happy on March 11, 2016, 09:04:12 PM
Crocs เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2016
ที่สร้างสีสันและความสนุกสนานมาสู่ทุกคนในครอบครัว
ร่วมสนุกกับ Crocs Fun Park พร้อมรับของรางวัลพิเศษมากมาย
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคม

คุณแมนดี้ ชอง (ที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา บริษัท Crocs Inc เปิดตัวรองเท้า Crocs คอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2016 พร้อมด้วยขวัญใจชาวไทยน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ และคุณแม่โบว์ แวนดา เดินแบบบนแคทวอล์คและโชว์การตกแต่งรองเท้าเป็นครั้งแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘Find Your Fun’ ที่ต้องการสีสันและความสนุกให้กับกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว โดยมีผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการร่วมถ่ายภาพ ประกอบด้วย คุณชุติพรรณ คลังมี (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด คุณวิภาดา ธงถาวรสุวรรณ (ที่สองจากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ บริษัทซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด คุณตวงฤทัย สุมาลยาภรณ์ (ที่หนึ่งจากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายบริหารสินค้าแบรนด์ Crocs บริษัทซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด และ คุณวรรณวิสา คำแฝง (ที่หนึ่งจากขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 11 มีนาคม 2559 Crocs บริษัทผู้ผลิตรองเท้าไตล์แคชชวลแบรนด์ดังจากฝั่งอเมริกา เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2016 ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘Find Your Fun’ ที่ต้องการสีสันและความสนุกให้กับทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ด้วยรองเท้า Crocs หลากหลายสไตล์ตั้งแต่รองเท้าแบบ flat จนถึง wedge รองเท้าส้นเตารีดสุดฮิต ที่วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้า Crocs ทั่วประเทศ

ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2016 แฟน Crocs สามารถร่วมสนุกที่ Crocs Fun Park เพื่อสัมผัสกับโลกของสีสันและขบวนแฟชั่นจากรองเท้า Crocs ที่มีสไตล์และความนุ่มสบายที่เป็นเอกลักษณ์จากวัสดุ Croslite™ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนอีเดน ชั้น 2 โดยในงานเปิดตัววันแรก คุณโบว์ แวนดาและน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดเพื่อโชว์ความนุ่มสบายและสไตล์ที่เข้าได้กับหลายโอกาส








เพื่อเป็นการตอกย้ำแคมเปญ ‘Find Your Fun’ แฟน crocs ทุกเพศทุกวัยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและเกมต่างๆ โดยแฟนๆสามารถลุ้นรับรองเท้าจาก Crocs คูปองส่วนลดและของที่ระลึกอื่นๆ และสัมผัสกับรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดได้อีกด้วย นอกจากความนุ่มสบายแล้ว รองเท้า Crocs ยังสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสและกิจกรรมทั้ง ช๊อปปิ้งกับเพื่อน ปาร์ตี้ หรือพักผ่อนริมทะเล

รองเท้าคอลเลคชั่นใหม่นี้ประกอบด้วยรุ่นยอดนิยมอย่าง Huarache โดยมีรองเท้ารุ่น Isabella Sandal ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เพิ่มความอ่อนหวานของผู้หญิง ขณะที่รองเท้าสไตล์ซัมเมอร์อย่างรุ่น Isabella Jelly Flat ได้รับการออกแบบให้เปิดหัวรองเท้าด้านหน้า ด้วยผลิตด้วยวัสดุโปร่งใส ส่วนบนรองเท้าดีไซน์ด้วยลายฉลุดอกไม้ สำหรับคุณแม่ที่ชอบแต่งตัวคู่กับลูกสาว คอลเลคชั่นใหม่นี้ยังมีรุ่น Isabella Glitter Flats สำหรับเด็กผู้หญิง ที่มาพร้อมกับดีไซน์ลายผีเสื้อฉลุด้ายบนและสายคาดเพื่อความกระชับ

รายละเอียดรุ่น Isabella Sandal

·         สายคาดให้ความกระชับพอดี

·         น้ำหนักเบา สวมใส่ง่าย

·         รองเท้าทำจาก Croslite™ ช่วยรองรับน้ำหนักให้ความรู้สึก สบายตลอดทั้งวัน

ราคา: 2,190 บาท

ขนาด: W5 - W9

สี: Island Green Oyster Cerulean Blue และ Coral


รายละเอียดรุ่น Isabella Jelly Flat

·         ส่วนบนรองเท้าดีไซน์ในลักษณะโปร่งแสง

·         เพิ่มความสวยหวานด้วยลายฉลุดอกไม้

·         รองเท้าทำจาก Croslite™ ช่วยรองรับน้ำหนักให้ความรู้สึก สบายตลอดทั้งวัน

ราคา: 2,090 บาท

ขนาด: W5 - W9

สี: Coral Bronze และ Oyster


รองเท้ารุ่นใหม่อย่าง Citilane Flat ออกแบบให้ส้นมีความสูงในระดับที่เหมาะสม มีดีไซน์ที่ทันสมัยและยังคงความนุ่มสบาย Crocs ยังออกแบบรองเท้าสำหรับผู้ชายอย่างรุ่น  Citilane Roka Slip-on ซึ่งเป็นรุ่นที่ออกแบบสไตล์รองเท้าผ้าใบผสมกับรองเท้า Crocs รุ่นคลาสสิค

รายละเอียดรุ่น CitiLane Flat

·         เพิ่มผ้าด้านบนรองเท้าเพื่อความยืดหยุ่น

·         แผ่นรองส้นเท้าทำจากไมโครไฟเบอร์เพื่อความนุ่มสบาย

·         รองเท้าทำจาก Croslite™ ช่วยรองรับน้ำหนักให้ความรู้สึก สบายตลอดทั้งวัน

ราคา: 1,790 บาท

ขนาด: W5 - W9

สี: Navy/White Black/ White Flame/ White และ Platinum


รายละเอียดรุ่น CitiLane Roka Slip-on

·        ออกแบบด้วยรูปทรงทันสมัย

·        ด้านบนรองเท้าออกแบบด้วยวัสดุ TPU เพื่อความนุ่มสบาย

·        เพิ่มผ้าด้านบนรองเท้าเพื่อความสะดวกในการสวมรองเท้า

ราคา: 2,690 บาท

ขนาด: M7 – M12

สี: Ultramarine/White Navy/White Black/White Black/Black Flame/White และ Smoke/White


ช่วงซัมเมอร์จะขาดกิจกรรมสนุกๆทางน้ำไปไม่ได้เลย คอลเลคชั่นใหม่มาพร้อมกับรองเท้ารุ่น Swiftwater Clog ที่ผลิตด้วยวัสดุ Croslite™ สีสันหลากหลายและลายพลางสำหรับผู้ชาย

สามารถหาซื้อรองเท้า Crocs คอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ 2016 ได้ที่ร้าน Crocs ทุกสาขา







###

เกี่ยวกับ Crocs Inc
บริษัทผู้ผลิตรองเท้าไลฟสไตล์แถวหน้าของโลกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก Crocs Inc ในตลาดหุ้น NASDAQ รู้จักในนาม CROX นำเสนอคอลเลคชั่นรองเท้ามากกว่า 300 ไสตล์เพื่อให้เหมาะกับทุกไลฟสไตล์ โดยแก่นของผลิตภัณฑ์คือน้ำหนักรองเท้าที่เบา Crocs ให้ความสบายอย่างเห็นได้ชัดสำหรับทุกโอกาสทุกฤดูกาล Crocs ใช้วัสดุ Croslite เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการรองเท้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม ไม่เป็นรอยและไม่เกิดกลิ่นซึ่งทำให้เท้าคุณรู้สึกสบาย

สินค้า Crocs มีจำหน่ายใน 90 ประเทศทั่วโลก แต่ละวัน แฟนรองเท้า Crocs กว่าล้านคนทั่วโลกสนุกสนานกับรูปแบบและฟอร์มที่แตกต่าง มีความคล่องตัว และรู้สึกถึงคุณภาพที่ดีขณะสวมใส่ทำงาน เรียน หรือเล่น


Crocs ในประเทศไทย
ปัจจุบัน Crocs เปิดให้บริการรองเท้าสไตล์ลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้เฟสบุ๊คประเทศไทย www.facebook.com/crocs.thailand
« Last Edit: March 11, 2016, 09:12:53 PM by happy »