happy on February 19, 2016, 03:18:14 PM
The Secret City จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ยิ่งใหญ่อลังการ
ปาร์ตี้คอนเสิร์ต เปิดเมืองความลับเลิศหรู อลังการ เดอะ ซี เคร็ท
ความลับกับสาวสวยกว่า 200 ชีวิต ที่ต้องค้นหา


               เดอะซีเครท ซิตี้  เปิดความยิ่งใหญ่เลิศหรูอลังการ ด้วยทุนมหาศาลกว่า 100 ล้านบาท บนเนื้อที่ 7 ไร่ ในย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ ตอม่อที่ 209  เมืองแห่งความสุข สนุกที่ต้องค้นหา เปิดแกรนด์โอเพนนิง อย่างอลังการ มาสุขสันต์หรรษา ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต “อำพล  ลำพูน” สะกิดต่อมแห่งความสุขสดใสใน เทศกาลวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก กับคืนที่แสนอบอุ่น พร้อมโชว์แด๊นเซอร์ โคโยตี้ แฟชั่นโชว์โดยนางแบบจากปกนิตยสารดัง ปิดท้ายด้วยการแจกรางวัลล้ำค่าทั้งสร้อยทองและจี้เพชรให้กับเมมเบอร์ระดับวีไอพี

               เดอะซีเครท ซิตี้ มีหลายโซนให้เลือกสัมผัส โซนเมมเบอร์คลับ หรูหรา มีพริตตี้สาวสวยระดับ พริตตี้มอเตอร์โชว์ 200 กว่าชีวิต มาคอยต้อนรับและคอยชงเหล้าให้ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงจากวงสตริงเต็มรูปแบบ คืนละ 3 วง


เจ ตรินัยน์ MD ร้านเดอะซีเครท ซิตี้


               โซนคาราโอเกะ เพียบพร้อมไปด้วยห้องวีไอพีกว่า 10 ห้อง รวมทั้งห้อง Party Room ที่มีโต๊ะพูลและสุดยอดระดับความมันส์ของนักแม่นรูที่จะมาประลองกัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

               ดีเจ ระดับไฮคลาส ประกาศความมันส์ ด้วยลีลาสุดฮอต พบกับ คอนเสิร์ตศิลปินดังทุกอาทิตย์  เรียงหน้ากระดานแบ่งปันความสุขบนเวที  พร้อมทั้งสาวสวยแดนเซอร์แสนเซ็กซี่

               งานนี้ คุณชาตรี ศรียาภัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศ ไทย พร้อมด้วยคณะกรรมสมาคมฯ และสื่อมวลชน มาร่วมแสดควายินดี ในงานยังมีคุณโจอี้ บาซูมาร่วมเป็นพิธีกร จับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีและร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้แก่ผู้มาร่วมงานทุกคน โดยมีเสี่ยเล็ก เจ้าของร้าน  คุณเจ ตรินัยน์ MD  ให้การต้อนรับด้วยดี



















« Last Edit: February 22, 2016, 05:47:52 PM by happy »