MSN on February 24, 2016, 02:28:37 PM
ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เปิดตัวกองทุนรวมในต่างประเทศสำหรับลูกค้าธนบดี

ธนาคารพาณิชย์รายแรกนำเสนอบริการการซื้อขายกองทุนรวมในต่างประเทศสำหรับลูกค้าธนบดี



มร.พอล โฮเดส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการลงทุนบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค


ผู้บริหารซิตี้แบงก์ นำทีมโดย มร.พอล โฮเดส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการลงทุนบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (ที่ 5 จากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกับตัวแทนบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม


ผู้บริหารซิตี้แบงก์ นำทีมโดย มร.พอล โฮเดส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการลงทุนบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (ที่ 5 จากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกับตัวแทนบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม


กรุงเทพฯ – ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัวบริการการซื้อขายกองทุนรวมในต่างประเทศเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับลูกค้าธนบดีที่ต้องการบริหารจัดการความมั่งคั่ง และเพิ่มโอกาสการกระจายความเสี่ยงของการลงทุนให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ของลูกค้า เพื่อโอกาสได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายที่กำหนด

โดยบริการการซื้อขายกองทุนรวมในต่างประเทศนี้ จะทำให้ลูกค้าได้รับรู้สถานการณ์การเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศที่พัฒนาแล้วและประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ทั่วโลก และโอกาสในการลงทุนในสินทรัพย์หลากหลายประเภท ในหลายสกุลเงิน รวมไปถึงการลงทุนในบริษัทชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นบริการสำหรับนักลงทุนรายย่อยผ่านธนาคารซิตี้แบงก์เป็นรายแรก

ในเบื้องต้น ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทยได้ร่วมมือกับตัวแทนบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมที่เข้าร่วมในบริการการซื้อขายกองทุนรวมในต่างประเทศนี้ ทั้งหมด 5 ราย ได้แก่ แบล็คร็อค อินเวสโก เจพีมอร์แกน แอสเสท แมเนจเมนท์ ชโรเดอร์ และยูบีเอส โกลบอล แอสเสท แมเนจเมนท์

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับบริการการซื้อขายกองทุนรวมในต่างประเทศ จะทำให้ลูกค้าของธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทย สามารถกระจายความเสี่ยงให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ และสามารถบริหารจัดการการลงทุนให้ประสบความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อโอกาสได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมายที่กำหนด“

ซิตี้ ได้คาดการณ์สถานการณ์สภาวะเศรษฐกิจโลกในปี 2559 จะเติบโตในระดับปานกลาง โดยธนาคารกลางของสหรัฐอเมริกาหรือเฟด จะมีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นในเดือนมิถุนายนและเชื่อว่าจะไม่มีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยมากกว่า 2 ครั้งในปีนี้ ในส่วนของผู้นำในสภาพคล่องของตลาด มองว่าเป็นยุโรป ญี่ปุ่นและจีน ซึ่งมีปัจจัยสนับสนุนร่วมกับสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐที่แข็งค่ามากขึ้น

สำหรับการจัดสรรสินทรัพย์ในการลงทุน นักวิเคราะห์ของซิตี้มองว่าตลาดที่พัฒนาแล้วจะให้ผลตอบแทนที่ดีกว่ากลุ่มประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่ และเชื่อว่าตลาดเอเชียจะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับในกลุ่มประเทศเศรษฐกิจเกิดใหม่
“แม้ว่าสภาวะตลาดทางการเงินในปี 2559 จะมีความผันผวน แต่ยังคงมีโอกาสสำหรับการลงทุน การมีกลยุทธ์ที่ดีจะทำให้เกิดการจัดสรรสินทรัพย์ในการลงทุนได้ตรงตามวัตถุประสงค์และช่วยให้นักลงทุนสามารถลดความผันผวนของพอร์ตการลงทุนและได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสม” มร. พอล โฮเดส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการลงทุนบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

ธนาคารซิตี้แบงก์มุ่งเน้นในการให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ในการให้คำปรึกษาการวางแผนทางการเงิน ประกอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ เครื่องมือและรูปแบบล้ำสมัย การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด รวมถึงจะช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จสำหรับการบริหารจัดการแผนทางการเงินได้ในระยะยาว ซึ่งการเปิดตัวบริการการซื้อขายกองทุนรวมในต่างประเทศในวันนี้ นับว่าเป็นการตอกย้ำพันธกิจของธนาคารซิตี้แบงก์ ที่จะมุ่งมั่นให้บริการทางการเงินที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า” นางวีระอนงค์ กล่าวสรุป

คำเตือน : การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน ไม่ใช่ภาระหนี้ หรือภาระค้ำประกันของธนาคารซิติ้แบงก์ ไม่ใช่เป็นการฝากเงินกับธนาคาร การลงทุน มีความเสี่ยงรวมทั้งมีความเป็นได้ที่จะสูญเสียเงินลงทุน ราคาของหน่วยลงทุนอาจขึ้น หรือลงได้ ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันผลการดำเนินงานในอนาคต หน่วยลงทุนไม่สามารถขายให้แก่บุคคลอเมริกัน

ซิตี้
ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200  ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก  ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ  โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ)  ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์  บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง  ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูป: www.youtube.com/citi | บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/citi | ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi
« Last Edit: February 25, 2016, 02:20:51 PM by MSN »