MSN on February 29, 2016, 03:32:56 PM
วัตสัน ขอสนับสนุนผู้หญิงทุกคนในแบบที่คุณเป็นเนื่องในวันสตรีสากลผ่านกิจรรม “วัตสัน โบว์สีเขียว ปี 4” ด้วยการซื้อโบว์สีเขียว ในราคาชิ้นละ 20 บาท เพื่อสมทบทุนให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ฯ



กรุงเทพฯ 29 กุมภาพันธ์ 2559 –  วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม  ชวนประชาชนร่วมกันซื้อโบว์สีเขียว ในราคาเพียงชิ้นละ 20 บาท เนื่องในวันสตรีสากล (8 มีนาคมของทุกปี) ณ ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม เป็นต้นไป เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ฯ ในการช่วยเหลือและมอบโอกาสที่ดีกว่าให้สตรีและเด็ก ทั้งนี้วัตสันจะมีกิจกรรมโครงการ “วัตสัน โบว์สีเขียว” เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยในปีนี้มี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ รวมถึงพนักงานร้านวัตสัน มาร่วมทีมขายโบว์สีเขียวให้แก่ประชาชนทั่วไป ในวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2559 เวลา 12.00-13.00 น. ณ บริเวณหน้าร้านวัตสัน สาขาซีพี ทาวเวอร์

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป
เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และ ไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ ยุโรป ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ที่สวยและดูดีอย่างไม่รู้จบให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ในทุกเวลาและทุกสถานที่ ด้วยสาขาที่คลอบคลุม พร้อมการรองรับการช้อปปิ้ง ในรูปแบบออนไลน์ และ มือถือ โดยทุกๆ สัปดาห์ วัตสันต้อนรับลูกค้ากว่า 28 ล้านคน ด้วยสาขากว่า 11,400 ร้าน ใน 24 ประเทศ   เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป นับเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกของโลกโดยมีสินค้าทั้ง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม น้ำหอม เครื่องสำอางค์ อาหาร อุปกรณ์ไฟฟ้า และ ไวน์

โดยในปี 2557  เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป มีรายได้รวมกว่า 157 ล้านเหรียญฮ่องกง และ ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 110,000 คนทั่วโลก เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างใกล้ชิดผ่านสื่อดิจิตอล (พาณิชย์อีเล็กทรอนิกส์ สื่อสังคมออนไลน์ แอพลิเคชั่นสำหรับมือถือ และอื่นๆ) รายละเอียดเพื่มเติม ที่ www.aswatson.com/eng/html/customers/social_media.html.
« Last Edit: March 01, 2016, 07:55:30 AM by MSN »