MSN on March 02, 2016, 08:34:38 AM
พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดโครงการใหม่ “ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ”





          นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ มีการปรับปรุงการออกแบบบ้านเดี่ยวทั้งในด้านสถาปัตยกรรม และวิศวกรรม ด้วยการเพิ่มนวัตกรรมต่างๆ เพื่อให้ได้บ้านที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยว ที่มีสไตล์พร้อมการก่อสร้างที่ได้มาตรฐานในระดับสากล โดยในปี 2559 ตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวประมาณ 12-14 โครงการ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ล่าสุดเดือน มี.ค. นี้ เปิดโครงการ "ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Living Successes" ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู สะท้อนความสำเร็จและแนวคิดการใช้ชีวิตสมบูรณ์ อยู่บนทำเลใจกลางเมือง ถนนพัฒนาการ ห่างจากซอยทองหล่อ เพียง 5 กม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 4 ล้านกว่าๆ"

          ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ เป็นบ้านดีไซน์สไตล์ Art Nouveau เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู ด้วยกลิ่นอาย English Cottage Garden ผสมผสาน "ความเรียบง่ายแบบสมัยใหม่" และ "ความหรูหราแบบคลาสสิก" จัดสรรได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ใช้สอย บรรยากาศภายโครงการรายล้อมด้วยธรรมชาติ ท่ามกลางสังคมคุณภาพและเป็นส่วนตัวเพียง 178 หลัง บนพื้นที่โครงการ 32 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 121-167 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถในร่ม 2 คัน ทุกหลัง บนที่ดินประมาณ35 ตร.ว ขึ้นไป ตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะKeycard เข้าออกโครงการ กล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

          โครงการ ตั้งอยู่ใน "พฤกษา อเวนิว" ซอยพัฒนาการ 38 ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีความเจริญ ทั้งในด้านสาธารณูปโภคและการเดินทางที่สะดวก ทั้งทางด่วน และบีทีเอส (อ่อนนุช), Airport Link หัวหมาก เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง พัฒนาการ- พระราม 9 - ศรีนครินทร์ - อ่อนนุช แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถาบันการศึกษาชั้นนำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739 หรือ http://passorn.pruksa.com และwww.facebook.com/passorn
« Last Edit: March 02, 2016, 03:29:32 PM by MSN »