Facebook on March 16, 2016, 10:42:03 PM
“ไปป์-มาก่อน” แท็คคู่ถ่ายแฟชั่น นำเทรนสตรีทสุดเท่





          สองหนุ่มดูโอ้สุดซ่าบ้าหลุดโลก หนุ่ม "ไปป์ - มนธภูมิ สุมนวรางกูร" และ "มาก่อน – ภูวพัฒ ธรรมอนุชา" จาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ได้พัฒนาความสามารถทั้งด้านร้องเพลง และการแสดง จนมีผลงานเพลงให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากซิงเกิ้ลพิเศษ "เศร้าแป๊บ (Cry Zone)" ให้แฟนเพลงได้ฟัง ได้ร้องตามกันไปแล้ว ล่าสุด 2หนุ่ม "ไปป์-มาก่อน" ได้มีโอกาสไปถ่ายแฟชั่นปกนิตยสาร "I LIKE" ในคอนเซ็ปเดียวกับชุดในซิงเกิ้ลใหม่ ที่ออกแนวสตรีทสุดเท่ เน้นสีสันสดใสสมกับวัยมัน ซึ่งเข้าทางทั้งคู่พอดี เป็นสไตล์ที่ถนัด งานนี้พอได้เป็นตัวของตัวเองเต็มที่ จึงโพสต์ได้ไม่ยั้งตามที่ทีมกล้องต้องการ จนต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคู่โพสต์ท่าได้เท่ สมกับที่เป็นไอดอลวัยรุ่นซะจริง ส่วนจะเท่สมคำร่ำลือรึเปล่านั้น แฟนเพลงสามารถจับจองนิตยสารมาเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!

          "ไปป์" เล่าว่า "วันนี้สนุกมากครับ ได้มีโอกาสมาถ่ายแบบกับทีม นิตยสาร "I LIKE" เป็นครั้งที่ 2 ครั้งที่แล้วเป็นรวมผู้ชายค่าย "กามิกาเซ่" รุ่นเราทั้งหมด 9 คน เรื่องถ่ายรูป ถ่ายแบบ ผมยังไม่ค่อยชิน แต่พอเป็นสไตล์สตรีทที่เราชอบ และได้ถ่ายกับ "พี่มาก่อน" ก็เลยโอเคครับ ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ค่อนข้างชอบงานชุดนี้มากเลยครับ"

          "มาก่อน" เสริมว่า "ได้มาร่วมงานถ่ายแฟชั่นกับทีมงานนิตยสาร I LIKE บ้าง เป็นโอกาสใหม่ที่ได้รับเพราะปกติเราจะทำเพลงกันส่วนมาก ได้ถ่ายรอบนี้เป็นสไตล์ที่ชอบ สไตล์เดียวกับซิงเกิ้ลใหม่ "เศร้าแป๊บ (Cry Zone)" ที่ผมมีโอกาสได้เข้าร่วมทำงานเบื้องหลังหลายอย่าง นอกจากงานเพลงแล้วก็ขอฝากผลงานการถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ด้วยนะครับ"

          แฟนๆ สามารถเข้าไปฟังเพลง "มองแรง (Stink Eye)" ต้อนรับการกลับมาของ "ไปป์-มาก่อน กามิกาเซ่" ได้แล้ววันนี้ และติดตามฟัง ซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอเพลง "เศร้าแป๊บ (Cry Zone)" ได้ที่ LINE MUSIC หรือดาวน์โหลดเพลงที่ *339092 Youtube: welovekamikaze และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ www.ilovekamikaze.com