happy on March 11, 2016, 07:52:00 PM
เชฟโรเลตเตรียมเผยโฉม Show Vehicle 2 รุ่น
ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37


                  กรุงเทพฯ– เชฟโรเลต ประเทศไทยเตรียมเผยโฉม Show Vehicle สุดเร้าใจ 2 รุ่น ที่จะกำหนดทิศทางใหม่ของการทำตลาดรถกระบะและรถเอสยูวีของเชฟโรเลตในประเทศไทย ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 ครั้งที่ 37 ซึ่งรถต้นแบบทั้งสองคัน จะเป็นไฮไลท์สำคัญของบูธเชฟโรเลต

                  “ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ปีนี้ เราจะมีการเผยโฉม Show Vehicle 2 รุ่น ที่จะเป็นการปูทางไปสู่ความน่าตื่นเต้นในอนาคตของเชฟโรเลตในประเทศไทย เราหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้แบ่งปันความน่าตื่นเต้นของ Show Vehicle ทั้งสองคันนี้ให้กับทุกคน” มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

                  ผู้ที่มาชมบูธเชฟโรเลตจะได้สัมผัสกับรถอเนกประสงค์เอสยูวีอย่างเชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ปี 2016 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในประเทศไทยที่รองรับการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ พร้อมรับ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต รวมถึงโปรโมชั่นเทรดอินยอดนิยม นำรถเก่าแลกซื้อรถใหม่ นอกจากนี้ ยังได้รับโอกาสลุ้นโชคบินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษอีกด้วย

                  พบกันที่บูธเชฟโรเลต A12 อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 ครั้งที่ 37 เปิดให้สาธารณชนเข้าชมระหว่างวันที่ 23 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดา และ วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00 – 22.00 น.

# # #

เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้าเริ่มต้น จากเชฟโรเลต ซาฟิร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการบุกเบิกตลาดรถยนต์เอนกประสงค์รายแรกของประเทศไทย โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลต ครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://chevrolet.co.th/  http://media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news.html หรือ https://th-th.facebook.com/chevyclub