happy on February 14, 2016, 09:37:39 PM
เปิดฉากรอบพรีเมียร์ครั้งแรกในเอเชีย กับละครเวทีสุดสยองขวัญแนวอิโรติค
“แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์”


12 กุมภาพันธ์– 6 มีนาคม 2559ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ


ขนทัพนักแสดงละครเวทีระดับโลกเปิดฉากการแสดงรอบพรีเมียร์ครั้งแรกในเอเชียแล้ว ณ  โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศนำแสดงโดยวิลเลี่ยม เบลแซมเบอร์ส นักแสดงละครเวทีดาวรุ่งชื่อดังของคณะโรยัล เชคสเปียร์ จากอังกฤษ รับบทเป็น แดร็กคูล่าในรอบพรีเมียร์ 5 รอบแรกตั้งแต่วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2559 ร่วมกับไมร่า มัลลอย นักร้องสาวผู้ชนะการแข่งขันจากไทยแลนด์ ก็อท ทาเลนต์รับบทเป็น ลูซี่  โดยฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์จะแสดงเป็นแดร็กคูล่าตั้งแต่รอบวันที่ 18 กุมภาพันธ์ - 6 มีนาคม 2016เปิดจองบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์(www.thaiticketmajor.com/performance/dracula-2015-th.html) หรือ ติดต่อ

Email:tickets@ewingentertainmentworldwide.comและติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/draculainbangkok/


“Dracula – Blood Is Life(แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์)”เป็นเรื่องราวสุดคลาสสิคของแดร็กคูล่า ผลงานการประพันธ์ของ แบรม สโตกเกอร์ซึ่งรู้จักกันทั่วโลก ซึ่งยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นต์เวิร์ลไวด์ (สหราชอาณาจักร) ผู้สร้างสรรค์และคร่ำหวอดในวงการละครเวทีระดับโลกทั้งเวสต์เอนด์ของสหราชอาณาจักรและบรอดเวย์ของสหรัฐอเมริกา ได้นำมาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งในรูปแบบละครเวทีสยองขวัญแนวใหม่เปิดการแสดงครั้งแรกในกรุงเทพฯ ก่อนนำออกแสดงในมาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง รวมถึงสหราชอาณาจักรและประเทศอื่นๆ ในยุโรปต่อไป

“Dracula – Blood Is Life(แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์)”ได้นักเขียนบทละครเวทีชาวอเมริกันชื่อดัง สตีฟเวน ดีแอทส์ร่วมทีม และกำกับการแสดงโดย โจ ฮาร์มสตัน ผู้กำกับที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการละครเวทีมายาวนานและเคยกำกับการแสดงให้นักแสดงละครเวทีชื่อก้องมากมาย อาทิ สแตนลีย์ ทุชชี, บิล ไนอี, เซอร์เอียน แมคคัลลัน ฯลฯพร้อมด้วยทีมนักแสดงเบื้องหน้าและทีมงานเบื้องหลังที่มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์และละครเวทีระดับโลก อาทิ โจ ดิกซันนักแสดงจากภาพยนตร์เดอะ มัมมี่ รีเทิร์นส์ ในบทบาทของ แวน เฮลซิงและวิลเลี่ยม เบลแซมเบอร์ส นักแสดงละครเวทีดาวรุ่งชื่อดังจากคณะโรยัล เชคสเปียร์ ประเทศอังกฤษ ซีเมียน จอห์น-เวคผู้กำกับท่วงท่าการแสดง(Physical theatre performers director)จอห์น บุลเลียด รับหน้าที่ดูแลเทคนิคการใช้มายากลที่ตื่นตาตื่นใจและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังละครเวทีชื่อดังอย่าง “เมจิคเซอเคิล”แสงและสีที่วิจิตรตระการตาออกแบบโดย เบนแคร็กเนลนักออกแบบแสงเจ้าของรางวัลโอลิเวียร์อวอร์ดจากอังกฤษ นอกจากนี้ ยังได้นักออกแบบฉากชื่อดังอย่าง ชอน คาวานาร่วมออกแบบเวที รวมถึงเพลงประกอบที่จะทำให้คุณอกสั่นขวัญหายโดยฝีมือนักประพันธ์เควินฟรอสท์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลTony and Drama Desk Award  ตลอดจนถึงเสียงประกอบจากนักออกแบบเสียงชาวไทย ธาดา ไมตรีเวชพร้อมด้วยการแสดงอันน่าประทับใจจากเหล่านักแสดงละครเวทีผู้ช่ำชองจากคณะโรยัล เชคสเปียร์ คอมพานี











แม้เรื่องราวของแดร็กคูล่าจะเกิดขึ้นในปีค.ศ. 1897 แต่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับความร่วมสมัยของเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์จากการออกแบบของราเชลฟอร์บส์ ดีไซเนอร์ชื่อดังซึ่งออกแบบเสื้อผ้าให้นักร้องสาวชื่อดัง ซารา ไบร์ทแมน สวมใส่ในทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2015

บริษัท ยูวิ่ง เวิลด์ไวด์เลือกโรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ซึ่งเป็นโรงละครทันสมัยมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสขนาด 1,046 ที่นั่ง ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นสถานที่จัดงานเปิดตัวละครเวที แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์รอบพรีเมียร์แห่งแรกในเอเชียและจัดงานเลี้ยงกาล่ารอบวีไอพีในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 ได้รับเกียรติจากดาเคร สโตกเกอร์ นักประพันธ์บทและผู้สร้างภาพยนตร์ ซึ่งเป็นทายาท (เหลน) ของ แบรม สโตกเกอร์เจ้าของบทประพันธ์แดร็กคูล่าชาวไอริชผู้โด่งดังให้เกียรติมาเป็นแขกพิเศษของงาน ร่วมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังและเหล่าบุคคลสำคัญของเมืองไทยอีกมากมาย


รอบการแสดง

วันพฤหัสบดีและวันศุกร์ เปิดการแสดงเฉพาะรอบค่ำเวลา 19.30 น.
วันเสาร์และวันอาทิตย์ เปิดการแสดง 2 รอบ รอบบ่าย เวลา 14.00 น. และรอบค่ำ 19.30 น.
วันอังคารและวันพุธ เปิดรอบพิเศษสำหรับนักเรียนนักศึกษา เท่านั้น
ละครเวทีเล่นเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมบทบรรยายภาษาไทย


ราคาบัตร:

ราคาปกติ 1,200 – 3,800 บาท
สำหรับผู้เข้าชมแบบกลุ่ม ทั้งบุคคลทั่วไปและนักเรียนนักศึกษา สามารถจองตั๋วเข้าชมได้ในราคาพิเศษ


โซนวีไอพี:

สัมผัสประสบการณ์ละครเวทีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยโซนวีไอพี 8 ที่นั่งในราคารวม 35,000 บาท

นักเรียนนักศึกษา

-   นักเรียนนักศึกษา ลด 10% ทุกที่นั่ง
-   นักเรียนนักศึกษาที่จองบัตร 15 ใบขึ้นไป รับฟรี! บัตรสำหรับอาจารย์ 2 ใบ
-   นักเรียนนักศึกษา ได้รับส่วนลดทุกรอบการแสดง (เมื่อซื้อบัตรที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์)
-   นักเรียนนักศึกษา ต้องแสดงหลักฐานเมื่อซื้อบัตร   
จำกัดเฉพาะผู้ชมที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 12 ปี


การแสดงรอบบ่ายสำหรับนักเรียนนักศึกษา:

-   ที่นั่งด้านหน้าเวทีสำหรับนักเรียนนักศึกษา ราคา 1,850 บาท(ผู้ใหญ่ติดตาม 2,600 บาท*)
-   ที่นั่งด้านบนโซนหน้า สำหรับนักเรียนนักศึกษา ราคา 1,000 บาท(ผู้ใหญ่ติดตาม 1,300 บาท*)
*ผู้ใหญ่ติดตาม ต้องเป็นพนักงานในสถานศึกษาหรือผู้ปกครองของนักเรียนนักศึกษาผู้ถือบัตรเท่านั้น

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารล่าสุดได้ที่เฟ้ซบุ๊คhttps://www.facebook.com/draculainbangkok/หรืออินสตาแกรมewingentertainment(#Draculabloodislife)


####

เกี่ยวกับ บริษัท ยูวิ่ง เวิลด์ไวด์ (สหราชอาณาจักร)
บริษัท ยูวิ่ง เวิลด์ไวด์ (สหราชอาณาจักร) เป็นบริษัทจดทะเบียนตามกฎหมายในสหราชอาณาจักร ดำเนินธุรกิจทั้งในลอนดอนและกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยเป็นผู้ผลิตและสนับสนุนงานดนตรีและอีเว้นท์ละครเวทีระดับคุณภาพ ตลอดจนสนับสนุนการทำงานของศิลปินชื่อดังและศิลปินหน้าใหม่ ถือเป็นบริษัทละครเวทีภาษาอังกฤษขนาดใหญ่แห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคที่ดำเนินงานผ่านบริษัทในเครือ คือ บริษัท ยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอเชีย จำกัด ซึ่งขณะนี้กำลังเตรียมการผลิตละครเวที เพื่อเปิดแสดงในปี ค.ศ. 2016 และ 2020ซึ่งการผลิตละครเวที แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์ บริษัท ยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจาก บริติชเคานซิล ประเทศไทย

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์www.ewingentertainmentworldwide.com และ www.thedraculashow.com



พอล ยูวิ่ง ผู้อำนวยการผลิต นักแสดง
และผู้ก่อตั้ง ยูวิ่ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์


วิลเลี่ยม เบลแซมเบอร์ส นักแสดงละครเวทีดาวรุ่งชื่อดังของคณะโรยัล  เชคสเปียร์ รับบทเป็น แดร็กคูล่า
(การแสดงรอบพรีวิว12 – 14 ก.พ.)


ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ รับบทเป็น แดร็กคูล่า


แม็กซิมิเลียน บาวเออร์ นักแสดงนำหญิง
รับบท “มีนา ฮาร์เกอร์”


โจ ดิกซัน นักแสดงจากภาพยนตร์ เดอะ มัมมี่ รีเทิร์นส์ รับบท แวน เฮลซิง


ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย นักแสดงนำหญิง
รับบทเป็น ลูซี่


ทีมนักแสดง แดร็กคูล่า บลัดอิสไลฟ์