happy on March 11, 2016, 08:31:50 PM
เปิดโอกาสผู้สมัครชาวไทยสู่อาชีพในฝัน....เวียตเจ็ทเปิดรับสมัครลูกเรือ


(บรรยายภาพ) เวียตเจ็ทแอร์ สายการบินเอกชนแห่งแรกในประเทศเวียดนาม เปิดรับสมัครลูกเรือไทยทั้งเพศชายและเพศหญิง ที่มีความฝันที่จะเข้าร่วมงานในอุตสาหกรรมการบินในตำแหน่งลูกเรือสายการบินเวียตเจ็ท
ทั้งนี้ สายการบินมุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและพร้อมต้อนรับลูกเรือไทยเข้าร่วมงานกับลูกเรือต่างประเทศ

สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ เปิดรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของสายการบินที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั้งเส้นทางการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ โดยประกาศเปิดรับตำแหน่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ด้วยคุณสมบัติที่มีความกระตือรือร้น พร้อมให้บริการบนเครื่องบินด้วยความเป็นมิตร สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทแอร์มีความยินดีในการต้อนรับผู้สมัครชาวไทยเข้าร่วมการคัดเลือก โดยการสัมภาษณ์จะจัดขึ้นที่เมืองฮานอย ในวันที่ 30 มีนาคม และเมืองโฮจิมินห์ ในวันที่ 21 เมษายนนี้

สายการบินเวียตเจ็ทแอร์มอบประสบการณ์สุดพิเศษในการท่องเที่ยวทั่วโลกพร้อมโอกาสในการพัฒนาและเติบโตในเส้นทางพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โดยปัจจุบันทางสายการบินมีลูกเรือชาวไทยแล้วกว่า 60 คน โดยแม้ว่าการแข่งขันสำหรับตำแหน่งนี้จะสูง สายการบินเวียตเจ็ทแอร์ก็ยังคงที่จะมอบโอกาสนี้ให้แก่ผู้สมัครมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีความใฝ่ฝันเป็นลูกเรือของสายการบินเวียตเจ็ทแอร์ หนึ่งในสายการบินที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาค

ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ณ ประเทศเวียดนาม พร้อมรายได้และสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย รวมไปถึงโอกาสในการเติบโตในสายงานและพัฒนาด้านอาชีพ โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้



คุณสมบัติ

·       อายุ 20 – 30 ปี

·       ส่วนสูง 170 – 180 เซนติเมตร สำหรับผู้ชาย ส่วนผู้หญิงต้องมีส่วนสูง 160 – 175 เซนติเมตร  หรือ 158 เซนติเมตร  สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์มาก่อน

·       วุฒิการศึกษาระดับมัธยมปลาย

·       ผลการทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษ คะแนน TOEIC 400 ขึ้นไป หรือเทียบเท่า

·       บุคลิกภาพ : คล่องแคล่ว, กระตือรือร้น, ทักษะการสื่อสารดี, มีความยืดหยุ่นในการปรับสภาพแวดล้อมการทำงานใหม่ และมีทักษะการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม


ผู้สนใจเข้าร่วมสมัคร สามารถส่งประวัติส่วนตัวพร้อมรูปถ่ายมาที่อีเมล์ crewrecruitment@vietjetair.comได้ตั้งแต่ วันนี้ – 26 มีนาคม 2559 สำหรับการเข้าร่วมสัมภาษณ์ในเมืองฮานอย หรือ สมัครได้จนถึง 17 เมษายน  2559  สำหรับการเข้าร่วมสัมภาษณ์ในเมืองโฮจิมินห์

การสัมภาษณ์จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2559 เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมโซฟิเทล พลาซ่า ถนน Thanh Nien เขต Ba Dinh เมืองฮานอย และในวันที่ 21 เมษายน 2559 เวลา 8.00น. ณ ศูนย์ฝึกอบรมเวียตเจ็ท ชั้น 9  อาคารซีที พลาซ่า เลขที่ 60A ถนน Truong Son เขต Tan Binh เมืองโฮจิมินห์

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.vietjetair.com


###

เกี่ยวกับเวียตเจ็ท

เวียตเจ็ท เป็นสายการบินเอกชนแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์สายการบินยุคใหม่ ด้วยบัตรโดยสารราคาถูกและการบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร ซึ่งไม่เพียงแต่จะให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศเท่านั้น เวียตเจ็ทยังคงนำเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซล่าสุดมาปรับใช้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆที่หลากหลายให้กับผู้โดยสาร โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เวียตเจ็ท ได้รับประกาศนียบัตร IOSA จากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ ภายหลังจากการให้บริการในระยะเวลาเพียง 3 ปี นอกจากนี้เวียตเจ็ท ได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย" ณ งานมอบรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด 2015 (TTG Travel Award 2015) ซึ่งรวบรวมคะแนนโหวตจากนักเดินทาง ตัวแทนการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั่วภูมิภาคเอเชีย และยังได้รับการจัดอันดับจากเว็บไซต์ Socialbakers ให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกบนเครือข่ายเฟสบุ๊ค

ปัจจุบันเวียตเจ็ทมีเครื่องบินแอร์บัส A320 และแอร์บัส A321 รวมทั้งหมด 30 ลำ ให้บริการทั้งหมด 190 เที่ยวบินต่อวัน โดยเปิดให้บริการ 43 เส้นทางบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศในภูมิภาค ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีนและเมียนมาร์ ด้วยจำนวนผู้โดยสารสูงถึง 18 ล้านคน

ทั้งนี้ เวียตเจ็ทพร้อมที่จะเดินหน้าตามแผนการขยายเครือข่ายการบินให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเดินหน้าเซ็นสัญญาซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยกับแอร์บัส ผู้ผลิตเครื่องบินที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เพื่อจัดซื้อเครื่องบินที่ใหม่และทันสมัยมากขึ้น

สามารถเข้าไปเยี่ยมชมแฟนเพจและกดไลค์ให้กับเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjethailand  ติดตามทวิตเตอร์ได้ที่ @vietjetvietnam และติดตามความเคลื่อนไหวของเวียตเจ็ทได้ที่  https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam