happy on January 21, 2016, 09:24:05 PM

เอมิเรตส์ เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยบนมือถือ


สายการบินเอมิเรตส์ผู้เชื่อมโยงผู้คน สถานที่และเศรษฐกิจทั่วโลก เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยบนมือถือเป็นครั้งแรก (emirates.com/th ) เพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายและบริการที่ยอดเยี่ยม

เว็บไซต์บนมือถือของสายการบินเอมิเรตส์ สามารถให้บริการ ดังนี้
การจองและสำรองที่นั่งออนไลน์
การเช็คอินออนไลน์
การจัดการบุ๊คกิ้ง
ข้อมูลสถานะล่าสุดของเที่ยวบิน
ข้อมูลตารางเที่ยวบิน



ลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นอันหลากหลายของเว็บไซต์ภาษาไทยบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยอุปกรณ์มือถือและสมาร์ทโฟน โดยการปัดหน้าจอเพียงเล็กน้อยก็จะสามารถจองเที่ยวบิน จัดการบุ๊คกิ้ง และรับข้อมูลที่อัพเดทตามการเดินทางจริง ซึ่งช่วยให้ตลอดทั้งการเดินทางของพวกเขาสะดวกสบายยิ่งขึ้น

นายจาเบรอร์ อัล อะซีบี้ ผู้จัดการประจำเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “ผู้โดยสารของเรามีความนิยมและความไว้วางใจต่ออุปกรณ์มือถือเพื่อใช้ในการเชื่อมต่อเพิ่มมากขึ้น เราจึงมั่นใจว่าโทรศัพท์มือถือเป็นเทคโนโลยีหนึ่งที่สามารถช่วยเพิ่มขีดจำกัดด้านประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างมีนัยสำคัญ”     
           
“เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์จากความยอดเยี่ยมของสินค้าและบริการซึ่งมีความสำคัญต่อเราเป็นอย่างยิ่ง เราจึงได้เพิ่มบริการด้านเว็บไซต์มาช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถใช้บริการที่หลากหลายได้อย่างง่ายและสะดวกขึ้น พร้อมใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลาอีกด้วย และแน่นอนว่าลูกค้าจะสามารถจองเที่ยวบินที่สะดวกที่สุดไม่ว่าจะต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ หรือภูเก็ต ปัจจุบันประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญของเอมิเรตส์ เราจึงหวังว่าการเปิดให้บริการนี้จะช่วยส่งเสริมประสบการณ์การบินที่ดีของเอมิเรตส์สู่นักท่องเที่ยวได้มากยิ่งขึ้น”

เว็บไซต์บนมือถือของสายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการในประเทศไทยทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย
สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ emirates.com/th



เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) หนึ่งในสายการบินระดับนานาชาติที่มีความเติบโตทางด้านธุรกิจสายการบินสูงสุด เชื่อมโยงกรุงเทพและดูไบ ด้วยการบริการ 42 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเที่ยวบินจากภูเก็ตสู่ดูไบ จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่ดูไบ จำนวน 6 เที่ยวบินต่อวัน โดยให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 จำนวน 4 เที่ยวบิน ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่ 150 เส้นทางใน 80 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2555-2556  เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 245 ลำ มีเครื่องบิน A380 ที่รอรับมอบ ณ ปัจจุบัน จำนวน 259 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ในปีพ.ศ 2553 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่าง กรุงเทพฯ-ดูไบ และ กรุงเทพ-ฮ่องกง ตั้งแต่ปี 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม 2555 ทั้งนี้สายการบินเอมิเรตส์ยังเป็นสายการบินผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ รายการกอล์ฟ ไทยแลนด์ โอเพ่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th
หรือติดต่อ 02-664 1040
« Last Edit: January 22, 2016, 08:20:23 PM by happy »