FANCLUBENJOYJAM on February 17, 2016, 07:43:03 AM
“ปอ-ทฤษฎี” ฝากผลงาน รปภ.หนุ่มจอมกระล่อน ประกบ “พริม-พริมา” เดินหน้าสร้างความสนุก ใน “ท่านชายกำมะลอ”









          นับว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอคอย สำหรับละครคอมเมดี้ "ท่านชายกำมะลอ" สร้างสรรค์โดย บริษัท ยูม่า 99 จำกัด ผลงานกำกับการแสดงของ ชูชัย องอาจชัย ที่พระเอกหนุ่มมากฝีมือ "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ได้ฝากผลงานในบทบาทของ ยิ่งยง รปภ.หนุ่มจอมกระล่อนที่ตกกะไดพลอยโจนเข้าไปอยู่ในแวดวงไฮโซ ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใส "พริม-พริมา พันธุ์เจริญ" ที่มารับบท หญิงนุ้ย สาวสวยลูกหลานเจ้าพระยาที่ทำตัวติดดิน เสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ผู้จัด ยุวดี ไทยหิรัญ ที่ลงทุนแปลงโฉมสุดแซ่บมารับบท ไฉไล เศรษฐีนีหม้ายไฮโซ พร้อมด้วย เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, แคโรไลน์-อริศรา โรเซ็นดาห์ล, เฟิร์ส-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล, โอม-คณิน สแตนลีย์, เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์, เอ-พศิน เรืองวุฒิ, ป๊อก โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว, เศรษฐา ศิระฉายา, ดวงใจ หทัยกาญจน์ และนักแสดงที่มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะในเรื่องราวสตอเบอรี่ของเหล่าเซเลบอีกมากมาย

          "ท่านชายกำมะลอ" เรื่องราวของ ยิ่งยง รปภ.หนุ่มจอมกระล่อน ที่วันหนึ่งชีวิตพลิกผันกลายเป็นท่านชาย เมื่อเขาหลงเข้าไปในงานเลี้ยงไฮโซและได้พบกับ "คุณไฉไล" เศรษฐีนีหม้ายไฮโซวัยหกสิบกว่า ยิ่งยงหลอกคุณไฉไลว่าตนชื่อ "ท่านชายเทพยิ่งยง" สืบเชื้อสายเจ้ามาจากทางเหนือ คุณไฉไลเชื่อและปลื้มจนอยากได้เขามาเป็นสามี แต่ยิ่งยงกระดากใจเพราะคุณไฉไลนั้นแก่รุ่นแม่ จึงบอกความจริงว่าตนเป็นเพียงยาม แต่คุณไฉไลเข้าใจว่าเค้าพยายามบ่ายเบี่ยง ยิ่งทำให้เธออยากได้ตัวเขา ในที่สุดยิ่งยงก็ตกเป็นสมบัติของคุณไฉไล และได้ออกงานเลี้ยงในแวดวงไฮโซฐานะหลานชายของคุณไฉไล จนได้พบกับ "เพชรพริ้ง" (เนย โชติกา) สาวสวยลูกผู้ดีตระกูลเก่า ที่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังกำลังถังแตก แต่ทำตัวแอ๊บรวยเฉิดฉาย ยิ่งยงและเพชรพริ้งแอบได้เสียกันจนคุณไฉไลจับได้ และโกรธมากจนกระทั่งหัวใจวายตาย

          "กระแต" (แคโรไลน์ อริศรา) น้องสาวเพียงคนเดียวของยิ่งยงซึ่งมีนิสัยไม่ต่างจากพี่ชาย ได้มาขออาศัยอยู่กับยิ่งยง และได้อุปโลกแต่งตั้งตัวเองเป็น "ท่านหญิงกระต่ายน้อย" สองพี่น้องท่านชายและท่านหญิงกำมะลอใช้ชีวิตเสวยสุขฝันหวานอยู่ในบ้านของคุณไฉไลได้ไม่นาน ก็ฝันสลาย เมื่อพินัยกรรมระบุว่าคุณไฉไลมอบมรดกทั้งหมดให้กับมูลนิธิการกุศล ด้านเพชรพริ้งก็รบเร้าให้ท่านชายเทพยิ่งยงมาสู่ขอแต่งงาน เพื่อจะนำเงินไปใช้หนี้ แต่ยิ่งยงไม่มีเงินจึงบ่ายเบี่ยงขอเวลา และได้พบกับ "หญิงนุ้ย" ราชนิกูลสาวตระกูลเก่าแก่จากวังสุธาทิพย์ ที่เบื้องหน้าเรียบร้อยอ่อนหวานอยู่ในจารีต แต่เบื้องหลังก๋ากั่นแสบซ่าและติดดิน หญิงนุ้ยพายิ่งยงไปพบครอบครัว ทุกคนต่างให้การต้อนรับยิ่งยง เพราะคิดว่าเป็นท่านชายมีชาติตระกูลคู่ควรกับหญิงนุ้ย เมื่อสถานะ รปภ. ถูกเปลี่ยนเป็น ท่านชาย เรื่องราวความวุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน...

          เมื่อรปภ.หนุ่มจอมกระล่อนต้องตกกะไดพลอยโจนเข้าไปอยู่ในแวดวงไฮโซ เรื่องราวสตอเบอรี่ ตลกขบขันของเหล่าเซเลบจึงถูกตีแผ่ แฟนๆอย่าพลาดชมความสนุกเรียกเสียงหัวเราะในละคร "ท่านชายกำมะลอ" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 33 HD ออกอากาศตอนแรกในวันพุธ ที่ 2 มีนาคม 2559

FANCLUBENJOYJAM on February 17, 2016, 07:44:29 AM
เรื่องย่อ: ท่านชายกำมะลอ

บทประพันธ์ วิลักษณา

บทโทรทัศน์ วิลักษณา

กำกับการแสดง ชูชัย องอาจชัย

ผลิตโดย ยุวดี ไทยหิรัญ บริษัทยูม่า 99 จำกัด









          ท่านชายกำมะลอ เรื่องราวตลกขบขันของกลุ่มคนกำมะลอ
          เมื่อรปภ.หนุ่มจอมกระล่อนต้องตกกะไดพลอยโจนเข้าไปอยู่ในแวดวงไฮโซ
          เรื่องราวสตอเบอรี่ ตลกขบขันของเหล่าเซเลบจึงถูกตีแผ่

          ยิ่งยง (ทฤษฎี สหวงษ์) เป็นคนกระล่อนปลิ้นปล้อน ทำงานเป็นรปภ.โบกรถประจำโรงแรมแห่งหนึ่ง มีรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีเจ้าหนี้รอบตัว แต่แล้ววันนึงก็เกิดเหตุการณ์ที่พลิกชีวิตยิ่งยงจากยาจกให้กลายเป็นท่านชายยิ่งยงบังเอิญหลงเข้าไปในงานเลี้ยงไฮโซและได้พบกับ คุณไฉไล (ยุวดี ไทยหิรัญ) เศรษฐีนีหม้ายไฮโซวัยหกสิบกว่า ยิ่งยงหลอกคุณไฉไลว่าตัวเองชื่อท่านชายเทพยิ่งยง สืบเชื้อสายเจ้ามาจากทางเหนือ คุณไฉไลหลงเชื่อและปลื้มยิ่งยงมากจนอยากได้มาเป็นสามี แต่ยิ่งยงกระดากใจเพราะคุณไฉไลนั้นแก่รุ่นแม่ ยิ่งยงจึงบอกความจริงว่าตัวเองเป็นเพียงยามของโรงแรม แต่คุณไฉไลกลับเข้าใจว่ายิ่งยงพยายามบ่ายเบี่ยง ยิ่งทำให้เธออยากได้ตัวเขามาครอบครองและในที่สุดยิ่งยงก็ตกเป็นสมบัติของคุณไฉไล...
          คุณไฉไลพายิ่งยงออกงานเลี้ยงต่างๆ พร้อมกับแนะนำใครๆในแวดวงไฮโซว่ายิ่งยงคือหลานชายเพียงคนเดียวที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ และนับแต่นั้นมาชื่อของท่านชายเทพยิ่งยงก็ปรากฎในแวดวงไฮโซและโซเชียล เมื่อเข้าสู่แวดวงไฮโซท่านชายเทพยิ่งยงได้พบกับ เพชรพริ้ง (โชติกา วงศ์วิลาศ) สาวสวยลูกผู้ดีมีตระกูลเก่าแก่ที่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังกำลังถังแตก เพชรพริ้งทำตัวแอ๊บรวยและเฉิดฉายในแวดวงสังคมโดยมีเหยื่อให้หลอกยืมเงินบ่อยๆคือ ริซ่า (ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) อาหมวยลูกสาวเศรษฐีเจ้าของโรงงานน้ำปลาผู้มีเงินแต่ไม่มีชาติตระกูล
          คุณหญิงพวงเพชร (ดวงใจ หทัยกาญจน์) แม่ของเพชรพริ้งพยายามเป็นแม่สื่อชักจูงให้เพชรพริ้งยอมแต่ง งานกับ ท่านชายสดายุ (เศรษฐา ศิระฉายา) ซึ่งเป็นท่านชายหม้ายวัย 70 เพราะคุณหญิงพวงเพชรติดหนี้ท่านชายสดายุก้อนใหญ่ ถึงแม้ท่านชายจะรวยแค่ไหนแต่เพชรพริ้งก็ยังรังเกียจในความแก่ จึงไม่ยอมตกลงแต่งงานด้วยและเมื่อเพชรพริ้งได้พบกับท่านชายเทพยิ่งยง ซึ่งหนุ่มกว่าและหล่อกว่าท่านชายสดายุ แถมยังเป็นหลานชายมหาเศรษฐีนีอย่างคุณไฉไล เพชรพริ้งจึงวาดอนาคตที่จะร่วมหอกับท่านชายเทพยิ่งยงทันที
          ยิ่งยงและเพชรพริ้งแอบนัดเจอได้เสียกันหลายครั้งจนคุณไฉไลและท่านชายสดายุจับได้ คุณไฉไลโกรธมากและไล่ยิ่งยงออกจากบ้าน แต่ยิ่งยงยังไม่ทันออกไปพ้นประตูบ้านคุณไฉไลก็หัวใจวายตายเสียก่อน
          กระแต (อริศรา โรเซ็นดาห์ล) เป็นน้องสาวเพียงคนเดียวของยิ่งยง และมีนิสัยกระล่อนปลิ้นปล้อนไม่แพ้พี่ชาย หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นสิบแปดมงกุฏจนได้ฉายา อีสวย มือกาว กระแตมาขออาศัยอยู่กับยิ่งยงเพราะหนีการตามล่าของใหญ่ชุมพร นักเลงปักษ์ใต้ที่ตัวเองไปหักหลังและหลอกให้รัก โดยอุปโลกแต่งตั้งตัวเองเป็น ท่านหญิงกระต่ายน้อย สองพี่น้องท่านชายและท่านหญิงกำมะลอใช้ชีวิตเสวยสุขฝันหวานอยู่ในบ้านของคุณไฉไลได้ไม่นาน ทั้งสองก็ฝันสลายเมื่อทนายความเปิดพินัยกรรมและบอกว่าคุณไฉไลมอบมรดกทั้งหมดรวมทั้งบ้านและที่ดินให้กับมูลนิธิการกุศล ยิ่งยงจะได้รับเงินเดือนเพียงเดือนละหนึ่งหมื่นบาทจากมูลนิธิเท่านั้น และมีสิทธิ์อยู่ในบ้านได้แต่ไม่มีสิทธิ์ขายทรัพย์สินใดๆ ยิ่งยงทั้งโกรธและแค้นคุณไฉไลแต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมรับตามเงื่อนไข
          ริซ่าเป็นปลื้มในตัวเพชรพริ้งมากถือว่าเป็นสุดยอดไอดอลของกุลสตรีผู้ดีเก่าที่เธออยากเป็น ริซ่าจึงตีสนิทขอเป็นน้องสาวและเกาะติดเพชรพริ้งไปตามงานสังคมต่างๆราวกับปลิงและได้พบกับ เอ๊กซ์ (พศิน เรืองวุฒิ) และ เบิร์ด (โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว) สองหนุ่มหล่อมาดดีจากการแนะนำของเพชรพริ้ง ริซ่าตกหลุมรักเอ๊กซ์โดยไม่รู้ว่าเขากับเบิรด์เป็นคู่เกย์นักต้มตุ๋น
          น้อย (คณิน สแตนลีย์) เป็นเด็กหนุ่มลูกชายคนขับสามล้อที่ติดตามข่าวในแวดวงไฮโซจากนิตยสารและอยากมีชีวิตหรูหราเหมือนกับคนรวยที่เห็นในหน้าหนังสือน้อยจึงไม่พอใจในโชคชะตาที่ตัวเองเกิดมาจนจึงมโนบอกตัวเองและคนอื่นๆว่าเขาเป็นท่านชายที่หลงทางมา ริซ่าขับรถชนน้อยจนได้รับบาดเจ็บพาส่งโรงพยาบาล น้อยบอกริซ่าว่าตัวเองเป็นท่านชายที่หนีออกจากวังเพราะทะเลาะกับท่านพ่อ ริซ่าจึงสงสารให้ความช่วยเหลือด้วยการชวนไปพักที่คอนโดของเธอ น้อยแอบหลงรักริซ่าเพราะความมีน้ำใจและจิตใจที่ดีงามของเธอ เมื่อเบิร์ดกับเอ๊กซ์ได้เจอท่านชายน้อยทั้งสองต่างชอบและพยายามปลุกปล้ำ ทำให้น้อยได้รู้ความจริงว่าทั้งสองเป็นเกย์จึงบอกให้ริซ่ารู้ตัว แต่ทว่านอกจากริซ่าจะไม่เชื่อแล้วเธอยังโกรธและขับไล่น้อยออกไปจากคอนโด
          กระแตได้พบกับ เงี๊ยบ (ภาราดา ชัชวาลโชติกุล)ลูกชายเจ้าของร้านเพชรในคืนหนึ่งที่เงี๊ยบกำลังอกหักช้ำรักและเป็นจังหวะที่กระแตกำลังขาดเงิน กระแตจึงเข้าไปตีสนิทและมอมยารูดทรัพย์เงี๊ยบไปจนหมดตัวพร้อมกับล่องหนหายตัวไป
          เจ๊หงส์ (คัดกิ่งรักษ์ คิดคิดสะระนัง) และ เสี่ยชิน (แอนนา ชวนชื่น) เป็นเศรษฐีใหม่พวกไฮซ้อเพิ่งรวย ทั้งสองอยากให้เงี๊ยบผู้เป็นลูกชายได้แต่งงานกับคนมีเชื้อสายตระกูลเก่าเพื่อยกระดับสังคมของตัวเองให้เป็นไฮโซเต็มขั้น ทั้งสองได้รู้จักกับท่านชายเทพยิ่งยงและท่านหญิงกระต่ายน้อย สองผัวเมียจึงคิดจับคู่ให้ลูกชายแต่เรื่องกลับตาลปัตรเมื่อเงี๊ยบเจอกระแตและจำได้ว่าเธอเคยมอมยารูดทรัพย์เขาจนหมดตัว แต่กระแตไม่ยอมรับแถมยังบีบน้ำตายืนยันว่าตัวเองคือท่านหญิงกระต่ายน้อยผู้บอบบาง เงี๊ยบแค้นใจแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเจ๊หงและเสี่ยชินไม่เชื่อว่าท่านหญิงกระต่ายน้อยคืออีสวยมือกาวและยื่นคำขาดให้เงี๊ยบจีบเธอให้ติด
          ท่านชายสดายุเร่งรัดหนี้สินจากคุณพวงเพชรโดยยื่นเงื่อนไขให้เพชรพริ้งแต่งงานกับตนแทนการใช้หนี้ เพชรพริ้งจึงไปรบเร้าให้ท่านชายเทพยิ่งยงมาสู่ขอ แต่ยิ่งยงไม่มีเงินจึงบ่ายเบี่ยงขอเวลาและได้พบกับหญิงนุ้ย (พริมา พันธุ์เจริญ) ราชนิกูลสาวตระกูลเก่าแก่จากวังสุธาทิพย์ ที่เบื้องหน้าเรียบร้อยอ่อนหวานเคร่งครัดอยู่ในจารีตของครอบครัว แต่เบื้องหลังก๋ากั่นแสบซ่าและติดดิน หญิงนุ้ยพายิ่งยงไปพบครอบครัวประกอบไปด้วยท่านทวด ท่านย่า (พิสมัย วิไลศักดิ์) ท่านพ่อ (สมมาตร ไพรหิรัญ) และท่านแม่ (ขวัญฤดี กลมกล่อม) ซึ่งทุกคนต่างเย่อหยิ่งไว้ตัวเคร่งครัดกับการเลือกคบคน แต่ทุกคนให้การต้อนรับยิ่งยงเพราะคิดว่ายิ่งยงเป็นท่านชายขนานแท้มีชาติตระกูลคู่ควรกับหญิงนุ้ย แถมยิ่งยงยังเป็นคนอ่อนหวานอ่อนน้อม ทุกคนในบ้านจึงให้ความรักและเปิดทางให้ยิ่งยงเข้านอกออกในเพื่อมาจีบหญิงนุ้ยได้โดย สะดวก
          ยิ่งนานวัน ยิ่งยงก็พบความจริงในหัวใจว่าคนที่ตัวเองรักอย่างจริงใจคือหญิงนุ้ยไม่ใช่เพชรพริ้ง เพราะหญิงนุ้ยคบคนที่ตัวตนไม่ใช่ชาติตระกูลหรือเงินทองซึ่งต่างจากเพชรพริ้งที่เลือกคบคนจากเงินทองและชาติตระกูลเป็นหลัก เมื่อเพชรพริ้งเร่งรัดให้ยิ่งยงแต่งงานกับเธอ ยิ่งยงจึงตัดสินใจบอกความจริงว่าเขาคือยามที่เคยโบกรถในโรงแรม ไม่ได้เป็นท่านชายหรือมีชาติตระกูลอะไร เพชรพริ้งตกตะลึงและรับไม่ได้กับความจริงที่ยิ่งยงบอก แต่ยิ่งยงกลับสบายใจที่สามารถตัดเพชรพริ้งออกไปจากชีวิตได้ โดยหารู้ไม่ว่าหายนะแห่งชีวิตกำลังจะตามมา
          ฝ่ายเงี๊ยบก็พยายามจะพิสูจน์ความจริงให้พ่อกับแม่เชื่อว่ากระแตคือสิบแปดมงกุฎแต่พ่อกับแม่ไม่เชื่อและนับวันยิ่งหลงรักในความอ่อนหวานช่างเอาใจของกระแตจนหัวปักหัวปำ และผลักดันทุกอย่างเพื่อให้เงี๊ยบยอมแต่งงานกับเธอ และในสุดพ่อกับแม่ก็ทำสำเร็จ เงี๊ยบไม่สามารถห้ามหัวใจตัวเองให้ตกหลุมรักกระแตได้ ทั้งๆที่รู้ตลอดเวลาว่าเธอคืออีสวย มือกาว เงี๊ยบตกลงที่จะแต่งงานกับกระแตด้วยความเต็มใจ เช่นเดียวกับยิ่งยงที่ทางบ้านของนุ้ยยอมรับและอนุญาตให้แต่งงานกันได้ ยิ่งยงจึงคิดที่จะแต่งงานวันเดียวกับน้องสาวและขอยืมสินสอดที่เงี๊ยบเอามาสู่ขอกระแตไปสู่ขอนุ้ยก่อน ทุกอย่างดูเหมือนจะลงตัวราบรื่นไม่มีอุปสรรคใดๆ แต่แล้วเพชรพริ้งก็ปรากฎตัวขึ้นในงานแต่งงาน
          เพชรพริ้งออกมาแฉให้ทุกคนรู้ว่าแท้จริงท่านชายเทพยิ่งยงคืออดีตยามประจำโรงแรมหรูที่เป็นพวกสิบแปดมงกุฎ ในขณะที่ทุกคนกำลังตื่นตะลึงกับสิ่งที่เพชรพริ้งบอก นิ้งหน่อง (ธนา ฉัตรบริรักษ์) คู่อริเก่าของกระแตก็เข้ามาเปิดเผยให้ทุกคนรู้ว่ากระแตคือสาวนักล้วงเจ้าของฉายา อีสวยมือกาว ทุกคนต่างตะลึงเป็นสองเด้ง พ่อแม่เงี๊ยบไม่ยอมรับในตัวกระแตอีสวยมือกาว เช่นเดียวกับที่ครอบครัวของหญิงนุ้ยก็ทำใจยอมรับยิ่งยงไม่ได้ แถมยังแจ้งตำรวจจับข้อหาหลอกลวง สองพี่น้องท่านชายและท่านหญิงกำมะลอจึงต้องเผ่นหนีออกจากงานแทบเอาตัวไม่รอด แต่ความรักย่อมยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด หญิงนุ้ยกับเงี๊ยบจึงตัดสินใจทิ้งครอบครัวและออกตามหาคนรัก ความรักของยิ่งยงกับหญิงนุ้ย และกระแตกับเงี๊ยบจะจบลงเช่นใด
          เรื่องของริซ่ากับเอ๊กซ์เบิร์ดและชายน้อย ทั้งยังมีเรื่องของสองสาวใช้จอมแสบอึ่งกับลูกปูที่คอยสาระแนไปตามบ้านต่างๆ เรื่องราววุ่นๆจะจบลงอย่างไร อย่าพลาดชมในละคร ท่านชายกำมะลอ
 
          คาแรคเตอร์นักแสดง ท่านชายกำมะลอ
          ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ รับบท ยิ่งยง ยามหนุ่มรูปหล่อ กระล่อนแต่จริงใจ เมื่อต้องตกกระไดพลอยโจนเข้ารับบท ท่านชายเทพยิ่งยง ก็ทำตัวเนียนเลอค่าสูงสง่าไม่มีที่ติ จนเป็นที่หลงรักของทุกคน
          พริม-พริมา พันธุ์เจริญ รับบท หญิงนุ้ย สาวสวยลูกหลานเจ้าพระยา มีทั้งเงินและตระกูล จึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ เบื้องหน้าหญิงนุ้ยดูสูงศักดิ์แต่เบื้องหลังทำตัวติดดินเหมือนปุถุชนคนธรรมดา
          เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ รับบท เพชรพริ้ง สาวสวยไฮโซลูกผู้ดีตระกูลเก่า แต่ถังแตก เบื้องหน้าอ่อนหวาน มีกริยามารยาทงดงาม แต่เบื้องหลังสุดร้ายคอยกดขี่จิกตีคนรับใช้ ใช้ชีวิตหรูหรา จมไม่ลง
          อริศรา โรเซ็นดาห์ล รับบท กระแต อีสาวสิบแปดมงกุฎฉายา สวยมือกาว กระแตแสบซ่า ก๋ากั่น เป็นน้องสาวยิ่งยง
          เฟิร์ส-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล รับบท เงี๊ยบ อาตี๋น้อยลูกชายร้านเพชร ใจร้อนวู่วาม แต่จริงใจ
          โอม-คณิน สแตนลีย์ รับบท น้อย ลูกคนขับสามล้อ แต่อยากมีชาติตระกูล จึงอุปโลกตัวเองขึ้นเป็นท่านชายน้อย
          เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ รับบท ริซ่า ลูกสาวเศรษฐีเจ้าของโรงงานน้ำปลา อยากเข้าวงการไฮโซจึงทุ่มเงินและทำทุกอย่างเพื่อพาตัวเองเข้าวงสังคม
          เอ-พศิน เรืองวุฒิ รับบท เอ๊กซ์ เกย์หนุ่มหล่อนักต้มตุ๋น หลอกเอาเงินจากริซ่าโดยบอกว่าจะแต่งงานด้วย
          ป๊อก โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว รับบท เบิร์ด เกย์คู่ขาเอ๊กซ์ เป็นหน่อบี๋ได้ทั้งหญิงและชาย
          เศรษฐา ศิระฉายา รับบท ท่านชายสดายุ ท่านชายตัวจริงมีทั้งเงินและชาติตระกูลแต่อยากมีเมียเด็กชอบเพชรพริ้งโดยไม่ได้ ดูสารรูปว่าตัวเองเป็นท่านชายมะเขือเผา
          ดวงใจ หทัยกาญจน์ รับบท พวงเพชร แม่เพชรพริ้ง ใช้ชีวิตหรูหรา จมไม่ลงเช่นเดียวกับลูกสาว
          ยุวดี ไทยหิรัญ รับบท ไฉไล เศรษฐีนีหม้ายไฮโซวัยคุณป้า ชอบหนุ่มๆ เมื่อเจอยิ่งยงจึงตกหลุมรัก
          เมจิ คัดกิ่งรักษ์ คิดคิดสะระนัง/ แอนนา ชวนชื่น เจ๊หงส์กับเสี่ยชิน สองผัวเมียเศรษฐีร้านเพชรอยากให้ลูกชายได้กับผู้ดีมีตระกูลจึงทุ่มไม่อั้น
          พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร/รัตชนก เติมสิริจิตต์ อึ่งกับลูกปู สองสาวใช้ตัวแสบ จอมแฉ
          ธนา ฉัตรบริรักษ์ รับบท นิ้งหน่อง 18 มงกุฎ อาฆาตไม่เลิก
 
          รายชื่อนักแสดงท่านชายกำมะลอ
          ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ รับบท ยิ่งยง
          พริม-พริมา พันธุ์เจริญ รับบท หญิงนุ้ย
          เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ เป็น รับบท เพชรพริ้ง
          อริศรา โรเซ็นดาห์ล รับบท กระแต
          เฟิร์ส-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล รับบท เงี๊ยบ
          โอม-คณิน สแตนลีย์ รับบท น้อย
          เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ รับบท ริซ่า
          เอ-พศิน เรืองวุฒิ รับบท เอ๊กซ์
          ป๊อก-โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว รับบท เบิร์ด
          เศรษฐา ศิระฉายา รับบท ท่านชายสดายุ
          ดวงใจ หทัยกาญจน์ รับบท พวงเพชร
          ยุวดี ไทยหิรัญ รับบท ไฉไล
          เมจิ คัดกิ่งรักษ์ คิดคิดสะระนัง รับบท เจ๊หงส์
          แอนนา ชวนชื่น รับบท เสี่ยชิน
          พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร รับบท อึ่ง
          รัตชนก เติมสิริจิตต์ รับบท ลูกปู
          พิสมัย วิไลศักดิ์ รับบท ท่านย่าของหญิงนุ้ย สมมาตร ไพรหิรัญ รับบท ท่านพ่อหญิงนุ้ย
          ขวัญฤดี กลมกล่อม รับบท แม่หญิงนุ้ย
          สมเจต พยัฆโส รับบท พ่อของน้อย
          ธนา ฉัตรบริรักษ์ รับบท นิ้งหน่อง
          วัชรเกียรติ บุญภักดี รับบท บุญศรี
          ธัชชาย เกตุไทย รับบท สิงห์
          กิตติพงศ์ โพชสาลี รับบท มิ่ง

FANCLUBENJOYJAM on March 09, 2016, 11:37:51 PM
ย่อตอนละคร ท่านชายกำมะลอ 7-11 มี.ค.59 เวลา 19.05 น.ช่อง 3









          ท่านชายกำมะลอ ตอนที่ 4 จันทร์ที่ 7 มีนาคม
          ยิ่งยง(ปอ ทฤษี)ใส่สูทเข้าไปในงานประมูลเพชร เจอกับคุณไฉไล(ยุวดี) เข้าใจว่าเป็นลูกผู้ดีมีสกุล ก็ตามติดไม่ห่าง ยิ่งยงสารภาพว่าเป็นยามจนๆ แต่ไฉไลไม่สนใจ ตามตื๊อ ชวนไปบ้านเพราะแอบหลงรัก ยิ่งยงไปบ้านคุณไฉไล เกือบโดนไฉไลปล้ำ แต่หนีออกมาได้ก่อน ขณะที่ริซ่าพอใจเอ็กซ์ หลังจากไปปาร์ตี้กัน กระแต(แคร์โรไลน์) รู้เรื่องพี่ชาย ยุให้ยอมคนแก่ เป็นสามีไฉไล เพื่อฐานะที่ดีกว่า ทำเอายิ่งยงคิดหนัก

          ท่านชายกำมะลอ ตอนที่ 5 อังคารที่ 8 มีนาคม
          เอ็กซ์(เอ พศิน) กับ เบิร์ด(ป๊อก โฆษวิส) เห็นว่าริซ่า(เบสท์)ชอบ ก็หวังจะหลอกเงินพาไปกิน พาไปปาร์ตี้ มีความสุขกันมาก ส่วนยิ่งยงใส่ชุดหล่อ วางมาดเป็นท่านชายทำให้เพชรพริ้ง(เนย โชติกา)สนใจ ทำเอายิ่งยงปลื้มสุดสุด ด้านครอบครัวเงี๊ยบ บังคับให้เงี๊ยบ(เฟิร์ส ภาราดา)ไปหาหญิงนุ้ย(พริม พริมา) เพื่อสานสัมพันธ์ให้สนิทสนมกัน แต่ทั้งคู่ไม่ได้ชอบกันเลยก็เลยฝืนใจคุยกัน

          ท่านชายกำมะลอ ตอนที่ 6 พุธที่ 9 มีนาคม
          เบิร์ดกับเอ็กซ์ นัดริซ่าไปกินข้าว เอ็กซ์วางมาดเป็นผู้ชายแสนดี ทำให้ริซ่ายิ่งรัก แต่สองหนุ่มคู่เกย์กลับหัวเราะลับหลังถึงความโง่ของชะนีน้อย

          ท่านชายกำมะลอ ตอนที่ 7 พฤหัสที่ 10 มีนาคม
          จำลองพ่อของน้อย(โอม คณิน) ให้ยิ่งยงกับกระแตติดรถสามล้อไปด้วย ทำให้น้อยไม่พอใจ กระแตไปตกทองในห้าง เจอนิ้งหน่องคู่อริเก่าตามล่าขอเงินคืน กระแตวิ่งหนีสุดชีวิต ยิ่งยงแต่งหล่อไปดักรอเจอเพชรพริ้ง แต่กลับเจอไฉไล ลากไปขึ้นเตียงเสียก่อน ยิ่งยงเป็นสามีไฉไลแบบไม่เต็มใจ กระแตโมโหแทนพี่ชายที่โดนคนแก่ลวงหลอก

          ท่านชายกำมะลอ ตอนที่ 8 ศุกร์ที่ 11 มีนาคม
          กระแตพยายามเรียกเงินค่าทำขวัญให้ยิ่งยง เพื่อให้ไฉไลรับผิดชอบ แต่เธอกลับรับผิดชอบด้วยการยอมรับยิ่งยงเป็นสามี กระแตยุพี่ชายให้ยินยอม เพื่อความสุขสบายในอนาคต เพราะไฉไลรวยมาก ยิ่งยงจำใจยอม ทำให้ไฉไลดีใจมาก พายิ่งยงออกงาน แนะนำว่าเป็นท่านชายเทพยิ่งยง เป็นหลานชายที่เพิ่งกลับจากเมืองนอก ไฉไลจัดงานเปิดตัวยิ่งยง เต้นรำกันอย่างมีความสุข ยิ่งยงเจอเพชรพริ้งที่มาในงานก็ดีใจมากพยายามหาโอกาสคุยกับเพชรพริ้งที่มากับท่านชายสดายุ และคุณหญิงพวงเพชร

FANCLUBENJOYJAM on March 14, 2016, 10:14:07 PM
“ยุวดี” สวยและรวยมาก ยอมรับเขินเลิฟซีน “ปอ” ในละคร “ท่านชายกำมะลอ”









          พลิกบทเป็นเศรษฐีนีไฮโซในละครเรื่อง "ท่านชายกำมะลอ" ทำให้ผู้จัดคนเก่งแห่งค่าย ยูม่า "ยุวดี ไทยหิรัญ" ออกอาการเขินไม่น้อย ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอก "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์"ยอมรับว่าเป็นบทที่หนักใจมาก

          "กับบทคุณไฉไล ก็ต้องยอมรับในความสวยของตัวเองนะคะ เพราะตอนแรกบอกให้เค้าหาคนอื่น แต่ทั้งอาเม้าท์-ชูชัย ผู้กำกับ และ เอ๋-วิลักษณา แอ๊คติ้งโค้ช ก็บอกว่าอาเหมาะกับบทนี้ที่สุด ก็เลยมาปรับลุคส์แต่งตัวให้ดูแตกต่างจากเรื่องอื่น เพราะที่ผ่านมาแสดงแต่บทคนใช้ บทแม่บ้าน มาเรื่องนี้คนละเรื่องเลย ต้องใส่วิกผม เสื้อผ้าก็เยอะ เข้าแต่ละฉากเหนื่อยมากตอนจะเปิดกล้องยังบอกให้เค้าคิดใหม่ แต่ก็ยืนยันจะเอาอาเล่น อาก็ยอมรับว่าหนักใจและอายเหมือนกัน เพราะบทเป็นเศรษฐีแก่แล้วแต่ชอบเด็ก ในเรื่อง เห็นเฟิร์ส-ภาราดา ลูกชายร้านเพชรก็แต๊ะอั๋งเค้า แต่กับ ปอ ทฤษฎีจะมากหน่อยแบบอยากได้ ก็มอมเหล้า นัวเนียปล้ำเค้า แล้วก็มีฉากแบบเฆี่ยนแส้กัน เล่นแล้วอายมาก เขิน เกร็ง เล่นเลิฟซีนกับปอ ต้องทำตัวเซ็กซี่ยั่วผู้ชาย โอ้โห ที่สุดเลยค่ะ ไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน อาย แล้วก็เหนื่อยจริงๆยิ่งฉากเต้นแทงโก้กับปอ รองเท้าส้นสูง ใส่มงกุฎอีก เจ็บหัวมาก แล้วเต้นกันหลายรอบ หลายมุม อาก็ตัวใหญ่ ปอก็ขาไม่ค่อยดีตอนนั้น ประคับประคองเต้นกันไป ลีลาสนุกสนานมาก แต่เบื้องหลังก็ทุลักทะเลพอสมควร แต่ออกมาคนก็ทักเยอะว่าเรื่องนี้อาสวยนะ แต่งตัวแล้วจำไม่ได้ ก็ชอบนะคะ อยากให้ติดตามชมละครกันไปทุกตอน เพราะเป็นละครที่มีแง่คิดสะท้อนสังคมปัจจุบัน แบบมีอารมณ์ขัน แล้วนักแสดงแต่ละคนได้พลิกบทบาทหมดเลย ยิ่งดูยิ่งสนุกนะค่ะ"

          ติดตามชมการพลิกบทบาทของผู้จัดคนเก่ง "ยุวดี ไทยหิรัญ" แฟนๆอย่าพลาดชมความสนุกเรียกเสียงหัวเราะในละคร "ท่านชายกำมะลอ" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 33 HD

FANCLUBENJOYJAM on March 18, 2016, 05:46:40 PM
“เนย-โชติกา”ปลื้ม “ท่านชายกำมะลอ” ดูแล้วฮา ยิ่งคิดถึง “พี่ปอ-ทฤษฎี”









          ยิ่งดูยิ่งฮา ได้ยิ้มกันทุกคน สำหรับแฟนละครเรื่อง "ท่านชายกำมะลอ" ของค่ายยูม่า ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 ทำให้นักแสดงสาวสวย "เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ" ที่มารับบท เพชรพริ้งสาวสวยไฮโซลูกผู้ดีตระกูลเก่า แต่ถังแตก เบื้องหน้าอ่อนหวานมีกริยามารยาทงดงาม แต่เบื้องหลังสุดร้าย คอยกดขี่จิกตีคนรับใช้ งานนี้สาวเนยถึงกับเปิดใจยอมรับว่าปลื้มกระแสความนิยมของละครมาก นอกจากแฟนๆจะได้รับความสนุกแล้ว ยังจะได้รับข้อคิดดีๆอีกด้วย

          "ละครออกอากาศมาได้สองอาทิตย์กว่า ไปไหนมาไหนคนจะเรียกเพชรพริ้งกันแล้วค่ะ จะชอบบอกว่าเล่นได้น่ารักดี แล้วแต่งตัวสวย ตามดูกันตลอด ยิ่งดูยิ่งสนุก หัวเราะกันท้องแข็ง เล่นเข้าขากับพี่ ปอ-ทฤษฎี ได้ดีมาก เนยเองก็ตามดูตลอด เราก็รู้สึกว่าละครสนุก ตัวละครทุกตัวมีคาแรคเตอร์ มีจุดเด่นของตัวเอง นำพาให้เราสนุกและหัวเราะไปกับเรื่องราวสนุกๆของพวกเขา โดยเฉพาะตัวละครยิ่งยงที่พี่ปอแสดง พี่ปอเค้าถ่ายทอดออกมาได้น่ารักมาก แสดงได้ดีจนทำให้ทุกคนคิดถึงพี่ปอมากๆ เหมือนพี่เค้ายังอยู่กับพวกเราทุกคน สำหรับละครเรื่องท่านชายกำมะลอ ถือว่าเป็นละครเรื่องสุดท้ายของพี่ปอที่ฝากฝีมือการแสดง รอยยิ้ม เสียงหัวเราะของเค้าให้แฟนละครได้ชมกันแบบเต็มอิ่ม ขณะเดียวกันเรื่องราวของละครก็ชวนติดตาม สะท้อนแง่มุม แง่คิดในสังคมปัจจุบัน แบบคลายเครียด ดูแล้วได้หัวเราะ มีความสุข เนยก็อยากให้แฟนๆตามดูกันไปจนจบนะคะ จะได้รู้ว่าบทสรุปสุดท้ายของแต่ละคนจะลงเอยอย่างไร โดยเฉพาะเพชรพริ้งกับท่านชายเทพยิ่งยงจะเป็นอย่างไร รับรองว่าสนุกเข้มข้นแน่นอน"

          ติดตามชมบทบาทของสาวเนย-โชติกา และเรื่องราวต่างๆในละครเรื่อง"ท่านชายกำมะลอ" ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 33 HD

FANCLUBENJOYJAM on March 23, 2016, 11:18:50 PM
“แครอล” ยก “ปอ-ทฤษฎี” เป็นครูการแสดง ทุ่มสุดตัวบทสาว18มงกุฎ ใน “ท่านชายกำมะลอ”









          ถือเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง3อีกหนึ่งคนที่กำลังมีผลงานในละครเรื่อง "ท่านชายกำมะลอ" สำหรับสาวน้อยหน้าใส "แครอล-อริศรา โรเซ็นดาห์ล" ที่มาพิสูจน์ความสามารถกับบท "กระแต" 18 มงกุฎ ซึ่งมีนิสัยกะล่อนปลิ้นปล้อนจนได้รับฉายาว่าอีสวยมือกาว เป็นน้องสาวของ ยิ่งยง รับบทโดย ปอ-ทฤษฎี และได้มาคู่กับหนุ่ม "เฟิร์ส-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล" เป็นครั้งแรก งานนี้ด้านสาวแครอลเป็นปลื้ม พี่ปอช่วยสอนการแสดง ยอมรับว่าทุ่มเทเต็มที่ อยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด

          "เรื่องนี้รับบทเป็นกระแตค่ะ เป็นคนกะล่อนปลิ้นปล้อนเพราะฐานะยากจน ไม่มีงานทำ ก็เลยต้องหาวิธีเอาตัวรอดคือเป็น 18 มงกุฎไปหลอกคนอื่นเพื่อรูดทรัพย์ ตบทอง จนได้ฉายาว่าอีสวยมือกาว ตอนที่ได้อ่านเรื่องย่อตัวละครนี้คืออ่านแล้วสนุกมากนะคะ เป็นเรื่องที่เชื่อมต่อกันของแต่ละตัวละคร หลอกกันไปหลอกกันมา เข้าฉากแต่ละครั้งฮามากเลยค่ะ ถ้าไม่ได้ซ้อมกันก่อนมีหลุดขำแน่ๆ เรื่องนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของหนูนะคะที่ได้มาร่วมงานกับพี่ปอ พี่ปอเป็นพี่ชายที่ดีมากเลยค่ะ เหมือนเป็นครูทางด้านการแสดงของหนูเลยก็ว่าได้ ช่วยสอนการแสดงหนูเยอะมาก ให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษา จะคอยสอนว่าไม่อยากให้เรายึดติดกับบท อยากให้เราทำเข้าใจกับมันมากกว่า แล้วก็แสดงออกมาให้เป็นตัวของตัวเอง แล้วพอหนูเอาคำที่พี่ปอสอนมาใช้ มันก็ได้ผลดีจริงๆค่ะ เพราะหนูก็จะไม่เกร็งเหมือนตอนที่คอยจำบท จะรีแลกซ์และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นเยอะเลยค่ะ ในเรื่องต้องคู่กับเฟิร์ส-ภาราดา แรกๆก็มีเกร็งบ้าง แต่ด้วยความที่เราอายุเท่ากันก็เลยเข้าขากันไว เลยทำให้การทำงานด้วยกันง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ตอนนี้ละครก็ออกอากาศไปได้สักพักแล้ว สำหรับฟีดแบคก็ค่อนข้างดีเลยค่ะ เริ่มมีคนเรียกว่ากระแตแล้วค่ะ ส่วนในโซเชียลก็จะมีทั้งคำติ คำชม หนูโอเคมากๆเลยนะคะ เพราะหนูก็จะนำคำติชมต่างๆมาพัฒนาตัวเองต่อไป ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องท่านชายกำมะลอนะคะ เรื่องนี้หนูยอมรับว่าตั้งใจและทุ่มสุดตัว เต็มที่มากๆเลยค่ะ อยากให้แฟนๆดูแล้วก็มีความสุขกันนะคะ"

          แฟนๆติดตามชมและให้กำลังใจกับการแสดงของสาวน้อยหน้าใสอย่าง แครอล-อริศรา พร้อมร่วมอินไปกับบทสาวน้อย 18 มงกุฎ หรืออีสวยมือกาว ในละครเรื่อง"ท่านชายกำมะลอ" ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 33 HD
« Last Edit: March 23, 2016, 11:20:57 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on March 31, 2016, 11:17:11 PM
“พริม พริมา” ปลื้ม รับบทคู่ “ปอ ทฤษฎี” ดีใจคนดูฮา ชอบละคร “ท่านชายกำมะลอ”







           เรียกได้ว่าเป็นละครคอมเมดี้ที่เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดีสำหรับ "ท่านชายกำมะลอ" ที่ได้สาวน้อยหน้าหวาน อย่าง "พริม-พริมา พันธุ์เจริญ" มารับบทเป็นนางเอกของเรื่อง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มภูธร "ปอ ทฤษฎี สหวงศ์" ซึ่งหลังจากที่ละครออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอน ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าบรรดาแฟนๆเป็นอย่างมาก ล่าสุดนางเอกสาว พริม-พริมา ของเราถึงกับออกอาการตื้นตันที่ได้ร่วมงานกับพี่ปอ และดีใจที่คนดูสนุกกับละคร

          "พริมดีใจมากเลยนะคะ ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้คู่กับพี่ปอ แถมยังได้มารับบทเป็น หญิงนุ้ย นางเอกของเรื่องอีกด้วย สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่องของพริมก็จะเป็นเด็กในยุคสมัยนี้ ที่มีความคิดเป็นของตัวเอง อยากไปใช้เวลาแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน หรือมีชีวิตติดดิน อยากกินอะไรก็กิน แต่งตัวอะไรก็แต่ง อยากพูดไรก็พูดทำนองนี้อะค่ะ แต่ว่าหญิงนุ้ยเนี่ยจะค่อยข้างตรงข้ามกับเด็กสมัยนี้ตรงที่ว่า เวลาอยู่ในบ้านหญิงนุ้ยเค้าจะถูกตีกรอบ ให้ใช้ชีวิตแบบว่าเรียบร้อย ต้องทำตามกฎระเบียบ ต้องแบบแคร์ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลอะไรแบบนี้อะคะ ต้องรักษาภาพพจน์ ซึ่งจริงๆแล้วมันก็จะมีมุมที่ทำให้เห็นว่า หญิงนุ้ยเค้าก็อยากฉีกกฎตรงนี้ออกมาเหมือนกัน ถ้าถามถึงตัวพี่ปอนะคะ หนูมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับผู้ชายคนนี้ เพราะว่าพี่เค้าเป็นเหมือนพี่ชายที่อบอุ่นคนหนึ่ง อีกอย่างคือพี่เค้ามีความเป็นมืออาชีพมาก ไม่ว่าจะให้ทำอะไรคือพี่เค้าทำหมด ไม่เคยเกี่ยง คือแบบผู้กำกับให้ทำอะไร ผมทำได้ ผมทำได้ มันก็เลยทำให้นักแสดงรุ่นใหม่อย่างหนูเห็นว่า ขนาดพี่ปอเขาเป็นรุ่นใหญ่ มีประสบการณ์มากขนาดนี้ เค้าไม่เคยเกี่ยง ไม่บ่น ไม่อะไรเลย หนูเลยรู้สึกว่าพี่เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักแสดงรุ่นใหม่มากๆ สำหรับเรื่องเรตติ้งก็อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าแฟนคลับของพี่ปอก็ค่อนข้างเยอะ บวกกับตัวละครอีกหลายๆตัวที่ค่อนข้างตลก ก็เลยยิ่งทำให้ละครสนุก น่าสนใจ คนดูเค้าก็ชมก็ชอบ ดีใจมากๆค่ะที่ละครออกอากาศแล้วคนดูสนุก คนดูชอบ ยังไงพริมก็ขอฝากละครเรื่อง ท่านชายกำมะลอด้วยนะคะ ตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ รับรองว่าสนุกทุกตอนแน่นอน ที่สำคัญละครเรื่องนี้ ก็เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่พี่ปอฝากผลงานเอาไว้ หนูรับรองว่าพี่ปอจะสร้างรอยยิ้ม ความทรงจำดีดี แล้วทิ้งท้ายเอาไว้ได้แบบสุดๆเลยค่ะ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้หญิงนุ้ย และตัวละครอื่นๆด้วยนะคะ"

          อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ "พริม พริมา" ในละคร "ท่านชายกำมะลอ" ทุกวันจันทร์–พฤหัส เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ทีวีดิจิตอล ช่อง 33HD

FANCLUBENJOYJAM on April 25, 2016, 10:52:17 PM
“เฟิร์ส ภาราดา” ลับฝีมืองานละคร เล่นคอมเมดี้ ฮาหลุดโลก ใน “ท่านชายกำมะลอ”









          ถือเป็นบทบาทใหม่แกะกล่อง สำหรับหนุ่มหน้าใส "เฟิร์ส-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล" ที่พลิกบทมารับเล่นคอมเมดี้ในละครตลกอารมณ์ดีของค่ายยูม่า "ท่านชายกำมะลอ" ทางช่อง3 งานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้มแบบสุดๆ บ่นอุบเป็นบทที่ค่อนยาก ท้าทายความสามารถ แต่รู้สึกสนุกและประทับใจ

          "ในเรื่องผมรับบทเป็น เงี๊ยบ ครับ เป็นลูกเจ้าของร้านเพชร เล่นคู่กับ แครอล-อริศรา ตอนแรกเราเป็นเด็กที่ไปเรียนเมืองนอกมา ค่อนข้างที่จะเกเร เพลย์บอย แล้วเรียนไม่จบ พ่อแม่ก็เลยเอาตัวเรากลับมาที่ประเทศไทย พอกลับมาเราก็มาเที่ยวเล่น แต่ด้วยความที่พ่อแม่อยากให้เราได้แต่งงานกับพวกผู้ดี มีชาติตระกูล ก็จะพยายามหาคู่ให้เรา ในเรื่องนี้ถือเป็นละครคอมเมดี้เรื่องแรกของผม ที่ต้องเล่นใหญ่มาก (หัวเราะ) คือแบบหลุดมากๆเลยครับ ด้วยความที่เป็นละครคอมเมดี้ ผมเลยจะต้องแสดงออกมาให้หลุดกว่าทุกเรื่อง อย่างเรื่องก่อนๆที่เล่นมาจะมีแบบวางตัวบ้าง แต่นี่จะหลุดโลกไปเลย ซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากและเหนื่อยนะครับ เพราะเราจะต้องใช้พลังค่อนข้างเยอะ ทุกอย่างเป็นคอมดี้หมดเลย ทั้งจังหวะการเล่น บทก็ยาวมากครับ สมมติซีนหนึ่ง ปกติเรื่องอื่น จะมีบทประมาณ1-2หน้า แต่นี่คือเยอะสุดครับ ซีนละประมาณ 5-6 หน้า แต่สำหรับผม ผมค่อนข้างชอบและประทับใจละครคอมเมดี้นะครับ รู้สึกว่ามันสนุกมากเวลาเข้าฉากกับนักแสดงท่านอื่น บางทีก็หลุดขำด้วยครับ อย่างพอผมเข้าฉากกับพี่แอนนา ตอนแรกผมคิดอยู่ว่าเข้ากับพี่แอนนาจะหลุดขำไหม สรุปแล้วผมหลุดตั้งแต่ซีนแรกเลยครับ แบบตอนแรกอ่านบทก็ฮาแล้ว แต่พอเล่นจริงๆ ฮายิ่งกว่า ตอนฉากที่พี่แอนนามาตบหัว โป๊ะ!! โอ้โห ไปดูแล้วฮามาก ขำหนักมาก สนุกมากเลยครับ ยังไงผมก็ขอฝากละครท่านชายกำมะลอด้วยนะครับ ตอนนี้ก็กำลังเข้มข้น อยากให้ทุกคนดูละครแล้วได้ผ่อนคลาย หัวเราะไปกับพวกเราครับ"

          แฟนๆของหนุ่มเฟิร์สพลาดไม่ได้เลยกับบทบาทใหม่ ตลก ฮา อารมณ์ดี ในละคร "ท่านชายกำมะลอ" ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา18.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 33 HD