YAHOO on March 09, 2016, 10:07:18 PM
ไนกี้ สปอร์ตแวร์ เผยโฉม แอร์แม็กซ์ บีดับบลิว อัลตรา คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด











(กรุงเทพฯ – 9 มีนาคม 2559)หลังจากที่รองเท้า แอร์แม็กซ์ บีดับบลิว (Air Max BW) ที่ถูกสร้างสรรค์โดยทิงเกอร์แฮทฟิลด์ ปรมาจารย์ด้านการออกแบบของไนกี้ ได้ออกวางจำหน่ายสู่ตลาดเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1991 ด้วยการชูจุดเด่นของเทคโนโลยี Air-Sole ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในรองเท้ารุ่นแอร์แม็กซ์90 แต่มีขนาดของชิ้นส่วน Air ที่ดูใหญ่กว่า จนทำให้มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า “Big Window” และมีสีของตัวรองเท้าที่ผสานระหว่างสีดำกับสีม่วงเปอร์เซียนจนส่งผลให้รองเท้ารุ่นดังกล่าวได้กลายเป็นอาวุธประจำกายของนักวิ่งระยะไกล และเป็นรองเท้าที่นักร้องอาร์แอนด์บีหลายคนเลือกใช้ ซึ่งสังเกตได้จากหน้าปกอัลบั้มเพลงหลายๆ อัลบั้มในช่วงเวลานั้น และยังได้เป็นส่วนหนึ่งของสัญลักษณ์การแต่งกายแบบฮิปฮอปทั้งในสหราชอาณาจักรและประเทศอื่นๆ ในทวีปยุโรป อีกด้วย

ล่าสุด ไนกี้ สปอร์ตแวร์ จึงได้ภูมิใจเสนอรูปลักษณ์ใหม่ของรองเท้ารุ่นแอร์แม็กซ์ บีดับบลิว ในชื่อรุ่น“แอร์แม็กซ์ บีดับบลิว อัลตรา” โดยมีสีม่วงเปอร์เซียนและสีใหม่ๆ อีกจำนวนมากให้เลือก  โดยตัวรองเท้ามีการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการใช้ด้ายหน้าผ้าตาข่าย 2ชิ้น เพื่อการระบายอากาศที่ดี และพัฒนาให้พื้นรองเท้าส่วนกลางและส่วนล่างให้มีน้ำหนักเบามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

โดยรองเท้า แอร์แม็กซ์ บีดับบลิว อัลตราจะวางจำหน่ายในราคา 4,900 บาท ที่ร้านไนกี้ สาขา สยามสแควร์ วัน และสาขา สยามพารากอน ร้าน Carnival และร้านUpperground

เกี่ยวกับไนกี้ อิงค์.
ไนกี้ อิงค์. มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน ซึ่งไนกี้เป็นผู้นำของโลกในด้านการออกแบบ การทำการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สำหรับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายหลากหลายชนิด ไนกี้ อิงค์. มีบริษัทลูกในเครือคือคอนเวิร์ส อิงค์ ซึ่งรับหน้าที่ออกแบบ การทำการตลาด และจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์ และเฮอร์ลี่ย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งรับผิดชอบการออกแบบ การทำการตลาด และการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับเด็กและสำหรับผู้เล่นกระดานโต้คลื่นโดยเฉพาะ ข้อมูลเพิ่มเติม เอกสารด้านรายได้และเอกสารด้านการเงินอื่นๆสามารถเข้าชมได้ที่ http://investors.nike.com ผู้สนใจรับข่าวสารสามารถเข้าชมได้ที่ http://news.nike.com/ หรือติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการที่ @Nike
ข้อมูลเพิ่มเติม : อธิเดช สินธวาชีวะ (หรอย) 081-860-3125, พีรศุภส์ ชูช่วย (อาร์ต) 086-364-3476