MSN on February 01, 2016, 02:31:29 PM
นักช็อปคนดังร้องว๊าว “คริสตัล วีรันด้า” ชวนสัมผัสช็อปปิ้งไลฟ์สไตล์เหนือระดับแห่งใหม่!! ตอบโจทย์ทุกความต้องการ & โก้ หรู ดุจ โรงแรม 5 ดาว









          ครองความเป็นผู้นำในเรื่องความหรู เริ่ด อลังการ ของไลฟ์สไตล์มอลล์สุดโก้ บนถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ล่าสุด 2 บอสใหญ่ เค.อี.แลนด์ กวีพันธ์ – ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ทำเซอร์ไพรส์นักช้อปต้อนรับปีลิงทอง จัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ปาร์ตี้ ฉลองเปิดตัว "คริสตัล วีรันด้า" (Crystal Veranda) หรือ เดอะ คริสตัล เฟส 3 ช้อปปิ้ง

          ไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์แห่งใหม่ ดีไซน์หรูดั่งโรงแรม 5 ดาว ครบครันทุกความต้องการของนักช้อปทุกระดับ ทั้ง แฟชั่น, บิวตี้, สปอร์ต, ร้านอาหารอร่อยชื่อดัง ฯลฯ และไฮไลต์สุดเริ่ดงานดีไซน์ระดับประเทศทั่วทั้งศูนย์ที่ไม่ควรพลาดงานเช็คอิน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ คริสตัล วีรันด้า เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา เมื่อวันก่อน

          บรรยากาศภายในงานเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายโดยมาดามคริสตัล ตุ๋ม - ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ผู้บริหาร ศูนย์การค้า คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) ได้พาเดินเยี่ยมชมโครงการ พร้อมเล่าว่า คริสตัล วีรันด้า หรือ เดอะ คริสตัล เฟส 3 เป็นช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์สุดโก้เฟสใหม่ อาคารสุดหรูแบบปิด จำนวน 4 ชั้น (เฟสต่อขยายจาก เดอะ คริสตัล เฟส 1 และ 2) คอนเซปต์ การตกแต่งสไตล์ คอนเทมโพราลี่เอเลแกนซ์ เน้นให้ความรู้สึกอบอุ่น หรู หรา เหมือนอยู่ในบ้านลักชัวรี่ ตลอดจนความ โก้ หรู และ การให้บริการดั่งโรงแรม 5 ดาว ซึ่งจุดเด่นของศูนย์ฯ อยู่ที่งานดีไซน์ระดับโลก อาทิ คริสตัล เลาจน์ (Crystal Lounge) โถงส่วนกลางไว้บริการลูกค้า, ลิฟท์แก้ว คริสตัล, คริสตัล แชนเดอเลียร์ สั่งออกแบบพิเศษจากอิตาลี, ห้องน้ำ ทุกห้องทำจากหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี รวมถึงบรรยากาศสวนในแบบ Walking Street ในอังกฤษ ฯลฯนอกจากนี้ยังมีโซนต่างๆ ให้ช้อปครบ 360 องศา ด้วยร้านค้ากว่า 100 ร้านค้าชื่อดัง

          โดยเอาใจสาวๆ ด้วย คริสตัล บูทิค สโตร์ แฟชั่นบูทิคสโตร์บนพื้นที่ กว่า 3,500 ตารางเมตร ต้นแบบจากยุโรป รวบรวมสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า, รองเท้า, ชุดชั้นใน, ชุดว่ายน้ำ, สินค้าไลฟ์สไตล์ ฯลฯ ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีจากแบรนด์ดังทั่วโลก และ แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังมากมาย ส่วนโซนบิวตี้ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเครื่องสำอางค์ลักชัวรี่สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมและน้ำหอมชื่อดังระดับโลก มาเปิดสโตร์ที่ครบวงจรที่สุดที่แรกในประเทศไทย

          ส่วนคอหนังมีไฮไลต์เด็ดเป็นโรงภาพยนตร์ SFX ซึ่ง สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ผู้บริหาร SF ที่คอยต้อนรับอยู่กล่าวว่า โรงหนังแห่งนี้ หรู หรา ระดับโรงแรม 7 ดาว ที่มีระบบเสียงที่ทันสมัย สำหรับผู้รักการชมภาพยนตร์สมบูรณ์แบบที่สุดครั้งแรกของเมืองไทยกับไอเดียที่บินตรงจากอเมริกา

          คนที่ชอบออกกำลังกายมี ฟิตเนส เฟิร์ต ซึ่ง มาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการผู้จัดการ ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย เล่าว่า ที่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีพรมหญ้าปูทั้งฟิสเนสให้เหมือนออกกำลังกายในสวน แถมด้วยบรรยากาศการออกกำลังกายแบบ Panoramic View และ เครื่องเล่นที่ทันสมัยที่สุด

          ด้าน ฟู้ด เลิฟเวอร์ ได้ฟินไปกับอาหารอร่อย ตั้งแต่ร้านสุดชิก อย่าง Dean & Deluca ที่แรกที่ประเดิมเมนูสูตรใหม่พิเศษจากเชฟมิชลินดังจากอเมริกา, Coffee Bean by Dao กับบรรยากาศโปร่งใสเห็นสวนกับ All-day cafe bistro, Peppinaอิ่มอร่อยกับพิซซ่าต้นตำรับเมืองนาโปลี จากอิตาลี บรรยากาศเมดิเตอร์เรเนียน, Water Library คอนเซปท์โก้เท่ห์ ร้านอาหารฝรั่งเศสรสชาติดี, ABCs บิสโทรรูปแบบใหม่เฮลตี้ฟิวชั่น, Sushi Hiro ร้านซูชิชื่อดัง ที่น่าหลงไหลด้วยวัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่น, By Mae Choice ครั้งแรกกับการนำเสนออาหารไทยเมนูดังจากทุกภาค, FuFu Shabu บุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ไต้หวัน ครบเครื่อง ตลอดจน MK, Yayoi, Miyazaki ฯลฯ

          ส่วนใครที่ทำธุรกรรมการเงินบ่อยๆ ที่นี่มีครบ 7 แบงค์ ใหญ่ ไฮไลต์ อยู่ที่ธนาคารกรุงเทพ ที่มาพร้อมบริการ BBL Exclusive Lounge ที่แรก ห้องรับรองพิเศษสำหรับลูกค้าบัวหลวง เอ็กซ์คลูซีฟ ตู้นิรภัย และบริการให้คำแนะนำด้านการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญเทรดหุ้น รวมไปถึงโซน ไอที คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ด้วย

          ขณะที่บรรยากาศภายในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดตัว คริสตัล วีรันด้า ในช่วงเย็น หรู หรา อลังการสมธีมแบรนด์ คริสตัล ซิกเนเจอร์ โดยมีเซเลบริตี้คนดัง อาทิ ชาตรี โสภณพนิช และ บุณยสิทธิ์ โชควัฒนา, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ณินทิรา โสภณพนิช, จุฑามาศ เบญจรงคกุล ฯลฯ ที่ไม่พลาดมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปในบรรยากาศสุดเริ่ดก่อนใคร

          โดย พัชรพิมล ยังประภากร ที่แต่งตัวเปรี้ยวจี๊ด ควงลูกสาว ศิวานุช ปวโรดม มาร่วมงานเล่าว่า เป็นคนชอบแต่งตัว ถ้าเดินเข้าศูนย์การค้า ต้องเลือกเดินเข้าโซนแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ก่อน อย่างวันนี้เสื้อผ้าที่ใส่มาก็จะเป็นชุดสีขาว ก็จะแมชกับถุงมือสีขาว มีดีเทลให้ดูน่ารักๆ แต่เข้ากัน

          ส่วนดีไซเนอร์สาว ลีต้าร์-พิมพ์นารา แสงเงิน เพิ่งมา คริสตัล วีรันด้า ครั้งแรก ทันทีที่เดินเข้ามาความรู้สึกเหมือนเดินอยู่ในห้างต่างประเทศไทย หรู หรา ดูโปร่งสบาย แถมสินค้าดูครบที่เราต้องการในที่เดียว

          เช่นเดียวกับ กรุณา วัจนะพุกกะ บอกว่าบ้านอยู่แถวเลียบทางด่วนรามอินทรา เลยเป็นลูกค้าประจำที่นี่ เพราะสะดวกตรงที่ไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองเจอรถติด แต่ก็ได้สินค้าคุณภาพเช่นเดียวกับศูนย์การค้าในเมืองสะดวกมาก

          ส่วนครอบครัวเศรษฐบุตร ที่มากันทั้งครอบครัว ทั้งคุณพ่อสยาม คุณแม่คริสติน่า และลูกๆ น้องไท น้องทีน่า บอกว่าตั้งใจมาช็อป โดยเฉพาะคุณแม่บอกว่า ชอบสถานที่ที่มีโรงเรียนสอนพิเศษให้ลูกๆ อย่างที่นี่มีกว่า 20 โรงเรียน พอมาส่งลูกคุณแม่ก็ไปช็อปปิ้ง ทานอาหาร ส่วนคุณสามีก็ชอบตรงไปที่ร้านกีฬา เวลาไปเดินทางเลยต้องหาศูนย์การค้าที่ครบจบได้ที่เดียว ซึ่งที่นี่มีชอบมากๆ ค่ะ

          ปิดท้ายงานด้วยแฟชั่นโชว์เปิดตัวไฮเอนด์มอลล์สุดแกรนด์ โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ นางเอก ซุป'ตาร์ ญาญ่า - อุรัสยาแปลงโฉมเป็น "เจ้าหญิงคริสตัล" เดินฟินาเล่ออกมาพร้อมสวมมงกุฏและเครื่องเพชร บิวตี้ เจมส์ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โชว์ออร่าเปล่งประกายเจิดจรัสแข่งกับแสงเรืองรองของคริสตัลสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แขกที่มาร่วมงาน

          ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดไฮเอนด์ไปกับ คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) ช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์สุดโก้แห่งใหม่ ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ คริสตัล วีรันด้า (Crystal Veranda) เดอะ คริสตัล เฟส 3 ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-101-5959
« Last Edit: February 01, 2016, 03:13:46 PM by MSN »

MSN on February 03, 2016, 03:04:05 PM
ญาญ่า นำทัพดาราสาวแซบ เนย – น้ำชา – เมย์ – แนท เปิดซิงห้างหรู คริสตัล วีรันด้า เลียบทางด่วนรามอินทรา









          ทำเอา ซุป'ตาร์ สาว ญาญ่า – อุรัสยา ถึงกับร้อง ว๊าว ว๊าว ว๊าว ทันทีที่เดินทางมาถึง คริสตัล วีรันด้า (เดอะ คริสตัล เฟส 3) ศูนย์การค้าสุดหรูแห่งใหม่ ใจกลางถนนเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา ของผู้บริหารสาวเก่ง ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ที่ชวน ญาญ่า มาเดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่ ในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ฉลองเปิดตัวศูนย์การค้าฯ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันก่อน

          งานนี้ก่อนจะขึ้นรันเวย์ ญาญ่า ขอเดินชมความงดงามของงานดีไซน์ระดับโลกที่มาตกแต่งทั่วศูนย์การค้า พร้อมไปชมร้านเสื้อผ้าของเพื่อนในวงการที่ตบเท้ามาเปิดช็อปร้านเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองที่นี่ นำทีมโดย สาว เนย โชติกา เจ้าของแบรนด์ โชติกา (CHOTIKA) เสื้อผ้า แนว เซ็กซี่ แกรม ที่ขายดีในไอจี จนต้องมาเปิดหน้าร้านสุดหรู เช่นเดียวกับ น้ำชา – ชีรณัฐ ที่ทำแบรนด์ ชีรณัฐ (SHERANUT) เสื้อผ้าแนว อัลตร้า โมเดิร์น (Ultra Modern) ทันสมัย แต่ยังแฝงไปด้วยความคลาสซี่ จนดังในไอจี เลยขอมาเปิด ป็อปอัพ สโตร์ ให้แฟนๆ ได้มาช็อปง่ายๆ ขณะที่ เมย์ – มาริษา ฮอร์น เปิดแบรนด์ชื่อ มาริฮอร์น (MARIHORN) เสื้อผ้าแนว หรู หวาน เหมาะใส่ออกงาน หรือ ในวันพิเศษ

          ปิดท้ายกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการที่ทำเอา ญาญ่า แอบเกร็ง เพราะนอกจากต้องแปลงโฉมเป็น เจ้าหญิงคริสตัล ในชุดราตรีสีขาวสวยสง่าแล้ว ไฮไลต์คือต้องใส่มงกุฏและเครื่องเพชร บิวตี้ เจมส์ มูลค่า 100 กว่าล้าน เปล่งแสงระยิบระยับเข้าตาสาวๆ ทั่วทั้งงาน พร้อมด้วยขบวนแฟชั่นโชว์สุดชิคจาก แนท-อนิพรณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และ 3 สาว เวที The Face Thailand จีน่า, ซาบิน่า, ตีญ่า และนายแบบนางแบบคับคั่ง ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจสาวๆ แน่นศูนย์การค้าฯ

MSN on February 03, 2016, 03:05:00 PM
ภาพข่าว: “ญาญ่า” สวมมงกุฏ 100 ล้านบาท เปิดงานห้างหรู “คริสตัล วีรันด้า” เลียบทางด่วนรามอินทรา



          นางเอก ซุป'ตาร์ ญาญ่า – อุรัสยา (ที่ 3 จากซ้าย) แปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงคริสตัล สวมมงกุฏเพชร บิวตี้ เจมส์ มูลค่า 100 ล้านบาท ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่ งานฉลองเปิดตัวศูนย์การค้า คริสตัล วีรันด้า (เดอะ คริสตัล เฟส 3) จัดโดย ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้บริหารโครงการฯ พร้อมด้วยนางแบบจาก The Face Thailand และนายแบบนางแบบร่วมงานคับคั่ง เมื่อวันก่อน