FC on February 05, 2016, 02:14:50 PM
“วิน-ขวัญ” ชวนดูละครพร้อมร่วมสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับทีมนักแสดง “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก”เตรียมเปิดโทรทัศน์ชมความน่ารัก สดใส ของการ



          โคจรมาเจอกันอีกครั้งของคู่จิ้นคู่ขวัญ "วิน-ธาวินเยาวพลกุล และ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ในละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" โดยหนุ่มวินเผยว่า

          "ช่วงที่หายไปคือ ศึกษาต่อที่ต่างประเทศประมาณ 3 ปี ครับ บอกเลยว่าคิดถึงแฟนๆ มาก พอกลับมาก็ได้รับการติดต่อจากช่อง 7 สี ว่ามีละคร คู่วุ่นลุ้นแผนรัก เล่นคู่กับ ขวัญ-อุษามณี ซึ่งเป็นอะไรที่ลงตัวและทำให้ดีใจมาก เพราะเราก็สนิทเคยร่วมงานกันอยู่แล้ว โดยเรื่องนี้รับบท "ศิลา" เป็นคนนิ่งๆ แสดงความออกถึงความรักไม่เป็นทั้งที่ ในใจรักมากยอมทำทุกอย่างเพื่อ "ขอจันทร์" (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) เรื่องนี้เล่นคู่กับขวัญเราสองคนสนิทกันอยู่แล้วเพราะเคยร่วมงานกันมาก่อน ขวัญเป็นคนสนุก คุยได้ทุกเรื่อง นิสัยแมนๆ ทำให้ลดความตื่นเต้นที่ห่างหายไปนานได้เยอะมาก ละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" เริ่มออกอากาศวันแรก วันอังคารที่ 2 ก.พ. นี้ ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และใครที่อยากเจอกับเรา 2 คน พร้อมทีมนักแสดง แบบใกล้ชิด สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7แล้วพบกันนะครับ"

FC on February 05, 2016, 02:15:22 PM
“ขวัญ-วิน” ชวนร่วมกิจกรรม “คู่วุ่นลุ้นคู่จิ้น”



สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอาใจแฟนละครด้วย "ความสุขครบรส" กับกิจกรรม "คู่วุ่นลุ้นคู่จิ้น"กิจกรรมสุดชิคที่จะพาแฟนละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" กระทบไหล่อิงแอบแนบชิดกับคู่จิ้นคู่ขวัญ "ขวัญ-อุษามณี และวิน-ธาวิน" และทีมนักแสดง อาทิ แบงค์-อาทิตย์, อั๋น-ชยพล, อ้อม-อังคณา, คะน้า-ริญญารัตน์ ฯลฯ โดยพระเอกหนุ่มหล่อวิน-ธาวิน ขอเชิญชวนแฟนๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ว่า

"สำหรับใครที่อยากพบกับพวกเราทีมนักแสดงแบบใกล้ชิดในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม นี้ สามารถร่วมสนุกได้ในกิจกรรม "คู่วุ่นลุ้นคู่จิ้น" ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงคุณร่วมโพสต์รูปคู่วุ่น คู่กัดในสไตล์ตนเองและโพสต์ลงในเฟซบุ๊คwww.facebook.com/BBTV.Ch7 พร้อมใส่ #CH7คู่วุ่นลุ้นแผนรัก เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 2–26 ก.พ.59 รับรองว่างานนี้มีความสนุกแบบ "ความสุขครบรส" เตรียมไว้รอต้อนรับแฟนๆ อย่างเต็มที่ แล้วเจอกันนะครับ" แฟนๆ สามารถร่วมลุ้นกับเรื่องราวความรักและเป็นกำลังใจให้กับ "ขอจันทร์-ศิลา" ได้ในละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7สีและช่อง 35 ในระบบเอชดี และสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

FC on February 16, 2016, 08:17:53 AM
“ขวัญ-วิน” รีเทิร์นคู่จิ้นฟีเวอร์ใน “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก”





          สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอาใจแฟนละครแบบ "ความสุขครบรส" มอบความสุขให้กับแฟนละครต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับการกลับมาอีกครั้งของคู่จิ้นสุดน่ารัก "วิน-ธาวิน เยาวพลกุล และ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ในละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ซึ่งกลับมาครั้งนี้รับรองแฟนละครเตรียมฟินจิกหมอนกันได้เลย เพราะนอกจากแฟนละครจะได้พบกับความน่ารักสดใสของคู่จิ้น "ขวัญ-วิน" ช่อง 7 สี ยังได้ส่งทีมนักแสดงร่วมสร้างสีสันในละครเรื่องนี้อีกมากมาย อาทิ แบงค์-อาทิตย์, อั๋น-ชยพล, อ้อม-อังคณา, คะน้า-ริญญารัตน์ ฯลฯ

          ละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" เป็นเรื่องราวของ "ขอจันทร์" (ขวัญ-อุษามณี) หญิงสาวที่มักถูกเพื่อนๆ เรียกว่า "ยายดอกหน้าวัว" เพราะมีปานดำใหญ่บนหน้าจนทำให้ถูกปฎิเสธความรักและถูกต่อว่าจาก "นที" (แบงค์-อาทิตย์) หนุ่มที่ตนหมายปอง หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศในฐานะนักเรียนทุนผ่านไปหลายปี "ขอจันทร์" กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความสวยสะพรั่งจนทำให้ผู้ชายทุกคนต้องสะดุดหลงรักที่พบเธอไม่เว้นแม้แต่ "นที" การกลับมาครั้งนี้ ขอจันทร์ ตั้งใจที่จะแก้แค้น นที ซึ่ง ศิลา (วิน-ธาวิน) พี่ชายก็วางแผนซ้อนจะแผนจัดการกับเธอเช่นกัน เรื่องราววุ่นๆ ของความรักระหว่าง "ขอจันทร์-ศิลา" จะลงเอยอย่างไร สาวขวัญอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ ว่า

          "ละคร คู่วุ่นลุ้นแผนรัก เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของขวัญกับพี่วิน หลังจากที่พี่วินกลับมาประเทศไทยและนับเป็นอีกครั้งที่พิเศษจริงๆ เพราะนานแล้วที่ขวัญห่างจากการแสดงละครแนวหวานๆ คอเมดี้ แบบนี้ ขวัญต้อง ขอกำลังใจจากแฟนๆ ให้กับเราสองคนด้วยนะคะ ละครเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่าแฟนๆ จะสนุก ซึ้ง หวาน เศร้า ครบรสแน่นอนค่ะ !!" แฟนๆ สามารถร่วมลุ้นและให้กำลังใจได้ใน ละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

FC on February 23, 2016, 03:14:17 PM
แบงค์-อาทิตย์ เกร็งบทหนุ่มเพลย์บอยใน “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก”



          อีกหนึ่งหนุ่มหล่อในละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ที่เอ่ยปากว่าออกอาการเกร็งและท้าทายกับบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย สำหรับ "นที" หรือ "แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" หนุ่มแบงค์เผยให้ฟังว่า

          "สำหรับเรื่องนี้รับบท "นที" น้องชายของ "ศิลา" (วิน-ธาวิน) เป็นหนุ่มเจ้าสำราญตัวยง จีบสาวไปทั่วเจ้าชู้ ไปเรื่อย พอเจอ "ขอจันทร์" (ขวัญ-อุษามณี) ก็หลงรักในความสวยและจำไม่ได้ว่าคือ คนที่เราปฎิเสธรักเขาไป เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งบทบาท เพราะไม่ค่อยได้มีโอกาสแสดงละครคอเมดี้แบบนี้สักเท่าไหร่ แถมเป็นที่สุดของหนุ่มเจ้าสำราญ บางคนบอกว่าดูสมูทนะ (หัวเราะ) เราก็เอ๊ะเขินๆ พร้อมแอบสงสัยว่า คือเราแสดงเข้าถึงบทบาท หรือเขาเชื่อว่าเราเป็นคนแบบนี้ แต่ไม่ว่าอะไรก็ตามทุกคำติชม คือ กำลังใจที่ดีให้กับนักแสดงทุกคนมากครับ ซึ่งตอนนี้แผนรักของทุกคนกำลังเริ่มวุ่นๆ ต้องขอกำลังใจจากแฟนๆ มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับความรักของพวกเราว่าจะสมหวังหรือลงเอยอย่างไรในละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7"

FC on March 09, 2016, 11:42:12 PM
“วิน-ธาวิน” ปลื้มแฟน 7 สี ชอบ “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก”



          ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครอย่างอบอุ่น ทำให้พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส"วิน-ธาวิน เยาวพลกุล" หรือ "ศิลา" จากละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" เผยด้วยความรู้สึกดีใจว่า

          "รู้สึกดีใจที่แฟนละครให้การตอบรับดีมากครับ แรกๆ ที่ออกอากาศก็ลุ้นว่าฟีดแบคจะเป็นอย่างไร แต่พอได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้หายเหนื่อยและปลื้มมากครับ แฟนละครบอกว่าละครสนุกและทำให้ได้เห็นวินในอีกแบบ ซึ่งจริงๆ แล้วตัวละคร ศิลา ที่ได้รับมันมีความหลากหลายอารมณ์ในบทพอสมควร แต่วินจะชอบมากเวลาที่ต้องแสดงฉากที่คอยแกล้ง หรือเถียงกับ ขอจันทร์ (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) วินว่าวินเล่นเป็นตัวเองมากครับ (หัวเราะ) แต่ก็มีบางมุมที่ค่อนข้างไกลตัวไปบ้าง เวลาที่แสดงซีนอารมณ์ ทำเก๊ก มาดนิ่งขรึม รักก็ทำเป็นไม่รัก เวลาที่เข้าฉากกับขวัญเค้าจะส่งอารมณ์มาแบบสุดพลังให้ตลอด จึงทำให้ ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี วินต้องขอฝากแฟนละครเป็นกำลังใจและร่วมลุ้นกับแผนการต่างๆ ที่"ศิลา"วางแผนเพื่อให้ขอจันทร์รับรักว่าจะสำเร็จหรือไม่ในละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram:@bbtv_ch7,@ch7dramasociety ครับ"

FC on March 23, 2016, 11:38:01 PM
วิน-ขวัญ แท็กทีมนักแสดง “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก” โยนโบว์ลิ่งกระชับมิตรกับแฟนละคร







          เหล่านักแสดงละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" นำโดย "วิน-ธาวิน เยาวพลกุล และ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" แท็กทีม "อั๋น-ชยพล บุนนาค,อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย,เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และ คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ" พร้อมแฟนละครผู้โชคดีจากกิจกรรม "คู่วุ่นลุ้นคู่จิ้น" โยนโบว์ลิ่งสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ณ ห้องแพลตตินั่ม บลูโอ ริธึม แอนด์ โบวล์ สยามพารากอน

          ทันทีที่เดินทางถึงเหล่านักแสดงและผู้ร่วมกิจกรรมแต่ละทีมต่างซุ่มฟิตซ้อมอย่างแข็งขัน จากนั้นเมื่อถึงเวลาเริ่มการแข่งขันจริง แต่ละทีมออกลีลาโชว์ฝีไม้ลายมือเร่งทำคะแนนกันสุดฤทธิ์ โดยทีมของพระเอกหนุ่ม "วิน-ธาวิน" มาวินแบบสุดๆ เพราะทั้งหัวหน้าและลูกทีมต่างผลัดกันทำสไตรค์ตลอดเวลา ร้อนถึงนางเอกคนสวย "ขวัญ"รีบชักชวน "อั๋น, อ้อม, เชน และ คะน้า" พยายามแซวหนุ่มวินให้เสียสมาธิแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ สรุปผลการแข่งขันในวันนั้นทีมของหนุ่มวินเป็นผู้ชนะ เรียกว่าทั้งหล่อทั้งเก่งไปซะทุกอย่างจริงๆ งานนี้สาว "ขวัญ" และ ทีมนักแสดงเผยว่า

          "ต้องขอขอบคุณช่อง 7 สี ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะสิ่งที่สำคัญกว่าผลการแข่งขัน คือ ความอบอุ่นที่พวกเราทีมนักแสดง "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ได้มาพบกับแฟนละครแบบใกล้ชิด และขอขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ ตอนนี้เรื่องราวในละครกำลังเข้มข้น ขวัญ ขอฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับทุกความรักของทุกตัวละครด้วยนะคะ และถ้าใครอยากมาร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทางwww.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram:@bbtv_ch7 แล้วพบกันนะค่ะ"

          ติดตามชมละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก"ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7สีและช่อง 35 ในระบบเอชดี

FC on March 23, 2016, 11:51:41 PM
“คะน้า-ริญญารัตน์” อ้อนแฟนขอกำลังใจ



          แจ้งเกิดได้สวยงามจริงๆ สำหรับนักแสดงป้ายแดงของ ช่อง 7 สี "คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ" ในบท "ณิชรันย์" จากละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" ซึ่งตอนนี้มีคนคอยให้กำลังใจและลุ้นว่าจะสมหวังในความรักหรือไม่ งานนี้สาว "คะน้า" อ้อนขอกำลังใจจากแฟนละครว่า

          "ต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ได้ให้โอกาสคะน้าได้มาร่วมงานในละคร คู่วุ่นลุ้นแผนรัก ในเรื่องนี้รับบท "ณิชรันย์" น้องสาวของ "ครรชิต" (ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) หญิงสาวที่ตกหลุมรัก "ศิลา" (วิน-ธาวิน เยาวพลกุล) แต่ศิลาไม่ได้คิดกับเราเกินคำว่าน้องสาว ยอมรับว่าเกร็งและตื่นเต้นทุกครั้งที่เข้าฉากกับพี่วิน พี่ขวัญ แรกๆ ยังอาจไม่ค่อยเข้าขากันสักเท่าไหร่ ยังจับทางไม่ค่อยได้แต่โชคดีที่พี่ๆ คอยแนะนำเทคนิค การแสดง ส่งอารมณ์เราต้องขยันต่อบทด้วยกันก่อนเข้าฉากทุกครั้ง จึงทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี และตอนนี้คะน้ายังมีละครที่กำลังออกอากาศอีกหนึ่งเรื่องคือ "ทอง 10" คะน้าต้องขอฝากทุกท่านเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ"

          ติดตามชมละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก"ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางwww.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram:@bbtv_ch7,@ch7dramasociety"

FC on March 24, 2016, 02:59:29 PM
“วิน-ธาวิน” เขินสบตา “ขวัญ” ใน “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก”



          ทำให้แฟนละครจิ้นฟินจิกหมอนกันแบบใจละลาย สำหรับความน่ารักกุ๊กกิ๊กของ "ศิลา" ("วิน-ธาวิน เยาวพลกุล) และ "ขอจันทร์" (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) ในละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" งานนี้ไม่รู้ว่าเบื้องหลังพระนางมีแอบเขินกันเองบ้างหรือไม่ หนุ่มวินเผยว่า

          "จริงๆ ก็มีแอบเขินกันเองบ้างครับ แหม! ก็สบตาใกล้ๆ กับนางเอกคนสวยขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่โชคดีที่ "วิน-ขวัญ" เราสองคนสนิทกันมาก และด้วยความที่ขวัญเป็นคนที่เต็มที่กับการทำงาน งานเป็นงาน สมาธิและความตั้งใจสูงมาก จึงทำให้ลดความเขินไปได้เยอะ ขวัญเขาเต็มที่มากสำหรับละครเรื่องนี้จริงๆ เรื่องนี้ถ้าฉากไหนบอกว่าขวัญต้องปลอมตัว หรือต้องมีแต่งชุดคนป่า ติดหนวด ทาตัวดำ ขวัญจะไม่รอช้าเขาจะจัดหนักทั้งทาตัวแต่งตัวเองเลยครับ (หัวเราะ) พอแต่งเสร็จออกมามองกระจกขวัญยังขำตัวเองก็มีครับ (หัวเราะ) จากนี้เรื่องราวจะยิ่งชุลมุนวุ่นรักมากขึ้น ฝากแฟนละครเป็นกำลังใจให้ "ศิลา" ด้วยนะครับ รับรองว่ายังมีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของ "ศิลา-ขอจันทร์" ให้ได้รับชมกันอีกแน่นอนครับ"

          ติดตามชมละคร "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก"ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram:@bbtv_ch7ด้วยนะครับ"