด้วยบทละครที่ดีมากอยากจะฝากให้ติดตามชมขุนกระทิงกันด้วย ทางช่อง 7 สีครับ

          มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับพระเอกนักบู๊คนนี้กับละครเรื่องแรก "ขุนกระทิง" ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี

FC on April 08, 2016, 09:02:27 AM
โอริเวอร์ ยิ้มแก้มปริ!!! แฟนๆ ละครยก “ขุนกระทิง” เทียบเท่าฮอลลีวูด!!!



          ละครบู๊ฟอร์มยักษ์ระดับประเทศอย่าง "ขุนกระทิง" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ออกอากาศได้เพียงตอนเดียว กระแสต้อนรับจากแฟนๆ ละครทั่วประเทศล้นหลาม ทำเอาผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ถึงกับยิ้มแก้มปริ ไม่คิดว่ากระแสที่ตอบรับจากคนดูจะมากมายมหาศาลขนาดนี้ แถมจับ ขุนกระทิง เทียบเท่าหนังฮอลลีวูดอีกด้วย

          "ดีใจมากครับที่กระแสตอบรับออกมาดีมาก ดีเกินความคาดหมาย เพราะผมก็ไม่ได้หวังเรื่องเรตติ้งอะไรมาก หวังแค่ให้คนดูได้ดูละครดีๆ ได้ความสะใจกับละครบู๊ ผมต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สีที่ให้โอกาสผมได้ทำละครแบบนี้ ขอบคุณนักแสดงทุกท่านที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ คุณซี ศิวัฒน์ ที่ตอนนี้แฟนๆ ละครชื่นชมในความสามารถของเขา รวมถึงนักแสดงท่านอื่นๆ ด้วย คนดูได้เห็นความแปลกใหม่ ได้เห็นไลน์บู๊ใหม่ๆ อย่าง คุณเดี่ยว ชูพงษ์ จากที่เคยบู๊ในหนัง ก็มาบู๊ในละครเรื่องนี้ แน่นอนว่าเขาได้โชว์ความสามารถแบบเต็มที่ แต่ผมยังไม่คุ้นกับคำว่า ฮอลลีวูด นะ (หัวเราะ) นี่แค่เพิ่งเริ่มต้นครับ ยังมีความมันส์ ความสนุกรอคุณอยู่ครับ ที่สำคัญละครเรื่องนี้ยังให้แง่คิดในเรื่องของกฏแห่งกรรม ใครทำอะไรไว้ก็ย่อมได้รับผลแบบนั้นครับ ขอบคุณครับ"

          ติดตามความสนุก ความมันส์ระดับอินเตอร์ได้ในละคร "ขุนกระทิง" ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี โอริเวอร์ รับประกันความมันส์จ้า...!!!!

FC on April 16, 2016, 04:27:17 PM
มะนาว ศรศิลป์ รับตำแหน่ง “เทรนเนอร์ ช่วย “จรัล น้อยลำ” พระเอกใหม่ใน “ขุนกระทิง”







           นางเอกสาวหน้าหวาน มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ต้องโดดร่วมงานกับพระเอกใหม่ถอดด้ามอย่างสตั๊นหนุ่ม จรัล น้อยลำ ที่มี โอริเวอร์ บีเวอร์ นั่งแท่นผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ละครบู๊ฟอร์มยักษ์ "ขุนกระทิง" ในนามไนน์บีเวอร์ฟิล์ม โดยสาวมะนาวได้รับคำสั่งจากหนุ่มเว่อร์ให้ช่วยเป็นเทรนเนอร์ให้หนุ่มรัลด้วย งานนี้สาวมะนาวเผยถึงคาแร็กเตอร์ที่ได้รับ และพูดถึงพระเอกใหม่คนนี้ว่า

          "มะนาวรับบทเป็น เจิม ในเรื่องจะเป็นคนที่ห้าวๆ แก่นๆ อาจจะมีส่วนในการบู๊นิดหน่อย แต่ไม่มากเท่าพี่ซี (ศิวัฒน์) พี่กรีน (อัษฎาพร) ที่คาแร็คเตอร์จะชัดเจน ในเรื่องมะนาวจะคู่กับพี่จรัล น้อยลำ ซึ่งเราก็เคยร่วมงานกันมาแล้วจากเรื่อง เนตรนาคราช ซึ่งเค้าคือสายบู๊ตัวจริงเลย พอมาเจอในเรื่องนี้ก็เหมือนเราก็อาจจะต้องปรับนิดหน่อย เพราะว่าพี่เค้าก็ยังใหม่ และเราก็ยังไม่ได้เก่งขนาดนั้น ก็ช่วยกันในการรับส่งบท ตอนนี้มะนาวก็เริ่มมาทางสายบู๊มากขึ้น จากเรื่อง เนตรนาคราช อาจจะไม่ได้บู๊มาก แต่มาเรื่องนี้ทางบู๊ก็ต้องปรับตัวเอง คือบู๊จะต้องมีทักษะท่าทางที่คนดูเห็นว่า เราบู๊ได้ เราบู๊เป็น บู๊เก่ง คนดูจะได้เชื่อ ก็เรียนหนักเลยค่ะ ยิ่งวันไหนที่มีฉากบู๊ 3 วันติด คือเจ็บตัวระบมไปหมดเลย พลาดโดนต่อยก็มีแต่ก็ไม่เป็นไร เลือดยังไม่ออก พี่เวอร์ก็บอกว่าให้ช่วยหน่อยนะ เพราะพี่จรัลเค้าก็ยังไม่เข้าที่เข้าทาง เราก็ไม่ได้เก่งมาก แต่อย่างฉากเข้าพระเข้านาง ซึ่งพี่เค้าก็ยังเกร็งๆ ก็บอกเค้าว่า "พี่...หนูก็ยังไม่ได้เก่งนะ แต่เราก็จะพากันไปให้มันดีขึ้น" เวลาว่างๆ ก็ชวนกันพูดคุยให้สนิท ให้ชินกัน คือคู่เราเป็นคู่ที่มีกุ๊กกิ๊กพอสมควร เพราะเป็นตัวโจ๊กบ้าง ซึ่งก็คือคู่เรานี่แหละมีลูกเล่นนิดหนึ่ง คนดูจะได้ไม่เบื่อค่ะ"

FC on April 16, 2016, 04:28:53 PM
ละคร “ขุนกระทิง” ออกอากาศวันที่ 15-17 เมษายน 2559







         ตอน 5 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 7 สี
          เกลียว (ขจรศักดิ์ นิรัติศัย) จับตัว โหย บางนา ลูกน้องของ สวิน (พิง ลำพระเพลิง) หวังให้ออกจากพื้นที่ทำกิน ทรงกิจ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) รีบโทรมาบอกเกลียวว่า สวิน จะเข้ามาช่วยลูกน้อง แต่ เกลียว ไม่หวั่น แต่ย้าย โหย ไปขังอีกที่ สวิน เข้ามาช่วย โหย สวินไปซุ่มจะยิงเกลียว แต่เขาไม่รู้เลยว่า คุง (ปอม ธนวิช) กำลังจะยิงเอาจากทางด้านหลัง แต่ยังไม่ทันที่คุงจะยิง คุงก็ถูกมือจนปืนกระเด็น สวินหันไปเห็น เป็น มหาชาติ (ซี ศิวัฒน์) นั่นเอง

          ตอน 6 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี
          หลังจาก มหาชาติ (ซี ศิวัฒน์) เอา สวิน (พิง ลำพระเพลิง) ไปเป็นสายในแก๊งค์มาเฟีย สวิน ก็ปลอมตัวเป็น ตลก แล้วให้ มหาชาติ ปลอมตัวเป็น ผู้จัดการส่วนตัว ทั้งคู่เข้าไปที่อาบอบนวดของ เสี่ยทรงกิจ (แอนด์ดรูว์) ที่กำลังถ่ายทำหนังกันอยู่ พวก เกลียว (ขจรศักดิ์ นิรัติศัย) ก็พาพวกมาปล้นที่อาบอบนวดของเสี่ยทรงกิจ พร้อมๆ กับ เมฆิน (โอริเวอร์) ที่มากับ เลกงวิน (เดี่ยว ชูพงษ์) ที่จะเข้าไปปล้นเงินในเซฟของ เสี่ยทรงกิจ เช่นกัน

          ตอน 7 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี
          วิญญู (ออย ธนา) ให้ มหาชาติ (ซี ศิวัฒน์) และ ขวัญตา (การ์ตูน พิมพ์ปวีณ์) นั่งสมาธิ และนึกถึงเรื่องราวในอดีต ในป่าแห่งหนึ่งที่ทั้งคู่เคยผูกพันกัน แล้วพบว่า มหาชาติ เคยเป็น กระทิง และมีจุดอ่อนที่ใต้รักแร้ ในปัจจุบัน มหาชาติ มาพบ วิญญู ที่บ้าน และพบว่า ขวัญตา รออยู่เพราะวิญญูสั่งเรื่องยาประคบไว้ให้ มหาชาติ ทั้งคู่เริ่มพูดคุยเข้าหากัน มหาชาติ เผลอยิ้มและขำในท่าทีของ ขวัญตา และเขาก็ต้องทำใจ เมื่อรู้ว่าตัวเองมีหน้าที่อะไร

Facebook on April 18, 2016, 01:46:53 PM
โอริเวอร์ ทุ่มทุนสร้าง!!! ถ่ายฉากใหญ่บนเรือสำราญ









          เรียกได้ว่าเป็นละครบู๊ฟอร์มยักษ์ระดับประเทศซะจริงๆ สำหรับละครบู๊แอ็คชั่นอย่าง "ขุนกระทิง" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่ตอนนี้กระแสตอบรับดีเยี่ยม ทั้งเรตติ้ง และกระแสในโลกโซเชียลต่างยกละครเรื่องนี้เป็นละครบู๊ที่ดูแพง และลงทุนสุดๆ ล่าสุดผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง เว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ทุ่มทุนสร้างกับฉากสุดอลังการ โดยเหมาเรือสำราญ ไวท์ ออร์คิด ทั้งลำเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยได้รับเกียรติจาก คุณศุภวุฒิ ธรรมสาร ประธานกรรมการบริษัท ไวท์ ออร์คิด ริเวอร์ ครูซส์ จำกัด และทีมงานให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

          ฉากนี้เป็นฉากที่ เมฆิน (โอริเวอร์) นัด 3 เจ้าพ่อ เกลียว แสงโสม (ขจรศักดิ์) ทรงกิจ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) และ สวิน (พิง ลำพระเพลิง) มาเจรจาเรื่องธุรกิจและผลประโยชน์บนดาดฟ้าเรือ โดยมี เลกงวิน (เดี่ยว ชูพงษ์) ที่ปลอมตัวมาเป็นพนักงานเสิร์ฟคอยคุมเชิงอยู่ห่างๆ

          ส่วนด้านล่างจัดเป็นฉากงานเลี้ยงวันเกิดของ เมฆิน โดยมีนักแสดงเข้าฉากครบทีม นอกจากสามเจ้าพ่อแล้ว ก็มี เอมี่ (กรีน อัษฎาพร) วิญญู (ออย ธนา) ขวัญตา (ตูน พิมพ์ปวีณ์) ศันย์สุนีย์ (ตาล กัญญา) รวมทั้งนักแสดงคิวบู๊กว่า 20 ชีวิต ที่จะมาบู๊กันบนเรือแบบพร้อมหน้า

          ผู้กำกับฯ เริ่มถ่ายทีละฉาก โดยเริ่มถ่ายฉากบนดาดฟ้าเรือที่สามเจ้าพ่อมาเจอกัน หลังจากซักซ้อมบทพูดเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มเคลื่อนกล้อง โดยให้ช่างกล้องเก็บภาพแบบ 360 องศา และใช้ "โดรน" เข้ามาเก็บภาพด้านบน เพิ่มความอลังการงานสร้างแบบสุดๆ

          จากนั้นก็ลงมาถ่ายด้านล่าง เป็นฉากงานเลี้ยงที่ทีมงานจัดเต็มเช่นกัน ทั้งอาหารคาวหวาน และขนมเค้ก เมื่อผู้กำกับฯ วางคิวนักแสดงแต่ละคนแล้ว ก็สั่งแอ็คชั่น โดยเป็นฉากที่ เอมี่ พา วิญญู และ ขวัญตา มาให้ เมฆิน ได้รู้จัก ส่วน เลกงวิน ก็ดูลาดเลาภายในเรือ

          การถ่ายทำฉากใหญ่นี้ใช้เวลาถ่ายทำอยู่ 2 วัน เพื่อเก็บภาพในซีนต่างๆ มาให้แฟนๆ ละครได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "ขุนกระทิง" วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 7 สี โอริเวอร์ รับประกันความมันส์!!!

FC on April 19, 2016, 02:41:36 PM
“กรีน” ชวนแฟนละครร่วมสนุก “Cover ภาพสุดบู๊ ในสไตล์ ขุนกระทิง”



          เรตติ้งยังคงดีอย่างต่อเนื่องสำหรับละครบู๊ระดับอินเตอร์ "ขุนกระทิง" งานนี้สาว "กรีน-อัษฎาพร" ฝากมาชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม "Cover ภาพสุดบู๊ ในสไตล์ ขุนกระทิง" กติกาง่ายๆ เพียงส่งภาพแต่งตัว และโพสต์ท่าทางเลียนแบบนักแสดงในสไตล์นักแสดง ขุนกระทิง โดยจะเป็น "ภาพเดี่ยว" หรือ "ภาพคู่" ก็ได้จากนั้นโพสต์ภาพลงบนเฟสบุ๊คของตนเอง พร้อมติดแฮชแทค ‪#‎CH7ขุนกระทิง รูปใดที่โดนใจนักแสดงจำนวน 10 ภาพ ได้รับของที่ระลึกจากละครขุนกระทิงไปเลยจ้า...

          ติดตามชมละคร "ขุนกระทิง" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี

FC on April 29, 2016, 08:48:57 AM
แอนด์ดรูว์ สุดโหด!!! จับลูกน้อง “วาเนสซ่า” กดน้ำตายต่อหน้า









          ยังคงสนุกสนานและมันส์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครบู๊ฟอร์มยักษ์ระดับประเทศอย่าง "ขุนกระทิง" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เรื่องราวกำลังเข้าที่เข้าทาง กำลังรู้ว่าใครเป็นใคร และใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไป ล่าสุดผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ เพิ่มความโหดให้กับเจ้าพ่อ "เสี่ยทรงกิจ" (แอนด์ดรูว์ กรเศก) เพิ่มอีกเท่าตัว ที่นอกจากจะจับ "เจ๊สอง" (วาเนสซ่า บีเวอร์) มาแล้ว ยังจับลูกน้อง โหย บางนา (จักรทิพย์ ทองทิพ) และ ลีโอ (เบิร์ด-ปิยเมธ เล็บครุฑ) มาทรมาน เพื่อให้ "สวิน" (พิง ลำพระเพลิง) ปรากฏตัวออกมาช่วยทั้งเมียและลูกน้อง

          ฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่บริเวณชั้น 2 ของ The resort ย่านรัชดา เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยผู้กำกับฯ ทำความเข้าใจกับนักแสดงในเรื่องแอ็คติ้ง และบล็อกกิ้งที่จะเล่น ซึ่งนักแสดงหลักอย่าง แอนด์ดรูว์ จะต้องเล่นในฉากนี้แบบสุดเหี้ยม ไม่มีความปราณี ให้ลูกน้องจับตัว โหย และ ลีโอ มาซ้อม ส่วน เจ๊สอง ที่ถูกซ้อมมาก่อนหน้านี้แล้วนั่งบนเก้าอี้ จากนั้นก็ให้ "ภักดี" (ชาลี เลิศโพคานนท์) โทรหา สวิน เพื่อให้รู้ว่าทั้งเมียและลูกน้องอยู่ในเงื้อมมือของเสี่ยทรงกิจแล้ว

          เมื่อนักแสดงเข้าใจดีแล้ว ผู้กำกับฯ ก็เริ่มสั่งแอ็คชั่น แอนด์ดรูว์ ในมาด เสี่ยทรงกิจ ที่ดูท่าทางเหี้ยมมาก เดินมากดหัว โหย ลงน้ำ โหย ดิ้นแบบชักกระตุก แล้วก็ขาดใจตาย ฟาก เจ๊สอง กับ ลีโอ ที่ถูกล็อคตัวไว้ก็พยายามดิ้น เพื่อที่จะช่วย โหย แต่ตัวเองยังเอาไม่รอด

          ฉากนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำไม่นานนัก เพราะมีการซ้อมบล็อกกิ้งและบทพูดอย่างดี ด้าน วาเนสซ่า ที่ในชีวิตจริงกำลังตั้งท้องลูกชายคนที่สองอยู่ ทางทีมงานก็เซฟอย่างดี แม้จะมีซีนที่ต้องบู๊เล็กน้อย แต่ก็ให้ วาเนสซ่า ใช้แอ็คติ้งแทน

          ติดตามชมความเหี้ยมโหดของ เสี่ยทรงกิจ ได้ในละครเรื่อง "ขุนกระทิง" ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง 7 สี โอริเวอร์ รับประกันความมันส์จ้า....

FC on May 09, 2016, 11:47:23 PM
“ซี” ชวนลุ้นตอนจบ “ขุนกระทิง”



          เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครบู๊ "ขุนกระทิง" ทางช่อง 7 สี งานนี้พระเอก "ซี-ศิวัฒน์" ฝากมาชวนแฟนๆ ลุ้นจุดจบทั้งเรื่องรักและเรื่องความแค้นจากอดีตในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม นี้ และฝากขอบคุณสำหรับการติดตามที่ดีมาตลอด เรื่องนี้ทีมงานและนักแสดงทุกคนเต็มที่มาก เล่นจริง เจ็บจริง เพื่อภาพที่สมบูรณ์และสวยงาม โดยอาทิตย์นี้จะลาจอแล้ว ขาบู๊ห้ามพลาด!
 
« Last Edit: May 09, 2016, 11:49:01 PM by FC »

FC on May 09, 2016, 11:48:33 PM
เผยตัว “เวียงเจ้า” ออย ธนา ปรับลุคส์สุดโหดใน “ขุนกระทิง”









          นั่งลุ้นมาพักใหญ่ว่าใครคือ "เวียงเจ้า" ในอดีตชาติ แต่แล้วก็เผยตัวออกมาว่า ออย-ธนา สุทธิกมล คือ เวียงเจ้า ในละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "ขุนกระทิง" ของค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่กำลังสนุกสนานเข้มข้น ครบรสทีเดียวเชียว

          เมื่อรู้ว่าใครคือเวียงเจ้า เราเลยมีฉากเบื้องหลังการย้อนอดีตมาฝากกันจ้า...ฉากนี้เป็นฉากย้อนอดีตไปเมื่อครั้งสงครามหมู่บ้านบางระจัน ทีมงานใช้โลเกชั่นแถวน้ำตก จ.นครนายก เป็นสถานที่ถ่ายทำ นักแสดงนำมากันครบทีม เรียกได้ว่าในชาติปัจจุบันมีใครเกี่ยวข้องบ้าง ในอดีตชาติมาก็กันครบเสร็จ

          หนุ่มเว่อร์-โอริเวอร์ บีเวอร์ ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ และยังสวมบทเป็น "เกลือ" ในชาติที่แล้วด้วย หนุ่มเว่อร์มาซักซ้อมบทให้กับนักแสดงก่อน จากนั้นก็เริ่มบล็อกกิ้งว่านักแสดงคนไหนอยู่ประจำที่ไหน โดยฉากนี้เป็นฉากที่ เวียงเจ้า (ออย ธนา) จับ กระทิง (ซี ศิวัฒน์) ไว้ได้ แล้วมีการต่อรองเรื่องการต่อสู้กัน เวียงเจ้ายอมปล่อยกระทิง เพื่อที่จะสู้กันตัวต่อตัว โดยมี วังรุ้ง (ตูน พิมพ์ปวีณ์) ปาย (กรีน อัษฎาพร) ตองเหลือง (มะนาว ศรศิลป์) ส่างป่า (จรัล น้อยลำ) และคนอื่นๆ ร่วมอยู่ในซีนด้วย

          เพื่อซักซ้อมทำความเข้าใจกันแล้ว หนุ่มเว่อร์ก็สั่งเคลื่อนกล้อง กระทิง ถูกมัดอยู่ที่ต้นไม้สองข้าง โดยมี เวียงเจ้า ยืนประจันหน้าอยู่ วังรุ้ง ขอชีวิตกระทิง แต่ดูเหมือน เวียงเจ้า จะไม่ฟัง แถมยังสั่งให้ลูกน้องจับตัว วังรุ้ง ไว้ จากนั้นก็เข้าประจันหน้ากับ กระทิง กระทิง ไม่มีทีท่ากลัวแม้แต่น้อย

          นักแสดงแต่ละคนทำหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี แม้อากาศจะร้อนอบอ้าว เมื่อผู้กำกับฯ สั่งคัท เพื่อเปลี่ยนซีนสำคัญซีนต่อไป คือซีนที่ เวียงเจ้า ต้องพะบู๊กับ กระทิง ใครจะอยู่หรือใครจะไป ใครจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรของใคร ต้องติดตาม!!!

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "ขุนกระทิง" ในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 7 สี