news on January 26, 2016, 05:28:39 AM
บริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟ (Cox Automotive) ผู้นำในธุรกิจซื้อขายรถยนต์ในสหรัฐ ฯ ทำการเปลี่ยนแปลงระบบงานให้เป็นดิจิตอลโดยใช้โซลูชั่นของเรดแฮท




บริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟเป็นบริษัทแม่ของบริษัทค้ารถยนต์หลายรายรวมทั้งบริษัทเคลลี่บลูบุ้ค (Kelly Blue Book) ประมาณการว่าจะสามารถประหยัดเวลาลงได้ถึง 10 ปีและประหยัดค่าใช้จ่ายกว่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ฯ ด้วยการใช้แพลตฟอร์มการจัดการคลาวด์แบบผสมในชื่อ CloudForms ของเรดแฮท

กรุงเทพมหานคร วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559 – เรดแฮท อิงค์ (NYSE: RHT) ผู้นำในโซลูชั่นซอฟท์แวร์แบบโอเพ่นซอร์ส ประกาศว่าบริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟ ผู้นำในธุรกิจบริการซื้อขายรถยนต์และโซลูชั่นการตลาดแบบดิจิตอลที่เป็นตลาดกลางระหว่างผู้ค้ารถยนต์และผู้บริโภค ได้นำ Red Hat CloudForms, Red Hat Gluster Storage และ Red Hat Enterprise Virtualization มาปรับใช้เพื่อให้ระบบคลาวด์ภายในของตนสามารถขยายความสามารถรองรับการขอใช้บริการ (requests) ที่เพิ่มขึ้น อันเนื่องมาจากมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัท ค็อกซ์โอโตโมทีฟกล่าวว่านับตั้งแต่ใช้ Red Hat CloudForms เป็นต้นมาสามารถลดเวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนลงอย่างมากและประหยัดค่าใช้จ่ายได้หลายล้านดอลลาร์สหรัฐ ฯ

ปัจจุบันนี้อินเตอร์เน็ตกลายเป็นช่องทางสำคัญให้ผู้บริโภคสามารถค้นหารถยนต์ที่ตนต้องการและทำการซื้อขายได้เอง ดังนั้นบริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงระบบของตนเองให้เป็นดิจิตอลมากขึ้นและขยับบริการที่เป็นแบรนด์สำคัญของตนขึ้นเป็นระบบออนไลน์ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้สำหรับลูกค้าของบริษัทผู้ค้ารถยนต์ทั้งหลายและบริษัทเคลลี่บลูบุ้คสามารถทำการซื้อขายรถยนต์กันได้ ตลาดกลางซื้อขายรถยนต์แบบออนไลน์กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้จำนวนการขอใช้บริการแอพพลิเคชั่นและเครื่องมือต่างๆ ของบริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟจากลูกค้าเพิ่มขึ้นเช่นกัน  มากกว่า 2 ใน 3 ของจำนวนการซื้อขายรถยนต์ในประเทศสหรัฐ ฯ ใช้ระบบของบริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟเป็นตัวกลางในกระบวนการซื้อขายในขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่ง ดังนั้นบริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟจึงจำเป็นต้องรีบจัดหาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ให้บริการบนเว็บเพื่อให้สามารถรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดไว้ได้และรองรับการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของการปริมาณการใช้งานบนระบบและจำนวนการขอใช้บริการของลูกค้าซึ่งมีผลทำให้เวลาในการให้บริการช้าลง

บริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟมีความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องยาวนานกับเรดแฮทมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 จึงได้เลือก Red Hat CloudForms มาใช้ในการจัดการโครงสร้างพื้นฐานของระบบคลาวด์ของตนและสร้างบริการที่พนักงานของบริษัทสามารถให้บริการตนเองได้ (self-service) ในการเข้าถึงระบบไอทีของแบรนด์ต่าง ๆ ของบริษัทที่มีมากกว่า 25 แบรนด์  บริษัท ฯ ใช้ Red Hat CloudForms ทำให้ระบบของทุกแบรนด์ของบริษัทฯแสดงผลเสมือนเป็นหนึ่งเดียว (single unified interface) พนักงานในทุก ๆ แผนกของบริษัทที่กำลังบริการลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ อยู่สามารถเห็นสภาพแวดล้อมของระบบไอทีโดยรวมร่วมกัน จึงเป็นการง่ายสำหรับนักพัฒนาระบบ ผู้ออกแบบระบบ และผู้ชำนาญการทดสอบระบบที่จะทำการพัฒนาระบบไอทีที่ผู้ใช้สามารถให้บริการตนเองได้ง่ายขึ้น  Red Hat CloudForms ทำให้กลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท ฯ สามารถทำงานร่วมกันอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและให้บริการแก่ลูกค้าได้เร็วขึ้น ลดเวลาในการออกผลิตภัณฑ์ใหม่และการทดสอบที่กินเวลาถึง 3 สัปดาห์ลงให้เหลือเพียงแค่ไม่เกิน 20 นาที

หน้าจอแสดงผลของ Red Hat CloudForms สามารถแสดงให้เห็นระบบต่าง ๆ พร้อมกันได้หลาย ๆ ระบบ และแสดงตารางเปรียบเทียบได้ อย่างละเอียดแตกย่อยลงลึก (granular metrics) ส่งผลทำให้ทีมงานของ บริษัท ฯ สามารถใช้ระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนั้นยังนำ Apache Hadoop infrastructure ที่วางพื้นฐานอยู่บน Red Hat Enterprise Linux มาใช้ในการริเริ่มทำบิ้กดาต้า (Big Data) อีกด้วย รวมทั้งใช้ Red Hat Gluster Storage ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ระบบเปิดที่ใช้ในการจัดการไฟล์ของระบบเก็บข้อมูล (file storage system) และใช้ Red Hat Enterprise Virtualization เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกลยุทธ์บิ้กดาต้า ทำให้สามารถแสดงผลข้อมูลได้มากขึ้นในหน้าจอเดียว พนักงานของบริษัท ฯ จึงสามารถเห็นการปฏิสัมพันธ์กันระหว่างลูกค้ากับเว็บไซต์ต่าง ๆ ของตนเอง และสามารถสร้างประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าที่เฉพาะตัวแก่ลูกค้าแต่ละรายได้

นอกจากนั้นบริษัท ฯ ยังใช้ Red Hat Insight ซึ่งจะให้บริการในการวิเคราะห์ข้อมูลการทำงานสำหรับผู้จัดการที่ต้องการทำงานเชิงรุก (proactive) ในการจัดการระบบไอทีของตน  Red Hat Insight ทำให้ผู้เชี่ยวชาญในการใช้เรดแฮทสามารถให้บริการช่วยเหลือลูกค้าได้หลายหมื่นรายพร้อม ๆ กัน และให้ข้อมูลในการประเมินความเสี่ยงอย่างทันเวลาที่เป็นจริง (real-time) เกี่ยวกับจุดวิกฤตของโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีของตน ด้วย Red Hat Insight ทำให้บริษัท ฯสามารถระบุปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ประเด็นที่อาจเป็นปัญหาในการปรับใช้ซอฟท์แวร์ และมีเครื่องมือนำทางในการช่วยแก้ปัญหาความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความเสถียรของระบบ ประสิทธิภาพและความปลอดภัยของระบบ  ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงการหยุดชะงักการให้บริการของระบบไอทีที่คาดไม่ถึงและสามารถใช้ระบบไอทีของตนไห้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด


คำกล่าวสนับสนุน
Joe Fitzgerald รองประธานฝ่ายการจัดการของเรดแฮท
“บริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟเป็นตัวอย่างที่น่าตื่นเต้นของบริษัทที่ทำการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานของตนเองให้เป็นดิจิตอลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ทัน ด้วยการเปลี่ยนแปลงเป็นดิจิตอลนำมาซึ่งความท้าทายในการบริหารจัดการแนวใหม่สำหรับโครงสร้างพื้นฐานบนระบบคลาวด์ และลูกค้าคาดหวังว่าจะมีบริการที่ลูกค้าสามารถบริการตัวเองได้มาด้วย การใช้โซลูชั่นบน Red Hat CloudForms เราเชื่อว่าบริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟไม่เพียงแต่จะสามารถบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์แบบผสมของตนได้เป็นอย่างดี แต่ยังจะทำให้สามารถมีผลตอบแทนการลงทุน (ROI) ที่ดีขึ้นอย่างทันตาเห็น ไม่เพียงแต่การลดค่าใช้จ่าย แต่ยังรวมถึงการร่นเวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดลงอีกด้วย”

Jason Cornell ผู้จัดการแผนก Cloud and Infrastructure Automotive ของบริษัทค็อกซ์โอโตโมทีฟ

“ Red Hat CloudForms เป็นเสมือนมีดพกอเนกประสงค์ของกองทัพสวิต (Swiss Army knife) คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างจากระบบไอทีของคุณด้วยการนำมันมาเป็นส่วนประกอบในระบบ มันทำให้คุณสามารถทำความเข้าใจอย่างครบถ้วนและตัดสินใจอย่างฉลาดบนระบบโครงสร้างพื้นฐานไอทีของคุณ เราสามารถทำการวิเคราะห์ให้เห็นจำนวนทรัพยากรและเวลาที่ถูกใช้ในการปรับปรุงมันให้เหมาะสมใช้งานได้กับระบบของเรา และเราค้นพบว่าโซลูชั่นของเรดแฮทนี้สามารถช่วยประหยัดเวลาในการทำงานของเราลงถึงกว่า 10 ปีที่ต้องใช้ในการรอค่อยทรัพยากรให้พร้อมและประหยัดเงินกว่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ฯ ในปีที่แล้ว นอกจากนั้นด้วย Red Hat Insight ยังทำให้เราสามารถแก้ปัญหาที่เป็นวิกฤตได้ก่อนมันจะเกิดขึ้น เราไม่จำเป็นต้องค่อยดูแลแต่ละระบบเพราะว่าเรามีเครื่องมืออันหนึ่งอันเดียวที่ทำให้เราเห็นข้อมูลทุกระบบได้อย่างครบถ้วน เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่บริษัทอย่างเรดแฮทจะต้องมีเป้าหมายเดียวกันกับเรา เข้าใจในธุรกิจของเราและความสำเร็จที่เราพยายามจะไปให้ถึง และเข้าใจระบบโครงสร้างพื้นฐานและระบบธุรกิจโดยรวมของเรา ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ เราพยายามจะเปลี่ยนแปลงตัวเองตามให้ทัน และเราคาดหวังว่าเรดแฮทจะเป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญในการช่วยเหลือเราให้เดินทางไปบนเส้นทางนี้ได้ตลอดรอดฝั่ง”


แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม
Learn  the full Cox Automotive success story
Watch the Cox Automotive success story  video
Learn more about Red Hat CloudForms
Learn more about Red Hat Gluster Storage
Learn more about Red Hat Insight
Read more  Red Hat customer success story


การเชื่อมต่อกับเรดแฮท
Learn more about Red Hat
Get more news in the Red Hat newsroom
Read the Red Hat blog
Follow Red Hat on Twitter
Like Red Hat on Facebook
Watch Red Hat videos on YouTube
Join Red Hat on Google+
Follow Red Hat on LinkedIn


เกี่ยวกับเรดแฮท อิงค์
เรดแฮทคือผู้ให้บริการโซลูชันโอเพ่นซอร์สชั้นนำของโลก ด้วยการนำวิธีการที่พัฒนาขึ้นโดยชุมชนมาใช้เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีคลาวด์ ระบบเสมือนจริง การจัดเก็บข้อมูล Linux และเทคโนโลยีมิดเดิลแวร์อันทรงประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Red Hat ยังนำเสนอการบริการสนับสนุน ฝึกอบรม และให้คำปรึกษาที่ได้รับรางวัล ในฐานะศูนย์รวมเครือข่ายระดับสากลขององค์กร พันธมิตร และชุมชนผู้ใช้โอเพ่นซอร์ส Red Hat ได้ช่วยเหลือในการสร้างเทคโนโลยีนวัตกรรมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะทำให้ทรัพยากรมีการเติบโต และเตรียมพร้อมให้ลูกค้าพร้อมสำหรับอนาคตของวงการเทคโนโลยีสารสนเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมที่ http://www.redhat.com

Forward-Looking Statements ของ เรดแฮท
ข้อความที่แสดงอยู่ในข่าวนี้อาจจะมีข้อความอันใดอันหนึ่งซึ่งเป็น forward-looking statements ตามความหมายในบทบัญญัติของกฎหมาย the Private Securities Litigation Reform Act of 1995 ของ ประเทศสหรัฐอเมริกา forward-looking statements เป็นข้อความแสดงการคาดการณ์ในปัจจุบันถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตโดยวางราก ฐานอยู่บนสมมติฐานที่แน่นอนและข้อความนั้นประกอบด้วยข้อความใด ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงกับข้อเท็จจริงในอดีตหรือปัจจุบัน ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจจะแตกต่างจากที่แสดงไว้ใน forward-looking statements ในข่าวนี้ อันเป็นผลเนื่องมาจากปัจจัยที่สำคัญหลายประการ อันได้แก่ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความสามารถของบริษัทเองที่จะแข่งขันอย่างมี ประสิทธิภาพ ความสามารถที่จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาและกระตุ้นให้เกิดความต้องการในผลิตภัณฑ์นั้น และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในเวลาที่เหมาะสม การเลื่อนหรือลดการใช้จ่ายในเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลจากการควบรวมกันทางอุตสาหกรรม ความแข็งแกร่งของบริษัทหลังจากมีการควบรวมกัน และความสามารถที่ประสพความสำเร็จในการทำให้ตลาดยอมรับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ ความไม่แน่นอนและความเสียหายเป็นผลมาจากการถูกฟ้องร้องและผลจากการพิจารณา คดี ความไม่สามารถอย่างเพียงพอในการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา และความเป็นไปได้ที่อาจจะละเมิดการอ้างสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลที่ สาม ความเสี่ยงอันเนื่องมาจากความปลอดภัยของข้อมูลและข่าวสารที่อ่อนไหว การไม่มีประสิทธิภาพในการจัดการและการควบคุมการเติบโตของบริษัทหรือผลการ ปฏิบัติงานในต่างประเทศ ความผันผวนในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ การเปลี่ยนแปลงในบุคคลสำคัญหรือการพึ่งพาบุคคลสำคัญของบริษัท รวมทั้งปัจจัยอื่น ๆ ที่ได้แสดงในรายงานประจำปีล่าสุดของบริษัทตาม FORM 10-K (ท่านสามารถเข้าถึงสำเนาผ่านทางเว็บไซต์ของ Securities and Exchange Commission ของประเทศสหรัฐอเมริกาได้ที่ http://www.sec.gov) ซึ่งอยู่ในหัวข้อ Risk Factors และ Management’s Discussion and Analysis of Financial Condition and Results of Operations นอกเหนือจากปัจจัยเหล่านี้ ผลการทำงานที่แท้จริงในอนาคตอาจจะแตกต่างออกไป อันเนื่องมาจากปัจจัยทั่วไปอื่น ๆ อันได้แก่สภาพและอัตราการเติบโตของตลาดและอุตสาหกรรมโดยทั่วไป ภาวะทางการเมืองและเศรษฐกิจ การเปลี่ยนแปลงในนโยบายสาธารณะและรัฐบาล และผลกระทบอันเนื่องมาจากหายนะภัยทางธรรมชาติอย่างเช่นแผ่นดินไหวและน้ำท่วม forward-looking statements ที่อยู่ในข่าวนี้แสดงให้เห็นทัศนะของบริษัท ณ ปัจจุบันที่แถลงข่าวนี้ และทัศนะนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทอาจจะเลือกที่จะปรับปรุงบางจุดให้ทันสมัยใน forward-looking statements นี้ หรือบริษัทอาจจะสละสิทธิที่จะรับผิดชอบที่จะกระทำการดังกล่าว forward-looking statements เหล่านี้ไม่ได้แสดงให้เห็นทัศนะของบริษัทในอนาคตหลังจากวันที่แถลงข่าวนี้ แล้ว

Red Hat , Red Hat Enterprise Linux, CloudForms และ the Shadowman logo เป็นเครื่องหมายการค้าของ Red Hat, Inc., ซึ่งจดทะเบียนไว้ในประเทศสหรัฐเมริกาและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก . Linux® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Linus Torvalds ซึ่งจดทะเบียนไว้ในประเทศสหรัฐเมริกาและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก
« Last Edit: January 26, 2016, 08:18:04 AM by news »