happy on March 11, 2016, 08:17:58 PM
มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ
เอาใจนักเดินทางด้วยโปรแกรมสปารูปแบบใหม่จาก eforea spa

รังสรรค์แนวคิดสปาแบบใหม่ ผสานความเรียบง่ายและสุนทรียภาพอย่างสมดุลแก่นักท่องเที่ยวและชาวไทย

บรรยายภาพ: ไรอัน แครบบ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส โกลบอล เวลเนส ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ และ อแมนด้า เต็ง (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสปาประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ พร้อมด้วย ไฮดี้ ไคลน์ มอลเลอร์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ปรับโฉมแบรนด์ eforea spa เน้นความเรียบง่ายผสานสุนทรียภาพอย่างสมดุล พร้อมเปิดตัวโปรแกรม Journey Enhancement ใหม่ที่รังสรรค์โดยนักบำบัดระดับมาสเตอร์  ฌอน จอร์แดน (ที่ 1 จากซ้าย) เพื่อเติมเต็มความผ่อนคลายของนักท่องเที่ยวและชาวไทยอย่างสมบูรณ์แบบ ณ สปา eforea โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

กรุงเทพฯ 8 มีนาคม 2559 -  มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ก้าวสู่อีกขั้นของมาตรฐานสปาระดับพรีเมี่ยม นำเสนอบริการ สปารูปโฉมใหม่ภายใต้แบรนด์ eforea spa เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการโปรแกรมการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจแบบครบวงจร โดย สปา eforea ที่มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ และอีก 25 สาขาทั่วโลก ยกระดับมาตรฐานพร้อมนำเสนอบริการทรีทเม้นท์ใหม่อีก 3 รูปแบบ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เกิดจากการผสมผสานศาสตร์การบำบัดอันทรงคุณค่าในสมัยโบราณ เพื่อนำเสนอบริการทรีทเมนท์สำหรับผ่อนคลายความตึงเครียดและคืนความกระปรี้กระเปร่าอย่างมีประสิทธิภาพได้ในระยะเวลาอันสั้น การพัฒนาคุณภาพในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงคอนเซปต์ของแบรนด์สปา eforea ทั่วโลก

เมนูสปารูปแบบใหม่เพื่อการผ่อนคลายที่สมบูรณ์แบบ

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่สวยงามและทันสมัยยิ่งขึ้น สปา eforea ทั่วโลก ยังได้นำเสนอเมนูทรีทเมนท์ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ เมนูสปา eforea ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ นำเสนอ ได้แก่ โปรแกรมทรีทเมนต์บำบัด Journey Enhancement 3 รูปแบบ ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ โดยโปรแกรมนี้เกิดจากการผสมผสานแนวทางของศาสตร์การบำบัดชั้นเลิศและแบบแผนการดูแลสุขภาพที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานจากหลากหลายวัฒนธรรมทั่วโลก โดยนักบำบัดระดับมาสเตอร์ ฌอน จอร์แดน ได้ร่วมมือกับทีมงานด้านสุขภาพของฮิลตันและทีมงาน eforea spa พัฒนาโปรแกรมทรีทเมนท์แบบ 25 นาที ซึ่งมุ่งเน้นการบำบัดร่างกายในบริเวณศูนย์รวมประสาทและความตึงเครียดได้อย่างตรงจุด ได้แก่ ศีรษะและใบหน้า, คอ บ่าไหล่และหนังศีรษะ ,และเท้า โดยสามารถเลือกใช้ร่วมกับโปรแกรมสปาแบบฟูลไทม์ อาทิ Essentials Journey หรือ Escape Journey เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำบัด หรือเลือกใช้เฉพาะโปรแกรมนี้ ซึ่งเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการการผ่อนคลายร่างกายแบบเร่งด่วน

ลูกค้าผู้ใช้บริการยังสามารถใช้บริการโปรแกรมทรีทเมนท์ยอดนิยม 2 แบบของสปา eforea spa ในปัจจุบัน ได้แก่ Essentials Journey ประกอบด้วยการบำบัดด้วยเทคนิคพิเศษที่เปี่ยมประสิทธิภาพจนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก สำหรับ Escape Journey ที่มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ มีการผสมผสานเทคนิคเฉพาะที่ประยุกต์จากศาสตร์ของไทย ร่วมกับการใช้วัตถุดิบในการบำบัดเพื่อให้ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


Ryan Crabbe, Senior Director of Global Wellness, Hilton Worldwide


Ryan Crabbe and Sean Jordan, Journey Enhancement Creator & Master Therapist

ลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวซึ่งมาใช้บริการสปาที่มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ สามารถเลือกผ่อนคลายกับ “Taste of Siam” โปรแกรมเพื่อการผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีการใช้วัตถุดิบในการบำบัดอันเป็นเอกลักษณ์ของไทย อาทิ มะขาม เป็นส่วนช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งร่วมกับวัตถุดิบอื่นๆ  นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมนวดประคบ Aromatic Herbal Compress ใช้ลูกประคบซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมของไพล ขิง ขมิ้นและตะไคร้ในการบำบัด หรือเลือกโปรแกรม Customized Body Scrub ให้เหมาะสมกับสภาพผิวพรรณ มีให้เลือกทั้งสครับมะพร้าว เมล็ดงา คอลลาเจนจากสาหร่ายแดงใต้ทะเล หรือมะขาม

ไรอัน แครบบ์ ผู้อำนวยการอาวุโส โกลบอล เวลเนส ฮิลตัน เวิลด์ไวด์ กล่าวว่า “ผู้บริโภคทุกวันนี้ต้องการสร้างความสมดุลแก่ร่างกายมากกว่าในอดีต และสนใจโซลูชั่นส์และวิธีการดูแลสุขภาพใหม่ๆ และวันนี้เราพร้อมแล้วในการนำเสนอโซลูชั่นส์และวิธีการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ ทั้งเพื่อนักเดินทางท่องเที่ยวที่มายังประเทศไทยหรือผู้บริโภคภายในประเทศ ด้วยแนวคิดสปา eforea รูปแบบใหม่ เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์บรรยากาศสปาที่เป็นกันเองซึ่งผู้ใช้บริการสามารถปลีกตัวออกจากชีวิตที่สับสนวุ่นวาย เพื่อมาฟื้นฟูสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นบนพื้นฐานความเข้าใจที่ว่า การมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงย่อมทำให้พวกเขารู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวาในการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้น”




Sean Jordan, Journey Enhancement Creator & Master Therapist

มอบความสดชื่นและผ่อนคลายกับสปาแนวคิดใหม่

การออกแบบโลโก้ใหม่เพื่อสื่อถึงกระแสการดูแลสุขภาพซึ่งกำลังได้รับความสนใจทั่วโลก การปรับปรุงบรรยากาศภายในสปา การใช้สื่อการตลาดแนวใหม่ และการปรับปรุงเมนู ก่อให้เกิดอัตลักษณ์ใหม่ของสปา eforea ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ สื่อถึงความอบอุ่น ความผ่อนคลายอันไร้กาลเวลา และความมุ่งมั่นสร้างสรรค์สปาที่มอบความสะดวกสบายและผ่อนคลายมากกว่าสปาอื่นๆ อย่างชัดเจน
 
เมนูเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพและมอบความกระปรี้กระเปร่าของ eforea spa ที่โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะบุคคลได้อย่างไม่จำกัด หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและทรีทเมนท์ของ eforea spa ทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ BeEforeaSpa.com และติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ news.hilton.com/eforea


###

เกี่ยวกับ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ
โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ นำเสนอทิวทัศน์ที่สดชื่นให้แก่ชีวิต สถานที่ตั้งโดดเด่นอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาประกอบด้วยจำนวนห้องพักทั้งหมด 533 ห้องที่สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯได้โดยทั่วถึง โรงแรมได้รับการตกแต่งแบบร่วมสมัยที่มีความงดงาม มีความสะดวกในการเดินทางทั้งทางรถยนต์ รถไฟฟ้า หรือทางเรือ  และใช้เวลาเดินทางเพียง 50 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ โรงแรมมีเอกลักษณ์เด่นด้วยอาคาร 32 ชั้น ที่มีด้านหน้าติดแม่น้ำกว้าง  มีท่าจอดเรือส่วนตัว และ สปา  การตกแต่งภายในมีสไตล์เก๋โดยบาร์สตูดิโอ และ โทนี่ชิ  สถานที่น่าสนใจอย่างเช่น พระราชวัง วัดโพธิ์ และวัดอรุณ ซึ่งสามารถเดินทางโดยเรือเพียงไม่กี่นาที โรงแรมฯนำเสนอจุดศูนย์กลางการรับประทานอาหาร และความบันเทิงแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ  ด้วย 4 ห้องอาหารที่โดดเด่น  ได้แก่  โฟลว์  ให้ประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารที่มีระเบียงเปิดโล่งกว้าง มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยา   หยวน ห้องอาหารจีนร่วมสมัย  ไพร์ม  สเต็กเฮ้าส์เลื่องชื่อเจ้าของรางวัลหลายสมัย พร้อมห้องเก็บไวน์ส่วนตัว ทรีซิกตี้  บาร์และเล้าจน์นำสมัยตั้งอยู่บนชั้น 32 และเอ้าท์ดอร์ บาร์  ที่เปิดโล่ง  กลางสวนบนชั้น 31  มองเห็นวิวกรุงเทพฯโดยทั่ว  เดอะบีช  อยู่บนสระว่ายน้ำ ที่มองเห็นวิวที่สวยงามของแม่น้ำ เจ้าพระยา  เดอะแลนเทิร์น  คาเฟ่เก๋อยู่บนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และ เดอะเล้าจน์ น้ำชายามบ่ายในบรรยากาศสดชื่น และผ่อนคลาย

เกี่ยวกับ ฮิลตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
ฮิลตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ผู้มอบบริการชั้นเลิศแก่นักเดินทางทั่วโลกมาเป็นเวลานานเกือบศตวรรษ ปัจจุบัน ดำเนินธุรกิจโรงแรมมากกว่า 570 แห่งใน 6 ทวีป และได้ร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์และคุณค่าในการเดินทางอันน่าประทับใจแก่นักท่องเที่ยวทุกรายที่เข้ามาใช้บริการ ซึ่ง ฮิลตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในฐานะแบรนด์แฟล็กชิพของเครือฮิลตัน เวิลด์ไวด์ มุ่งมั่นสร้างมาตรฐานระดับสูงของบริการโรงแรมที่พัก ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมและบริการรูปแบบใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้มาเยือนได้อย่างครอบคลุม โดย ฮิลตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ยังเข้าร่วมในโปรแกรม Hilton HHonors ซึ่งได้รับรางวัลระดับโลก โดยสมาชิกของโปรแกรม Hilton Hhonors ที่จองห้องพักผ่านช่องทางที่กำหนดของฮิลตันโดยตรง จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษสุด ฟรีสัญญาณ Wi-fi ระดับมาตรฐาน และบริการดิจิตอล เช่น การเช็คอินพร้อมเลือกแบบห้องพักระบบดิจิตอล และกุญแจระบบไฟฟ้า เมื่อจองผ่านแอพพลิเคชั่น Hilton Hhonors ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ news.hilton.com และจองห้องพักเพื่อเริ่มต้นการเดินทางของคุณกับบริการพิเศษจากฮิลตันได้ที่ www.hilton.com หรือ www.hilton.com/offers