FC on March 14, 2016, 10:27:09 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่า ผนึกกำลัง นาดาวบางกอก เปิดโปรเจคมินิซีรีส์ “อยู่ที่เรา” เอาใจวัยรุ่น



          นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ (คนกลาง) ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า และนางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล (คนที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกับคุณจินา โอสถศิลป์ (คนที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และนายทรงยศ สุขมากอนันต์ (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้กำกับซีรีส์ บริษัท นาดาวบางกอก จำกัดพร้อมนักแสดงนำ นำโดยโตโน่ ภาคิน, โอบ โอบนิธิ, และแพต ชญานิษฐ์ ถ่ายภาพร่วมกันในงานแถลงข่าวมินิซีรีส์ "อยู่ที่เรา" ณ บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด สุขุมวิท 31 กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

FC on March 14, 2016, 10:27:56 PM
ยามาฮ่า ผนึกกำลัง นาดาวบางกอก เปิดโปรเจคมินิซีรีส์ “อยู่ที่เรา” เอาใจวัยรุ่น









          นาดาว บางกอก ร่วมกับ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดโปรเจคใหม่ล่าสุด มินิซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่อง "อยู่ที่เรา" ผลงานของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับบท โตน ประชันฝีมือกับ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รับบท กานต์ พร้อมด้วยนางเอกน้องใหม่ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช รับบท เตย

          ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับมากความสามารถ หยิบโปรเจคแนว Road Trip ซึ่งเป็นโปรเจคอันดับต้นๆ ที่เขาสนใจมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครกลุ่มหนึ่งต่างเพศ ต่างวัย แต่มีสิ่งหนึ่งที่รักเหมือนกันคือรถมอเตอร์ไซค์ พวกเขาตั้งใจจะเดินทางไปด้วยกันในทริปวันหยุดสบายๆที่หวังเพียงว่าจะได้รับความสนุกสนานในการเดินทางพักผ่อนพร้อมพาหนะคู่ใจกับกลุ่มเพื่อนคอเดียวกัน แต่ท้ายที่สุดทุกๆคนได้เติบโต ได้เรียนรู้อะไรมากมาย จนทำให้ทริปง่ายๆครั้งนี้กลายเป็นทริปในความทรงจำไปตลอดชีวิต

          ด้วยโปรเจคที่น่าสนใจให้ข้อคิดดีๆกับผู้ชม โดยมีจุดเด่นเรื่องการเดินทางด้วยรถมอเตอร์ไซด์คู่ใจของกลุ่มเพื่อนรัก ถูกถ่ายทอดออกมาให้ชมโดยนักแสดงที่มีฝีมือทั้ง โตโน่, โอบ และ แพต ผ่านฝีมือของผู้กำกับที่มากความสามารถของ "ย้ง-ทรงยศ" จึงเป็นที่มาของครั้งแรกที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคมินิซีรีส์เรื่องนี้ เพราะอยากร่วมกันนำเสนอความสนุกสนาน ความประทับใจในการเรียนรู้ของตัวละครที่จะเปลี่ยนผ่านเพื่อก้าวสู่การเติบโต ซึ่ง นาดาว บางกอก และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มั่นใจว่า มินิซีรีส์เรื่องนี้จะให้ข้อคิดดีๆกับเหล่าผู้ชม โดยเฉพาะกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซด์ทุกเพศทุกวัย

          คุณจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ตัดสินใจร่วมผลิตมินิซีรีส์ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณย้งมาเล่าโปรเจคนี้ให้ฟัง ซึ่งยามาฮ่ามั่นใจเลยว่า มินิซีรีส์เรื่องนี้ต้องถูกใจลูกค้าแน่นอน เพราะเป็นเรื่องราวที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการของ ยามาฮ่าที่ต้องการสื่อสารกับกลุ่มวัยรุ่น ด้วยประสบการณ์ และศักยภาพของ นาดาว บางกอก เบอร์หนึ่งในการผลิตซีรีส์วัยรุ่น แล้วยิ่งมั่นใจว่ามินิซีรีส์เรื่องนี้ต้องประสบความสำเร็จแน่นอน

          นอกจากนี้ทางยามาฮ่า ยังได้เตรียมจัดกิจกรรมต่อยอดโดยจัด Exclusive Trip ย้อนรอยมินิซีรีส์ "อยู่ที่เรา" สำหรับลูกค้ายามาฮ่า เอ็ม-สแลช ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง www.yamaha-motor.co.th หรือที่ www.facebook.com/yamahasocietythailand

          มินิซีรีส์เรื่อง "อยู่ที่เรา" ออกอากาศทาง LINE TV ทุกวันเสาร์เวลา 20.00 น. (จำนวน 4 ตอน) เริ่มตอนแรก!! วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559 ออกอากาศทางช่อง GMM25 ทุกวันเสาร์เวลา 22.30 น. (ครั้งละ 2 ตอน) วันเสาร์ที่ 23 เมษายน และวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559

FC on March 14, 2016, 10:30:16 PM
เรื่องย่อ: มินิซีรีส์เรื่อง อยู่ที่เรา







          กานต์ (โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) นักศึกษาหนุ่มคณะอุตสาหกรรมเกษตรชั้นปีหนึ่ง วัยสิบเก้า ผู้มีเลือดร้อน เข้าสังคมไม่เก่งและไม่ยอมอะไรง่ายๆ เขาซื้อมอเตอร์ไซค์คันแรกเมื่อเจอมอเตอร์ไซค์ที่เขาชอบด้วยเงินเก็บของตัวเองก่อนจะเรียนจบมัธยมโดยที่บ้านไม่รู้

​          โตน (โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) บาร์เทนเดอร์หนุ่มหล่อผู้รักการขี่มอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจวัยยี่สิบเจ็ด มอเตอร์ไซค์นั่นเองที่ทำให้โตนกับกานต์รู้จักและสนิทกัน โตนชักชวนให้กานต์รู้จักกับกลุ่มคนรักมอเตอร์ไซค์เหมือนๆ กัน ที่นั่นเองที่ทำให้กานต์ได้รู้จักกับชีวิตและมิตรภาพที่เขาไม่เคยมีมาก่อน

​          สุดสัปดาห์หนึ่งในเดือนมกราคม โตนนึกสนุกชวนเพื่อนสนิทกลุ่มมอเตอร์ไซค์ของเขาขี่ออกทริปไปตั้งแคมป์พักผ่อนที่เขาใหญ่กัน โดยมีแฟนสาวของทุกคนไปด้วย ทุกคนตอบตกลงแทบทันทีเช่นเดียวกับกานต์ กานต์เห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะชวน เตย (แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) นักศึกษาคณะวิศวกรรมชั้นปีสามวัยยี่สิบเอ็ด ผู้หญิงเข้มแข็ง รักอิสระที่กานต์รัก และยอมให้ทุกอย่าง ให้ได้รู้จักเพื่อนกลุ่มนี้ที่เขารักและผูกพันที่สุด

​          "อยู่ที่เรา" เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนต่างเพศต่างวัยที่ใจรักมอเตอร์ไซค์และการเดินทาง แม้เส้นทางการเดินทางไปพักผ่อนใกล้ๆ อาจจะมีอุปสรรค สุขบ้าง ทุกข์บ้าง แต่ความรักความห่วงใยของเพื่อนที่ร่วมทางไปด้วยกันจะสอนให้เราได้เติบโต และเรียนรู้ชีวิตผ่านการเดินทางได้หรือไม่ คำตอบอยู่ที่เราเอง

          แนะนำนักแสดงน้องใหม่
          แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช รับบท เตย
          อายุ 22ปี สูง 169 เซนติเมตร
          ปัจจุบัน เรียนคณะมัณฑศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
          ผลงานมิวสิกวิดีโอ
          เพลงรุ้งสีเทา ศิลปิน monomania
          เพลงเด็กน้อย ศิลปิน 25hours
          เพลงถ้าเรายังรักกัน ศิลปิน blue shade
          เพลง Gameover ศิลปิน stamp
          ผลงานโฆษณา
          CP / true move h / ford car / smooth e / wisdom condo / watson / coke

FC on April 02, 2016, 03:00:58 PM
โตโน่-โอบ-แพต บุกงานมอเตอร์โชว์ ชวนดูมินิซีรี่ส์ “อยู่ที่เรา”









          ออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับมินิซีรี่ส์แนวโรดทริป "อยู่ที่เรา" ผลงานกำกับล่าสุดของย้ง ทรงยศ ที่ถือว่าเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของยามาฮ่าและนาดาวบางกอก ซึ่งแค่ตอนแรกก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้แบบเต็มๆ กับมาดไบเกอร์สุดเท่ของสองหนุ่ม โตโน่ โอบ งานนี้สองหนุ่มก็ไม่รอช้า ควบยามาฮ่า เอ็ม-สแลซ มอเตอร์ไซค์คู่ใจคันเก่ง ที่ใช้ถ่ายทำตลอดทั้งเรื่อง พานางเอกน้องใหม่ แพต ชญานิษฐ์ เยือนบูธยามาฮ่า ในงานมอเตอร์โชว์ พบปะแฟนๆ ที่มารอกันแน่นบูธ

          โดยทั้งสามคนได้มาร่วมพูดคุยและทำกิจกรรมกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ทั้งถ่ายรูป เล่นเกม และแจกของที่ระลึกจากมินิซีรี่ส์ พร้อมเปิดตัวอย่างบางส่วนของ "อยู่ที่เรา" ให้ได้ชมกันในงาน ทำเอาแฟนๆ สงสัยว่า ใครคือพระเอกตัวจริงที่จะคว้าหัวใจสาวแพตกันแน่ งานนี้ทั้งสองหนุ่มขออุบเป็นความลับ ให้ไปติดตามกันในมินิซีรี่ส์ "อยู่ที่เรา" ทุกวันเสาร์ สองทุ่ม ทางไลน์ทีวี รับรองว่างานนี้มีลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบแน่นอน

FC on May 04, 2016, 02:47:16 PM
โตโน่ – โอบ – แพต แท็กทีมยามาฮ่า จัดโรดทริปตามรอยมินิซีรี่ส์ อยู่ที่เรา



          กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับมินิซีรี่ส์ "อยู่ที่เรา" ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของยามาฮ่าและนาดาวบางกอกในการริเริ่มทำซีรี่ส์แนวโรดทริป จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้มีทริปตามรอยมินิซีรี่ส์ งานนี้ ยามาฮ่าไม่รอช้า ชวน 3 นักแสดงนำ โตโน่ ภาคิน, โอบ โอบนิธิ และ แพต ชญานิษฐ์ จัดกิจกรรมโรดทริป "เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป อยู่ที่เรา" ชวนเจ้าของรถยามาฮ่า เอ็ม สแลช ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์คู่ใจของนักแสดง ในมินิซีรี่ส์ อยู่ที่เรา ให้ได้ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 90 คัน ที่จะได้ตามรอยมินิซีรี่ส์ไปพร้อมๆกับ 3 นักแสดง ในวันที่ 14 -15 พ.ค.นี้ โดยโพสต์รูปของคุณที่ถ่ายกับรถยามาฮ่า เอ็ม สแลช พร้อมตอบคำถามว่า "คุณประทับใจฉากไหนในซีรีส์อยู่ที่เรา" ได้ที่ https://www.facebook.com/YamahaApps ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 พ.ค. นี้เท่านั้น

FC on May 12, 2016, 02:37:42 PM
โตโน่ – โอบ – แพต แท็กทีมยามาฮ่า จัดโรดทริปตามรอยมินิซีรี่ส์ อยู่ที่เรา









          กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับมินิซีรี่ส์ "อยู่ที่เรา" ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของยามาฮ่า และนาดาวบางกอกในการริเริ่มทำซีรี่ส์แนวโรดทริป จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้มีทริปตามรอยมินิซีรี่ส์ งานนี้ยามาฮ่าไม่รอช้าชวน 3 นักแสดงนำ โตโน่ ภาคิน, โอบ โอบนิธิ และ แพต ชญานิษฐ์ จัดกิจกรรมโรดทริป "เอ็กซ์คลูซีฟ ทริป อยู่ที่เรา" ชวนเจ้าของรถยามาฮ่า M-SLAZ ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์คู่ใจของนักแสดงในมินิซีรี่ส์อยู่ที่เรา ให้ได้ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 90 คัน ที่จะได้ตามรอยมินิซีรี่ส์ไปพร้อมๆ กับ 3 นักแสดง ในวันที่ 14-15 พ.ค.นี้ โดยโพสต์รูปของคุณที่ถ่ายคู่กับรถยามาฮ่า M-SLAZ ให้เหตุผลว่า คุณประทับใจฉากไหนในซีรีส์อยู่ที่เราได้ที่ https://www.facebook.com/YamahaApps ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 พ.ค. นี้เท่านั้น

          ทางด้านผู้กำกับคนดัง "ย้ง" ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่ห่างหายจากการกำกับซีรี่ส์ไปพักใหญ่ และหวนกลับมาอีกครั้งกับมินิซีรี่ส์เรื่องนี้ "อยู่ที่เรา" ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมโปรเจคกับทางยามาฮ่าด้วยเช่นกัน ได้เผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า "สำหรับผมในส่วนของกระแสตอบรับที่ได้กลับมานั้นต้องบอกว่ามันเกินความคาดหวังจากที่ผมตั้งใจเอาไว้แล้วครับ ผมถือว่าผมพอใจกับเสียงตอบรับที่ได้กลับมา เพราะต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นมินิซีรี่ส์เพียงแค่ 4 ตอนเท่านั้น ช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่เสียงตอบรับ และพูดถึงไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเนื้อเรื่อง หรือตัวนักแสดงเอง มันเกินความคาดหวังเอาไว้จริงๆ รวมถึงความตั้งใจแต่เริ่มแรกของการทำโปรเจคนี้ มันเป็นโปรเจคที่ผมอยากทำมานานแล้วกับแนว Road Trip แบบนี้ ที่ได้พูดถึงเรื่องราวการเดินทาง และสำคัญไปกว่านั้นมันคือความสัมพันธ์ของกลุ่มคน ซึ่งกระแสตอบรับที่เห็นก็มีหลากหลายมุมมองอย่างที่ผม และทีมงานตั้งใจไว้จริงๆ เราอยากทำซีรีส์ที่นอกจากให้ความสนุกแล้ว คนดูยังได้ข้อคิดจากงานของเราด้วย" ย้ง ทรงยศ กล่าว