FC on March 14, 2016, 10:35:32 PM
ข่าวซุบซิบ: ละคร “กระถินริมรั้ว”



           เปิดกล้องละคร "กระถินริมรั้ว" ทาง ช่อง 8 วันแรก พระเอกหนุ่ม "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" ก็หยอด เอ๊ย...หยอก นางเอก "ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา" ว่า "ชะนีมีหนวด" งานนี้ ยีนส์ไม่มีเสียเซลฟ์ แค่ประกาศว่า มีฉากลงไม้ ลงมือ เมื่อไหร่ เอาคืนให้น่วมแน่ หนาวมั๊ยล่ะ หนุ่มเติ้ล
 

FC on March 23, 2016, 11:33:46 PM
“ช่อง 8” เปิดบวงสรวงละคร “กระถินริมรั้ว” ดึง “เติ้ล – ยีนส์” สร้างเคมีคู่ใหม่









          สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ถือฤกษ์ดี 09.39 น. บวงสรวงละคร "กระถินริมรั้ว" ละครแนวดราม่า นำโดย ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี พร้อมด้วย ผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" และนักแสดงหนุ่มหล่อ สาวสวย นำโดย เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข, ยีน- เกวลิน ศรีวรรณา , ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา , กิ๊ก - มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ , เอ - พศิน เรืองวุฒิ ,แบงค์- กฤษฎี พวงประยงค์ ,แม๊กซีน-อินทิพร แต้มสุขิน ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15

          บรรยากาศในงาน สื่อมวลชนคับคั่ง พร้อมด้วย เหล่านักแสดงประชันความสวย หล่อ พร้อมใจแต่งชุดสีขาวเข้าร่วมพิธีบวงสรวง ด้าน "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" ก็โดดมาร่วมงานละครกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ประกบนางเอกเคมีสาธารณะอย่าง ยีนส์ เกวลิน เชื่อว่า น่าจะเป็นเกิดคู่จิ้น คู่ใหม่อีกแน่นอน ติดตามชมละคร "กระถินริมรั้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ได้ภายในปีนี้แน่นอน หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thaich8.com
 

FC on March 25, 2016, 03:35:45 PM
ข่าวซุบซิบ: เอ๊ะ อิศริยา บวงสรวง ละคร “กระถินริมรั้ว”



          ถือฤกษ์ดี 09.39 น. ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี นำทีม ผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" และนักแสดงจาก ละคร "กระถินริมรั้ว" บวงสรวง นำโดย เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข , ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา , ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา , กิ๊ก - มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ , เอ - พศิน เรืองวุฒิ ฯลฯ ที่ ลานพระพรหม ช่อง 8 ลาดพร้าว 15 ในวันพุธที่ 16 มีนาคม 2559 ลงจอเมื่อไหร่ สนุกแน่นอน

FC on May 09, 2016, 11:04:07 PM
ละคร “กระถินริมรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี



          ไหนๆ ก็ซีนสุดท้ายของวันแล้ว "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" เลยไฟเขียว ให้ทีมงานกองละคร "กระถินริมรั้ว" ทางช่อง 8 เต็มที่ ส่งนางร้ายในเรื่องถือหม้อต้มจืดมื้อดึกของกองที่ปรุงรสกลมกล่อม มาราดลงบนหัว เล่นจริง อร่อยจริง แบบนี้ กดไลค์รัวๆ ในความทุ่มเทเลยจ้า
 
 

FC on June 20, 2016, 03:23:13 PM
ข่าวซุบซิบ: แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์



          ทำเอาจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว สำหรับ "แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์" เพราะเวลาเข้าฉากสวมกอดกับ สาว "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" ที่มารับบทเป็นแม่ในละคร "กระถินริมรั้ว" ทางช่อง 8 ทีไรต้องเกิดอาการหน้าแดงตลอด สงสัยที่เคยเอยปากว่าชอบผู้หญิงที่อายุมากกว่าคงเป็นเรื่องจริงใชเปล่าจ๊ะ
 

FC on August 02, 2016, 03:34:41 PM
Gossip News: ละคร “กระถินริมรั้ว” ทาง ช่อง 8



          ปรบมือรัวๆ ให้ผู้จัดคนสวย "เอ๊ะ-อิสริยา สายสนั่น" กันไปเลย เมื่อนักแสดงละคร "กระถินริมรั้ว" ทาง ช่อง 8 ถ่ายละครท่ามกลางสายฝน ผู้จัดก็สปิริตแรง ยืนคุมกลางสายฝน ไร้ร่มเช่นกัน เริ่ดแบบนี้ เอาใจทั้งกองไปเลยจ้า
 

FC on September 06, 2016, 03:18:47 PM
ข่าวซุบซิบ: “ยีน – เกวลิน ศรีวรรณา” โชว์ทักษะเตะ ต่อย จนทีมงานกอง “กระถินริมรั้ว” ทางช่อง 8 มีอึ้ง



เป็นนางงามก็บู๊ได้ สาว "ยีน – เกวลิน ศรีวรรณา" โชว์ทักษะเตะ ต่อย จนทีมงานกอง "กระถินริมรั้ว" ทางช่อง 8 มีอึ้ง ก็เจ้าตัวเล่นเตะขาสูง หวิดเข้าก้านคอ พระเอก "เติ้ล ธนพล" ซะแล้ว อูย...หนุ่มๆ อย่าหือ
 

FC on September 06, 2016, 03:20:14 PM
“ช่อง 8” ส่ง “กระถินริมรั้ว” ลงจอ จับ “เติ้ล – ยีน” ลุยบู๊ – ดราม่า หนัก









          สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพิ่มเวลาละครใหม่ ส่ง "กระถินริมรั้ว" ของผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ประเดิมเรื่องแรก โดยดึงเอา พระเอกแม่เหล็ก "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" โคจรมาเจอกันครั้งแรก กับ นางเอกเคมีสาธารณะ "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" ซึ่งเรื่องนี้ ทั้งคู่ลุยบู๊ ดราม่าอย่างโหด โดยมี "แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์" ร่วมดราม่าน้ำตาท่วมจอ ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้นางร้ายตัวแม่ อย่าง "กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพรรณ" "พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์" "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" ผสมโรงความแรง ร่วมด้วยทัพนักแสดง อาทิ โอ๋-เพชรดา เทียมเพ็ชร, เอ-พศิน เรืองวุฒิ , ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี, แม็กซีน - อินทิพร แต้มสุขิน, ปีเตอร์ ไมอ๊อคชิ ,มิ้น-ลลิตา ไพศาล ,แอ๊ค-ณัฎฐวุฒิ อิศรางกูล ณ อยุทธยา ,แบงค์-กฤษฎี พวงประยงค์ ,อาหมู-สมภพ เบญจาทิกุล ,อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์ ฯลฯ โดยผู้กำกับมากฝีมือ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล ส่วนบทประพันธ์ โดย โบตั๋น และ บทโทรทัศน์ โดย ไอศวรรยา / อภิภู

          เอ๊ะ-อิสริยา สายสนั่น (ผู้จัด) "กระถินริมรั้วเป็นละครที่อยากทำมาก เป็นละครในดวงใจ ที่มีเนื้อเรื่องดีให้แง่คิดบวก เรื่องนี้เป็นแนวบู๊ ดราม่าเข้มข้น ต่างจากเวอร์ชั่นเก่า เพราะครั้งนี้จะเน้นแนวความรักของตัวกระถินและหยิก(พี่น้อง) ที่ทำให้มีผลกระทบต่อตัวละครอื่นๆ รับรองว่าสนุก เข้มข้น รับรองว่าถูกใจแฟนละครช่อง 8 แน่นอนค่ะ"

          เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข(รับบท หิมวัต) "เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 รู้สึกดีใจและขอบคุณผู้จัดที่ให้โอกาสมาร่วมแสดง หิมวัตเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้ไม่คิดว่ารักแท้มีจริง เลยรักใครไม่จริงจัง แต่พอมาเจอกระถิน ก็เปลี่ยนใจ เรื่องนี้ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะบางทีเล่น 3 อารมณ์ใน 1 ซีน โหดมาก แล้วนักแสดงทุกคนก็ฝีมือเทพทั้งนั้น สนุกแน่นอนครับ"

          ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา (รับบท กระถิน) "เรื่องนี้พลิกคาแรคเตอร์ไปจากเรื่องก่อนมาก บู๊เต็มๆ ต้องไปเรียนต่อยมวย ยิงปืน ขี่บิ๊กไบค์ ก็โหดพอสมควร เพราะกระถินเป็นเด็กที่แม่ท้องเพราะไม่ตั้งใจ แต่ก็ให้ความรักเต็มที่ และถูกสอนว่าอย่าเป็นผู้หญิงใจง่าย เลยกันตัวเองออกจากผู้ชายทุกคน แล้วเรื่องนี้บู๊หนักไม่พอ ยังโดนกระทำเยอะมาก ไม่อยากให้พลาดจริงๆ เพราะเรื่องเข้มข้นมาก ตั้งแต่รุ่นแม่จนถึงรุ่นลูก อย่าลืมติดตาม กระถินริมรั้วทางช่อง 8 นะคะ"

          แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์ (รับบท หยิก) "เรื่องนี้ดราม่าหนักมาก ต้องเล่นเป็นเด็กติดยาด้วย ถือว่าเป็นบทที่ยากบทหนึ่ง เพราะมีหลายอารมณ์ไม่ว่า โมโห รัก ไม่มีใครเข้าใจ ทำให้ต้องทำการบ้านเยอะ ก็อยากให้ติดตามกันเยอะๆ เพราะมันสอนให้คนดูได้รู้ว่าคนติดยาบางคนไม่ได้เลวร้าย เพียงแค่เค้าไม่สามารถหาทางออก และคนที่แนะนำที่ดีให้กับตัวเองได้ จนต้องพึ่งมัน อย่าลืมติดตามดูกันเยอะๆนะครับ

          แม๊กซีน-อินทิพร แต้มสุขิน (รับบท อภิรุม) เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 เรื่องนี้ไม่ต่างจากตัวเองมาก เพราะตัวละครเองเป็นสาวห้าว ทอมบอย แต่ก็ชอบผู้ชายนะ เรื่องนี้เป็นคู่ปรับกับแน็ค แต่สุดท้ายก็แพ้หัวใจตัวเอง เรื่องนี้เป็นละครดราม่าและบู๊ แต่ก็แอบมีสืบสวนปนอยู่ เนื้อเรื่องสนุกมาก จนคิดว่าคนเขียนบทคิดได้อย่างไง ลองเปิดใจและติดตามกันได้ทางช่อง 8 รับรองว่าสนุกครบรสจริงๆค่ะ

          โอ๋-เพชรดา เทียมเพ็ชร(รับบท ดอกไม้) เป็นเรื่องแรกที่ร่วมงานกับช่อง 8 ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะเรื่องนี้อ่านบทแล้วสนุกมาก ตัวละครมีสีสัน เข้มข้นทุกตัว ถึงบท ดอกไม้ จะเป็นบทคนเรียบร้อย อ่อนต่อโลก และมีลูกที่เกิดจากผู้ชายที่คิดว่าเขารักเราจริง แต่สุดท้ายก็โดนทิ้ง เรื่องนี้ค่อนข้างเศร้ามาก เพราะผิดหวังจากความรัก และยังถูกกดดันจากสังคมรอบข้างอีก อยากให้ติดตามความเข้มข้นของรุ่นพ่อแม่ ไปจนรุ่นลูก คือเข้มข้นทุกตอนเลยค่ะ"

          กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ (รับบท รื่น) เรื่องนี้ตรงข้ามกับตัวเองมาก ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การกระทำ เพราะเป็นคนขี้อิจฉา อยากได้อยากมี ไม่รู้ผิดถูก ไม่เห็นความเดือดร้อนของคนอื่นว่าเขากำลังทุกข์ เพราะตัวเราเอง ขนาดสามีตัวเองก็ยังไม่เคารพ อยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้ เพราะตัวละครทุกตัวถือว่าเป็นกุญแจของปัญหาทั้งหมดในเรื่อง สนุก ได้ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะดราม่า บู๊ และความรัก ทั้งยังเป็นแนวสอนคนดูด้วยว่าการเลี้ยงดูเด็กให้โตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีควรทำอย่างไร ฝากติดตามกับละคร "กระถินริมรั้ว" ทางช่อง 8 ด้วยค่ะ

          ติดตามชมเรื่องราวความรัก ความชัง และดราม่าเข้มข้น ในละคร "กระถินริมรั้ว" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00 และ 18.20 น. (ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 59) ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

FC on September 09, 2016, 11:10:04 PM
“เอ๊ะ” ปรับบทแรงตามกระแสคนดู เชื่อ “กระถินริมรั้ว” เข้ม สุด ทุกอารมณ์



          หยิบละครในฝัน อย่าง "กระถินริมรั้ว" มาทำทั้งที ผู้จัดคนเก่ง "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ทุ่มทำการบ้านอย่างหนัก ตั้งแต่คัดตัวนักแสดง รวมถึงศึกษากระแสความชอบของคนดูยุคนี้ ที่ชอบความตรง แรง สมกับสโลแกน สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ว่า เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ทั้งนี้ เอ๊ะการันตีว่า ทุกตัวละครในเรื่องนี้ ปรับบทให้สนุก แรง ครบรส ทุกอารมณ์แน่นอน

          เอ๊ะ กล่าวว่า "เป็นเรื่องในดวงใจ ที่อยากทำมานานแล้ว ชอบตรงเนื้อหาที่เข้มข้น อ่านบทแล้วชอบ พอได้วางตัวละครยิ่งชอบหนัก เรื่องนี้นักแสดงมืออาชีพเยอะ ทั้งเติ้ล ธนพล ,ยีนส์ เกวลิน ,โอ๋ เพชรลดา , แน็ค ชาลี ,กิ๊ก มยุริญ ,ต้นตระการ ,นุ่น รมิดาฯลฯ ทุกคนคาแรคเตอร์ชัดเจนมาก อย่างพี่กิ๊ก มยุริญ เราจะเห็นแต่มุมร้ายไฮโซ แต่เรื่องนี้เราให้พี่กิ๊ก มีความแรง ด่าแบบถึงพริกถึงขิง ตบ ถีบ แบบไม่เหลือมาดความเป็นพี่กิ๊ก หรือนักแสดงท่านอื่นที่มีความเด่นในด้านไหน เราจะดึงอารมณ์ของเค้าออกมาให้สุด เล่นให้ชัด ถ้าแรงก็ต้องสุด ถ้าดราม่าก็ต้องบ่อน้ำตาแตก การทำละครเดี๋ยวนี้ ต้องเข้มข้น โดนใจคนดู ซึ่งไม่ง่ายเลย เทรนด์ผู้ชมเปลี่ยนเร็ว เราต้องปรับให้ถูกใจ แต่ไม่เสียแกนหลักของเรื่อง ยอมรับว่าเรื่องนี้ทำการบ้านหนัก ยิ่งช่อง 8 เพิ่มเส้นละครมาใหม่ เพื่อตอบสนองคอละครมากขึ้น เราได้ประเดิมเป็นเรื่องแรกต้องทำให้ดี และเชื่อว่าเติ้ล ยีน รวมถึงนักแสดงทุกคน เอาคนดูอยู่แน่นอน เอ๊ะอยากให้รางวัลกับคนดู ได้ดูละครน้ำดี ฝากติดตามทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00 และ 18.20 น. เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 19 กันยายนนี้ค่ะ"

FC on September 09, 2016, 11:12:46 PM
“ช่อง 8” ส่ง “กระถินริมรั้ว” ลงจอ จับ “เติ้ล – ยีน” ลุยบู๊ – ดราม่า หนัก









          สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เพิ่มเวลาละครใหม่ ส่ง "กระถินริมรั้ว" ของผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ประเดิมเรื่องแรก โดยดึงเอา พระเอกแม่เหล็ก "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" โคจรมาเจอกันครั้งแรก กับ นางเอกเคมีสาธารณะ "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" ซึ่งเรื่องนี้ ทั้งคู่ลุยบู๊ ดราม่าอย่างโหด โดยมี "แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์" ร่วมดราม่าน้ำตาท่วมจอ ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้นางร้ายตัวแม่ อย่าง "กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพรรณ" "พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์" "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" ผสมโรงความแรง ร่วมด้วยทัพนักแสดง อาทิ โอ๋-เพชรดา เทียมเพ็ชร, เอ-พศิน เรืองวุฒิ , ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี, แม็กซีน - อินทิพร แต้มสุขิน, ปีเตอร์ ไมอ๊อคชิ ,มิ้น-ลลิตา ไพศาล ,แอ๊ค-ณัฎฐวุฒิ อิศรางกูล ณ อยุทธยา ,แบงค์-กฤษฎี พวงประยงค์ ,อาหมู-สมภพ เบญจาทิกุล ,อี๊ด-ดวงใจ หทัยกาญจน์ ฯลฯ โดยผู้กำกับมากฝีมือ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล

          "กระถินริมรั้ว" บทประพันธ์ โดย โบตั๋น บทโทรทัศน์ โดย ไอศวรรยา / อภิภู เรื่องย่อ ตั้งแต่เด็กรับใช้ออกไป วิเมลือง ต้องทำงานบ้าน ดูแลกิจการเองทุกอย่าง จึงรับดอกไม้ ลูกสาวของพิมพา เพื่อนสนิทมาอยู่ด้วย ดอกไม้เปิดใจกับวิเมลืองว่า ก่อนมาที่นี่กำลังจะแต่งงานกับคนรัก คือ วงกต แต่ก็ถูก เพ็ญจันทร์ แย่งไป และตนเองกำลังตั้งท้อง วิเมลืองตกใจ แต่เพราะเอ็นดูในตัวดอกไม้ เลยช่วยอุปการะดอกไม้กับลูกไว้ ต่อมาดอกไม้คลอดลูกและตั้งชื่อว่า กระถิน ด้านเพ็ญจันทร์ก็คลอดลูก เป็นเด็กผู้ชายชื่อ สุวินัยหรือหยิก ต่อมาวงกตได้ข่าวว่าดอกไม้คลอดลูก และคิดว่าน่าจะเป็นลูกของตัวเอง เลยไปตามหาดอกไม้ที่กรุงเทพ พอเพ็ญจันทร์รู้ก็ทะเลาะกันใหญ่โต วงกตทนพฤติกรรมเพ็ญจันทร์ไม่ไหว เลยทำเรื่องย้ายไปทำงานในจังหวัดทุรกันดาร แล้วนำเงินไปฝากไว้เป็นชื่อของกระถินกับหยิกคนละครึ่ง วงกตเอาสมุดบัญชีของกระถินกับจดหมายให้วิเมลืองเก็บไว้ เพื่อให้กระถินเปิดอ่านตอนโต หยิกตั้งตารอจนเรียนจบ แต่วงกตก็ไม่กลับมารับตามที่สัญญา หยิกเสียใจว่าวงกตทิ้งเขาไปอยู่กับดอกไม้และกระถิน ส่วนเพ็ญจันทร์ก็ทิ้งเขาไปกับนักร้อง หยิกเลยอยู่ในการดูแลของ น้าเวียน น้องสาวของวงกต แต่น้าเวียน เลี้ยงหยิกอย่างอดอยาก หยิกจึงหนีออกจากบ้าน คบเพื่อนไม่ดี จนติดยา โชคดีที่เขาได้เจอกับ หิมวัต เลยส่งเขาไปถ้ำกระบอก จนเลิกยาได้ และกลับมาทำงานในค่ายมวยของพี่วัต

          วิเมลืองเห็นว่าถึงเวลาแล้ว จึงเรียกกระถินมาคุยและบอกเรื่องของวงกต ถึงรู้ว่าหยิกมีชีวิตที่ต่างจากตนมาก ด้านหยิกพอรู้ว่าพี่สาวต่างแม่กลับมา หยิกคิดแค้นว่ากระถินเป็นคนที่ทำให้พ่อทิ้งไป กระถินไปตามหาหยิกที่ค่ายมวยของหิมวัตดู พอหิมวัตเจอกระถินครั้งแรกก็แอบติดใจ เพราะไม่เหมือนผู้หญิงคนไหนที่เขาเคยเจอ แต่แล้วก็มีเหตุทำให้กระถิน หิมวัติ ต้องแกล้งเป็นแฟนกัน ทำให้วิเวียน ที่จ้องจะจับหิมวัติโกรธ เกลียด และพยายามกลั่นแกล้งกระถินทุกทาง จนหิมวัติเริ่มรู้สึกในความดีของกระถิน แต่ทั้งคู่ต่างปากแข็ง เรื่องร้ายๆผ่านพ้นไป กระถินกลับไปดูแลไร่ กิจการของตัวเอง หิมวัตก็กลับไปดูแลค่ายมวย การแกล้งเป็นแฟนของทั้งคู่ยุติลง กระถินไม่แสดงท่าทีอาลัยอาวรณ์หิมวัต เพราะคิดว่าเขายังชอบพอวิเวียนอยู่ หิมวัตทั้งน้อยใจ เสียใจ ที่กระถินปฏิเสธความรักตน เลยใช้กำลังจะปลุกปล้ำกระถิน แต่พอเห็นกระถินร้องไห้ แล้วก็ทำไม่ลง หิมวัตสารภาพความในใจว่ารักกระถินมากแค่ไหน กระถินใจอ่อนยอมตกเป็นของหิมวัต กระถินเสียใจที่ทำผิดต่อคำสอนของแม่ ว่าอย่าทำตัวเป็นดอกกระถินริมรั้วให้ผู้ชายเด็ดกินได้ง่ายๆ แต่เส้นทางความรักของทั้งคู่จะจบลงง่ายๆ หรือไม่ ต้องตามลุ้นกัน

          เอ๊ะ-อิสริยา สายสนั่น (ผู้จัด) "พอได้มาเป็นผู้จัด กระถินริมรั้วเป็นละครที่อยากทำมาก เป็นละครในดวงใจ ที่มีเนื้อเรื่องดีให้แง่คิดบวก เรื่องนี้เป็นแนวบู๊ ดราม่าเข้มข้น ต่างจากเวอร์ชั่นเก่า เพราะครั้งนี้จะเน้นแนวความรักของตัวกระถินและหยิก(พี่น้อง) ที่ทำให้มีผลกระทบต่อตัวละครอื่นๆ รับรองว่าสนุก เข้มข้น รับรองว่าถูกใจแฟนละครช่อง 8 แน่นอนค่ะ"

          เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข(รับบท หิมวัต) "เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 รู้สึกดีใจและขอบคุณผู้จัดที่ให้โอกาสมาร่วมแสดง หิมวัตเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้ไม่คิดว่ารักแท้มีจริง เลยรักใครไม่จริงจัง แต่พอมาเจอกระถิน ก็เปลี่ยนใจ เรื่องนี้ต้องทำการบ้านเยอะ เพราะบางทีเล่น 3 อารมณ์ใน 1 ซีน โหดมาก แล้วนักแสดงทุกคนก็ฝีมือเทพทั้งนั้น สนุกแน่นอนครับ"

          ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา (รับบท กระถิน) "เรื่องนี้พลิกคาแรคเตอร์ไปจากเรื่องก่อนมาก บู๊เต็มๆ ต้องไปเรียนต่อยมวย ยิงปืน ขี่บิ๊กไบค์ ก็โหดพอสมควร เพราะกระถินเป็นเด็กที่แม่ท้องเพราะไม่ตั้งใจ แต่ก็ให้ความรักเต็มที่ และถูกสอนว่าอย่าเป็นผู้หญิงใจง่าย เลยกันตัวเองออกจากผู้ชายทุกคน แล้วเรื่องนี้บู๊หนักไม่พอ ยังโดนกระทำเยอะมาก ไม่อยากให้พลาดจริงๆ เพราะเรื่องเข้มข้นมาก ตั้งแต่รุ่นแม่จนถึงรุ่นลูก อย่าลืมติดตาม กระถินริมรั้วทางช่อง 8 นะคะ"

          แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์ (รับบท หยิก) "เรื่องนี้ดราม่าหนักมาก ต้องเล่นเป็นเด็กติดยาด้วย ถือว่าเป็นบทที่ยากบทหนึ่ง เพราะมีหลายอารมณ์ไม่ว่า โมโห รัก ไม่มีใครเข้าใจ ทำให้ต้องทำการบ้านเยอะ ก็อยากให้ติดตามกันเยอะๆ เพราะมันสอนให้คนดูได้รู้ว่าคนติดยาบางคนไม่ได้เลวร้าย เพียงแค่เค้าไม่สามารถหาทางออก และคนที่แนะนำที่ดีให้กับตัวเองได้ จนต้องพึ่งมัน อย่าลืมติดตามดูกันเยอะๆนะครับ

          แม๊กซีน-อินทิพร แต้มสุขิน (รับบท อภิรุม) เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 เรื่องนี้ไม่ต่างจากตัวเองมาก เพราะตัวละครเองเป็นสาวห้าว ทอมบอย แต่ก็ชอบผู้ชายนะ เรื่องนี้เป็นคู่ปรับกับแน็ค แต่สุดท้ายก็แพ้หัวใจตัวเอง เรื่องนี้เป็นละครดราม่าและบู๊ แต่ก็แอบมีสืบสวนปนอยู่ เนื้อเรื่องสนุกมาก จนคิดว่าคนเขียนบทคิดได้อย่างไง ลองเปิดใจและติดตามกันได้ทางช่อง 8 รับรองว่าสนุกครบรสจริงๆค่ะ

          โอ๋-เพชรดา เทียมเพ็ชร(รับบท ดอกไม้) เป็นเรื่องแรกที่ร่วมงานกับช่อง 8 ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี เพราะเรื่องนี้อ่านบทแล้วสนุกมาก ตัวละครมีสีสัน เข้มข้นทุกตัว ถึงบท ดอกไม้ จะเป็นบทคนเรียบร้อย อ่อนต่อโลก และมีลูกที่เกิดจากผู้ชายที่คิดว่าเขารักเราจริง แต่สุดท้ายก็โดนทิ้ง เรื่องนี้ค่อนข้างเศร้ามาก เพราะผิดหวังจากความรัก และยังถูกกดดันจากสังคมรอบข้างอีก อยากให้ติดตามความเข้มข้นของรุ่นพ่อแม่ ไปจนรุ่นลูก คือเข้มข้นทุกตอนเลยค่ะ"

          กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ (รับบท รื่น) เรื่องนี้ตรงข้ามกับตัวเองมาก ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การกระทำ เพราะเป็นคนขี้อิจฉา อยากได้อยากมี ไม่รู้ผิดถูก ไม่เห็นความเดือดร้อนของคนอื่นว่าเขากำลังทุกข์ เพราะตัวเราเอง ขนาดสามีตัวเองก็ยังไม่เคารพ อยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้ เพราะตัวละครทุกตัวถือว่าเป็นกุญแจของปัญหาทั้งหมดในเรื่อง สนุก ได้ครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะดราม่า บู๊ และความรัก ทั้งยังเป็นแนวสอนคนดูด้วยว่าการเลี้ยงดูเด็กให้โตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีควรทำอย่างไร ฝากติดตามกับละคร "กระถินริมรั้ว" ทางช่อง 8 ด้วยค่ะ

          ติดตามชมละคร "กระถินริมรั้ว" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00 และ 18.20 น. (ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 59) ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

FC on September 15, 2016, 08:19:45 AM
ละคร “กระถินริมรั้ว” ตอนที่ 1-4 ออกอากาศ จ.19 – พฤ.22 กันยายน 59









          ทีวีไกด์ ละคร กระถินริมรั้ว (ตอน 1) ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 19 กันยายน 2559
          ดอกไม้ (โอ๋-เพชรดา) กล่อมกระถินนอนด้วยสายตาเศร้านึกถึงอดีตที่ผ่านมา วิเมลือง(แม่อี๊ด)เข้ามาปลอบดอกไม้ให้ลืมเรื่องอดีตที่ดอกไม้เจอมาให้หมด และขอให้เปลี่ยนชื่อลูก แต่ดอกไม้ก็ยืนยันคำเดิมว่าจะให้ลูกสาวตัวเองชื่อกระถินเพื่อที่จะให้ชื่อนี้คอยเตือนใจลูกไม่ให้ผิดพลาดเหมือนตัวเองกระถิน(ยีน-เกวลิน)โตขึ้นเป็นนักยิงปืนทีมชาติ

          ทีวีไกด์ ละคร กระถินริมรั้ว(ตอน 2) ออกอากาศวันอังคาร ที่ 20 กันยายน 2559
          รื่น(กิ๊ก-มยุริญ)กำลังทะเลาะกับเวียง(พิม-พิมพ์พรรณ)เรื่องของการปล่อยที่ให้ชาวบ้านเช่าที่นา และสูบน้ำเลี้ยงปลากดเข้าบ่อเลี้ยงปลาตัวเองจนชาวบ้านรวมตัวกัน เสี่ยพร(เอ-พศิน)พยายามห้ามรื่นและเวียงไม่ให้ทะเลาะกัน ดอกไม้(โอ๋-เพชรดา)ตัดสินใจกลับมาดูและตาสุก(อาสุเชาว์)เพราะเริ่มมีอาการหลงๆลืมๆ กระถิน(ยีน-เกวลิน)ตัดสินใจมาอยู่ด้วยและคิดจะเปิดสนามยิงปืนของตัวเองที่ไร่ตาสุก

          ทีวีไกด์ ละคร กระถินริมรั้ว(ตอน 3) ออกอากาศวันพุธ ที่ 21 กันยายน 2559
          พยุทธ(แอ็ค-ณัฎฐวุฒิ)พากระถิน(ยีน-เกวลิน)ไปดูวัสดุก่อสร้างสนามยิงปืน ระหว่างทางกิ่งต้นไม้ใหญ่ร่วงลงมาขวางหน้ารถ จนทำให้รถของพยุธเสียหลักลงข้างทางเกือบชนกับต้นไม้ใหญ่ กระถินรีบสำรวจกิ่งไม้ที่ตกลงมาพบว่ามีกิ่งไม้เหมือนตกลงมาอย่างจงใจ ทำให้พยุธคิดว่าน่าจะเป็นฝีมือโจรดักปล้นคนขับรถผ่านให้กระถินระวัง ดอกไม้(โอ๋-เพชรดา)สังเกตอาการของตาสุก(อาหมู)ป่วย จนทำให้ดอกไม้รู้สึกผิดที่กลับมาดูแลพ่อช้าไป

          ทีวีไกด์ ละคร กระถินริมรั้ว(ตอน 4) ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2559
          หิมวัต(เติ้ล-ธนพล) แกล้งชื่นชมอาหารที่ดอกไม้(โอ๋-เพชรดา)ทำอยู่เต็มโต๊ะ กระถิน(ยีน-เกวลิน)รู้สึกหมั่นไส้ ตาสุก(อาหมู)ถามประวัติของหิมวัต ดอกไม้เป็นห่วงกระถินเลยขอให้พยุธ((แอ็ค-ณัฎฐวุฒิ))คอยดูแลกระถิน เพราะไม่ไว้ใจหิมวัต กระถินได้ยินเสียงชาวบ้านร้องโวยวายเพราะสนามยิงปืนไฟไหม้ กระถินตกใจรีบวิ่งเข้าไปดูในสนามยิงปืนเลยสั่งให้คนงานรีบช่วยกันหาน้ำมาดับไฟ

          ติดตามชมละคร "กระถินริมรั้ว" ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 10.00 / 18.20 น. (เริ่มวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559)ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on September 15, 2016, 10:34:45 PM
“ยีน” เปิดฉาก สวย เผ็ด ดุ จับ “เติ้ล” ทุ่มหวิดหลังเดาะ









          เปิดตัวพระนาง ละคร "กระถินริมรั้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทั้งที มีหรือจะธรรมดา โดยเฉพาะ "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" ที่แค่ยืนเฉยๆ ก็โดน นางเอกสายบู๊ "ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา" จับทุ่มจนหวิดหลังเดาะซะงั้น แต่แค่ทุ่มคงยังไม่หนำใจ ผู้กำกับเพิ่มความสะใจ ให้ยีนขึ้นคร่อมจับมือเติ้ลไพล่หลัง แล้วกดกับพื้น กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ยีนกับเติ้ล ลมแทบจับ

          เรื่องราว กระถิน (ยีน) ขับบิ๊กไบค์ไล่ตามคนร้ายปล้นห้าง ซึ่งหนีมาทางงานมวย ที่ หิมวัตร(เติ้ล)กำลังให้สัมภาษณ์นักข่าวถึงอดีตแชมป์เปี้ยนมวยโลกอยู่ ระหว่างไล่ล่าคนร้าย กระถินรถล้มเสียหลัก เพราะหักหลบแฟนเก่าหิมวัตร หิมวัตรเข้ามาเจอพอดี เลยคิดว่ากระถินขับรถชนแฟนเก่า เลยทะเลาะกัน กระถินโกรธที่โดนต่อว่า เลยจับหิมวัตรทุ่มกับพื้น และสั่งสอน

          ฉากนี้ ถ่ายที่ สตูดิโอ เอ็กซ์แซค ปทุมธานี ยีนในชุดหนังสีดำสุดเท่ กำลังซ้อมขี่บิ๊กไบค์คันโตอยู่ โดยมีเติ้ลยืนแซว "ไหวมั๊ยน้อง ล้มที หลายตังนะ" ยีนเลยเบิ้ลเครื่องโชว์ซะเลย ถึงคิวซ้อม ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล ให้ยีน เติ้ล ซ้อมคิวบู๊ก่อนเลย แต่งานนี้ เติ้ลมีหนาว เพราะยีนเล่นเตะขาสูงโชว์ซะงั้น ก็แหม เค้าเรียนยิมนาสติกมา เรื่องแค่นี้จิ๊บๆมาก จังหวะล็อคแขนทุ่ม จับมือไพล่หลังแล้วเอาเข่ากดลงกับพื้น ยีนก็ทำได้เท่ คล่องแคล่ว จนเติ้ลแอบหลอน ซ้อมกันอยู่ 2-3 รอบ จนเข้าที่ ถ่ายจริง เติ้ลคว้าไหล่ยีนด้วยความโกรธ ยีนโมโหที่ตอแยไม่เลิก ล็อคแขนแล้วจับทุ่ม เติ้ลแอ็คติ้งได้เริ่ด เหวี่ยงตัวลอยกระแทกพื้นแทบจุก ยังไม่ทันได้หายใจดี ยีนส์ก็ขึ้นคร่อม เอาเข่ากดแล้วจับมือบิดไพล่หลัง เติ้ลร้องจ๊าก เพราะเข่ากระแทกเต็มหลัง ยีนรีบยกมือไหว้ด่วนๆ ระหว่างรอเปลี่ยนมุมกล้อง เติ้ลนอนรอบนพื้นชิลล์ๆ "ขยับไม่ได้ครับ ยีนทำหลังเดาะ เดี๋ยวกระดูกเคลื่อน" แหม...มุขเยอะจริง พ่อคู๊ณ ติดตามชมฉากนี้ได้ วันจันทร์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 10.00 / 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27
« Last Edit: September 15, 2016, 10:36:18 PM by FC »

FC on October 03, 2016, 10:49:53 PM
“เติ้ล” เปิดสังเวียนรัก ในตลาด “นุ่น” ฉวยโอกาสฉกทองคาคอ!!









          เรื่องราวกำลังเข้มข้น อย่างฉากนี้ ในละคร "กระถินริมรั้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี เมื่อพระเอกจอมเจ้าชู้อย่าง "เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" เปิดสังเวียนรักกับ สาวเซ็กซี่ "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" ในตลาด ระหว่างเปิดศึกรักแบบหน้ามืดตามัว นุ่นก็ฉวยโอกาสฉกสร้อยทองเข้าให้ เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรต้องไปชมกัน

          เป็นตอนที่ เพ็ญจันทร์ (นุ่น) อยากได้สร้อยทองจาก หิมวัต(เติ้ล) เลยหลอกนัดหิมวัตมาเจอหลังตลาดสด หิมวัตเจอเพ็ญจันทร์ครั้งแรกก็ตกหลุมรัก เพ็ญจันทร์หว่านเสน่ห์ใส่หิมวัต ทั้งสองเลยได้กัน ระหว่างนั้นเพ็ญจันทร์ได้ทีเลยถอดสร้อยทองจากคอหิมวัตออก

          ฉากนี้ถ่ายทำที่ ตลาดบางคูลัด บางใหญ่ นนทบุรี ท่ามกลางอากาศร้อนระอุ ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล รีบซ้อม นุ่นรวบผมสูง มาในชุดเสื้อแขนกุดสีม่วง ส่วนเติ้ลถึงจะเป็นเสื้อกล้าม แต่ต้องมีแจ็คเก็ตทับเพื่อความเท่ เลยทำให้เหงื่อแตกพลั่ก สาวๆในกองเห็นใจ เลยเสิร์ฟทิชชู่ พัดลม น้ำเย็น ไม่ขาดสาย ช่วงซ้อมทั้งสองต่างนัดแนะกันอย่างมืออาชีพ ว่าจะไซร้หอมกันทางไหน นุ่นบอกเต็มที่เลย จะได้เทคเดียวผ่าน เติ้ลบอก ไม่เอาน่าเกรงใจ พร้อมโชว์ท่าเต้นแร็พเตอร์ล้อเลียนซะงั้น (ฮา) ถ่ายจริง นุ่นสวมบทบาทผู้หญิงสุดเซ็กซี่ มือไม้ แววตา ยั่วยวนสุดฤทธิ์ ทำเอาตัวพ่ออย่างเติ้ลเคลิ้มตาเยิ้ม นุ่นได้ทีจับหน้าเติ้ลมาจูบ ค่อยๆถอดเสื้อ เติ้ลไม่รอช้ารุกเข้าหานุ่นอย่างไว อารมณ์กำลังจะไปได้สวย แต่ดันต้องเทคซะนี่ เพราะเติ้ลบอกว่าผมคงโดนเหงื่อนุ่นเข้าปากไปแล้ว เหมือนมีอะไรเค็มๆกลืนลงคอ ทำเอาฮากันทั้งกอง ถ่ายใหม่ เติ้ลรุกเร้าเข้าที่คอต่อเนื่อง นุ่นได้ทีค่อยๆปลดสร้อยทองออกจากคอเติ้ล มาใส่คอตัวเอง นุ่นเอาสร้อยทองเป็นประกันให้เติ้ลมาเจออีกรอบ แอ็คติ้งได้สมใจผู้กำกับ สั่งคัท ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 5 ตุลาคม 59 เวลา 10.00 / 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

FC on October 14, 2016, 02:57:37 PM
“ปลื้ม-ซีแนน” ยิ้มแก้มปริ เพลง “ผิดที่ฉัน (I Can’t)” แรงไม่เลิก!! ได้ประกอบละคร “กระถินริมรั้ว” ช่อง 8





          กระแสแรงไม่มีตกจริงๆ สำหรับเพลง ผิดที่ฉัน (I Can't) จากโปรเจกท์พิเศษ First Date Project (เฟิร์ส เดท โปรเจกท์) ของสองไอดอลสุดฮอต ปลื้ม วี.อาร์.พี และ ซีแนน กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส เพราะหลังสร้างปรากฏการณ์ดราม่ากระชากใจ จนเข้าไปครองใจแฟนๆทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดยังถูกนำไปใช้เป็นเพลงประกอบละครสุดดราม่าทางช่อง 8 เรื่อง กระถินริมรั้ว ของผู้จัด เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ซึ่งก็เรียกเรตติ้งจนยอดผู้ชมท่วมท้นเลยทีเดียว โดย ปลื้ม ได้เผยถึงความรู้สึกนี้ว่า

          " ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับเพลง ผิดที่ฉัน (I Can't) อย่างล้นหลามตั้งแต่เริ่มปล่อยออกมาเลย และยิ่งได้ถูกเลือกให้มาเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง กระถินริมรั้ว ทางช่อง 8 ตอนแรกก็ยังงงๆ ครับ ไม่รู้เลย ไม่เชื่อด้วย (หัวเราะ) แต่พอรู้ว่าเป็นเรื่องจริง ก็ดีใจมากครับ ตื่นเต้นมากๆ ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับผมมากเลยนะ คือตั้งแต่ออกซิงเกิ้ลมาตั้งแต่เพลงแรกมาจนถึงเพลงล่าสุด ถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงแรกของผมเลยที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครที่ดีแบบนี้ ภูมิใจมากๆ ที่ได้ทำให้แฟนละครเรื่องนี้อินตามไปด้วย ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลง ผิดที่ฉัน (I Can't) จากโปรเจกท์พิเศษ First Date Project (เฟิร์ส เดท โปรเจกท์) และละคร กระถินริมรั้วทางช่อง 8 ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าจะได้สัมผัสเพลงสุดเศร้าในละครสุดดราม่าเข้มข้นเรื่องนี้แน่นอนครับ "

FC on November 10, 2016, 11:12:13 PM
“ยีน” บู๊เดือด จับโจร “แน็ค” สติแตก . . . ลั่นปืนมั่ว









          เรียนบู๊มาจนกล้ามเนื้ออักเสบ ถึงคราวถ่ายจริง "ยีน – เกวลิน ศรีวรรณา" นางเอกละคร "กระถินริมรั้ว" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็บู๊ดุเดือดกับโจร ได้สมจริง ทำเอา "แน็ค – ชาลี ไตรรัตน์" มีทึ่ง ไม่กล้ามีเรื่องด้วย

          เป็นฉากที่ "กระถิน" (ยีน) กำลังจะมาเจอเพื่อน แต่ดันมีเหตุการณ์โจรปล้นเงินวิ่งหนีผ่านมาพอดี กระถินเลยใช้ทักษะการต่อสู้และความแม่นปืนในการสู้ แต่เกิดพลาดท่า โดนโจรทุ่มกระเป๋าเงินใส่หน้า แล้ววิ่งไปขึ้นมอเตอร์ไซด์ ที่มี "หยิก" (แน็ค) จอดรออยู่ โจรบังคับให้หยิกยิงกระถิน หยิกสติแตกยิงปืนออกไปมั่วๆ แบบไร้ทิศทาง

          ฉากนี้ ถ่ายที่ สตูดิโอ เอ็กซ์แซค ปทุมธานี ยีนยืดเส้นยืดสายเตรียมพร้อมเต็มที่ อยากลองวิชาที่ไปฝึกบู๊มา ถึงคิวซ้อม ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล เรียกยีนและโจรมาซ้อมคิวบู๊ ซึ่งยีนก็จระเข้ฟาดหาง เตะขาสูงเข้าเต็มๆ คอ เรียกว่าท่าออกมาทะมัดทะแมง ถูกใจผู้กำกับ ทำเอาแน็ค ที่แอบยืนรอเข้าฉากอยู่มีอึ้ง เลยแซวว่า "ผู้หญิงคนนี้ ห้ามมีเรื่องด้วยเด็ดขาด" (ฮา) จากนั้น ถึงคิวแน็ค ขับมอเตอร์ไซด์มารอตามนัด พอโจรโยนปืนให้ แล้วสั่งให้ยิง แน็คแสดงสีหน้าตกใจ สติแตกได้สมจริง เมื่อทุกอย่างพร้อม ถ่ายจริง ยีนโดนโจรวิ่งชนจมล้ม จากนั้นก็ลุกขึ้นมาเตะเข้าไปที่ก้านคอ แต่งานนี้ เกือบมีจุกจริง เพราะยีนผิดคิวไปหน่อย เลยถีบเข้าเต็มยอดอก โชคดีที่โจรกระโดดออกทัน แรงปะทะเลยไม่แรงเท่าไหร่ จากนั้นก็จับโจรทุ่มลงกับพื้น จังหวะนี้ยีนเกิดเข่าอ่อน ร่วงก้นจ้ำเบ้าซะงั้น จากนั้นเป็นคิวแน็ค แว๊นมอเตอร์ไซด์มาเข้าฉาก พร้อมกับโจรโยนปืนให้ แน็คหน้าตาตกใจ สับสนกับคำตะคอกของโจรที่สั่งให้ยิง แต่สุดท้ายก็ลั่นไกมั่วซั่ว ไร้ทิศทาง ยีนและเพื่อนตำรวจกระโดดหลบแทบไม่ทันติดตามชมฉากนี้ วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2559 เวลา 9.00 และ 19.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27