FANCLUBENJOYJAM on January 13, 2016, 08:18:02 AM
“บัลลังก์ดอกไม้” บวงสรวงแล้วจ้า









          บิ๊กบอสคนสวย "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" แห่งค่ายเวฟทีวี ถือฤกษ์ดี วันดีเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 เวลา 09.59 น. นำทีมนักแสดงคับคั่ง อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ , เต้ย จรินทร์พร , บีม กวี , ชาช่า มัจฉา , เนย โชติกา , มาวิน , ภัทร ฉัตรบริรักษ์ , ดี้ ชนานา , ป๋อง พิมพ์แข , ต้อย เศรษฐา , ใหม่ ณัฐฐา , ผัดไท , โกสินทร์ และ มีน สรัลธร เข้าพิธีบวงสรวงละคร "บัลลังก์ดอกไม้" ที่ช่อง 3 หนองแขม หลังจากที่เริ่มถ่ายทำไปแล้วหลายคิว เรียกว่าเป็นละครอีกเรื่องที่น่าจับตา เพราะได้เคมีใหม่ที่ยังไม่เคยเจอกันอย่างพระนาง มาริโอ้ คู่ เต้ย จรินทร์พร และ บีม กวี คู่สาวใส ชาช่า มัจฉา มาดึงดูดความน่าสนใจได้มากเลยทีเดียว

FANCLUBENJOYJAM on February 06, 2017, 10:48:43 PM
เรื่องย่อตอน “บัลลังก์ดอกไม้” ออกอากาศ วันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2560 (ศ. เวลา 20.45 น.// ส.-อา. เวลา 20.15 น. ช่อง3 HD ช่อง33)









          ตอนที่ 4 วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560
          พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) เริ่มเข้าไปทำงานที่สัตยาอสังหา โดยมีอนาวินทร์ (มาริโอ้) คอยก่อกวนประสาท โชคดีที่พุดชมพูได้ทรงรบ (บีม กวี) ทนายความ และช่อม่วง (ชาช่า มัจฉา) เพื่อนสนิทที่เข้ามาทำงานในตำแหน่งเลขาคอยช่วย พุดชมพูเริ่มพบความผิดปกติของโครงการในบริษัท จึงเรียกการันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) และชวกร (โก โกสินทร์) มาสอบถามเบื้องต้น ก่อนพุดชมพู จะเซ็นต์เอกสารผ่านเพื่อล่อให้คนผิดเคลื่อนไหว และมั่นใจว่าน่าจะมีการโกงเกิดขึ้นในบริษัทเหมือนที่ ปู่เล็ก (ต้อย เศรษฐา) เคยสงสัย จึงสั่งให้ช่อม่วงตรวจสอบเอกสาร และหาหลักฐานเอาผิดคนโกงให้ได้ พุดชมพูชวนอนาวินทร์ให้ไปทำงานที่ไร่ตามเงื่อนไขในพินัยกรรมซะที แม้อนาวินทร์จะไม่อยากไป แต่พุดชมพูก็มีวิธีการพูดให้อนาวินทร์เปลี่ยนใจไปทำงานที่ไร่อุ่นรักได้สำเร็จ พุดชมพูโทรบอกภัทรา (ใหม่ นัฎฐา ลอยด์) และจิตรา (ดีใจ ดีดีดี) เรื่องที่อนาวินทร์จะมาทำงานที่ไร่ ทั้งสองตื่นเต้นเตรียมการ ต้อนรับยกใหญ่ทำเอาโจ้ (มาวิน) ที่มาคอยช่วยงานรู้สึกไม่ค่อยชอบใจ แถมทันทีที่มาถึงอนาวินทร์ก็ ทำตัวเรื่องเยอะจนพุดชมพูปวดหัว

          ตอนที่ 5 วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560
          พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) ต้องคอยประคับประคองเคี่ยวเข็ญให้อนาวินทร์ (มาริโอ้) ปรับตัวอยู่ได้ ทั้งต้องคอยสอนงาน สอนการใช้ชีวิต และเริ่มปรับเปลี่ยนความคิดของอนาวินทร์ไปทีละนิดละหน่อย แม้ชีวิตการทำงานในไร่ดอกเบญจมาศจะทุลักทุเลไม่สะดวกสบายแต่อนาวินทร์ก็ไม่ล่าถอยง่าย ๆ จนหวาย (เนย โชติกา) รู้เรื่องก็ตามมาหาอนาวินทร์ถึงไร่อุ่นรัก แต่ดันบังเอิญไปปะทะคารมลับฝีปากกับหนุ่มบ้านไร่ อย่างโจ้ (มาวิน) ที่ดูจะไม่ค่อยถูกชะตากันซักเท่าไหร่ ก่อนที่โจ้จะพาหวายมาเจออนาวินทร์ ที่กำลังทำ ตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับพุดชมพูเกินเหตุ จนหวายทนดูไม่ได้อาละวาดใส่พุดชมพู แต่โจ้เข้าไปรับหน้าทัน อนาวินทร์ดูถูกว่างานปลูกดอกไม้เป็นงานที่ไม่ได้ใช้สมอง ทำให้พุดชมพูที่มาได้ยินเข้าถึงกับโกรธมาก ออกปากท้าถ้าอนาวินทร์ปลูกดอกเบญจมาศให้ออกดอกได้ภายใน 3 เดือนสำเร็จ ก็จะยอมให้อนาวินทร์ กลับบ้านไม่ต้องทนทำงานอยู่ที่ไร่อุ่นรักถึง 1 ปี ตามที่ระบุไว้ในพินัยกรรม อนาวินทร์คิดว่าไม่เห็นจะยาก ยอมรับคำท้าทันที

          ตอนที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560
          เพราะความดื้อรั้นของอนาวินทร์ (มาริโอ้) ที่พยายามจะใช้ทางลัดปลูกเบญจมาศให้ออกดอกเร็ว ๆ ทำให้เกิดความผิดพลาดดอกเบญจมาศของอนาวินทร์ติดโรคตายทั้งแปลง พุดชมพู(เต้ย จรินทร์พร) เลยสั่งให้เผาทิ้งทั้งหมดเพราะโรคจะได้ไม่ติดต่อไปที่แปลงอื่น อนาวินทร์จึงเริ่มต้นเรียนรู้ใหม่ทีละขั้นตอน อย่างถูกต้องอีกครั้ง พุดชมพูไปช่วยโจ้ (มาวิน) และชาวบ้านสร้างเรือนกล้วยไม้ อนาวินทร์ที่ตามไปด้วย เห็นพุดชมพูทำตัวสนิทสนมกับโจ้ แถมใคร ๆ ก็ยังเห็นว่าทั้งคู่เป็นคู่ที่เหมาะสมกัน อนาวินทร์เลยทำ ตัวเกเรเรียกร้องความสนใจจากพุดชมพูบ้าง แต่ระหว่างทางกลับไร่รถของโจ้ติดหล่มทุกคนลงไปช่วย มีแต่ อนาวินทร์ที่นั่งสบายหลบฝนอยู่บนรถ พุดชมพูจึงต่อว่า ๆ ไร้น้ำใจ จนอนาวินทร์ยอมลงไปช่วยอีกแรง แต่เพราะตากฝนมาหนัก ทำให้อนาวินทร์ป่วย แต่ก็ยังพยายามไปช่วยพุดชมพูที่ถูกขังในห้องเก็บของได้ทัน แต่พอพุดชมพูฟื้นกลับต่อว่า ๆ อนาวินทร์แกล้งตนเหมือนที่เคยแกล้ง อนาวินทร์น้อยใจบวกกับไข้ขึ้นหนัก เลยเป็นลม พุดชมพูรู้ความจริงว่าอนาวินทร์ไม่ได้แกล้งตนก็รู้สึกผิด ปฐมพยาบาลดูแลอนาวินทร์จนฟื้นไข้ แล้วพุดก็เอ่ยปากขอโทษที่เข้าใจผิด อนาวินทร์รู้สึกดีที่พุดคอยดูแลตนและก็ปรับความเข้าใจกันได้

FANCLUBENJOYJAM on February 14, 2017, 11:43:34 PM
เรื่องย่อตอน “บัลลังก์ดอกไม้” ออกอากาศ วันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2560 (ศ. เวลา 20.45 น.// ส.-อา. เวลา 20.15 น. ช่อง3 HD ช่อง33)









          ตอนที่ 7 วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560
          อนาวินทร์ (มาริโอ้) เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จนพุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) พอใจที่ อนาวินทร์เป็นคนที่ดีขึ้น พร้อมกับความรู้สึกของทั้งคู่ที่เริ่มงอกงามเป็นความรู้สึกดี ๆ โดยไม่รู้ตัว จนหวาย (เนย โชติกา) ตามมาหาวินที่ไร่อุ่นรัก และเจอโจ้ (มาวิน) ที่มาหาพุด จึงชวนกันไปเที่ยวน้ำตกแล้วหวายก็ เกาะติดกับวินตลอดเวลา จนพุดหงุดหงิด ทำเอาโจ้ต้องออกปากถามถึงความรู้สึกที่พุดมีต่อวิน แต่พุดก็ยืน ยันว่าไม่คิดอะไรกับวิน โจ้แสดงความรู้สึกที่มีต่อพุดอยากจะขอโอกาสดูแลพุดต่อไป ทำให้พุดอึดอัดและ ต้องบอกปฏิเสธโจ้ไป หลังจากที่วินแยกตัวจากหวายได้ก็มาหาพุด ต่างฝ่ายต่างออกตัวว่าทั้งโจ้ และ หวาย ไม่ใช่แฟนของตัวเอง วินตัดสินใจเริ่มแสดงความรักต่อพุดอย่างเปิดเผย ทั้งกอดและแอบหอมแก้ม ทำเอา สาวแกร่งอย่างพุดเขินเสียอาการ แต่ก็รู้สึกดีกับวินเช่นกัน แต่แล้วก็มีเรื่องเกิดขึ้นที่สัตยาอสังหา เมื่อโครง การบ้านที่สร้างเกิดปัญหาร้องเรียนจนเป็นข่าวใหญ่โต ทำให้บริษัทเสียหายและเสียความเชื่อมั่นจากทุกคน อนาวินทร์และพุดชมพูต้องรีบกลับกรุงเทพเพื่อแก้ไขปัญหาทั้งหมด หลังจากแก้ไขเรื่องลูกบ้านมาประท้วง และการแถลงข่าวก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพราะอนาวินทร์ใช้ความจริงใจยอมรับผิดชอบ และพร้อมจะแก้ไข ด้วยความซื่อสัตย์ ทำให้ทุกคนกลับมาเชื่อมั่นได้ ส่วนคนทำผิดทุจริตโครงการอย่างชวกร (โกสินทร์) ก็ถูก ตำรวจจับตัวไป

          ตอนที่ 8 วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560
          อนาวินทร์ (มาริโอ้) บอกจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น ทำให้คณะกรรมการเริ่มเชื่อมั่นและสนับสนุน อีกครั้ง อนาวินทร์รู้สึกขอบคุณที่พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) คอยอยู่เคียงข้าง และเชื่อมั่นว่าตนจะเป็นคน ที่ดีขึ้นได้ การันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) เห็นความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของวินและพุดก็คิดแผนชวนวินไปงาน วันเกิดหวาย (เนย โชติกา) แม้วินจะไม่อยากไปเพราะมีนัดกินข้าวกับพุด และช่อม่วง (ชาช่า มัจฉา) ที่บ้าน ของทรงรบ (บีม กวี) เพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือเรื่องทำงานกันอย่างดี แต่วินก็ต้องไปร่วมงานเพราะขัดไม่ได้ การันต์แกล้งบอกว่าวินเมาในงานวันเกิดหวาย จึงเรียกให้พุดมารับวินที่งาน แต่พอมางานสิ่งที่พุดเห็นเต็ม ตาคือวินกำลังจูบกับหวายอยู่ท่ามกลางทุกคน พุดผิดหวังเสียใจจนวินต้องปรับความเข้าใจ และอธิบายเรื่อง ที่พุดเห็นว่าไม่เคยอยากจูบหวาย แต่เพราะมีคนผลัก พุดงอน หงุดหงิด น้อยใจ หลายอารมณ์ จนวินต้องหา ทางง้อและในที่สุดก็ปรับความเข้าใจกันได้ เมื่อวินสัญญาว่าจะไม่ทำให้พุดผิดหวังอีก การันต์ย้ายกลับเข้ามา อยู่ในบ้านสัตยารักษ์อีกครั้ง เพราะอยากจะจับตาความสัมพันธ์ของวินกับพุดให้มากขึ้น แต่พุดก็เริ่มสังเกตุ เห็นว่าการันต์ทำตัวมีพิรุธ และรู้ว่าการันต์เป็นคนที่ติดต่อกับชวกร (โกสินทร์) ได้ และน่าจะเป็นคนที่ช่วย ชวกรออกจากคุก จึงคิดหาหลักฐานเอาผิดเพิ่มเติม โดยยกโครงการที่การันต์เคยทำมาให้วินรับผิดชอบแทน แม้วินจะไม่เห็นด้วยเพราะเชื่อใจการันต์มากก็ตาม

          ตอนที่ 9 วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560
          การันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) เห็นความรักของพุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) กับอนาวินทร์ (มาริโอ้) เริ่มงอกงามแถมยังช่วยกันทำงาน จึงหวั่นใจกลัวพุดจะเจอหลักฐานความผิดตนซ่อนเอาไว้ เลยคิดจะกำจัด พุดชมพูให้พ้นทาง ก่อนสั่งชวกร (โกสินทร์) ให้เผาเรือนพุดชมพู เพราะรู้ว่าพุดรักเรือนหลังนี้มาก ทันทีที่ พุดรู้เรื่องไฟไหม้ที่ไร่ พุดก็เป็นห่วงแม่ภัทรา (ใหม่ นัฏฐา) กับน้าจิตรา (ดีใจ ดีดีดี) รีบกลับไร่อุ่นรักพร้อม กับวินทันที พุดเสียใจที่เห็นเรือนพุดชมพูไหม้ไฟจนหมดไม่เหลืออะไรเลย โดยเฉพาะต้นไม้ที่พ่อปลูกไว้ให้ ทั้งความรัก ความทรงจำของพ่อเหมือนจะหายไปพร้อมกับไฟ พุดเสียใจจนเป็นลมวินต้องพาส่ง รพ. และ อยู่ดูแลด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจสืบสวนคดีเพราะคิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับปัญหาที่บริษัท ด้วย วินเจอต้นพุดชมพูที่เหลือจากไฟไหม้จึงเก็บไว้ให้พุด ซึ่งพุดดีใจจนน้ำตาไหลที่ต้นไม้ตัวแทนของพ่อ ยังหลงเหลือไว้ให้ตนได้รักษา ภัทราเริ่มเห็นความรักที่พุดและวินมีให้กันว่ากำลังงอกงามก็ห่วงลูกสาว เพราะเห็นว่าทั้งคู่ต่างกันมากไป แต่วินก็ยังคอยเกาะติดดูแลพุดอย่างดี ไม่ให้ห่างจากสายตา จนพุดรำคาญ แต่ก็รู้สึกดีมาก ๆ ที่มีวินคอยอยู่ดูแลข้าง ๆ หลังจากพุดไปประชุมงานประจำปี และจะมีการจัดประกวด หนุ่มดอกไม้ พุดก็ขอให้วินเป็นตัวแทนไร่อุ่นรักเข้าประกวดกับเค้าบ้าง วินยอมประกวดแลกกับการขอ รางวัลจากพุดเป็นการตอบแทน

FANCLUBENJOYJAM on February 14, 2017, 11:51:18 PM
“เต้ย จรินทร์พร” รับบทสาวห้าว ใน “บัลลังก์ดอกไม้” บอกไม่ไกลตัว…..แถมเผยเรื่องราวพระเอกหน้าหล่อ “มาริโอ้ เมาเร่อ”









          หลังจากละครออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน เรียกได้ว่าตอนนี้ฮอตฮิตมาก สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน "เต้ย จรินทร์พร" ที่ล่าสุดนั้น เจ้าตัวได้ขึ้นแท่นนางเอกคอมเมดี้เต็มตัวไปแล้ว กับการรับบท "พุดชมพู" สาวห้าวเจ้าของไร่อุ่นรัก ลูกสาวคนเดียวของบ้านที่ต้องมารับหน้าที่ดูแลไร่ดอก เบญจมาศแทนพ่อ ในละคร "บัลลังก์ดอกไม้" อีกทั้งเรื่องนี้สาวเต้ยยังต้องมาฟาดฝีปากกับพระเอกสุดฮอตอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" อีกซะด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยมาบอกเล่าถึงเรื่องราวให้เราฟังกันว่า...........

          "พุดชมพู เป็นคนใจกว้าง ใช้ชีวิตแบบสโลวไลฟ์ ใช้ชีวิตเรียบง่ายแต่ว่าบุคลิกจะเป็นสาวห้าวๆ มีความแมนเหมือนผู้ชายได้เลือดพ่อมาเยอะ จะเป็นคนไม่ยอมใคร เป็นสาวเก่ง เป็นคาแร็คเตอร์ที่ไม่ได้ไกลตัวมากค่ะ เล่นแล้วรู้สึกสบายและสนุก เรื่องนี้ต้องใส่วิคด้วย ตอนแรกกังวลว่ามันจะเป็นอุปสรรคแต่พอใส่ไปแล้วจริงๆแล้วก็ชินค่ะ มีวันนึงเผลอใส่กลับบ้านด้วยนะคะ เหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งของเราในช่วงนึงเลย ตอนแรกจริงๆแล้วต้องตัดผมสั้นด้วยนะคะ แต่ว่าเต้ยมีละครอีกเรื่องเลยไม่ได้ตัด บทค่อนข้างเหมาะกับเราเพราะต้องอยู่กับธรรมชาติ โลเคชั่นส่วนใหญ่จะเป็นที่เขาใหญ่ซะส่วนใหญ่ จนเปรียบเป็นบ้านหลังที่สองได้เลยค่ะ เรื่องนี้ร่วมงานกับมาริโอ้ รับบท อนาวินทร์ มีนิสัยขี้วีน ขี้เหวี่ยง แบบไม่มีเหตุผล ร่วมงานกับเขาในฐานะนักแสดงเรื่องแรกเพราะเคยถ่ายหนังสือด้วยกันมาแล้ว โอ้เป็นคนตลกมากค่ะ แต่จะเป็นแบบตลกหน้าตาย เวลาเค้าพูดอะไรคนในกองก็จะขำกันหมดนะคะ โอ้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กองแฮปปี้และสนุกมาก กับโอ้ต้องปะทะฝีปากกันเยอะมาก เพราะต่างคนต่างไม่ยอม ความสนุกจะอยู่ตรงนี้เลยอยากฝากให้ติดตามละครบัลลังก์ดอกไม้ ที่ตอนนี้กำลังสนุกทุกคนในเรื่องตั้งใจทำงานกันมากค่ะแล้วมาลุ้นกันว่า พุดชมพู จะกำหลาบอนาวินทร์ได้ด้วยวิธีใดบ้าง รับรองความสนุกแน่นอนค่ะ"

          แฟนๆ สามารถติดตามชมความห้าวและความน่ารักของสาว พุดชมพู และความสนุกเฮฮาของ ละครเรื่อง"บัลลังก์ดอกไม้" ได้ทุกวันศุกร์ 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on February 16, 2017, 03:17:42 PM
“มาริโอ้-เต้ย” รับส่งอารมณ์เต็มที่ ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้”









          แม้ในละคร "บัลลังก์ดอกไม้" จะฟาดฟันกันอย่างหนัก ระหว่างพระเอกหนุ่มหน้าใส "มาริโอ้ เมาเร่อ" และนางเอกสาวหน้าหมวย "เต้ย จรินทร์พร" กับคาแรคเตอร์ของนักธุรกิจหนุ่มอสังหาริมทรัพย์และหญิงสาวชาวไร่ที่ไม่เคยยอมใคร เบื้องหลังแล้วทั้งคู่รับส่งอารมณ์กันได้ดีมากๆ งานนี้ไปฟังความรู้สึกของเจ้าตัวกันดีกว่า ว่าหลังจากที่ได้ทำงานด้วยแล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง....................

          มาริโอ้ เผยว่า "เรื่องนี้กับเต้ย เต้ยส่งอารมณ์เต็มที่มากครับ เวลาจะเล่นก็จะอินกันง่าย เต้ยไม่ยอมแพ้เลยครับ เป็นผู้หญิงที่เต็มที่มาก ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับเต้ย สนุกแต่มันใช้พลังงานเยอะ เพราะว่าได้ถ่ายกัน 10 กว่าคิว รู้สึกว่าพลังงานมันเยอะตลอด บางวันคอแห้ง แผลก็ได้มาเหมือนกัน มันจะมีซีนที่ต้องใช้พลังในการต่อสู้กับนางเอกด้วย คือผมกับเต้ยจะไม่ถูกกันครับ พุดชมพูจะเป็นคนค่อนข้างแมน ทำอะไรก็เก่ง ทำอะไรก็จะแข่งๆ กับเราอยู่ตลอด เราก็เหมือนสู้ ก็เลยแกล้งกันอะครับ เพราะในเรื่องก็เหมือนพุดมาที่บ้านด้วย ก็ไม่อยากเจอ ก็พยายามจะไล่ผู้หญิงคนนี้ออกไป แล้วก็มีเรื่องของสัญญา เรื่องของพินัยกรรมด้วยอะครับ คือต่างคนก็ต่างไม่ยอมกัน แต่ก็จะค่อยๆเรียนรู้ ค่อยๆยอมรับกันไป"

          ฟากฝั่งนางเอกสาว เต้ย เผยว่า "เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันพี่โอ้ในฐานะนักแสดงเรื่องแรกค่ะ เพราะเคยถ่ายหนังสือด้วยกันตอนเต้ยเด็กๆ พี่โอ้เป็นคนตลกมากค่ะ จะเป็นแบบมุกตลกหน้าตาย เวลาเขาพูดอะไรคนในกองก็จะขำกันหมดนะคะ โอ้เป็นส่วนนึงที่ทำให้กองแฮปปี้และสนุกมากค่ะ เรื่องนี้ต้องปะทะฝีปากกันเยอะมาก ไม่มีใครยอมใครทั้งพระเอกและนางเอก เรียกได้ว่าถึงพริกถึงขิงมากค่ะ เพราะตัวอนาวินทร์เองก็จะเป็นคนไม่ยอมใคร มีนิสัยขี้เหวี่ยง ขี้วีน เราก็เลยพยายามหาวิธีกำหลาบเขา มีเรื่องเงื่อนไขของคุณปู่ของอนาวินทร์ด้วย อยากให้ติดตามละครกัน เพราะทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆค่ะ แล้วมาดูกันว่าพุดชมพู จะกำราบนาวินได้อยู่หมัดหรือไม่"

          แฟนๆ สามารถติดตามผลงานของทั้งคู่ได้ในละคร "บัลลังก์ดอกไม้ ทุกวันศุกร์เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on February 20, 2017, 09:03:04 AM
เรื่องย่อตอน “บัลลังก์ดอกไม้” ออกอากาศ วันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ 2560 (ศ. เวลา 20.45 น.// ส.-อา. เวลา 20.15 น. ช่อง3 HD ช่อง33)









          ตอนที่ 10 วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560
          อนาวินทร์ (มาริโอ้) ซุ่มซ้อมการแสดงที่จะใช้โชว์บนเวทีประกวดหนุ่มดอกไม้อย่างตั้งใจ โดยเก็บ ไว้เป็นความลับไม่ให้พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) ทำเอาพุดชมพูสงสัยว่าจะมีความลับอะไรขนาดนั้น ทางด้านหวาย (เนย โชติกา) ก็เริ่มเข้าเรียนคอร์สธุรกิจSME ร่วมกับโจ้ (มาวิน) แต่เพราะหวายไม่ค่อยสนใจ เรียนทำให้ถูกครูดุอยู่บ่อย ๆ ส่วนโจ้ก็ตั้งใจเรียนจนทำให้ได้คะแนนดี จนเพื่อน ๆ อยากจะจับคู่ทำงานกลุ่ม ด้วย แต่ก็ถูกหวายตัดหน้าโมเมจับคู่กับโจ้ซะเอง งานประกวดหนุ่มดอกไม้มาถึง ทุกคนตื่นเต้น โดยเฉพาะ อนาวินทร์ ที่ตื่นเต้นกับการประกวดครั้งนี้จนต้องกอดขอกำลังใจจากพุดชมพูก่อนขึ้นเวที ซึ่งครั้งนี้โจ้ก็ได้ กลับมาขึ้นเวทีประกวดกับเค้าด้วย ส่วนหวายที่รู้ว่าอนาวินทร์ขึ้นประกวดก็รีบตามมาดูและเชียร์ด้วยเช่น กัน อนาวินทร์เล่นกีตาร์ประกอบกับร้องเพลงเพื่อขอบคุณให้พุดชมพู จนพุดชมพูรับรู้ได้ถึงความรู้สึก ก่อน ที่พุดชมพูจะเอาดอกกุหลาบไปให้อนาวินทร์ แทนที่จะให้โจ้ที่อยากได้ดอกไม้จากพุดเช่นกัน ทำให้โจ้รู้ทันที ว่ารักครั้งนี้คงต้องผิดหวัง ในที่สุดอนาวินทร์ก็ชนะได้รับตำแหน่งหนุ่มดอกไม้ไปตามความคาดหมาย อนาวินทร์ประกาศต่อหน้าทุกคนว่าตัวเองเป็นแฟนเจ้าของไร่อุ่นรัก ทำเอาทุกคนคาดไม่ถึง โดยเฉพาะ หวายที่โกรธจนพุ่งตบหน้าพุดชมพูที่มาแย่งแฟนอนาวินทร์ไป อนาวินทร์รีบปกป้องพุดชมพู และประกาศ ชัดเจนว่าไม่เคยคิดอะไรกับหวาย และไม่เคยตกลงเป็นแฟนกับหวายเลย หวายเสียใจกินเหล้าเมามายอยู่กับ โจ้ที่ก็อกหักจากพุดมาเช่นกัน ส่วนอนาวินทร์ก็ทวงของรางวัลจากพุดที่สามารถชนะการประกวดจนได้ อนาวินทร์ผูกตาพาพุดชมพูไปในไร่ดอกไม้ที่มืดสนิท จนพุดอาการกำเริบกลัวความมืด อนาวินทร์แก้ไขให้ พุดหายกลัวด้วยการจูบพุดและอยู่ข้าง ๆ พุดไว้ให้หายกลัว พุดจะได้จดจำเหตุการณ์ในวันนี้แทนที่อดีต

          ตอนที่ 11 วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560
          พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) เขินทำตัวไม่ถูกกับอนาวินทร์ (มาริโอ้) กับสถานะและความรู้สึกใหม่ที่ เกิดขึ้น จนภัทรา (ใหม่ นัฎฐา) ผู้เป็นแม่สังเกตเห็นและไม่สบายใจ ยิ่งจิตรา (ผัดไท) เล่าถึงคนในตลาดที่ วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ก็ยิ่งไม่สบายใจ จนต้องขอคุยกับอนาวินทร์ว่าจริงจังและไม่สับสับ กับความรู้สึกรักกับพุดใช่มั้ย อนาวินทร์ยืนยันว่าตัวเองจริงใจและจริงจังไม่มีทางสับสน พุดชมพูเป็นคนที่ ตนรัก และเป็นคนที่ทำให้ตนอยากจะเปลี่ยนเป็นคนที่ดีขึ้นจริง ๆ อนาวินทร์กลับกรุงเทพพร้อมกับทรงรบ (บีม กวี) และช่อม่วง (ชาช่า มัจฉา) เพราะอยากจะรีบกลับไปช่วยการันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) ทำงาน เรื่องประมูลโครงการใหม่ โดยไม่รู้ว่าการันต์กำลังมีแผนการใหญ่จะทำลายสัตยารักษ์ และทำลายชื่อเสียง ของอนาวินทร์ ด้วยการร่วมมือกับวันชัย (เวนย์ ฟอลโคลเนอร์) และสมเดช (เจ้าหน้าที่ดูแลการประมูล) และนพดล (บริษัทคู่แข่ง) อนาวินทร์ไว้ใจการันต์มาก แม้พุดชมพูจะเตือนว่าไม่ควรไว้ใจใครแม้แต่การันต์ แต่อนาวินทร์ก็ยืนยันว่าการันต์เป็นเพื่อนคนเดียวที่ดีที่สุด ทำให้พุดชมพูหนักใจ แถมอนาวินทร์ยังประกาศ ให้การันต์รู้ว่าพุดชมพูเป็นแฟนกับตนแล้ว ทำให้การันต์ยิ่งแค้นที่อนาวินทร์มีความสุข จึงไปปั่นให้ทิพนาถ (ดี้ ชนานา) ขัดขวาง ซึ่งทิพนาถก็พูดจี้ถูกจุดพุดชมพู จนพุดชมพูเก็บมาคิดมากถึงเรื่องความเหมาะสม และ สังคมที่แตกต่างกันระหว่างตนกับอนาวินทร์ ในที่สุดงานประมูลก็เป็นอันต้องล่มลง เพราะเกิดปัญหาการ ทุจริตเกิดขึ้น และอนาวินทร์ก็ถูกตำรวจเชิญตัวสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตครั้งนี้ด้วยการให้ เงินสินบนกับประธานการประมูล อนาวินทร์งงกับหลักฐานที่ดูเหมือนจะมัดตัวเองจนดิ้นไม่หลุด

          ตอนที่ 12 วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560
          อนาวินทร์ (มาริโอ้) ปฎิเสธทุกข้อหาโดยมีทนายทรงรบ (บีม กวี) คอยช่วยเรื่องคดีความ การันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) รีบมาดู อนาวินทร์ขอร้องให้การันต์ช่วยเป็นพยานให้ แต่การันต์กลับปฏิเสธเพราะ ไม่มั่นใจว่าอนาวินทร์จะทำเรื่องทุจริตจริงรึเปล่า อนาวินทร์อึ้งไป พุดชมพูห่วงอนาวินทร์แต่ก็เชื่อมั่นว่า อนาวินทร์ไม่มีวันทำเรื่องทุจริตเหมือนที่ทุกคนคิด ทำให้อนาวินทร์รู้สึกดีขึ้น การันต์สะใจที่สามารถทำลายสัตยารักษ์ และจัดการกับอนาวินทร์ได้ป้านุ่ม (ป๋อง พิมพ์แข) เป็นห่วงอนาวินทร์จึงอยู่รอ และได้ยิน การันต์คุยโทรศัพท์พูดถึงสิ่งที่ทำลายอนาวินทร์ และหลักฐานเท็จที่สร้างขึ้นมาใส่ร้ายอนาวินทร์ ป้านุ่มได้ยินทั้งหมด แต่การันต์รู้ตัวซะก่อนจึงคาดคั้นในสิ่งที่ป้านุ่มได้ยิน การันต์สั่งห้ามป้านุ่มบอกใคร ในสิ่งที่ได้ยิน แต่ป้านุ่มกลับด่าการันต์ว่าเนรคุณ และจะเอาความจริงไปบอกทุกคน การันต์เลยยิ่งโกรธไล่ล่า และจัดการโยนป้านุ่มลงสระน้ำ และจมน้ำตายในที่สุด อนาวินทร์เสียใจมากที่ต้องมาเสียป้านุ่มไป พุดชมพู ประกาศกับการันต์ว่าจะอยู่ช่วยอนาวินทร์ การันต์พูดเป็นนัย ๆ ให้พุดกลับไร่ไปซะ แต่พุดยืนยันจะอยู่เคียง ข้างอนาวินทร์ต่อไป การันต์โกรธที่พุดชมพูท้าทายตน สั่งให้ชวกรจัดการกับพุดชมพูให้กลับไร่ไปซะ ชวกร ขนลูกน้องมาดักทำร้ายพุดจนได้รับบาดเจ็บ อนาวินทร์รู้ข่าวรีบมาดูอาการพุดชมพูด้วยความเป็นห่วงเรื่อง ความปลอดภัยของพุด เริ่มไม่อยากให้พุดเข้ามาเกี่ยวข้องกับตน เพราะกลัวพุดได้รับอันตราย พุดบอก อนาวินทร์ว่าคนที่มาทำร้ายคือชวกร (โกสินทร์) เพราะจำเสียงได้ พุดบอกน่าจะมีคนสั่งชวกรมาอีกที และ คนนั้นก็คือการันต์ เพราะการันต์ไม่อยากให้ตนอยู่ขวางทาง อนาวินทร์ไม่เชื่อแม้ว่าพุดจะเตือนว่าเป้าหมาย ที่แท้จริงที่การันต์ต้องการทำลายคืออนาวินทร์ อนาวินทร์ให้สร้อยรูปหัวใจไว้กับพุดให้ดูต่างหน้า และขอ สัญญาว่าพุดจะไม่ถอดสร้อยออกไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม พุดใจไม่ดีกับสิ่งที่อนาวินทร์พูดและทำ โดยไม่ รู้ว่าอนาวินทร์ตัดสินใจแล้วว่าจะจัดการกับปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้วยตัวเอง และจะไม่ให้พุดเข้ามาเกี่ยว ข้องอีก

FANCLUBENJOYJAM on February 22, 2017, 10:50:30 PM
“ภัทร ฉัตรบริรักษ์”พลิกเล่นร้าย ตีบทแตกกระจุย! แฟนๆอินจัด ในละคร “บัลลังก์ดอกไม้”









          กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" ที่เจ้าตัวพลิกบทบาทเล่นร้ายเรื่องแรกก็ตีบทแตกกระจุย ในละคร "บัลลังก์ดอกไม้" กับบท การันต์ เพื่อนสนิทของอนาวินทร์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ที่แฝงไปด้วยความอิจฉาริษยา และเจ้าคิดเจ้าแค้น เรียกได้ว่าเจ้าตัวเล่นเข้าถึงบทบาทเอามากๆ จนแฟนๆ อินจัดเกลียดการันต์กันทั้งประเทศ

          งานนี้หนุ่มหน้าตี๋ "ภัทร ฉัตรบริรักษ์" เลยขอพูดถึงละครเรื่องนี้บ้าง "การันต์ เป็นคนทะเยอทะยานครับ ยิ้มง่าย แต่แฝงไปด้วยความร้ายลึก เขาเป็นเด็กกำพร้าที่คุณอาทิตย์ (รับบทโดย เศรษฐา ศิระฉายา) คุณปู่ของอนาวินทร์ (รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อ) เก็บมาเลี้ยงครับ เพื่อให้เป็นเพื่อนและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับอนาวินทร์ การันต์จึงเป็นเพื่อนสนิทและคนที่อนาวินทร์ไว้ใจที่สุด แม้การเป็นอยู่ของเขาจะดีมาก แต่การอยู่กับอนาวินทร์ทำให้เขารู้สึกไม่มีตัวตน เขาเป็นคนเก่ง ฉลาด และขยันครับ แต่สิ่งที่เขาทำกับไม่มีใครเห็นคุณค่าเมื่อเทียบกับอนาวินทร์ เขาจึงมีปมในใจที่ทำให้เขาอิจฉาอนาวินทร์จนถึงขั้นเกลียด แต่เมื่ออยู่กับอนาวินทร์เขาจะเป็นเพื่อนที่ดีมากครับ เพราะเขารู้ว่าการเป็นเพื่อนกับทายาทคนเดียวของสัตยารักษ์จะนำผลประโยชน์มาให้มากมาย เขาจึงเป็นคนดีต่อหน้าอนาวินทร์ แต่ตัวการันต์เขาเป็นคนร้ายลึกด้วยความอิจฉา อนาวินทร์เขาจึงทำเรื่องไม่ดีทุกอย่างเป็นเหมือนคนบงการเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เรื่องนี้เป็นร้ายเรื่องแรกเลยครับ ค่อนข้างที่จะกดดัน เพราะมันเป็นความร้ายที่ไม่สามารถร้ายออกมาได้ต้องมีสเกลของความร้าย เวลาเล่นจึงค่อนข้างที่จะอึดอัด อยากจะทำแต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความรู้สึกเวลาโกรธแค้นคิดไม่ดีก็ต้องเก็บไว้ในใจ จะแสดงออกทางแววตาอย่างเดียว ซึ่งร้ายตัวนี้เป็นร้ายยากด้วย มันเป็นร้ายลึกจากข้างในเลยยากแต่ก็ท้าทายดี ผมรู้สึกโชคดีที่มีโอกาสได้เล่นเพราะมันสนุกและผมรู้สึกว่ามันมีเหตุผลของการที่เราจะร้ายและมีเหตุผลของการทำอะไรหลายๆอย่าง สุดท้ายผมอยากจะฝากละครบัลลังก์ดอกไม้ด้วยนะครับ มารอดูกันว่าจุดจบของการันต์จะเป็นยังไง"

          มาติดตามความสนุกเข้มข้นและความร้ายของหนุ่มภัทรได้ ในละคร "บังลังก์ดอกไม้" ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 20.00 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น ทางช่อง 3 ออริจินอล ช่อง 33 HD

FANCLUBENJOYJAM on March 02, 2017, 08:53:20 AM
เรื่องย่อตอน “บัลลังก์ดอกไม้” ออกอากาศ วันที่ 3-4 มีนาคม 2560 (ศ. เวลา 20.45 น.// ส.-อา. เวลา 20.15 น. ช่อง3 HD ช่อง33)









          ตอนที่ 13 วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2560
          ลดา (มีน สรัลธร) ถึงกับกินยาฆ่าตัวตายเพื่อจะดึงทรงรบ (บีม กวี) กลับมาเป็นของตนให้ได้ แต่ ทรงรบไม่รู้สึกกับลดาเหมือนก่อนอีกแล้ว ลดาพยายามถ่วงเวลาและยื้อทรงรบไว้กับตัวเองไว้ให้นานที่สุด ก่อนที่ช่อม่วง (ชาช่า มัจฉา) จะเข้ามาเห็นแล้วลดาก็ดึงทรงรบเข้ามาจูบทำให้ช่อม่วงเข้าใจผิด หวาย (เนย โชติกา) แอบได้ยินที่วันชัย (เวนย์ ฟอลโคเนอร์) คุยเรื่องที่ร่วมมือกับการันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) ใส่ร้าย และ ทำลายอนาวินทร์ (มาริโอ้) ก็เลยบอกเรื่องนี้ให้พุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) รู้เรื่องตามคำแนะนำของโจ้ (วิน มาวิน) พุดโกรธมากสั่งพักงานการันต์ ทำให้การันต์โกรธแต่อนาวินทร์ยืนยันอยู่ข้างการันต์ไม่ฟังสิ่งที่ พุดเตือน แถมยังเอาเอกสารการทุจริตของพุดชมพูที่การันต์หามาได้ สั่งปลดตำแหน่งของพุดชมพูออกจาก บริษัทสัตยาอสังหาทันที รวมถึงเลขาอย่างช่อม่วงให้พ้นจากตำแหน่งในสัตยาอสังหาด้วยเช่นกัน พุดชมพู เสียใจที่อนาวินทร์ไม่ฟังสิ่งที่เตือน แถมยังเชื่อใจและเข้าข้างการันต์จนคิดว่าพุดจะทำทุจริตยักยอกเงิน บริษัทได้ พุดชมพูกลับไร่อุ่นรักด้วยหัวใจที่เจ็บปวด ผิดหวังในตัวอนาวินทร์มาก การันต์สะใจที่กำจัดพุด ออกจากสัตยาอสังหาได้สำเร็จ แถมยังทำให้ความสัมพันธ์รักระหว่างพุดกับอนาวินทร์ขาดสะบั้นลงได้ พุด กลับไปใช้ชีวิตทำไร่ตามปกติ แต่กลับไม่มีความสุขเหมือนเดิม เพราะมีภาพของอนาวินทร์ตามมาหลอก หลอน เช่นเดียวกับอนาวินทร์ที่คิดถึงแต่ตอนที่อยู่กับพุด แล้วในที่สุดอนาวินทร์ก็เรียกประชุมกรรมการ สั่งปลดการันต์ที่ชิงประกาศลาออก พร้อมกับทรงรบและช่อม่วงที่หอบหลักฐานการทุจริตในบริษัท และ ตำรวจที่ขอจับกุมการันต์ข้อหาฆาตกรรมป้านุ่ม (ป๋อง เพ็ญแข) การันต์จนแต้มกับคลิปวีดีโอหลักฐานที่อยู่ ในโทรศัพท์ป้านุ่ม แถมแค้นใจแทบกระอักที่ทั้งหมดเป็นแผนการของอนาวินทร์ที่คิดมาเพื่อจัดการตน อนาวินทร์โทรเคลียร์กับพุด แต่เพราะความเสียใจและพุดได้สูญเสียความมั่นใจ ไว้วางใจในตัวอนาวินทร์ไป แล้วทำให้พุดไม่ยอมรับคำขอโทษจากวิน

          ตอนที่ 14 วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 (ตอนจบ)
          อนาวินทร์ (มาริโอ้) เลยรีบไปหาพุดชมพู (เต้ย จรินทร์พร) ที่ไร่อุ่นรักทันทีที่เคลียร์เรื่องของ การันต์ (ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์) และคดีความได้ แต่พุดชมพูใจแข็ง สร้างกำแพงขึ้นในหัวใจเพราะไม่อยากจะ เจ็บปวดเมื่อต้องสูญเสียรักไป เหมือนที่อนาวินทร์ทำ แม้จะเป็นแผนเพื่อจับการันต์ แต่พุดก็ไม่กล้าจะเปิด ใจรักใครอีก จนเมื่อการันต์และชวกร (โกสินทร์) บุกมาที่ไร่อุ่นรักแล้วจับตัวพุดชมพูไว้เป็นตัวประกัน อนาวินทร์มาช่วย และยอมเจ็บตัวให้การันต์ซ้อมจนบาดเจ็บ เพราะพุดชมพูถูกจับเป็นตัวประกันอยู่ การันต์คลั่งถึงความไม่ยุติธรรมที่เคยได้รับจากปู่เล็ก (อาต้อย เศรษฐา) และทุกคน การันต์จะยิงอนาวินทร์ และพุดชมพู แต่ถูกตำรวจบุกมาจับและวิสามัญชวกรจนตาย การันต์หนีแต่อนาวินทร์และพุดชมพูตามไป จนการันต์สารภาพเรื่องที่เป็นคนฆ่าปูเล็กกับมือ อนาวินทร์เจ็บปวดเสียใจกับสิ่งที่การันต์ทำไปเพราะความ เจ็บปวดจากการพ่ายแพ้และเป็นส่วนเกินมาตลอดชีวิต อนาวินทร์เจ็บแค้นอยากจะยิงการันต์ให้ตาย แต่พุด คอยช่วยห้ามเอาไว้จนวินได้สติคืนมา การันต์คลั่งที่แพ้วินอีกตามเคย ก่อนจะรับกรรมในสิ่งที่ตนได้ทำทั้ง หมด หลังจากทุกอย่างคลี่คลายอนาวินทร์พยายามหาทางง้อพุดทุกทาง แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะพุดไม่ยอมใจ อ่อนง่าย ๆ เพราะไม่อยากเจ็บปวดเหมือนที่ผ่านมา แต่อนาวินทร์ก็ไม่ท้อยังคงพยายามเดินหน้าง้อต่อไป แม้พุดจะไม่สนใจ และพยายามรักษาระยะห่างเอาไว้ไม่อยากเข้าใกล้อนาวินทร์ให้ในหวั่นไหวอีก ทรงรบ คิดหาทางง้อช่อม่วงและปรับความเข้าใจจนสำเร็จ ทำให้ทั้งคู่กลับมามีความสุขอีกครั้ง อนาวินทร์คิดสร้าง "บัลลังก์ดอกไม้" สิ่งที่พ่อพุดเคยคิดจะทำแต่ทำไม่สำเร็จ อนาวินทร์เลยร่วมมือกับทุกคน รวมถึงหวาย (เนย โชติกา) และโจ้ (มาวิน) ที่ตกลงเป็นแฟนกันเรียบร้อยก็มาร่วมมือด้วย เมื่อบัลลังก์ดอกไม้เสร็จ อนาวินทร์ ก็ขอพุดชมพูแต่งงาน งานนี้จะสำเร็จแฮปปี้เอ็นดิ้ง พุดจะใจอ่อนตอบรับมั้ยต้องติดตามจนจบนะคะ