แอมเวย์เปิดตัว “อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์” เจาะกลุ่มสาวเริ่มทำงานจัดประกวดท้าสาวให้กล้าเผยผิวสวยเป็นธรรมชาติ
แอมเวย์รุกตลาดเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าสำหรับสาวเริ่มทำงาน เปิดตัว “อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์” ชูส่วนผสมธรรมชาติที่มาจาก 4 ทวีป พร้อมระบบการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวจากฟาร์มชีวภาพที่ผ่านการรับรอง เผยแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท จัดกิจกรรมท้าสาวกล้าเผยผิวสวย ให้ความรู้วิธีดูแลผิวอย่างถูกต้อง ประเดิมด้วย “งานอาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ พิงค์ บลอสซัม” เนรมิตสวนสีชมพูกลางกรุง และเฟ้นหาสาวหน้าใสถ่ายแบบกับ 3 ดาราหนุ่มฮอตในการประกวด “อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ แดร์ ทู โชว์”
นายกิจธวัช ฤทธีราวี ผู้จัดการทั่วไป-ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์และการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า จากการวิจัยความต้องการผู้บริโภคในตลาดเครื่องสำอาง พบว่า ผู้หญิงต้องการเครื่องสำอางที่สามารถบำรุงผิวหน้าได้ดี โดยไม่ต้องมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก อาร์ทิสทรีจึงได้พัฒนาเครื่องสำอางถนอมผิวใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของหญิงสาวได้ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ กลุ่มสินค้า “อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ (ARTISTRY essentials)” ซึ่งเป็นการผสานรวมกันระหว่างตัวแทนแห่งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ากับคุณค่าของพืชสมุนไพรที่ล้ำค่าจากธรรมชาติ ภายใต้สโลแกนที่ว่า ARTISTRY…True Science, True Beauty
“นอกจากคัดสรรส่วนผสมธรรมชาติที่ดีซึ่งมีแหล่งกำเนิดจาก 4 ทวีปแล้ว ระบบการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยววัตถุดิบยังมาจากฟาร์มชีวภาพที่ได้มาตรฐานผ่านการรับรองของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนมั่นใจได้ว่า กำลังใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอันอ่อนโยนแต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมกับผิวหน้า” นายกิจธวัชกล่าว
นายกิจธวัชกล่าวต่อไปว่า “อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์” เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชุดพื้นฐานมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นผู้หญิงวัยเริ่มต้นทำงานหรือกลุ่ม“เฟิร์ส จ็อบเบอร์” (First Jobber) โดยเฉพาะกลุ่มที่มีอายุระหว่าง 20-25 ปี ที่ต้องมีวิธีเริ่มต้นดูแลผิวหน้าที่ดี จึงจะสามารถถนอมผิวสวยใสไว้ได้ยาวนาน การขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มสาวเริ่มทำงานนี้ จะช่วยสนับสนุนให้นักธุรกิจแอมเวย์สามารถเจาะตลาดใหม่ๆได้มากขึ้น โดยเฉพาะการขยายธุรกิจในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจมีธุรกิจเป็นของตัวเอง* ซึ่งปัจจุบันมีสัดส่วนอยู่ถึง 30% ของจำนวนนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ
“อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาวรุ่นใหม่ และโดดเด่นด้วยคุณสมบัติของส่วนผสมธรรมชาติและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เรามั่นใจว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนให้ยอดขายของบริษัทเติบโตถึง 7% ตามเป้าหมายในปีนี้ โดยได้วางแผนส่งเสริมการตลาดด้วยงบประมาณถึง 100 ล้านบาท โดยเฉพาะภาพยนตร์โฆษณาความยาว 45 วินาที ชุด “แดร์ ทู โชว์” (Dare to Show) ที่สื่อสารถึงสาวทำงานรุ่นใหม่ให้กล้าเผยผิวสวยใสเป็นธรรมชาติ” นายกิจธวัชกล่าว
นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า อาร์ทิสทรียังคงครองใจผู้หญิงทั่วโลก โดยเป็นผู้นำในกลุ่มเครื่องสำอางพรีเมี่ยมซึ่งมียอดขายชุดถนอมผิวและชุดสีสันสูงสุดติด 1 ใน 5 ของโลก** และสำหรับตลาดในประเทศไทย อาร์ทิสทรีก็ยังคงเป็นผู้นำในกลุ่มเครื่องสำอางพรีเมี่ยมซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ 1 เช่นกัน** ส่วนกลุ่มเป้าหมายของอาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์นั้น ถือเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและมีจำนวนมากถึง 2 ล้านคนในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีในการขยายตลาดให้กว้างขึ้น ทำให้เราเชื่อมั่นในการบุกตลาดความงามสู่กลุ่มเป้าหมายนี้
นางรัตนากล่าวต่อไปว่า นอกจากแผนโฆษณาแล้ว เรายังจัดกิจกรรมการตลาดพร้อมรายการโปรโมชั่นมากมายเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า โดยจัดการเปิดตัวสินค้าในงาน “อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ พิงค์ บลอสซัม” (ARTISTRY essentials Pink Blossom) ระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคมนี้ ที่โซนอีเดนและโซนเอเทรียม ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานได้เนรมิตสวนสีชมพูกลางกรุงและสุดยอดประติมากรรมดอกไม้สีชมพูนานาพันธุ์จากฝีมือนักจัดดอกไม้ชื่อดัง พร้อมดอกไม้ที่หาชมได้ยาก 4 ชนิด จากยุโรปและประเทศจีนมาจัดแสดงให้ชมกัน นอกจากนั้น ยังมีการสาธิตวิธีใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างถูกวิธี และเทคนิคการดูแลผิวหน้าประเภทต่างๆ พร้อมบริการเครื่องตรวจวิเคราะห์ผิวเทคโนโลยีล่าสุดเอกสิทธิ์เฉพาะของอาร์ทิสทรีชื่อ เครื่องวิเคราะห์ผิวเฟสเซส (FACES - Facial Analysis Computer Evaluation System) วิเคราะห์ภาพถ่ายของผิวทั่วใบหน้า เพื่อตรวจเช็คหาริ้วรอยและจุดด่างดำที่ซ่อนอยู่ สาวคนไหนสนใจแวะไปร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ผู้โชคดีจะได้สิทธิ์ในการตรวจวิเคราะห์ผิวฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
“ยิ่งไปกว่านั้น อาร์ทิสทรีขอเชิญชวนทีมสาวหน้าใสที่มีอายุระหว่าง 20-29 ปี ทีมละ 3 คน มาแจ้งเกิดหน้าสวยใสง่ายๆ ด้วยการเข้าร่วมประกวด “อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ แดร์ ทู โชว์” (ARTISTRY essentials Dare to Show Contest) โดยผู้ชนะในรอบแรกจะได้เข้าเวิร์คช็อปพิเศษเพื่อเรียนรู้เคล็ดลับในการดูแลผิวอย่างถูกวิธี ส่วนทีมที่ชนะเลิศ จะได้ร่วมถ่ายแฟชั่นกับ 3 สุดยอดดาราหนุ่มในฝัน ต่าย - ณัฐพล ลียะวณิช ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และบอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เผยแพร่ในนิตยสาร ELLE Marie Claire และCleo เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2552 ภายในงานเปิดตัวนี้ หรือสมัครได้ที่ แอมเวย์ ช็อป หรือสมัครผ่านนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ” นางรัตนากล่าวในที่สุด
อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ เป็นผลิตภัณฑ์ชุดพื้นฐานในการบำรุงผิว 3 ขั้นตอน ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว (Cleanser) ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพผิว (Toner) และผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้น (Moisturizer) ที่มีสารป้องกันแสงแดดเอสพีเอฟ 15 ยูวีบี/ยูวีเอ (SPF15 UVB/UVA)
“อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์” ถือเป็นผลิตภัณฑ์โดดเด่นของอาร์ทิสทรีในปีนี้ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีแหล่งกำเนิดจาก 4 ทวีป ได้แก่ อินเดียน ฟิก (Indian Fig) จากแอฟริกาเหนือ เพื่อช่วยเก็บกักความความชุ่มชื่นให้ผิว อะเซโรลา เชอรี ไฟเบอร์ (Acerola Cherry Fiber) จากอเมริกาเหนือ ช่วยสร้างความสมดุลและควบคุมความมันส่วนเกินให้กับผิว เชีย (Chia) จากอเมริกาใต้ เพื่อให้ความชุ่มชื้นและสารบำรุง และออริกาโน่ (Oregano) จากยุโรป ช่วยชำระล้างสารพิษ นำความบริสุทธิ์คืนสู่ผิว
นอกจากนั้น อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ยังคิดค้นมาจากเทคโนโลยีอันทันสมัยหลายประการ โดยมีนวัตกรรมที่โดดเด่น ได้แก่ เดเสิร์ท ไฮเดรชั่น (Desert Hydration) การใช้พืชต่างๆ ที่สามารถยืนหยัดอยู่ในสภาพ แวดล้อมอันแห้งแล้งเป็นส่วนผสมเพื่อช่วยสร้างและรักษาความชุ่มชื่นที่สำคัญของผิวและ ออร่า ออฟ โพรเทคชั่น (Aura of Protection) เทคโนโลยีชนิดใหม่ที่อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร ช่วยสร้างการปกป้องผิวจากการทำร้ายของธรรมชาติเสมือนเสริมปราการให้กับผิว มีอยู่ในผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้น (Moisturizer)
อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ ผ่านการทดสอบอาการแพ้จากผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตาและแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดสิวและการอุดตันรูขุมขน พร้อมรับประกันความพอใจ ยินดีคืนเงิน มีด้วยกัน 2 ชุดได้แก่ อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ ไฮเดรทติ้ง ซิสเต็ม (ARTISTRY essentials hydrating system) สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง และ อาร์ทิสทรี เอสเซนเชียลส์ บาลานซิ่ง ซิสเต็ม (ARTISTRY essentials balancing system) สำหรับผิวผสมถึงผิวมัน ราคาทั้งชุดๆ ละ 3,062 บาท ราคาสมาชิกเพียง 2,450 บาท เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ สั่งซื้อได้จากนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amway Call Center 0-2725-8000 หรือ
www.amwayshopping.com และ
www.artistry.co.th