FC on December 30, 2015, 08:37:45 AM
ช่อง24 ทรูโฟร์ยู เปิดตัวซีรีส์เลิฟๆ “อุบัติรักเทวา” กอล์ฟ พิชญะ-แนน สศิรา’ นำทัพนักแสดงบวงสรวง









          ได้ฤกษ์ทำพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยกับซีรีส์ "อุบัติรักเทวา" ของช่อง 24 ทรูโฟร์ยู ที่เตรียมจ่อคิวออนแอร์ปี59 นำโดย คุณพฤษณี ปราโมช ณ อยุธยา รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ร่วมด้วย ผู้จัดคนเก่ง เป็บ-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม และ ผู้กำกับ ถิรกร ปิยธรรมชัย ที่คว้าพระเอกหล่อ กอล์ฟ พิชญะ ประกบนางเอกสาวดาวรุ่ง แนน สศิรา อีกทั้งนักแสดงมากมายอาทิ นก ศิขรินธาร, นุ๊ก สุทธิดา, หญิง กัญญาพัชญ์, บิ๊ก ศรุต, อาร์ม KPN,ไฮด์ ศรุญสธร, เอ ภัทรบุตร, เจี๊ยบ ชมภูนุช, อาแต๋ม ชรัส, พี่ตุ๊ก วิยะดา เป็นต้น เข้าร่วมทำพิธีบวงสรวงเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

          อุบัติรักเทวา เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอเมดี้ กับเรื่องราวความรักของมนุษย์สาวน่ารัก มัสลิน (แนน สศิรา) ที่ต้องคอยพึ่งพาเทวดาหนุ่มหล่อ โทชิยะ(กอล์ฟ พิชญะ) นั่นเพราะว่า พี่สาวทั้ง 3 ของเธอ มยุรี(นก ศิขรินธาร), มยุริญ(นุ๊ก สุทธิดา) และ มธุรส(หญิง กัญญาพัชญ์) ต่างก็เป็นมนุษย์สาวโสด ที่ยังหาคู่รักแท้ไม่เจอ อีกทั้ง พ่อและแม่ ดันตั้งกฏเหล็กของตระกูลไว้ว่า ห้ามน้องสาวแต่งงานก่อนพี่สาว มัสลินจึงต้องเดินทางไปขอพรที่ศาลเจ้าประเทศญี่ปุ่นเพื่อให้เธอกับคนรักได้แต่งงานกันไวๆ โดยขอพรให้บรรดาพี่สาวได้พบรักแท้โดยด่วน ทำให้ เทวดาโทชิยะ จึงต้องรับภารกิจที่ต้องทำให้ทั้ง 4 สาวแห่งตระกูลตระการศักดิ์ได้สมหวังความรัก เพื่อที่โทชิยะจะได้เลื่อนขั้นเป็นเทพบนสวรรค์ด้วยเช่นกัน... เรื่องราวความรักจะเป็นอย่างไรนั้นติดตามความสนุก ดับเบิ้ลอารมณ์เลิฟได้ทางช่อง 24 ทรูโฟร์ยู กีฬาสด บันเทิงดี เร็วๆนี้

FC on March 09, 2016, 11:06:51 PM
“พลอย เคพีเอ็น” ติดใจงานละคร รับบท “บัวแก้ว” ในละครอุบัติรักเทวา คาแรกเตอร์ใกล้ตัว



          โดดมาชิมลางเล่นละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรก "อุบัติรักเทวา" ทางช่อง True4U พลอย เคพีเอ็น - ธันยาภัทร ศิริโชติ เกิดติดใจงานละคร หากมีติดต่อเข้ามาก็อยากลองเล่น เผื่อจะได้เล่นในหลายๆ บทบาทดูบ้าง

          พลอย เผยว่า "ในเรื่อง อุบัติรักเทวา รับบทเป็น "บัวแก้ว" คาแรกเตอร์ค่อนข้างใกล้เคียงตัวเราเอง ที่เป็นคนสนุกสาน ไม่ใช้ผู้หญิงหวานมากออกจะห้าวนิดๆ เลยทำให้ไม่รู้สึกกดดันมาก แม้จะเป็นละครเรื่องแรกก็ตาม เพราะก่อนหน้านี้พลอยเองก็มีโอกาสได้ไปเรียนการแสดงมาบ้างแล้วค่ะ แล้วใน อุบัติรักเทวา ถือเป็นกองละครที่สนุกสนานเฮฮามาก แต่พอถึงเวลาที่เราทำงานก็จริงจังทุกคนนะคะ (หัวเราะ) แล้วละครเรื่องนี้ยังได้ยกกองถ่ายฯ ไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย รับรองว่าภาพในละครเรื่องนี้สวยมากค่ะ พลอยต้องขอขอบคุณผู้จัดฯ คือ พี่เป็ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ที่ให้โอกาสพลอยได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ยอมรับว่าพอตัวเองมีโอกาสได้มาแสดงละครก็เริ่มจะ ติดใจแล้ว หากทางผู้ใหญ่ค่ายไหนเห็นว่าพลอยเหมาะสม หรือเห็นว่าสามารถถ่ายทอดบทบาทนั้นได้ดี ก็ติดต่อมาได้ตลอดเลยค่ะ เพราะพลอยเองอยากจะมีโอกาสได้แสดงละครในหลายๆ บทบาท เพราะมันจะยิ่งทำให้เราพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงได้ดีขึ้น ยังไงก็ฝากติดตามชมละคร อุบัติรักเทวา และเป็นกำลังใจให้พลอยกันด้วยนะคะ เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่พลอยตั้งใจมากๆ คาดว่าจะออกอากาศให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ค่ะ"

FC on May 24, 2016, 02:01:51 PM
เปิดใจ“กอล์ฟ-พิชญะ” เทวาสุดหล่อโดนใจสาว







          กระโดดมารับบทพระเอกในซีรี่ส์ "อุบัติรักเทวา" ทางช่องทรูโฟร์ยู ที่ตอนนี้คอซีรี่ส์ต่างติดตามกันไม่ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี 20.00-21.00 น.
          วันนี้มีโอกาสคว้าตัว"กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" มานั่งพูดคุยยาวๆ เลยอยากจะถามไถ่ถึงการทำงานล่าสุดที่มีหลากหลายบทบาทในคาแร็คเตอร์เดียวกันทั้ง กุ๊กกิ๊ก , สุขุมและสายบู๊มาเต็มๆ งานนี้ทำให้เจ้าตัวตกปากรับคำทำงานแบบไม่มีเงื่อนไข เพราะเป็นอีกหนึ่งคาแร็คเตอร์ที่ท้าทายในการทำงาน
          "ซีรี่ส์อุบัติรักเทวาเป็นซีรี่ส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ครับที่มีแฟนตาซีนิดๆเพราะตัวพระเอกเป็นเทวดา และมีความรักเกิดขึ้นกับนางเอกที่เป็นมนุษย์
          "คาแรกเตอร์ของโทชิยะ เทวดาหนุ่มอารมณ์ดี จอมกะล่อน ฉลาด จริงใจ เป็นเทพแห่งความรัก มีหน้าที่ทำให้คู่รักที่เป็นคู่แท้กันสมหวังในความรัก ต้องปฏิบัติภารกิจสุดท้ายคือ ทำให้คู่รักสมหวังให้ครบ 3 แสนคู่ จึงจะได้เลื่อนขั้นไปเป็นเทพบนสวรรค์ ซึ่งคู่ของพี่สาวทั้ง 3 ของมัสลิน รวมทั้งคู่ของมัสลิน เป็น 4 คู่รักที่เหลือ ที่โทชิยะจะต้องทำให้ทั้งหมดได้สมหวังกัน จึงจะได้กลับไปเป็นเทพบนสวรรค์ โทชิยะมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติภารกิจสุดท้ายนี้ให้สำเร็จ เพราะเบื่อหน่ายมนุษย์ที่มีแต่ความโลภและเห็นแก่ตัว และไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับโลกของมนุษย์ที่มีแต่ความวุ่นวายไม่จบสิ้น"

เรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากตัวกอล์ฟมั้ย
          "พอสมควรเลยครับ..ปกติตัวเองจะร่าเริงสดใสนะ แต่ในบทต้องนิ่ง หมายถึง ดูสุขุม เงียบ ขรึม ซึ่งถ้าใครทราบกะจะรู้เลยว่า ขัดกับชีวิตจริงๆ ที่ไม่ใช่กอล์ฟมากๆ กอล์ฟไม่นิ่ง ช่วงแรกๆที่ต้องเล่นบทอะไรที่ต้องนิ่งแบบนี้ก็ยากอยู่ แต่พอหลังถ่ายทำไปได้สักพักเริ่มรู้สึกไม่ค่อยยากเท่าไหร่ ก็พยายามไม่คิดเรื่องตลกในหัว เพราะกอล์ฟเป็นคนที่เวลาเล่นละครแล้วแบบมีอะไรหลุดเข้ามาในหัวง่ายปุ๊บนะ สมาธิมันจะหลุดกระเจิงไปเลย ยิ่งในเรต้องมีฉากเล่นกับพี่เจริญ แซ่ภู (ดีเจช่องทรูมิวสิค) ที่เทคบ่อยมากๆ แต่เมื่อไหร่ที่มีสมาธิแล้วมันก็จะโฟกัสจริงจังไปเลยได้ง่าย อย่างเช่นเวลาเข้าฉากดราม่า ถ้าดูซีรี่ส์เรื่องอื่นๆ จะเอาเทคเดียวผ่าน เพราะเทคแรกจะดีที่สุด พอเทค2 ปุ๊ปจะดร๊อปนิดหนึ่ง หลังจากนั้นเทคต่อๆ ไปคือไม่รอดแล้ว ถ้ากอล์ฟรู้ว่าเป็นซีนดราม่าจะทำให้ได้ในเทคเดียว พวกซีนน่ารักๆตลกๆ บางครั้งกอล์ฟจะหลุด คิดนู่นคิดนี่ แล้วค่อยๆ ปรับความกดดันให้เป็นอย่างท้าทายจะได้ไม่มีอะไรมากดดันให้ต้องเครียดอีก แล้วในเรื่องไม่ใช่เทวดาธรรมดานะกอล์ฟต้องเล่นเป็นเทวดาที่มีอายุอยู่ตั้งแต่ยุคสมัยก่อน จนกระทั่งมาในยุคสมัยนี้ ยุคปัจจุบันที่ต้องมาอยู่ในรูปร่างคน วิธีการเล่นมันอาจแตกต่างกันบ้าง สมัยก่อนกับสมัยนี้

นอกเหนือจากนี้ล่ะอะไรเป็นปัญหาอีก
          "ซีจีเรื่องนี้ก็มีบ้างเล็กน้อยครับ อาจจะไม่เท่าเรื่องที่กอล์ฟทำในฐานะผู้จัด แต่อันนี้จะมีเป็นเทวดาหายตัวได้ หรือว่าเสกนู่นนี่ได้ สงสัยเขจะเห็นกอล์ฟเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ดูมีพลัง (หัวเราะ) หลังๆก็เลยได้เล่นบทประมาณนี้บ่อย และมีแอคชั่นด้วยครับเรื่องนี้ คงเห็นว่ากอล์ฟเล่นละครแนวญี่ปุ่นมาเยอะ น่าจะเหมาะกับบท "โทชิยะ"ที่เป็นญี่ปุ่น แล้วก็ทุกเรื่องที่ผ่านมากอล์ฟจะมีแอคชั่นหมด บทมันก็เลยลงตัวเหมาะพอดีเลยทำให้บางปัญหาที่ดูยากกง่ายลงไปเลย"

ดูเรื่องนี้มีกุ๊กกิ๊กเยอะเหมือนกันแก้อาการเขินอย่างไง
          "จริงๆ กอล์ฟเองก็ไม่ได้เขินนะ แต่ด้วยน้องแนน (สศิรา ทวียนต์ชัย) เคยสารภาพกับผมว่าเคยเป็นสายติ่ง "กอล์ฟ-ไมค์" เลยทำให้พอเข้าฉากเล่นด้วยกันน้องเขาจะมีเขินๆ อยู่นะ ซึ่งก็ไม่อยากจะแกล้งมากเดี๋ยวจะพาลบ้าจี้ไปใหญ่ก็ค่อยๆ ให้เขาทำสมาธิ ค่อยๆ มองตาแล้วก็ถ่ายทำ ก็จะทำให้ลดอาการเขินไปแม้จะไม่ได้เยอะนัก แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะอยู่ในกองถ่ายกอล์ฟ ออกจะเป็นพี่ที่ดีนะไม่ค่อยได้แกล้งหรอก (หัวเราะ)

เห็นว่าเหตุผลที่ตัดสินใจรับเล่นเพราะ "ญี่ปุ่น" ด้วย
          "อย่างหนึ่งเลยพอบอกว่าจะไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่นรับเล่นเลยครับ เพราะกอล์ฟอินกับสถานที่และประเทศเขาอยู่แล้ว มีไปถ่ายที่ประเทศญี่ปุ่นหลายวันอยู่ ที่ฮอกไกโดครับ ไปเมืองที่เขาจำลองขึ้นเป็นบ้านซามูไรสมัยก่อน หมู่บ้านนิจา แล้วก็ต้องเล่นเป็นซามูไรด้วยสู้กับนินจาในยุคโบราณก็ทำให้ต้องทำงานแข่งกับเวลาที่จำกัด เพื่อให้ถ่ายทำได้ง่ายสุดๆ ที่สำคัญๆ พอได้ทำงานด้วย ทีมงานแต่ละครน่ารักมากๆ คอยช่วยเหลือเป็นเพื่อน เป็นพี่ที่ร่วมงานกันได้อย่างน่าเลย เวลามีอะไรก็ช่วยเหลือกัน คือ อยู่ในกองถ่ายนี้แฮปปี้มากๆ อีกอย่างเรื่องนี้ได้ไปถ่ายทำสถานที่สวยๆ เลยทำให้รู้สึกได้ผ่อนคลาย หลังจากรับงานมาหนักทั้งซีรี่ส์และภาพยนตร์ เลยกลับมารับงานเบาๆ เบรกๆ ตัวเองนิดหนึ่ง"

เรื่องนี้มีพัฒนาอะไรจากเดิมๆ บ้าง
          "เรื่องการแสดงกอล์ฟจะเป็นคนชอบเก็บรายละเอียด รู้สึกว่าเวลาดูการแสดงของหนังต่างประเทศ รู้สึกว่าเขาเล่นแบบทุกอย่างมันละเอียดแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะทำให้ได้แบบนั้น การที่เล่นได้แบบนั้นมันจะทำให้ดูจริง บทที่ได้มากอล์ฟจะไม่อ่านเป๊ะๆ แต่จะอ่านผ่านๆแล้วจับใจความมันเพื่อให้รู้ว่าในชีวิตจริงจะพูดแบบนี้ เหมือนอย่างเรื่อง "อุบัติรักเทวา" ทางผู้กำกับและทีมงานปล่อยให้เล่นได้สบายๆ ไม่ต้องตรงอะไรมา ให้มาจากอินเนอร์ ความรู้สึกของเทวาที่จะต้องเริ่มมีความรักเป็นไง"

อยากจะฝากอะไรถึงคนดูและแฟนคลับบ้าง
          "เรื่องนี้เชื่อว่าคนดูจะได้รับความสุขที่ได้ชมกัน เพราะทุกๆ งานที่ผ่านมา คือ งานที่กอล์ฟทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ คือแต่ก่อนมันอาจจะมีโมเม้นต์ที่บางอย่างต้องทำเพราะต้องทำ แต่พอโตขึ้นแล้วเมื่อมีโอกาสที่ดี มีโอกาสที่สามารถเลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเองได้ และสิ่งที่เลือกได้ก็ต้องเป็นสิ่งที่รักและชอบทำก็จะมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เหมือนกันครับ ซีรี่ส์เรื่องนี้ถ้ายังไม่ได้ดูก็ยังจะไม่เห็นอีกมุมมองหนึ่งที่ทางช่องทรูโฟร์ยู อยากให้ทุกคนสัมผัส อยากให้ทุกคนได้อิ่มเอม มีความสุขกับสิ่งที่ทีมงานทุกๆ ฝ่ายสร้างสรรค์"

          รอชมความรักระหว่างเทวากับมนุษย์ในซีรี่ส์ "อุบัติรักเทวา" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 ทางทรูโฟร์ยู ทีวีดิจิตอลช่อง 24 แล้วทุกคนจะหลงรักเทวาองค์นี้

FC on June 02, 2016, 08:50:07 AM
“หญิง” บู๊กุ๊กกิ๊กดุ “เอเอ” สนั่นข้อหาผู้ชายเจ้าชู้







          "หญิง-ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์" นักแสดงสาวมากความสามารถอีกคนที่ไปโกอินเตอร์ทำงานในญี่ป่นทิ้งทวนวงการบันเทิงฝากไว้กับผลงานเรื่องสุดท้ายซีรี่ส์ "อุบัติรักเทวา" ทางช่องทรูโฟร์ยู งานนี้เลยไม่พลาดที่จะนำฉากสำคัญของเธอมาฝากให้ติดตามเผื่อจะได้คลายคิดถึงกันไปบ้าง

          เมื่อเทวดาโทชิยะ(กอล์ฟ-พิชญะ) ต้องปฎิบัติภาระกิจให้มนุษย์ทุกคู่รักกันและคู่ล่าสุดเลยต้องสร้างสถานการณ์ให้มธุรส(หญิง-ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ )เจอกับ อนิรุทธิ์ (เอเอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล)หนุ่มหล่อเจ้าของห้างใหญ่ ที่จู่ๆ ก็เจอผู้มอมเหล้าในผับแล้วสร้างเหตุการณ์ว่าทั้งคู่มีอะไรกันจนฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่จะจับผู้ใหญ่คนนี้ และเรื่องราววุ่นๆ ก็ไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อมารอผลตรวจที่โรงพยาบาล ความโกลาหลก็เกิดขึ้น แบบเข้าใจผิดจนช่วยไม่ได้

          และเมื่อมธุรสต้องมาเจอกับสถานการณ์แบบนี้ที่ตัวเองก็ไม่ชอบขี้หน้าอนิรุทธิ์ตั้งแต่แรกพบอยู่แล้ว เพราะดันไปเห็นว่าอนิรุทธิ์ใช้เงินฟาดหัวผู้หญิงเพื่อให้เลิกกับตัวเอง แถมอนิรุทธิ์ยังออกลายเจ้าชู้ใส่มธุรสซะอีก ซึ่งมธุรสเกลียดผู้ชายเจ้าชู้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยเล่นบทบู๊ใส่อนิรุทธิ์ไม่ยั้ง ทั้งตบทั้งทีด้วยอารมณ์โมโหต่างๆ นานา และแสดงท่าทีรังเกียจอย่างไม่ไว้หน้าจนเห็นได้ชัด แต่เมื่อสถานการณ์พลิกผันจากฝีมือของเทวดาโทชิยะ กลับทำใหอนิรุทธิ์ ชอบท่าทีที่ดุดันของมธุรส และอยากจะตามตื๊อทำความรู้จักและรุกจีบมธุรสอย่างเปิดเผย

          "ฉากนี้เล่นกันยากอยู่นะคะ เพราะตัวพี่เอเอเองก็ต้องพะวงกับเหตุการณ์ที่ทำให้สาวท้องแล้วก็ต้องคอยดูด้วยว่า ตัวเองเล่นๆ แล้วบังกล้องมั้ย ไม่งั้นก็ต้องถ่ายทำกันใหม่แต่ด้วยความโชคดีที่ถ่ายทำกันในโรงพยาบาลเลยทำให้ ใจที่ร้อนเย็นลงไปได้เยอะ หลังจากที่ผู้กำกับบรีฟคิวกันแล้ว ก็ถึงคิวของหญิงคะที่ต้องเข้าไปบู๊ บู๊ในที่นี่ไม่ได้ขึ้นสลิงเลยนะคะ แค่ต้องตบตีพี่เขาเท่านั้นเอง ซึ่งก็หลบมุมกล้องกันวุ่นวายอยู่กว่าจะผ่านไปได้ในฉากนี้

          ยังไม่จบเพียงเท่าที่เล่านะคะ ยังมีซีนสนุกๆ ที่จะให้ติดตามกันอีกอย่างไงก็อยากจะฝากผลงานซีรี่ส์เรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจทุกๆ คนด้วยก่อนที่จะไม่ค่อยได้เห็นหน้ากัน "

          ความวุ่นวายจะจบลงเช่นไร ? ทั้งคู่จะลงเอยกันมั้ย ต้องรอลุ้นกันใน ชีรี่ส์"อุบัติรักเทวา"ออนแอร์ทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.00 ทางช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล 24

FC on June 30, 2016, 02:14:41 PM
กอล์ฟ – แนน นำทีม อุบัติรักเทวา สวมมาดเทวดาตัวจริง บริจาคเสียงส่งต่อความรัก









          ออนแอร์ไปได้พักใหญ่แล้วสำหรับซีรีส์สุดกุ๊กกิ๊กโรคแมนติค "อุบัติรักเทวา" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เรื่องราวความรักของเทวดาหนุ่มที่ดันมาตกหลุมรักกับมนุษย์ ซึ่งงานนี้หนุ่มกอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล ขอสวมมาดเทวาในชีวิตจริง ควงนางเอกสาว แนน – สศิรา ทวียนต์ชัย พร้อมทีมนักแสดงและผู้จัด เป็บ - ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ร่วมกันแผลงศรรัก โดยยกทีมกันมาอ่านหนังสือเสียงในกิจกรรมบริจาคเสียงเพื่อเป็นสื่อการเรียนรู้ และพัฒนาให้กับเด็กผู้พิการทางสายตา

          เป็นเทวดาในซีรีส์ก็ได้แต่ช่วยให้คนอื่นเค้ามีความรักกัน พอจะมีความรักของตัวเองก็วุ่นวานเพราะผิดกฎของสววรค์ เมื่อในซีรีส์มันยุ่งยากนัก หนุ่มกอล์ฟและสาวแนนเลยขอจัดแจงชวนทุกคนมามอบความรัก โดยได้ผู้จัดใจดีอย่าง เป็บ - ณพสิทธิ์ ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ พร้อมชวนเพื่อนนักแสดงไม่ว่าจะเป็น แมค – รชต ไตรโลกวิชัย, เอ – ภัทรบุตร เขียนนุกูล, ไอซ์AF9 – ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ และ พลอย KPN – ธัญญาภัทร ศิริโชติ ที่ต่างก็พร้อมใจกันมาอ่านหนังสือและบันทึกเสียงในโครงการ "NEXT Charity ตอน Brighter Voice ให้เสียงส่องทาง" ซึ่งจัดทำโดยบริษัท เอ็น.อี.เอ็กซ์.ที จำกัด ร่วมกับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสร้างสื่อการเรียนรู้ให้กับเด็กผู้พิการทางสายตา ด้วยการเล่านิทาน หรือสาระความรู้ต่างๆสำหรับเด็ก ผ่านเสียงจากเหล่าศิลปิน บุคคลมีชื่อเสียง และผู้มีจิตอาสาจากทั่วประเทศ โดยบันทึกเสียงการเล่านิทานในสไตล์ของตนเอง ซึ่งงานนี้ทีมนักแสดงของเราก็ไม่รอช้า ต่างก็ใช้เสียงของตัวเองให้เป็นประโยชน์อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นดรีมทีมเลยทีเดียว เพราะเรามีทั้งนักร้องคุณภาพจากหลากหลายเวทีร่วมไปถึงศิลปินไอดอล พูดได้คำเดียวว่างานใช้เสียงเป็นเรื่องถนัดยิ่งกว่าถนัดเสียอีก

          การมอบสิ่งดีๆเหล่านี้ถือเป็นการมอบความรักอีกรูปแบบหนึ่งให้กับผู้คนในสังคม และยังเป็นการตอกย้ำเราเสมอว่าความรักไม่ได้มีแค่ชายหญิง ครอบครัว หรือเพื่อนฝูงรอบๆตัวเราเท่านั้น แต่เราสามารถแบ่งปันความรู้สึกดีๆแบบนี้ให้ผู้คนในสังคมได้อีกมากมาย สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมบริจาคเสียงเพื่อน้องๆ ก็สามารถอัดเสียงของตัวเอง ไม่ว่าจะอ่านนิทาน หรือเรื่องราวสาระน่ารู้ต่างๆความยาวไม่เกิน 15 นาที ส่งมาที่อีเมลล์ contact@nextcompany.co.th ทีมงานจะทำการคัดเลือกเสียงที่ส่งมาจากผู้มีจิตอาสาบางส่วน และนำไปรวมกับเสียงของศิลปิน ดีเจและเซเลบริตี้ เพื่อนำไปบันทึกและส่งให้กับทางมูลนิธิต่อไป

          ส่วนเรื่องราวความรักในซีรีส์อุบัติรักเทวาจะเป็นยังไงนั้น แฟนๆก็ยังต้องลุ้นกันต่อไป เพราะไม่แน่ว่าการทำดีในครั้งนี้อาจช่วยให้เทวดารักกับมนุษย์จริงๆก็ได้ ร่วมลุ้นและติดตามความรักของทั้ง 2 ได้ในซีรีส์ อุบัติรักเทวา ทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

FC on July 28, 2016, 08:08:48 AM
“ไอซ์ AF9” รุ่งซีรีส์ “อุบัติรักเทวา” เปรี้ยง จับคู่”ว่านไฉ” จับไมค์ร้องเพลงประกอบ





          ออนแอร์อยู่ตอนนี้พร้อมเสียงตอบรับท่วมท้นสำหรับซีรีส์"อุบัติรักเทวา" ที่ออนแอร์ทางช่อง True4U ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.

          โดยหลายคนที่ถามกันมามากมายว่าเสียงใสๆที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์คือ ใคร ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล

          สำหรับสาวสวยเสียงดี "ไอซ์ -ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ" ดีกรีแชมป์รายการ True Academy Fantasia season 9 (ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 9) ที่ตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าทั้งงานเพลงที่มีเสียงตอบรับดีกระแสซีรีส์ยังสนุกน่าติดตามเรื่อยๆ อีกด้วย

          "บทของ "ไอซ์" ชื่อ "ยูอิ" นางฟ้าผู้ช่วยของ "โทคิยะ" ที่รับบทโดย (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) ทำหน้าที่ช่วยให้โทคิยะปฏิบัติภารกิจสำเร็จเป็นบทตลกๆ ที่ยากทีเดียว เพราะในเรื่องจุดเด่นของยูอิ คือต้องมีทำเสียงพูดเล็กๆ แหลมๆ แบบแสบแก้วหู เพราะเธอเป็นคนญี่ปุ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถือเป็นงานซีรีส์อีกเรื่องที่ท้าทายการทำงานที่นอกเหนือจากงานเพลงแล้วก็ซีรีส์นี่แหละคะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับ "พี่กอล์ฟ" นะคะ เพราะกองถ่ายกองนี้ทำงานกันแบบสนุกสนานมากๆ ทำให้แต่ะวัน การทำงานผ่านไปด้วยดียิ่ง ฉากไหนที่ต้องเข้ากับพี่กอล์ฟ พี่แกรับส่งบทได้ดีมาก ช่วยทำให้ไอซ์ไปได้ต่อได้อย่างหลายห่วง แถมมีพี่ๆนักแสดงอีกหลายคนคอยสอนและให้คำแนะนำที่ดีไอซ์รู้สึกดีใจที่ละครออกอากาศไปแล้วได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ "

          ถือว่าผลตอบรับดีมากคะตั้งแต่ที่ซีรีส์ออนแอร์อยู่ ยอมรับเลยว่าตอนแรกๆ เกร็งนะที่ทราบว่าจะได้รับร้องเพลงประกอบซีรีส์อุบัติรักเทวา ชื่อเพลง "สวรรค์ In Love" ถือเป็นงานเพลงที่ตั้งใจทำมากๆ แถมยังต้องร้องคู่กับรุ่นพี่อย่าง"ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง" แห่งวง 123 Soul ก็ยิ่งทำให้รู้สึกดีใจปนตื่นเต้นเข้าไปอีก แต่ก็ต้องขอบคุณทุกโอกาสที่ได้รับและผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ไอซ์ร้องเพลงประกอบละคร เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่รักตั้งแต่ก่อนเข้าประกวด รายการ True Academy Fantasia โดยก่อนหน้านี้เคยเรียนร้องเพลงที่ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ฝีกซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นจนได้แชมป์ AF9 และมีโอกาสทำงานที่หลากหลายในวงการบันเทิงและที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เป็นกำลังใจและมอบสิ่งๆดีมาให้ไอซ์ตลอดค่ะ"

FC on August 10, 2016, 09:12:48 AM
“โด่ง เคพีเอ็น” ท้าทายบทบาทการแสดง ใน ละคร “อุบัติรักเทวา” พร้อมพัฒนาความสามารถเพื่อแฟนละคร



          เรียกว่าท้าทายมากกับการพลิกบทบาทมาเล่นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นครั้งแรกของ "โด่ง เคพีเอ็น - ปิยะณัฐ แดงพูนผล" ในบท "ชาติ" จาก "อุบัติรักเทวา" ที่กำลังออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง True 4 u ออกตัวพร้อมพัฒนาความสามารถด้านการแสดงเพื่อแฟนละคร

          โด่ง เคพีเอ็น เผยอย่างตื่นเต้นว่า "สำหรับเรื่องนี้เรียกว่าพลิกบทบาทการแสดงของผมเลยครับ เพราะละคร 2 เรื่องที่ผ่านมาจะเป็นละครแนวพีเรียดย้อนยุค คาแรกเตอร์ก็จะนิ่งๆ เรียบร้อยหน่อย แต่ใน อุบัติรักเทวา ผมรับบท "ชาติ" คาแรกเตอร์จะเป็นคนที่สนุกสนาน คอยสร้างสีสัน สร้างเสียงหัวเราะในออฟฟิตของนางเอก "แนน สศิรา ทวียนต์ชัย" ก็ท้าทายดีนะครับกับบทบาทนี้ เพราะปกติส่วนตัวผมจะไม่เป็นคนตลกจ๋า จะมีเล่นมุกกับเพื่อนสนิทบ้าง แต่ไม่ได้เยอะขนาด "ชาติ" โชคดีที่ผู้กำกับ "พี่เจ๋ง ถิรกร ปิยธรรมชัย" คอยแนะนำตลอดว่าต้องเล่นประมาณไหน ด้วยความที่ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้อารมณ์ที่แสดงออก อย่างอารมณ์สนุก เศร้า เสียใจ มันต้องมากกว่าปกติ ดูโอเวอร์แอคติ้ง สนุกดีครับมีมุกมาให้เล่นตลอด แถมต้องพูดภาษาอีสาน ก็รู้สึกภูมิใจที่ได้พูดภาษาบ้านเกิดเพราะผมเป็นเด็กขอนแก่น กับ "พี่เป็ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม" ผู้จัดละครก็น่ารักมากครับเวลามากองถ่ายก็จะซื้อขนมมาฝากนักแสดงและทีมงานเยอะมาก เรียกว่าอิ่มกันถ้วนหน้า อย่างเพื่อนนักแสดงสนิทกันทุกคนครับ เพราะได้ไปถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่ด้วยกันเป็นสิบวัน มันเลยยิ่งทำให้พวกเราสนิทและผูกพันกันมากขึ้น ซึ่งพอละครออกอากาศไปกระแสตอบรับก็ดีครับ มีคนจำได้ ก็มีเข้ามาทัก มาขอถ่ายรูปบ้าง หายเหนื่อยครับ เพราะผม เพื่อนนักแสดง และทีมงานทุกคนตั้งใจกันมากๆ สำหรับละครเรื่องนี้ ผมอยากฝากแฟนๆ ติดตาม อุบัติรักเทวา กันเยอะๆ นะครับ ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากๆ ไม่อยากให้พลาด ส่วนตัวผมก็จะพัฒนาฝีมือการแสดงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ เช่นกันครับ"

          สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เพื่ออัพเดทผลงาน "โด่ง เคพีเอ็น - ปิยะณัฐ แดงพูนผล" ได้ที่ อินสตาแกรม (Instagram) @dongkpn และสามารถติดตามข่าวสารศิลปินท่านอื่นๆ ของ เคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

FC on August 13, 2016, 04:28:17 PM
“นุ๊ก” เขินเป็นปีทอง ปลื้มรักรุ่งรีเทิร์นจอแก้วก็เปรี้ยง





          "นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" นักแสดงมากฝีมืออีกคนที่เปิดใจว่าปีนี้เป็นปีทองก็ว่าได้ เพราะหลังจากแต่งงานปุ๊บละคร 2 เรื่องที่เล่นออนแอร์พร้อมกันทำให้เปรี้ยงปร้างและ โดยเฉพาะการประเดิมจอในซีรีส์ "อุบัติรักเทวา" จากค่าย บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด ที่ผลิตให้ทางสถานีทรูโฟร์ยู ดิจิตอลทีวี ช่อ 24 คนดูก็ต่างพูดถึงกันมากโขอยู่ไม่น้อย

          "บทในซีรีส์ "อุบัติรักเทวา" จะเป็นพี่สาวคนที่ 2 เป็นแม่เหย้าแม่เรือน เรียบร้อย เป็นกุลสตรี เก่งงานบ้านทุกอย่าง เรียกว่ามีคุณสมบัติครบที่จะเป็นเบญจกัลยาณีครบงามอย่างของหญิงไทย ที่สมัยนี้หาไม่ได้กันแล้ว กลัวการแตะเนื้อต้องตัวกับผู้ชาย แถมหัวโบราณสุดๆ แต่ฉลาดและรู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของผู้ชาย ซึ่งก็แปลกอาภัพเรื่องความรักเป็นทุนเดิมจนทำให้รู้สึกว่าถ้าหากผู้ชายคนใดเข้ามาในชีวิตก็ไม่อยากให้เข้ามาเลยเพราะจะทำให้รู้สึกผิด ซึ่งบทประมาณนี้ไม่คิดว่าคนเขียนบทหรือผู้จัดจะมองหรือเปล่าว่าใกล้เคียงกับตัวนุ๊กด้วยละมั้งเลยส่งบทแบบนี้มาให้อ่าน ซึ่งถ้าถามนะชอบมั้ยก็ชอบนะ แล้วพอมาเป็นบทแบบนี้ที่ออนแอร์ใกล้ๆ กันทั้ง 2 ช่องเลยทำให้รู้สึกว่าเป็นคนอาภัพรักจัง"

          ถือว่าเป็นปีทองก็ว่าได้มั้ย

          "ดีใจนะคะที่ปีนี้มีงานชนกัน และได้เสียงตอบรับดีจากคนดู ไปไหนมาไหนตอนนี้มีคนมาทักเลยว่า ว่ากำลังฮ๊อตนะนะ ก็แอบดีใจที่ไมได้เล่นละครแล้วมีงานออกมาพร้อมกันเยอะแยะขนาดนี้ เพราะจะว่าไปแล้ว นุ๊กเองก็รับงานตลอดแต่ก่อนหน้านี้ด้วยภาระของการที่ต้องเป็นคุณแม่อาจจะปลีกเวลาไม่ค่อยได้เต็มที่สักเท่าไร แต่ตอนนี้ก็เต็มร้อยคะ มากี่เรื่องก็รับไหว อ้อ ไม่ไม่ถึงขนาดนี้ก็ดูเป็นงานๆ ดูที่บทและความเหมาะสมด้วยแหละ ว่าบทเป็นบทที่ตัวเองชอบมั้ย

          ห้ามพลาดความรักระหว่างเทวดาและมนุษย์ได้ในซีรีส์ "อุบัติรักเทวา" ทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.00 ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24