happy on March 03, 2016, 07:58:44 PM
LINE WEBTOON จัดจริง แจกจริง
มอบรางวัลผู้ชนะกิจกรรมกดติดตามการ์ตูนเรื่อง “ปั่นสู้ฝัน”
รับเลย รถ Yamaha รุ่นฟีลาโน่ ฟรี!


กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - วันที่ 3 มีนาคม 2559 – LINE WEBTOON บริการการ์ตูนดิจิตอลพร้อมให้คุณอ่านฟิน มันส์ฟรี จาก LINE นำโดยคุณภิญญาพัชร์ วงศ์พัฒนกุลกิจ ผู้ช่วยผู้จัดการ LINE WEBTOON ประเทศไทย มอบรางวัล รถจักรยานยนต์ Yamaha รุ่นฟีลาโน่ แก่คุณพรลภัส ภควัตทวี ผู้ชนะจากกิจกรรมกดติดตามการ์ตูนเรื่อง “ปั่นสู้ฝัน” ใน LINE WEBTOON เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

LINE WEBTOON บริการการ์ตูนดิจิตอลภาษาไทยพร้อมด้วยคอนเทนต์หลากรส หลากแนว ทั้งจากไทยและต่างประเทศ ให้คุณสามารถสนุก อิน ฟินกับการ์ตูนในรูปแบบที่แปลกใหม่ เหมาะสำหรับการอ่านทั้งบนสมาร์ทโฟนและ PC สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลเด็ดโดนใจจาก LINE WEBTOON อีกมากมายได้ผ่านช่องทาง

-   ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์: LINE WEBTOON TH [ค้นหาไอดี: @webtoonth]
-   เว็บไซต์: http://www.webtoons.com/th/
-   เฟซบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/LINE.WEBTOONTH/





เกี่ยวกับ LINE Corporation
LINE Corporation ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เปิดให้บริการแอพพลิเคชั่นส่งข้อความ LINE ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งานเกินกว่า 230 ประเทศทั่วโลก โดยเปิดให้บริการส่งข้อความทั้งแบบส่วนตัว [สนทนา 1:1] และแบบกลุ่ม รวมถึงบริการโทรฟรีและโทรแบบวิดีโอฟรีทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ นอกจากการส่งข้อความและสติกเกอร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากแล้ว LINE Corporation ยังให้บริการเซอร์วิสอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ แอพเกมต่างๆ ไปจนถึง แอพถ่ายภาพ  / แชร์รูปภาพ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE ได้ที่ http://linecorp.com/th/