MSN on February 29, 2016, 06:20:03 AM
"ญาญ่า" เปิดตัว "มีพลัส" ซุปมีเส้น ไอเท็มใหม่พลัสความแฮปปี้บนโต๊ะทำงาน เอาใจสาวออฟฟิศยุคใหม่













ทาคาชิ คาตากามิ กรรมการผู้จัดการ และฮิโรมิ ฟูจิวาระ กรรมการผู้จัดการส่วนงานการตลาด บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมอาหาร จำกัด  เปิดตัว "มีพลัส" ซุปมีเส้น และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์"  พร้อมกิจกรรมการตลาดเอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศใจกลางเมือง บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าสีลม คอมเพล็กซ์

 ยังคงครองความแรง ความฮอตไม่หยุด สำหรับนางเอกแถวหน้า "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์" ที่มาพร้อมความสดใสหุ่นเป๊ะเสมอ ล่าสุดรับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปีกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์แนวใหม่ “มีพลัส” ซุปมีเส้น อาหารว่างมื้อเบาๆอุดมด้วยคุณประโยชน์วิตามิน A C และ E ที่มาในรูปแบบซุปละมุนลิ้น พร้อมเส้นนุ่มพอดีคำ รับประทานได้ง่ายๆเพียงใช้ช้อนตัก แม้ในเวลาทำงานที่เร่งรีบ มีถึง3รสชาติ ทั้ง รสต้มยำทูน่า รสต้มข่าไก่ และ รสข้าวโพดและเห็ด ให้สาวๆได้เลือกพลัสความแฮปปี้ระหว่างมื้อในชั่วโมงทำงานได้ตามใจชอบ

ทำเอาถูกอกถูกใจ ญาญ่า ที่ตอนนี้เพิ่งเรียนจบ เป็นสาวสวยสะพรั่งเข้าสู่วัยทำงาน ลุยงานเต็มร้อย เลยต้องอาศัยตัวช่วยรีเฟรซความสดใสให้วันทำงานยิ่งแฮปปี้ด้วย "มีพลัส" ที่ให้ประสบการณ์การรับประทานและความรู้สึกแบบใหม่ ทั้งอร่อย น่าลิ้มลอง อิ่มกำลังพอดี อีกหนึ่งตัวช่วยในการเติมเต็มการดูแลตัวเองของคุณผู้หญิงอย่างง่ายๆ

เปิดตัวไปอย่างฮือฮา! เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่หน้าสีลมคอมเพล็กซ์ โดยมีสองคู่หู โบ-ธนากร ชินกูล และ เผือก-พงศธร จงวิลาส ทำหน้าที่พิธีกร ร่วมพูดคุยกับ ญาญ่า ที่เพิ่งเรียบจบก้าวออกจากชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยพร้อมลุยงานเต็มที่ ในฐานะตัวแทนสาววัยทำงานที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง บอกตัวช่วย พลัสความแฮปปี้บนโต๊ะทำงานเอาใจสาวออฟฟิศยุคใหม่ กลางสีลม ทำเอาสาวๆพุ่งตัวเข้ามาดูเคล็ดลับความสดใสกันอย่างคึกคัก

..  เรียกว่าเปิดตัวครั้งนี้ ญาญ่า ได้มาสร้างสีสันและความสนุกให้กับสาวๆและหนุ่มๆกันเต็มอิ่มทีเดียวเชียวละ แถมมาพร้อมไอเท็มใหม่ "มีพลัส" พลัสความแฮปปี้ให้ย่านสีลมเนืองแน่นไปด้วยรอยยิ้มของหนุ่มสาวคนทำงาน!!!
« Last Edit: February 29, 2016, 08:05:50 AM by MSN »