MSN on March 02, 2016, 07:54:53 AM
เคต บลันเชตต์ นอมินีฝ่ายหญิงผู้เข้าชิงนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของรางวัลออสการ์ครั้งที่ 88 จัดงาน #ChangeDestiny ณ ลอส แองเจลลิส สหรัฐอเมริกา
 








เคต บลันเชตต์ นอมินีฝ่ายหญิงผู้เข้าชิงนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของรางวัลออสการ์ครั้งที่ 88 และโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู จัดงาน “#ChangeDestiny Forum” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว #Changedestiny ของตัวเองเพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงมีความมั่นใจและเลือกที่จะกำหนดชีวิตและอนาคตด้วยตัวเองและร่วมเปลี่ยนชะตาชีวิตด้วยตนเองไปกับเอสเค-ทู  เพราะ เอสเค-ทู เชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตา กำหนดอนาคตผิวและชีวิตในแบบที่ต้องการได้ไม่ว่าคุณจะเกิดมาพร้อมโชคชะตาเช่นไร ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้

เคต บลันเชตต์ กล่าวว่า “ฉันได้รับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจจากการทำงานร่วมกับ SK-II ผ่านแคมเปญ #ChangeDestiny ซึ่งฉันได้รับโอกาสในการถ่ายทอดเรื่องราวและสะท้อนถึงช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของฉัน และทำให้หยุดคิดชั่วขณะเพื่อที่จะรำลึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเหล่านั้นซึ่งให้บทเรียนอันแสนล้ำค่าแก่ฉัน นั่นคือการได้เรียนรู้ว่าการโอบรับความกลัวที่จะเปลี่ยนแปลงนั้น ช่วยเติมเต็มให้ชีวิตของฉันเปี่ยมสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน”

นอกจากนี้ เคตบลันเชตต์ ยังได้แชร์เรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของตัวเองเกี่ยวกับบทบาท ‘Carol’ ที่เธอได้รับว่า  “การได้รับบทเป็น Carol ถือเป็นโอกาสที่แสนวิเศษ ความซับซ้อนของเธอสะท้อนแง่มุมของผู้หญิงในหลายๆด้าน แม้กระทั่งปัจจุบันนี้ที่พวกเราต่างก็ดิ้นรนที่จะเผชิญหน้ากับตัวตนของเราเอง อย่างไรก็ตาม Carol ได้เสียสละอย่างมากในการเลือกเดินตามเส้นทางที่ใจเธอเรียกร้อง และความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงนั่นเองที่สะเทือนใจฉันอย่างยิ่ง อาจกล่าวได้ว่าความงดงามของ Carol คือความกล้าที่จะใช้ชีวิตในแบบที่เธอต้องการแม้จะต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมหาศาลของสังคม” เคทกล่าวทิ้งท้าย