MSN on January 12, 2016, 03:29:18 PM
หลักทรัพย์กสิกรไทยจูงมือนักลงทุนช็อปหุ้นทั่วโลก

          บล.กสิกรไทยเปิดบริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ(KS Offshore Investment) ให้นักลงทุนสามารถซื้อขายหุ้นได้ 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31ประเทศ 41ตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลก ซื้อขายแบบเรียลไทม์ได้ทั้งแบบออนไลน์และผ่านเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลบัญชี มั่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยสูงสุด เชื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าเพิ่มอำนาจในการลงทุนในยุคการลงทุนไร้พรมแดน พร้อมมอบค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษหวังดันยอดผู้ใช้บริการมากกว่า 100 บัญชีในปีแรก

          นายธิติ ตันติกุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลักทรัพย์กสิกรไทยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนที่ครบวงจรให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่นใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW11), หุ้นกู้อนุพันธ์, Single Stock Futures Block Trade, KS Automated Trading System ซึ่งเป็นระบบซื้อขายหลักทรัพย์อัตโนมัติ และ KS Super Stock Application เป็นต้น ซึ่งล้วนได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ทำให้สามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดด้านอนุพันธ์มาอยู่ในอันดับที่ 5 ของประเทศในปี 2558 ที่ผ่านมา และด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความหลายหลายมากขึ้น ส่งผลให้จำนวนลูกค้าเข้ามาเปิดบัญชีซื้อขายกับบริษัทเพิ่มขึ้นเพราะเรามีนโยบายสำคัญที่มุ่งหวังให้ลูกค้าสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนได้ตลอดเวลาไม่ว่าสภาวะตลาดจะเป็นไปในทิศทางใด ฉะนั้นบริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ (Offshore Trading) นับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่บริษัทฯได้ดำเนินการตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยจุดเด่นของบริการจากหลักทรัพย์กสิกรไทยที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศได้ครอบคลุมถึง 3 ทวีป 31ประเทศ 41 ตลาดหลักทรัพย์22 สกุลเงินตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถเลือกวิธีการซื้อขายได้ทั้งซื้อขายด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์จากสมาร์ทโฟนและเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือซื้อขายผ่านเจ้าหน้าที่ซึ่งมีประสบการณ์สูง มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดต่างประเทศ สามารถตรวจสอบข้อมูลราคาหุ้นได้แบบเรียลไทม์ พร้อมด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยในทรัพย์สินของลูกค้าที่มีมาตรฐานระดับโลก ซึ่งหวังว่าจะมียอดผู้ใช้บริการ KS Offshore Investment มากกว่า 100 บัญชีในปีแรกที่เปิดให้บริการ

          "บริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศถือเป็นอีกทางเลือกและโอกาสสำหรับนักลงทุน ที่จะเพิ่มอำนาจการลงทุนและสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้น โดยการเข้าไปลงทุนในบริษัทจดทะเบียนที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศ กลุ่มธุรกิจใหม่ๆที่ไม่มีในตลาดไทย อีกทั้งยังสามารถช่วยกระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุน กรณีเกิดเหตุการณ์ที่ส่งผลต่อตลาดหุ้นไทยทำให้ตลาดมีความผันผวนจนกระทบต่อพอร์ตการลงทุน เป็นต้น นักลงทุนที่เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศกับบล.กสิกรไทย สามารถซื้อขายหุ้นในประเทศที่น่าสนใจ เช่น สหรัฐอเมริกา เยอรมนี อังกฤษ ฮ่องกง ญี่ปุ่น เป็นต้น พร้อมด้วยต้นทุนการลงทุนที่ต่ำทั้งด้านค่าคอมมิชชั่นที่ใกล้เคียงกับการซื้อขายหุ้นไทย และอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษที่ทางบริษัทเตรียมไว้ให้ลูกค้า ต้นทุนการลงทุนที่ต่ำเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนได้ดียิ่งขึ้น" นายธิติ กล่าว

          ดร.สุทธิสิทธิ์ แจ่มดี รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์หลักทรัพย์ กล่าวว่าในเฟสแรกของการให้บริการ KS Offshore Investment ลูกค้าสามารถซื้อขายได้ทั้งหลักทรัพย์ต่างประเทศและกองทุนรวมอีทีเอฟ แต่ในอนาคตลูกค้าจะสามารถซื้อขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินประเภทต่างๆเพิ่มมากขึ้นตามแผนงานของบริษัทฯ ที่วางไว้

          "การเลือกลงทุนกับหลักทรัพย์กสิกรไทยนั้น ลูกค้าจะได้รับค่าธรรมเนียมซื้อขายหลักทรัพย์และราคาซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน ในอัตราเฉลี่ยที่ต่ำกว่าเพราะเป็นราคาซื้อขายระหว่างธนาคาร ซึ่งค่าธรรมเนียมและราคาซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนดังกล่าว จะส่งผลให้อัตราผลตอบแทนของพอร์ตการลงทุนของลูกค้าเป็นไปในทิศทางที่ดีกว่า และเพื่อเป็นการฉลองเปิดบริการใหม่ หลักทรัพย์กสิกรไทยจึงขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการ KS Offshore Investment ด้วยค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษ เพียง 0.15% สำหรับลูกค้าที่ซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2559 – 18 มีนาคม 2559" ดร.สุทธิสิทธิ์ กล่าว

          "ปัจจุบันโลกออนไลน์ทำให้ข้อมูลข่าวสารทั่วโลกเชื่อมต่อกันได้ง่ายขึ้น นักลงทุนในยุคปัจจุบัน มีการคิดวิเคราะห์หาเหตุผลในเรื่องทิศทางของเศรษฐกิจได้ ไม่จำกัดอยู่แค่เพียงในประเทศ ข้อมูลของสภาวะเศรษฐกิจโลกที่ส่งผลกระทบต่อตลาดทุนไม่ได้เป็นเรื่องยากที่จะเข้าถึงอีกต่อไป การนำข้อมูลนั้นๆมาวิเคราะห์บริหารการลงทุน สร้างอำนาจทางการลงทุน ให้เงินทำงานได้ 24 ชั่วโมงจึงไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินเอื้อม เมื่อการลงทุนไม่มีวันหยุด โอกาสในการสร้างผลตอบแทนก็ไม่ควรหยุดนิ่งเช่นกัน บริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศจะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการสำหรับนักลงทุนที่มีความพร้อมที่จะก้าวไปสู่การลงทุนที่เหนือกว่า "นายธิติ เสริม

          สำหรับนักลงทุนที่สนใจซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ สามารถติดต่อขอเปิดบัญชีซื้อขายได้ที่ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกิจหลักทรัพย์ บล.กสิกรไทย ทุกวันทำการ หรือสอบถามรายละเอียดที่โทร.02-6960011
« Last Edit: January 13, 2016, 08:08:17 AM by MSN »

MSN on January 13, 2016, 03:12:02 PM
ภาพข่าว: บล.กสิกรไทยเปิดบริการใหม่เชิญนักลงทุนช็อปหุ้นทั่วโลก




          นายธิติ ตันติกุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (คนที่ 2 จากซ้าย) ร่วมกับทีมผู้บริหารบล.กสิกรไทย เปิดตัวบริการซื้อขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ KS Offshore Investment - KSOI ให้นักลงทุนสามารถซื้อขายหุ้นได้ 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ประเทศ 22 สกุลเงิน 41 ตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลก มั่นใจเป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าเพิ่มอำนาจการลงทุนได้ในยุคการลงทุนไร้พรมแดน พร้อมให้บริการแล้ววันนี้