happy on March 06, 2016, 07:10:29 PM
ยิปรอค เปิดตัวแอพพลิเคชั่นมือถือสุดล้ำ 
เพื่อการเข้าถึงโซลูชั่นส์และรายการสินค้าได้ง่ายในทุกที่


บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์  “ยิปรอค” และผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจรมากว่า 45 ปี เปิดตัวแอพพลิเคชั่น ยิปรอค สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในประเทศไทย โดยรองรับทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ เพื่อนำเสนอบริการด้านการก่อสร้างแบบอินเตอร์แอ็คทีฟที่ครบครัน เพื่อให้ผู้พัฒนาโครงการ ผู้รับเหมาก่อสร้าง รวมถึงเจ้าของบ้าน สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการของยิปรอคได้ทุกที่ที่ต้องการ การเปิดตัวแอพพลิเคชั่นครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์การให้บริการของยิปรอคในฐานะผู้นำแห่งอุตสาหกรรมก่อสร้างของเมืองไทย โดยผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลบนเว็บไซต์ โครงการที่น่าสนใจ รวมไปถึงการรับทราบข่าวสารและโซลูชั่นส์การก่อสร้างชั้นเยี่ยมของยิปรอค ตลอดจนสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านของยิปรอคได้ตลอดเวลา
 
ผู้ใช้แอพพลิเคชั่นยิปรอคจะสามารถเข้าถึงรายการสินค้าและบริการทั้งหมดของยิปรอคได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้ผู้พัฒนาโครงการทำงานได้ในทุกที่ แอพพลิเคชั่นจะแสดงรหัสสินค้าและรายละเอียดของโซลูชั่นส์ต่างๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกรายการผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่ต้องการได้ทันทีแม้ขณะอยู่ในไซต์งาน โดยเฉพาะ “ประสบการณ์แบบออนไซต์ (on-site experience)” นี้ จะช่วยให้ผู้ประเมินราคาสามารถทราบรายการสินค้าได้ทันทีเพียงแค่ป้อนขนาดพื้นที่ก่อสร้าง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงานได้อย่างมาก นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถค้นหาศูนย์จำหน่ายสินค้ายิปรอคได้ทั่วประเทศ รวมถึงข้อมูลของบริการอื่นๆ อาทิ คลังสินค้า บริการสำหรับลูกค้า ศูนย์โซลูชั่นส์การก่อสร้าง และศูนย์ฝึกอบรมของยิปรอค 
 
มร.ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดตัวแอพพลิเคชั่นยิปรอคสำหรับสมาร์ทโฟนครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในความพยายามของเราในการเชื่อมโยงบริการของยิปรอคสู่ผู้บริโภค ช่างก่อสร้าง เจ้าของบ้าน และผู้กำหนดรายการสินค้าในประเทศไทย นับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญของธุรกิจก่อสร้าง เนื่องจากเราสามารถเชื่อมโยงกับผู้บริโภคได้ในทุกสถานที่หรือแม้แต่ขณะอยู่ในไซต์งาน ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงรายการสินค้าและโซลูชั่นส์ทั้งหมดของยิปรอคได้อย่างรวดเร็ว พร้อมด้วยเครื่องมือการคำนวณวัสดุที่ใช้ในการสร้างบ้าน ต่อเติมและตกแต่งบ้าน นวัตกรรมของวงการวัสดุก่อสร้างเมืองไทยรูปแบบนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของยิปรอคกับผู้บริโภคเข้มแข็งยิ่งขึ้น ผ่านการเชื่อมโยงแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ”
 
กลยุทธ์ดิจิตอลรูปแบบใหม่ของยิปรอค สื่อให้เห็นถึงแนวทางการให้บริการที่ครบวงจร ในรูปแบบที่ง่ายต่อการค้นหา เข้าใจง่าย และมอบโซลูชั่นส์ที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ได้ทันที ทั้งยังทำให้สามารถติดตามรายละเอียดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และข่าวสารของบริษัทได้แบบนาทีต่อนาที ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จด้านการสื่อสารกับผู้บริโภคของยิปรอค ผู้ใช้สมาร์ทโฟนสามารถค้นหาแอพพลิเคชั่นได้โดยการพิมพ์ GyprocTH บนกูเกิ้ลเพลย์และแอปเปิ้ลแอพสโตร์ เพื่อติดตั้งแอพพลิเคชั่น ยิปรอค


###

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ปัจจุบันมีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม นำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้

ด้วยการตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม บริษัทจึงยึดมั่นการดำเนินงานภายใต้แนวคิดยิปรอค 3G  ได้แก่ Green Products ด้วยมาตรฐาน ASTM D5116-90 จึงรับประกันว่าผลิตภัณฑ์มีการแพร่กระจายของสารเคมีในระดับต่ำ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่น้อยกว่า 30% และปราศจากสารกัมมันตรังสีหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ Green Solutions  นำเสนอระบบผนังและฝ้าเพดานแบบประหยัดพลังงาน อาทิ โซลูชั่นเทอร์มัล ที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกแพร่เข้าสู่ภายในอาคาร จึงช่วยลดภาระของเครื่องปรับอากาศและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ และ Green Manufacturing เน้นกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอน พร้อมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียที่ทันสมัยและระบบประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง รับรองด้วยมาตรฐาน ISO 14001 และ ผลิตภัณฑ์ฉลากสีเขียว (Green Label)


เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก โดยมีบริษัทในเครือ 5 แห่ง ได้แก่ ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม (ยิปรอค), เวเบอร์, ซีคิวริท, แอบราซีฟส์ และ เพอร์ฟอร์แมนซ์พลาสติก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป โดยบริษัทได้ลงทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนากระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ต่อต้านแบคทีเรีย มีความสวยงามและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มสวัสดิภาพในการปฏิบัติงาน

แซง-โกแบ็ง ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ปัจจุบัน แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 350 ปี และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 180,000 คนทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว

แซง-โกแบ็ง ยังได้รับการรับรองให้เป็น 1 ใน 10  บริษัทผู้ว่าจ้างยอดเยี่ยมแห่งเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2016

หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับยิปรอคและแซง-โกแบ็ง กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub
« Last Edit: March 06, 2016, 07:12:52 PM by happy »