sianbun on October 30, 2009, 12:54:53 PM
เอชทีซี เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลก
พร้อมเผยโฉมตัวตนใหม่ของแบรนด์ ‘Quietly brillianT’

แคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์  YOU นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่สู่วงการมือถือ
สะท้อนถึงความใส่ใจของเอชทีซีที่มีให้ลูกค้าเป็นรายบุคคล





กรุงเทพฯ – 29 ตุลาคม 2552: เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้ออกแบบสมาร์ทโฟนระดับโลก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาครั้งสำคัญพร้อมกันทั่วโลก เพื่อสื่อตัวตนใหม่ของแบรนด์ที่มาพร้อมความฉลาดลึก ‘Quietly Brilliant’  ทั้งนี้แคมเปญ “YOU” จัดว่าเป็นแคมเปญโฆษณาระดับโลกชิ้นแรกของเอชทีซี ที่จะมีการเปิดตัวโดยพร้อมเพรียงกันใน 20 ประเทศตลอดช่วงสัปดาห์นี้  ภายใต้แท็กไลน์หรือคำจำกัดความหลักเดียวกันคือ “คุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจโทรศัพท์  คุณเพียงต้องการมีโทรศัพท์ที่เข้าใจคุณได้” (You don’t need to get a phone. You need a phone that gets you) นี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของเอชทีซีในการมุ่งเน้นไปที่ความต้องการของผู้ใช้ และเข้าใจว่าผู้คนเหล่านี้ทำงานอย่างไรและใช้ชีวิตอย่างไร เพื่อให้มั่นใจว่ามือถือของเอชทีซีรองรับการใช้งานที่เหมาะกับผู้คนเหล่านี้ได้ดีที่สุด   

“Quietly brilliant คือการทำสิ่งที่ดีเยี่ยมด้วยวิถีทางที่เรียบง่าย ด้วยความเชื่อที่ว่าประสบการณ์ดีที่สุดในชีวิตนั้นต้องได้มาจากการสัมผัสจริง ไม่ใช่เพียงแค่คำพูดหรืออธิบาย” จอห์น แวง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอชทีซี คอร์ปอเรชัน กล่าวพร้อมเพิ่มเติมว่า “แคมเปญ “YOU” เป็นความสมบูรณ์แบบของ “quietly brilliant” และเป็นหัวใจหลักของเอชทีซี
ทั้งในด้านขององค์กร ผู้รังสรรค์นวัตกรรม และพันธมิตร”

 แคมเปญ YOU  นี้จะมุ่งเน้นเพื่อผลักดันให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง สร้างตัวตนเอชทีซีให้เป็นที่ประจักษ์ทั่วโลก พร้อมสร้างความเข้าใจในแบรนด์เอชทีซีที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งคือการพัฒนาที่ยึดสิ่งสำคัญที่สุดซึ่งก็คือ ‘YOU’ ผู้เป็นผู้บริโภค ไม่ใช่แค่เรื่องของมือถือ ทั้งนี้ เอชทีซีได้ทำงานร่วมกับ Deutsch LA Inc เอเจนซีโฆษณาในลอสแองเจลลิส เพื่อสร้างแคมเปญ YOU โดยนำสื่อผสมมาใช้เป็นวิธีการในการเข้าถึงผู้บริโภคผ่าน ทีวี สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการออกแบบของเอชทีซีผ่านแคมเปญดังกล่าว ในสปอตโฆษณาซึ่งจะเน้นจุดเด่นที่ฟังก์ชันการทำงานของเอชทีซีสมาร์ทโฟนที่แตกต่างอย่างโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว

“เอชทีซี ก้าวมาถึงจุดที่สามารถทำให้โทรศัพท์สัมผัสได้ถึงอารมณ์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง ประสบการณ์สำคัญๆ มากมายในแต่ละวันได้รับการถ่ายทอดผ่านมายังมือถือเพียงเครื่องเดียว นอกจากนี้โฆษณาส่วนใหญ่ที่เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ก็ยังเป็นเรื่องที่ให้ประโยชน์” อิริค เฮิร์ชเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ ของเอเจนซีโฆษณา Deutsch LA Inc กล่าวพร้อมเสริมว่า “ปรัชญาในการออกแบบทั้งหมดของเอชทีซีนับเป็นเรื่องที่เน้นไปยังความต้องการของแต่ละบุคคลมากๆ ทีมงานคิดค้นโทรศัพท์ที่ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราคิดว่ามีการเชื่อมโยงกันอยู่ระหว่างความรู้สึกของผู้คนในการใช้โทรศัพท์ กับการที่เอชทีซีคิดค้นโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อรองรับความรู้สึกเหล่านี้แหละ”

เอชทีซีทำงานร่วมกับบริษัทที่ปรึกษาด้านความคิดสร้างสรรค์ในลอนดอน คือ ฟิกทรี (FigTree) ในการสร้างตัวตนของ
แบรนด์ quietly brilliant ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของเอชทีซีในการใส่ใจลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง และมีต้นกำเนิดแบรนด์มาจากการสืบสานด้านความคิดสร้างสรรค์ในตัวผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าพร้อมกับที่ยังคงมุ่งเน้นในการสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง  โดยจะมีการถ่ายทอดตัวตนใหม่ “quietly brilliant” ผ่านการสื่อสารทุกรูปแบบ รวมถึงจุดต่างๆ ที่สร้างการรับรู้และการสัมผัสถึงแบรนด์ได้ในทั่วทุกองค์กร

 “ความคิดที่เจิดจรัสที่สุด บางครั้งก็เริ่มต้นจากลายเส้นขีดเขียนง่ายๆ บนกระดาษเช็ดปาก” ไซมอน เมเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฟิกทรี กล่าวพร้อมเสริมว่า “เอชทีซีในโฉมใหม่ จะนำภาษาภาพที่วาดด้วยลายเส้น มาใช้ในการอธิบายฟีเจอร์ทั้งหมดของ quietly brilliant รวมถึงประโยชน์ของเครื่องเอชทีซีในวิถีทางที่เรียบง่ายและเป็นวิถีทางของผู้คน

เกี่ยวกับเอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน (เอชทีซี) เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ ที่ยึดเอาผู้คนเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เอชทีซีสร้างขึ้น พร้อมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่รองรับการดำเนินชีวิตและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้แต่ละรายได้ดียิ่งขึ้น  บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th 
« Last Edit: November 01, 2009, 11:11:56 AM by sianbun »

sianbun on October 30, 2009, 12:55:25 PM
HTC Tattoo™ แอนดรอยด์โฟนสำหรับทุกคน
Tattoo ผสานรวมหัวใจสำคัญ 3 ประการของ HTC Sense ไว้คือ
เปลี่ยนมือถือให้เป็นตัวคุณ - สานสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น - ช่วยคุณค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่





กรุงเทพฯ 29 ตุลาคม 2552 – วันนี้ เอชทีซี คอร์ปอเรชัน เปิดตัว HTC Tattoo™ แอนดรอยด์โฟนที่สามารถปรับแต่งสิ่งต่างๆ ให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้แต่ละรายพร้อมทั้งสื่อออกไปยังผู้คนรอบตัว ด้วยการออกแบบและให้ความสามารถที่แตกต่างในการปรับแต่งโทรศัพท์ได้ครบทุกแง่มุม ตั้งแต่ฮาร์ดแวร์ ไปจนถึงแอพพลิเคชันและคอนเทนท์ ผู้ใช้สามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวตน และสร้างประสบการณ์โมบายส่วนตัวได้

“ทุกคนอยากมีมือถือที่ให้ความรู้สึกว่า เป็นมือถือที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับตัวเองกันทั้งนั้น และอินเทอร์เฟซ Sense ใน HTC Tattoo ก็แสดงให้เห็นว่าคุณสามารถปรับเปลี่ยนประสบการณ์บนมือถือเพื่อแสดงออกถึงความแตกต่างในความเป็นตัวคุณอย่างมีเอกลักษณ์ได้ด้วยวิธีที่ง่าย และทำให้มือถือกลายเป็นตัวคุณได้อย่างแท้จริง” ปีเตอร์ โชว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอชทีซี คอร์ปอเรชัน กล่าวพร้อมเสริมว่า “HTC Tattoo ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณสามารถสร้างประสบการณ์บนมือถือที่เข้ากับตัวคุณและสื่อถึงความเป็นคุณได้มากที่สุด ด้วยวิธีที่ง่าย แต่ให้อำนาจในการปรับแต่งได้ตรงต่อความต้องการอย่างแท้จริง” 

HTC Tattoo เป็นมือถือรุ่นที่สองที่มาพร้อมกับอินเทอร์เฟซ HTC Sense ประสบการณ์บนมือถือที่เน้นจุดศูนย์กลางที่ผู้ใช้เป็นหลัก ด้วยการทำให้มือถือทำงานได้ง่ายขึ้นและเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยในการออกแบบ เอชทีซี จะใช้วิธีการรับฟังและสังเกตการณ์ว่าผู้คนใช้ชีวิตอย่างไรและสื่อสารกันอย่างไร HTC Sense จะทำงานภายใต้หลักการพื้นฐานสำคัญ 3 ประการ คือ เปลี่ยนมือถือให้เป็นตัวคุณ สานสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และช่วยคุณค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่

HTC Tattoo ทำให้คุณได้สานสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับคนสำคัญในชีวิตคุณโดยรวมเอาการสื่อสารและแอพพลิเคชันไว้ในมุมมองรวม เพียงหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น วอยซ์คอลล์ อีเมล์ การส่งข้อความ รูปภาพ และการอัพเดทสถานะ อีกทั้งยังให้นวัตกรรมและประสบการณ์มือถือที่สนุกสนานและเพลิดเพลิน
 
HTC Tattoo ให้คุณเท่ได้อย่างมีสไตล์ กับรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด เหมาะมือ พกพาง่าย ผู้ใช้สามารถออกแบบและซื้อหน้ากากมือถือที่เหมาะกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ หรือสามารถเข้าไปค้นหาและเลือกลายหน้ากากที่กำลังเป็นที่นิยม พร้อมกับปรับเปลี่ยนรูปโฉมของมือถือเพื่อสะท้อนอารมณ์และรสนิยมส่วนตัวของผู้ใช้งานได้

HTC Tattoo ยังรวมเอาบริการนวัตกรรมบนมือถือของกูเกิลไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Google Maps, search, Google Mail และ Android Market ซึ่งผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันและเกมส์ยอดฮิตนับหลายพันรายการได้ HTC Tattoo ยังให้ความสมบูรณ์แบบในเรื่องคุณสมบัติด้านฮาร์ดแวร์ ประกอบไปด้วย กล้องดิจิทัล 3.2 ล้านพิกเซล ช่องเสียบชุดหูฟังสเตริโอ 3.5 มิลลิเมตร อีกทั้งสามารถเพิ่มหน่วยความจำเสริมไมโครเอสดีได้

ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
HTC Tattoo รุ่นใหม่มีวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้ มาในกรอบสีเงินเมทัลลิค โดยหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย สนนราคา 13,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ชุดมาตรฐานของ HTC Tattoo มาพร้อมกับการ์ดหน่วยความจำเสริม 2 กิกะไบต์
*ราคาขึ้นกับนโยบายของโอเปอเรเตอร์แต่ละราย

เกี่ยวกับเอชทีซี
เอชทีซี คอร์ปอเรชัน (เอชทีซี) เป็นหนึ่งในบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือ ที่ยึดเอาผู้คนเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งที่เอชทีซีสร้างขึ้น พร้อมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่รองรับการดำเนินชีวิตและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้แต่ละรายได้ดียิ่งขึ้น  บริษัทฯ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th 
« Last Edit: November 01, 2009, 11:13:44 AM by sianbun »

sianbun on November 11, 2009, 05:32:11 PM
แคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์  YOU นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่สู่วงการมือถือ พร้อมกับการเปิดตัวแอนดรอยด์โฟนน้องใหม่ HTC Tattoo

 

ในภาพ:  นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยอาร์ตติสชื่อดัง นวลตอง ประสานทอง, ชาลิสา วีรวรรณ และ P7 และวง The Rich Man Toy ร่วมเปิดตัวแคมเปญโฆษณาครั้งสำคัญพร้อมกันทั่วโลก เพื่อสื่อตัวตนใหม่ของแบรนด์ที่มาพร้อมความฉลาดลึก ‘Quietly Brilliant’ ทั้งนี้แคมเปญ “YOU” จัดว่าเป็นแคมเปญโฆษณาระดับโลกชิ้นแรกของเอชทีซี ที่จะมีการเปิดตัวโดยพร้อมเพรียงกันใน 20 ประเทศตลอดช่วงสัปดาห์นี้ ภายใต้แท็กไลน์หรือคำจำกัดความหลักเดียวกันคือ “คุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจโทรศัพท์ คุณเพียงต้องการมีโทรศัพท์ที่เข้าใจคุณได้” (You don’t need to get a phone. You need a phone that gets you) นี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของเอชทีซีในการมุ่งเน้นไปที่ความต้องการของผู้ใช้ และเข้าใจว่าผู้คนเหล่านี้ทำงานอย่างไรและใช้ชีวิตอย่างไร เพื่อให้มั่นใจว่ามือถือของเอชทีซีรองรับการใช้งานที่เหมาะกับผู้คนเหล่านี้ได้ดีที่สุด