FC on March 23, 2016, 11:32:21 PM
“ช่อง 8”บวงสรวง “แม่นาก” ดึง ใบเตย-มาร์ติน ปลุกตำนานรักอมตะ









          สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ถือฤกษ์ดี 09.09 น. บวงสรวงละคร "แม่นาก" ละคร ดราม่าสยองขวัญ นำโดย ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี พร้อมด้วย คุณกรินทร์ ชูพินิจ ผู้อำนวยการสื่อสารการตลาด บริษัท เจ เอส แอล โกบอล มีเดีย จำกัด พร้อมด้วยสาวสวยตมคม ใบเตย อาร์สยาม รับบทเป็นแม่นาก และ พระเอกหนุ่มลูกครึ่งหน้าไทย มาร์ติน มิดาล รับบทพ่อมาก เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออาทิ ทราย เจริญปุระ, วินัย ไกรบุตร ,กระต่าย อาร์สยาม, ฉันทนา กิติยพันธ์, ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง , ต๋อง ชวนชื่น ,คิง ก่อนบ่าย, ธัญวิทย์ เจนอักษร ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15
 
          บรรยากาศในงาน สื่อมวลชนคับคั่งนักแสดงมาในชุดไทยสวยตรงตามคาแรคเตอร์ โดยเฉพาะ สาวใบเตยและมาร์ติน มาในชุดไทย สัมผัสได้ถึงความขลัง ชวนบรรดาสื่อมวลชนในงานขนลุก อีกทั้งเรื่องนี้ยังถือว่าเป็นเรื่องแรกของมาร์ติน และใบเตย ที่ต้องมาลงละครพีเรียดตำนานรักอมตะ งานนี้ทั้งคู่ต้องยอมรับว่ากดดันและหนักใจแต่งานนี้เธอก็พร้อมจะสู้และพิสูจน์ตัวเองถึงฝีมือทางการแสดง เชื่อว่า น่าจะเป็นละครอีกเรื่องที่หลายคนเฝ้ารอชม ถึงตำนานรักอมตะเรื่องนี้แน่นอน ติดตามชมละคร "แม่นาก" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ได้ภายในปีนี้หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thaich8.com

FC on April 08, 2016, 08:56:14 AM
อาถรรพ์ ละคร แม่นาก เฮี้ยนแรง! ใบเตย-มาร์ติน เจอดี ตกควาย อาการสาหัส





          เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ (5 เม.ย 2559 )ได้เกิดอุบัติเหตุ ที่กองถ่ายละคร เรื่องแม่นาก ซึ่งเตรียมออกอากาศ ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยเป็นฉากที่คู่พระนาง ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) อายุ 28 ปี ซึ่งรับบท แม่นาก และ หนุ่มมาร์ติน มิดาล ลูกครึ่งไทย เดนมาร์ค อายุ 24 ปี รับบท พ่อมาก โดยทั้งคู่ต้องเข้าฉากขี่ควาย ที่ทุ่งนา ย่าน บ้านบางแม่ม้าย ต.บางใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี แต่เกิดอุบัติเหตุ ทำให้ทั้งคู่พลัดตกลงมากระแทกพื้นอย่างหนัก ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่ถ่ายทำ ต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

          สำหรับอาการบาดเจ็บ หนุ่มมาร์ติน มีอาการได้รับบาดเจ็บบริเวณ คางแตก ส่วนสาวใบเตย อยู่ในอาการช็อคตกใจอย่างหนัก ขณะนี้ทั้งคู่กำลังไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ยกกองทันที

          ทั้งนี้ ทั้งสองพระนาง ได้ได้เดินทางไปรับการรักษาที่ รพ.บางปลาม้า แต่เนื่องด้วยทางโรงพยายาลไม่มีเครื่องเอ็กซเรย์ จนย้ายทั้งคู่ไปทำการรักษาต่อ ที่โรงพยาลศุภมิตร ล่าสุดอาการของ ใบเตย เบื้องต้น แพทย์ผู้รักษา แจ้งว่า เนื้อเยื่ออ่นอักเสบค่อนข้างเยอะ แต่ผลจากการเอ็กซ์เรยด้วยคอมพิวเตอร์ วัดความดัน ไม่พบกระดูกแตกหัก คาดว่าน่าจะต้องพักดูอาการ เนื่องจากอาการช้ำเนื้อเยื่ออ่อนเยอะ อาจมีอาการบวมได้ใน 1-2 วัน บริเวรณช่วงคอ ก็ต้องคอยประคบเย็น ให้ยาแก้ปวด แก้อักเสบ รอดูอาการเป็นระยะ และใส่ที่ประคองคอ ไม่ให้ขยับเยอะ ล่าสุด*** ใบเตย มารักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.เวชธานี ส่วน พระเอกหนุ่ม มาร์ติน ต้องเย็บคาง 21 เข็ม ทางแพทย์ให้กลับมาพักที่บ้าน
« Last Edit: April 08, 2016, 12:59:00 PM by FC »

FC on August 02, 2016, 03:33:23 PM
“มาร์ติน – ใบเตย” หวิดเรือล่ม ฉากหวานกลางบึงบัว เปิดตัว “แม่นาก”









          ออกอากาศตอนแรก ก็หวานหยาดเยิ้ม เมื่อ "พ่อมาก" ที่รับบทโดย "มาร์ติน มิดาล" ต้องปิดตา "นาก" ที่รับบทโดย "ใบเตย อาร์สยาม" (สุธีวัน ทวีสิน) แล้วพาพายเรือมาดูรังรัก กลางบึงบัว ในละคร แม่นาก ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เบื้องหลังฉากนี้กว่าจะผ่านไปได้ ทำเอามาร์ติดปาดเหงื่อ เพราะเป็นครั้งแรกที่มาร์ตินพายเรือ ท่ามกลางบรรยากาศหวานๆ แต่ใบเตยกลับแอบขมคอ เพราะเรือหมุนวนไปมา จนมึน

          เป็นฉากที่ มาก (มาร์ติน) วางแผนเซอร์ไพรส์ นาก (ใบเตย) เพื่อจะพามาดูเรือนหอ ที่มากตั้งใจสร้างให้นาก มากนำผ้ามาปิดตาไม่ให้นากเห็น แล้วพาจูงมาหน้าเรือนหอ มากบอกนากให้นำผ้าปิดตาออก นากตะลึงกับสิ่งที่เห็นในเบื้องหน้า นากดีใจมากเข้ากอดมาก และฝันว่าอยากมีครอบครัวด้วยกัน มากพานากลงเรือพายเก็บดอกบัวหวานชื่นกัน

          ฉากนี้ ถ่ายที่ค่ายลูกเสือกำแพงแสน นครปฐม ใบเตย มาร์ตินอยู่ในชุดไทยโบราณแบบหนุ่มสาวชาวบ้าน ท่ามกลางแดดเปรี้ยง แต่ทั้งคู่ต้องพายเรือ กุมมือ จ้องตา กันหยาดเยิ้ม ใบเตยเลยเรียกแรงฮึดว่า "สู้โว้ย" ถึงเวลา ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกใบเตย มาร์ตินมาซ้อมบท แต่ดูเหมือนงานยากจะตกอยู่ที่มาร์ติน นอกจากกังวลเรื่องภาษาแล้ว เรื่องพายเรือ ทำเอาเครียดหนักกว่า เพราะเจ้าตัวต้องพายเรือเป็นครั้งแรก แค่คิดก็เครียดแทน คัทแรก มาร์ตินเอาผ้าปิดตาใบเตย แล้วพามาดูเรือนหอ ฉากนี้ที่ว่าง่าย แต่มาร์ตินก็เกร็งจนใบเตยแซวว่า "กลัวพี่ขนาดนั้นเลยหรอ มือเย็นเชียว" จากนั้น ถึงคราวงานยาก มาร์ตินลงเรือไปแบบเก้ๆ กังๆ ทำเอาใบเตยไม่มั่นใจ เพราะตอนซ้อมพาย เรือทั้งโคลงเคลงแถมหมุนวนไปมาจนเวียนหัว พอมาร์ตินเริ่มคล่อง ผู้กำกับเร่งถ่ายก่อนแดดจะแรงไปกว่านี้ ก้าวแรกที่ใบเตยลงเรือก็กรี๊ดสนั่นบึง เพราะเรือโยกจนน่ากลัว ทีมงานเลยต้องลงน้ำไปประคองเรือไว้ จากนั้น มาร์ตินก็โชว์ฝีพายที่ซ้อมมา แต่ดูทรงแล้วคงไม่รอด เพราะพายหมุนวนอยู่กับที่ จนใบเตยบอกว่า "พี่ขมคอ จนมึนไปหมดแล้ว" มาร์ตินถึงขั้นเหงื่อแตกพลั่ก ทีมงานเลยต้องลากเรือไปกลางบึง ถ่ายจริง มาร์ตินพายเรือไป จ้องตาใบเตยไป หวานจนแดดละลาย แต่แล้วใบเตยก็กรี๊ดแตกอีกรอบ เพราะจังหวะที่มาร์ตินเอื้อมมือไปเก็บดอกบัว เรือมันเอียง จนกลัวทั้งคู่จะเทลงน้ำ ทีมงานต้องรีบว่ายไปประคองเรือ พอผ่านฉากนี้มาได้ ใบเตยถึงขั้นเอ่ยถามผู้กำกับ "ต้องมีลงเรืออีกมั๊ยคะ" (ฮา) ติดตามชมฉากเปิดตัวสุดสวีทของทั้งคู่ได้ วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 59 เวลา 09.00 และ 19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

FC on August 02, 2016, 03:33:53 PM
“กระต่าย อาร์สยาม” เจอดีกลางกอง เสียงชายแก่คำราม ฉาก “แม่นากคลอดลูก”





          รับเล่นละครผีเรื่องแรก ก็เจอดีเข้าแล้ว สำหรับ "กระต่าย อาร์สยาม" (ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง) หลังจากเข้าฉากทำคลอดแม่นาก แล้วตกลูกตาย ในละคร "แม่นาก" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ซึ่งระหว่างถ่ายทำ กระต่ายและทีมงานบางส่วนในกอง ได้ยินเสียงผู้ชายแก่คำราม ฮึมๆ

          "พูดถึงฉากวันนั้นก็ขนลุกเลยค่ะ วันนั้นก็ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่แปลกมากสำหรับหนู เป็นฉากที่แม่นากตกลูกตาย ซึ่งถือว่าเป็นซีนสำคัญมาก และบรรยากาศในฉากก็น่ากลัวอยู่แล้ว วันนั้นนักแสดงที่เข้าฉากทุกคนก็ต้องใช้สมาธิเยอะ ขณะที่หนู พี่ใบเตย น้องบิวตี้ แม่แดง เข้าฉากอยู่ ตอนนั้นทุกคนก็โฟกัสอยู่ในฉาก จู่ๆ หนูก็ได้ยินเสียงเหมือนผู้ชายแก่ๆ คำรามดัง ฮึม ฮึม ยาว อยู่ 2-3 รอบ รอบแรกหนูก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้ยินอีก หนูก็เริ่มสงสัย จนรอเวลาผู้กำกับสั่งคัท ตอนแรกหนูคิดว่าพี่ตากล้องทำ แต่พอถามนักแสดงคนอื่น ไม่มีใครได้ยินเสียงนี้เลย สรุปคือมีแค่หนูกับพี่ทีมงานอีก 2 คน ที่ได้ยิน หนูไม่ได้หูฝาดอย่างแน่นอน เพราะได้ยินซ้ำๆ และเป็นเสียงที่ดังมากด้วย และที่หน้าเซ็ตก็อยู่กันหลายคนมาก ส่วนตัวหนูเชื่อนะ ว่าอาจจะเป็นสิ่งเร้นลับ พลังงานบางอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องที่พิสูจน์ยาก ซึ่งสถานที่ที่ไปถ่ายทำฉากนี้ เป็นที่เดียวกับที่น้องซัน ประชากร ถ่ายรูปแล้วมีวิญญาณผู้หญิงอยู่ด้านหลัง ของแบบนี้ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่เป็นดีที่สุดค่ะ" กระต่ายกล่าว

FC on August 05, 2016, 08:39:01 AM
งามจนตะลึง!! “ใบเตย” รำ “สีนวล” ขอขมา ย่านาค งาน บวงสรวงละครเรื่อง “แม่นาก”









          เรียกได้ว่าเจอเหตุการณ์อาถรรพ์หลายอย่าง ทั้งเรื่องอุบัติเหตุตกควายที่บางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี รวมถึง มีภาพมือคนโบราณ ที่ถ่ายติดในระหว่างการถ่ายทำ และยังเกิดเหตุการณ์อาถรรพ์อื่นๆ อีกมากมายในระหว่างถ่ายทำ "แม่นาก" ทางช่อง8 หลายครั้ง จนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ทีมนักแสดงนำโดย "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" พร้อมทีมนักแสดง "มาร์ติน มิคาล,ฟ้าใส-อรจิรา ,กระต่าย อาร์สยาม, แม่แดง-ฉันทนา กิตติพันธ์, บุ๋มบิ๋ม -สุธีรัชย์ และ บิวตี้-พิชชาภรณ์" ได้เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "แม่นาก" ที่ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์ (อ่อนนุช ซอย7) ก่อนที่ละคร เรื่อง "แม่นาก" มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 25กรกฎาคม นี้ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 19.50 น. นี้

          โดยนางเอกดาราสาว ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน ได้แต่งกาย นุ่งผ้าโจงกระเบน ห่มสไบ สยายผม ตามแบบหญิงไทยสมัยก่อน พร้อมใส่เครื่องประดับ สร้อยคอ ตุ้มหู และได้รำสีนวล ถวายย่านาค ด้วยกิริยางดงาม อ่อนหวาน และ มีอิริยาบถที่นุ่มนวลอ่อนช้อยตามลักษณะกุลสตรีไทย เพื่อเป็นการขอขมา ย่านาค พร้อมเสริมสิริมงคลให้กับตนเอง และ ทีมงานนักแสดงทุกคน เรียกว่างดงามจนตะลึงให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้เก็บภาพแบบจุใจ

          ใบเตย-สุธีวัน กล่าวว่า "วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะตั้งใจมารำถวายย่านาค เพื่อมาขอขมาท่านเพราะที่ผ่านมาก็เกิดเหตุการณ์หลายอย่างทั้งเรื่องอุบัติเหตุตกควายที่บางปลาม้า หนูโดนเชือกรัดคอลากพื้น ซึ่งทั้งหนูกับมาร์ตินก็บาดเจ็บมากทั้งคู่ รวมถึงมีภาพมือคนโบราณที่ถ่ายติดในระหว่างการถ่ายทำอีก

          ขนาดวันนี้ที่มารำถวาย ก็ยังมีเหตุการณ์ให้ตื่นเต้นเพราะจู่ๆเพลงที่เปิดขณะรำก็เกิดสะดุดหลายรอบ ตกใจเหมือนกันค่ะ แต่ก็รำถวายจนผ่านไปได้เรียบร้อยค่ะ รวมถึงยังมีเรื่องส่วนตัวของหนู ความรักที่มีอุปสรรคเข้ามาก็หลายอย่าง เลยเป็นความตั้งใจมาก ว่าอยากมารำสีนวล ถวายท่านพร้อมกับน้องนางรำ ซึ่งเป็นท่ารำที่ยากมาก เรียนและซ้อมอยู่หลายชั่วโมง เพื่อให้ท่านเมตตาเห็นถึงความตั้งใจของใบเตย นักแสดง และทีมงานทุกคนที่มาร่วมพิธีบวงสรวง และเพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับคนทำงาน เบื้องหน้า เบื้องหลัง ของละครแม่นากทุกคนด้วย เพราะจะออกอากาศในวันที่ 25กรกฎาคม 2559 นี้แล้ว ก็อยากให้ ละครประสบความสำเร็จ ถูกใจ ท่านผู้ชม คนดู ทุกคนค่ะ"

FC on August 19, 2016, 10:18:13 AM
“ซัน” น่วม ปางตาย “เต้” โหด ตีเข่า หมัด ศอก









ทำเอาหนุ่มหล่อหน้าตี๋ "ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" น่วมปางตาย เมื่อเจอฤทธิ์นักเลงขาใหญ่อย่างหนุ่ม "เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" กับลิ่วล้อรุมซ้อม ในละคร "แม่นาก" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เรียกว่าโดนซ้อมหนัก ทั้งตีเข่า หมัด ศอก ไม่พอยังโดนเต้ สาดน้ำใส่หน้า แล้วถ่มน้ำลายซ้ำอีก กว่าจะออกมาสมจริงอย่างที่เห็น ซันอ่วมจนหมดสภาพกันเลยทีเดียว

เป็นฉากที่ เพลิง(เต้ – ปิติศักดิ์) จับได้ว่า มั่น(ซัน-ประชากร) กำลังแอบชอบกับ พิม(ฟ้าใส-อรจิรา) น้องสาวของตัวเอง เพลิงวางแผนจับมั่นมามัดแขวนไว้กับต้นไม้เพื่อแก้แค้น เพลิงเอาน้ำสาดเรียกสติมั่นที่สลบอยู่ เพลิงไม่รอช้าชกเข้าที่ท้องมั่น มั่นฮึดสู้แต่ไม่ได้ เพลิงทำหน้าเยาะเย้ย มั่นมองหน้าเพลิงแค้น หมึก เก่ง รุมอัด มั่นจนหมอบ เพลิงยิ้มพอใจสั่งปลดเชือกออก แถมถุยน้ำลายใส่มั่นที่นอนคุดคู้อยู่ที่พื้นซ้ำอีก

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านปลายนา จังหวัด นนทบุรี เรียกว่าวันนี้เป็นฉากที่ซันต้องรับศึกหนัก เพราะถูกเต้ซ้อมจนปางตาย ถึงเวลา ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกซันและเต้มาซักซ้อมคิวกันก่อน เพราะหากผิดคิว มีจุกแน่นอน เต้ ในฐานะรุ่นพี่สายบู๊ รีบขอโทษน้องรักอย่างซันไว้ก่อน เพราะเป็นคนเล่นจริง อาจะมีเจ็บตัวได้ ด้านลูกน้องที่ต้องช่วยรุมสะกำ จัดหนัก ก็รับฝากให้เอาคืนจากทีมงานมาเพียบ เพราะซันแกล้งคนอื่นไว้เยอะ ซันได้แต่นั่งทำใจ ถอนหายใจเฮือกโต (ฮา) งานนี้สงสัยซันจะกลัวเสียฟอร์มเลยพูดว่า "ผมผ่านฉากบู๊มาเยอะแยะ โดนแค่นี้จิ๊บ ๆ" หลังซ้อมคิวต่อบทจนเป๊ะ ถ่ายจริง เต้ และพรรคพวก จับซันมัดเชือกขึงไว้กับต้นไม้ พอซันฟื้นได้สติ เต้ไม่รอช้า ถีบเข้าไปที่ท้องหนึ่งดอก ตามด้วยหมัดรัวๆ เข้าที่หน้าอีกหลายที แต่ซันยังตาแข็งกร้าว เลยได้จุกอก จุกท้อง จนตัวงอ จนซันแทบล้มทั้งยืน จากนั้นเต้ ก็เอาน้ำถังใหญ่ใบเบ้อเร่อ มาสาดสุดแรง จนซันถึงกับสำลักหน้าแดง ได้อารมณ์สุดๆ แล้วปลดเชือกซันลงมาซ้อมต่อจน ซันกระอักเลือด หน้าพังยับเยินปางตาย เรียกว่าชั่ว เอ้ย!! โหดได้ใจจริงจริ๊ง สิ้นเสียงคัท ซันพูดก่อนเลยว่า "พี่เกลียดอะไรผมป่าวเนี่ย จัดเต็มมาก" ทำเอาเต้ต้องรีบเข้าไปกอดขอโทษขอโพย เพราะจัดให้ตามเสียงเรียกร้องทีมงาน อิอิ ติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00 และ 19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

FC on August 19, 2016, 10:19:40 AM
“มาเดียร์ เยส!มิวสิก” รับเกร็งจัด!! ร้องเพลง “รอ” ประกอบละคร “แม่นาก”



          เป็นนักร้องหญิงเดี่ยวเสียงคุณภาพที่มีสำเนียงการร้องเฉพาะตัว และถ่ายทอดได้ถึงอารมณ์ สำหรับ "มาเดียร์-จิตรลดา ริรินทอง" สังกัด ค่ายเยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ ที่เคยฝากเสียงร้องไว้กับเพลง "เกลียดทุกคน (ที่อยู่ข้างเธอ)" จนกระแทกใจผู้หญิงไปทั้งประเทศ ล่าสุดถูกรับเลือกให้ถ่ายทอดบทเพลง "รอ" เพลงประกอบละครเรื่อง "แม่นาก" ทางช่อง 8 งานนี้ สาวมาเดียร์ ตั้งใจถ่ายทอดออกมาซึ่งเข้าถึงอารมณ์ความทรมานที่เกิดจากการรอคอยคนรักกลับมาได้อย่างเศร้า และปวดร้าวสุดๆ

          มาเดียร์ เผยว่า " รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ เลยค่ะ ที่ทางผู้ใหญ่ไว้ใจและมอบหมายให้ เดียร์ ถ่ายทอดบทเพลงนี้ ตอนแรกไม่รู้มาก่อนเลย แต่พอไปถึงห้องอัดพี่โปรดิวเซอร์ก็เกริ่นๆ มาว่าเป็นเพลงประกอบละคร "แม่นาก"ตอนนั้นตื่นเต้นมาก ยิ่งได้ยินทำนองดนตรี กับเนื้อร้องแล้ว รู้สึกเลยว่ามันเพราะกินใจมาก ก็เริ่มเกร็งว่าจะร้องได้มั้ย ยิ่งภาษาไทยออกเสียงยากมากค่ะ พอใส่เข้ากับดนตรีที่มีความสูง เสียงจะออกมาไม่ชัด ก็ฝึกร้องอยู่นอกห้องอัดประมาณ 3-4 รอบถึงได้ค่ะ สำหรับเพลง "รอ" จะพูดถึงการรอของความรักที่มั่นคง ที่แม้จะนานแค่ไหน ก็ไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งแทนความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งที่รอคอยคนรักที่จากไปไกล แม้แต่ตัวเองตายไปแล้วก็ยังรอ ถือเป็นการสร้างอารมณ์ได้ยากมากค่ะ ต้องถ่ายทอดออกมาให้น่าสงสาร ห้ามดุ อารมณ์แบบเอาแต่ใจตัวเองอยากให้คนรักกลับมา แต่ไม่ใช่เรียกความสงสาร ซึ่งโดยส่วนตัว เดียร์ ชอบมากค่ะ พอได้ฟังแล้วมันรู้สึกถึงความคิดถึง ความอ้างว้างเดียวดาย ความเหงา ฟังแล้วใจสั่นค่ะ ก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ "รอ" ประกอบละคร "แม่นาก" ทางช่อง 8 ไว้ด้วยนะคะ "

          ติดตามฟังเพลง "รอ" ของศิลปิน "มาเดียร์" จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ประกอบละครเรื่อง "แม่นาก" ทางช่อง 8 ได้แล้ววันนี้ที่แอพ LINE MUSIC หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339888 หรือiTunes ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ Youtube : Rsfriends หรือ www.rsfriends.com

FC on August 19, 2016, 10:40:57 AM
ข่าวซุบซิบ: ฟ้าใส โดนหนุ่มซันประชากรแกล้ง เปลี่ยนชื่อเป็น ฟ้าครึ้ม





           สงสัยจะเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก ในละคร แม่นาก ทางช่อง8 มากเกินไปสำหรับ "ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง"และ "ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" จู่ ๆ ฟ้าใสก็โดนหนุ่มซันเปลี่ยนชื่อเป็นฟ้าครึ้ม ซะงั้น งานนี้มีหรือฟ้าใสจะยอม หาเรื่องแกล้งหนุ่มซัน กลับทุกครั้ง ไม้เบื่อไม้เม้าทั้งในจอนอกจอแบบนี้ ปิ๊งรักขึ้นมาจริง ๆ แฟนคลับคู่จิ้น ซัน ต้นหอม เค้าจะว่ายังไงเนี่ย

FC on August 24, 2016, 11:15:20 PM
ละคร แม่นาก (ตอน 9 – 10 ) ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 – อังคารที่ 23 ส.ค.59





          ทีวีไกด์ ละคร แม่นาก (ตอน 9) ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 22 สิงหาคม 2559
          มาก(มาร์ติน มิดาล) เดินมาตามทาง มากส่องไฟไปข้างหน้าเห็นต้นไม้ใหญ่ รู้สึกเหมือนเดินกลับมาที่เดิม มากส่ายหน้าไม่แน่ใจ เดินต่อไป แม่นาก(ใบเตย อาร์สยาม) ปรากฏร่างขึ้น ทางด้านหลังมากตามกลับบ้าน มาก ยกคบไฟขึ้นส่องอีกครั้ง มากก็วนกลับมาที่เดิม มากมองไปรอบๆตัวอย่างแปลกใจ นากเป่ามนต์ใส่มาก มากล้มลงที่พื้น หมดสติไป

          ทีวีไกด์ ละคร แม่นาก (ตอน 10) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 23 สิงหาคม 2559
          เพลิง(เต้ – ปิติศักดิ์) จับได้ว่า มั่น(ซัน-ประชากร) กำลังแอบชอบกับ พิม(ฟ้าใส-อรจิรา) น้องสาวของตัวเอง เพลิงวางแผนจับมั่นเพื่อแก้แค้น มามัดแขวนไว้กับต้นไม้ เพลิงเอาน้ำสาดเรียกสติมั่นที่สลบอยู่ เพลิงไม่รอช้าชกเข้าที่ท้องมั่น มั่นฮึดสู้แต่ไม่ได้ เพลิงทำหน้าเยาะเย้ย มั่นมองหน้าเพลิงแค้น หมึก เก่ง รุมอัด มั่นจนหมอบ เพลิงยิ้มพอใจสั่งปลดเชือกออก แถมถุยน้ำลายใส่มั่นที่นอนคุดคู้อยู่ที่พื้นซ้ำอีก

          ติดตามชมละคร "แม่นาก" ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 9.00 / 19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on August 27, 2016, 10:22:08 PM
ละคร “แม่นาก” (ตอน 11) ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 29 สิงหาคม 2559



          ทุกคนกำลังสวดมนต์ ทำวัดเย็นเสียงแม่นาก(ใบเตย อาร์สยาม) พี่มากจ๋า....ออกมาหาเมียก่อน ทุกคนมองหน้ากันขนหัวลุก มาก(มาร์ติน มิดาล) ลืมตาขึ้นทันที มากหันขวับไปมองที่หน้าวัด ลุกขึ้นมั่น(ซัน-ประชากร) หันไปคว้ามือมากไว้ มั่นจับมือมากกระตุกเพื่อเตือน มากถอนหายใจ หันกลับมาข่มใจหลับตาสวดมนต์ต่อไปแม่นาก ยืนมอง สีหน้าผิดหวัง ทรุดตัวลงนั่งร้องไห้คร่ำครวญ

          ติดตามชมละคร "แม่นาก" ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 9.00 / 19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )
 

FC on August 27, 2016, 10:22:43 PM
ละคร “แม่นาก” (ตอน 12) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 30 สิงหาคม 2559



          พ่อใหญ่ถึก (ถนอม สามโทน) กำลังอ่านจดหมาย ที่แม่พวง(ทราย เจริญปุระ) เขียนถึง พ่อใหญ่ถึกเงยหน้าสีหน้าเครียด แล้วหยิบยันต์ออกมามอง พ่อใหญ่ถึกเดินนำบ่าวชายมาหยุดยืนมองที่หลุมศพแม่นาก(ใบเตย อาร์สยาม) ตาม แล้วหยิบยันต์ขึ้นมาพร้อมไม้สั้นสำหรับตอกลงไปบนหลุมแม่นาก นากกรีดร้อง โหยหวน นากเลือนร่าง กลายเป็นกลุ่มเงาดำลอยไปจากบ้าน

          ติดตามชมละคร "แม่นาก" ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 9.00 / 19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on August 27, 2016, 10:53:44 PM
“ทราย” ร้ายจนต้อง ขอขมา “แม่นาก” วอนคนดูให้โอกาส “ใบเตย”



          เรียกว่าเคยสร้างตำนานว่า เป็นแม่นากที่หลอนที่สุดอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง สำหรับ"ทราย-อินทิรา เจริญปุระ" ล่าสุดกลับมารับเล่นเรื่อง แม่นาก ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อีกครั้งกับบท "พวงจันทร์" ที่มีคาแรคเตอร์ร้ายสุดโต่ง ถึงขั้นทรายต้องยกมือขอขมาย่านาก แถมงานนี้ ทรายยังวอนคนดูเปิดใจว่าอย่าเปรียบเทียบตนกับ"ใบเตย อาร์สยาม" (สุธีวัน ทวีสิน) เพราะคนละยุคสมัยกัน ทราย เผยว่า "ในเรื่องรับบทเป็น พวงจันทร์ เป็นแม่ของเพลิง ซึ่งในเรื่องจะเป็นคู่แข่งหัวใจกับพ่อมาก เป็นตัวที่ร้ายมากคอยวางแผนให้ลูกทำชั่ว บทนี้มีความยาก ทุกฉากต้องแผดเสียงเหมือนเส้นเลือดจะแตกทุกวัน ได้กลับมาเล่นแม่นากอีกครั้ง 21 ปีผ่านไป ตอนแรกติดต่อมา ก็งงว่าจะเอาเราไปทำอะไร แต่พอทราบว่าได้เล่นเป็นบทร้ายอีกฝั่งหนึ่ง ก็เลยสนใจ เพราะถ้าให้มาเล่นเป็นแบบเดิมเรียบร้อย เราจะไม่เล่น เพราะเคยทำแล้ว บทนี้เล่นก็แอบหลอนเบาๆ ยิ่งฉากที่เราต้องเข้ากับแม่นาก คือ น้องใบเตย เราต้องด่าแรงมาก ถึงขั้นบางฉากเราต้องยกมือไหว้ขอขมาย่านากเลย ว่า หนูขอโทษ ไม่เคยเล่นว่าแรงขนาดนี้ ส่วนเรื่องกลัวคนติดภาพว่าเรายังเป็นแม่นากอยู่มั๊ย เราไม่กลัวนะ แต่คนที่กลัวและหนักใจจะเป็นใบเตยมากกว่า แต่ทรายเชื่อว่า ถ้าคนดูได้ลองเปิดใจ จะรู้ว่าใบเตยเป็นแม่นากได้ เค้าทำได้ดี เราก็บอกใบเตยว่าให้ตั้งใจเต็มที่ เพราะมันคนละแนว คนละยุคสมัย ให้เล่นเป็นตัวเองดีที่สุด ซึ่งเค้าตั้งใจ และเล่นได้ครบรสจริงๆ ค่ะ"

FC on August 31, 2016, 08:23:53 AM
ภาพข่าว: เลี้ยงปิดกล้อง ใบเตย มาร์ติน นำทีมเลี้ยงปิดกล้อง แม่นาก



          คุณกรินทร์ ชูพินิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัดนำทีมนักแสดง ใบเตย อาร์สยาม ,มาร์ติน มิดาล, กระต่าย อาร์สยาม, ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง, ทราย-อินทิรา เจริญปุระ, เต้ – ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์, โบ-ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์, แม่แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์ ฯลฯ และทีมงาน เลี้ยงปิดกล้องละคร "แม่นาก" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ ร้านแชร์ซีบาร์ พระราม 9 เมื่อวันก่อน

FC on September 09, 2016, 11:18:34 PM
ละคร “แม่นาก” (ตอน 15-16) ออกอากาศวันที่ 12-13 กันยายน 2559





          ทีวีไกด์ ละคร แม่นาก (ตอน 15) ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 12 กันยายน 2559
          เพลิง(เต้-ปิติศักดิ์) เดินผิวปากขึ้นมาบนเรือน แล้วชะงัก เพลิงไม่สนใจจะเดินต่อ แต่ พิม(ฟ้าใส-อรจิรา) ยืนขวางทางไว้ พิมขอร้องไม่ให้เพลิงไปทำร้าย พี่มาก(มาร์ติน มิดาล) อีก เพลิงโมโหผลักพิมออกแต่ก็ไม่ยอมแพ้ คลานเข่าเข้าหาเพลิงอ้อนวอนเพลิงโมโหเงื้อมือจะตบ เพลิงชะงักหันไปมองแม่พวง(ทราย เจริญปุระ) กับขุนเพชร(เมฆ-วินัย ไกรบุตร) เดินเข้ามา แม่พวงตบหน้า พิมอย่างแรง จนหน้าหันเพลิงยิ้มสะใจ

          ทีวีไกด์ ละคร แม่นาก (ตอน 16) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 13 กันยายน 2559
          ในห้อง นาก (ใบเตย อาร์สยาม) นากนั่งเศร้าอยู่บนเรือน จู่ ๆประตู เปิดออก มาก (มาร์ติน มิดาล) ยืนอยู่ตรงประตู นากลุกขึ้นวิ่งถลาไปกอดมาก ไว้ แต่มากไม่เห็น นากลูบมือไปตามหน้าของมาก มากเหมือนจะรู้สึก มากมาบอกลานาก นากชะงัก มองหน้ามากนิ่ง มากปาดน้ำตา หันมองรอบ ๆ ห้อง เป็นครั้งสุดท้าย แล้วเดินออกจากห้องไป นากยืนตะลึง ตาวาวด้วยความโกรธ

          ติดตามชมละคร "แม่นาก" ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 9.00 / 19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on September 15, 2016, 08:17:29 AM
ละคร “แม่นาก” (ตอน 17-18) ออกอากาศวันที่ 19-20 กันยายน 2559





          ทีวีไกด์ ละคร แม่นาก (ตอน 17) ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 19 กันยายน 2559
          ชมนาด (โบ-ทิตชญา) บุกไปหา พ่อมาก(มาร์ติน มิดาล) เพื่อถามความรู้สึกว่า พ่อมากมีใจให้ตนบ้างหรือไม่ พ่อมากได้ฟังเช่นนั้นถึงกับช็อค และพยายามพูดรักษาน้ำใจ ไม่ให้ชมนาดเสียใจ แต่ก็จำใจต้องปฏิเสธความรักที่ชมนาด มอบให้ ด้านชมนาดเสียใจมาก เลยกระโดดลงบ่อบัว หวังฆ่าตัวตาย พ่อมากรีบกระโดดลงไปช่วย

          ทีวีไกด์ ละคร แม่นาก (ตอน 18) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 20 กันยายน 2559
          เพลิง(เต้-ปิติศักดิ์) หาหมอผีมาทำพิธีกำจัดวิญญาณ แม่นาก(ใบเตย อาร์สยาม) โดยการจับแม่นากลงหม้อถ่วงน้ำสะกดวิญญาณไว้ให้ไปไหนไม่ได้ นากติดอยู่ในหม้ออย่างทรมาน โดนกระแสน้ำพัดพาลอยไป จนกระทั่งป้าเงิน(แม่แดง ฉันทนา) ทำบุญอุทิศให้นากทำให้ นากมีกำลังแรงลุกขึ้นอีกครั้ง

          ติดตามชมละคร "แม่นาก" ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 9.00 / 20.05 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )