MSN on February 04, 2016, 02:36:43 PM
“The New Era of Beauty” เปิดศักราชการพลิกโฉมความงามครั้งใหญ่ของชิเซโด้ ด้วย White Lucent โฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนไทยคนแรก!









          ชิเซโด้ แบรนด์ความงามสุดหรู อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น และเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลกมานานกว่า 144 ปี นำโดย มร.ทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ และ คุณวริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจเพรสทีจ แผนกการตลาดและการขาย บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานครั้งสำคัญนำเข้าสู่ศักราชใหม่ "The New Era of Beauty" (เดอะ นิว เอรา ออฟ บิวตี้) เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ในการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ของชิเซโด้ พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent (ชิเซโด้ ไวท์ ลูเซนท์) รูปโฉมใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมชั้นสูง ที่ได้แรงบันดาลใจจากเลเซอร์ ทรีทเมนท์ เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างได้ผล ซึ่งจะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้มีผิวที่ดูสวยกระจ่างใสเปล่งประกาย งานจัดขึ้น ณ ห้อง Chada Ballroom โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

          ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก คุณดาริน พูนสยามพงษ์ ผู้จัดการหน่วยฝึกอบรมระดับอาวุโสบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมาเผยถึงวิทยาการและส่วนผสมใหม่ที่ผ่านการคิดค้นมาอย่างยาวนานสู่ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งระดับนวัตกรรมของชิเซโด้

          พร้อมไฮไลท์พิเศษ ครั้งแรก! กับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในเมืองไทยของชิเซโด้! คุณแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ดาราสาวสวยชื่อดัง ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลผิวสวยอย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดใจถึงความรู้สึกและความตื่นเต้นกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของการได้รับเลือกในฐานะผู้หญิงไทยคนแรกเพื่อเป็นตัวแทนจากชิเซโด้ ในการส่งต่อเทรนด์ความงาม

          ปิดท้ายให้แขกผู้ร่วมงาน และเหล่าเซเลบริตี้ต่างๆ อาทิ จินดาภา บุณยากร, เพ็ญสุภา คชเสนี, ณิชาบูล นาคาศัย, นาขวัญ รายนานนท์, ธัญลักษณ์ บุนนาค, ศศิวิมล ณ ระนอง, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, โสรัส อมาตยกุล, ณัฎฐิประฎา ชุณหะวัน, ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์, และ กัญญารัตน์ พลาดิศัย ได้ร่วมสัมผัสประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ White Lucent (ไวท์ ลูเซนท์) โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่เป็นพิธีกร

          เป็นเวลายาวนานกว่า 144 ปี ที่ชิเซโด้ ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านผิวพรรณของผู้หญิง และในวันนี้ เพื่อตอกย้ำสถานะแบรนด์ความงามระดับโลกที่มีต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น ชิเซโด้จึงได้ทำการพลิกโฉมครั้งสำคัญ สู่ยุคใหม่แห่งความงาม โดยยึดคอนเซ็ปต์ "Empathy" (ความเข้าอกเข้าใจ) พร้อมกับเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสารให้ทันสมัย เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมหลากหลายยิ่งขึ้น เพราะชิเซโด้เชื่อว่าความงามคือพลังบวกที่ช่วยขับเคลื่อนโลก และแน่นอนว่าสิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราเข้าใจในรูปแบบความงามที่แตกต่างกัน เคารพในความงามของกันและกัน และตระหนักในความงามอันไร้ขอบเขตของธรรมชาตินั่นเอง

          มร.ทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า "เพื่อให้ผู้หญิงทั่วโลกรับรู้ถึงก้าวใหม่ของชิเซโด้ เราได้มีการปรับโฉมใหม่ในทุกๆด้าน ในด้านผลิตภัณฑ์ โดยจะจำแนกกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ Defend, Regenerate, Reveal และ Express เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้หญิง รวมถึงปรับโฉมใหม่ทั้งในเรื่องของภาพโฆษณา นางแบบ เคาน์เตอร์ใหม่ในรูปแบบ Social Table รวมถึง โลโก้ แบรนด์ใหม่ ที่เพิ่มคำว่า "GINZA" และ "TOKYO" ซึ่งสื่อถึงแก่นของความเป็นชิเซโด้ไว้ในโลโก้ เพื่อการสื่อสารและตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และเพื่อสื่อสารต้นกำเนิดความเป็นญี่ปุ่นสมัยใหม่ในเวทีโลก โดยเลือก Ruba Abu-Nimah ซึ่งมีประสบการณ์หลากหลายในงานออกแบบผลิตภัณฑ์ชั้นสูงทั้งในนิวยอร์กและปารีส และได้รับรางวัลด้านการดีไซน์มาแล้วมากมาย มาเป็น Creative Director คนใหม่ พร้อมทั้งเลือก 3 นางแบบ 3 คาแร็กเตอร์ ซึ่งก็คือ Enikö Mihalik, Imaan Hammam และ Asia Chow ที่มีความงามที่แตกต่างกัน ผ่านผลงานโฆษณาแคมเปญชุดล่าสุดโดยฝีมือของ Mario Sorrenti ช่างภาพระดับโลก และทั้งหมดนี้ คือการเปลี่ยนแปลงจากชิเซโด้ เพื่อสร้างเรื่องราวและมิติใหม่ๆให้กับแบรนด์ความงามที่ครองใจผู้หญิงมายาวนานเช่นชิเซโด้"

          และเพื่อการเริ่มต้นศักราชใหม่อย่างงดงามของชิเซโด้ จึงได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์วิทยาการชั้นสูง Shiseido White Lucent (ชิเซโด้ ไวท์ ลูเซนท์) รูปโฉมใหม่ล่าสุด ที่ได้แรงบันดาลใจจากเลเซอร์ทรีทเมนท์ เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างได้ผล ซึ่งจะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้มีผิวที่ดูสวยกระจ่างใสเปล่งประกาย พร้อมเปิดตัว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ดาราสาวสวยชื่อดัง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในเมืองไทยของชิเซโด้

          โดย คุณแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกในฐานะผู้หญิงไทยคนแรกเพื่อเป็นตัวแทนจากชิเซโด้ ในการส่งต่อเทรนด์ความงามว่า "ดีใจมากที่ชิเซโด้เลือกเราให้เป็น Brand Ambassador เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ชิเซโด้ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ผู้หญิงทั่วโลกยอมรับค่ะ และส่วนตัวก็เป็นแฟนชิเซโด้อยู่แล้ว ชอบที่ชิเซโด้ มักจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยความเข้าอกเข้าใจผู้หญิง มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทำให้เราค้นพบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเราค่ะ และที่สำคัญ ความที่ชิเซโด้เป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากเอเชีย ทำให้เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ออกมา จะต้องเหมาะกับสภาพผิวของผู้หญิงเอเชียที่สุด ยิ่งได้มาลองใช้ Shiseido White Lucent สูตรใหม่ รู้สึกประทับใจในผลลัพธ์มากค่ะ ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวดูชุ่มชื่น เนียนเรียบ และดูกระจ่างใสขึ้นจนเห็นได้ชัด"

MSN on February 04, 2016, 02:38:22 PM
ชิเซโด้เปิดตัววิดีโอทีเซอร์ “เผยโฉม แต้ว-ณฐพร ชิเซโด้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย!”



          ชิเซโด้ แบรนด์ความงามสุดหรู อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เริ่มต้นศักราชใหม่อย่างงดงามด้วยการพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ของชิเซโด้ พร้อมเปิดตัววิดีโอทีเซอร์ "เผยโฉม แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ดาราสาวสวยชื่อดัง ในฐานะชิเซโด้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในเประเทศไทย!"

          ขอเชิญรับชมวีดีโอทีเซอร์เปิดตัว ชิเซโด้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทย! "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ได้ที่...
https://business.facebook.com/ShiseidoThailand/videos/vb.225370134228333/903884089710264/?type=2&theater (*กดเลือกคุณภาพวีดีโอเป็น HD เพื่ออรรถรสในการรับชมมากยิ่งขึ้น)

          เตรียมพบกับอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญของแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับการเป็น ชิเซโด้แบรนด์แอมบาสเดอร์ และติดตามชมคลิปวีดีโอเรื่องต่อไปของเธอได้เร็วๆนี้ ที่ www.facebook.com/ShiseidoThailand