FANCLUBENJOYJAM on December 29, 2015, 03:00:18 PM
เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวญี่ปุ่นตอนแรก “อาโอโมริ” พร้อมหนุ่ม เจมส์ จิรายุ กับ Tabi Japan With James Jirayu ทางช่อง 28









          เตรียมพบกับบทบาทพิธีกรครั้งแรกของหนุ่ม เจมส์ จิรายุ กับรายการท่องเที่ยวญี่ปุ่นน้องใหม่ Tabi Japan With James Jirayu ประเดิมตอนแรกด้วยการพาไปสัมผัสการท่องเที่ยวที่แรก จังหวัดอาโอโมริ สัมผัส 3 เรื่องหลักในการเดินทาง อาหารขึ้นชื่อ,ทิวทัศน์ที่สวยงาม และ ออนเซ็น

          โดยตอนแรกของรายการเริ่มต้นด้วยช่วงเช้าพาไปเดินตลาดเพื่อค้นหาสุดยอดอาหารขึ้นชื่อของท้องถิ่น พร้อมกับโพสภาพถ่ายและทวิตถามคำถามระหว่างการเดินทางผ่านทวิตเตอร์ @Jirayu_jj ส่วนคำตอบจากแฟนๆ จะเป็นอย่างไรกันบ้างติดชมได้ในรายการ หลังจากนั้นเดินทางต่อไปชมทิวทัศน์ที่สวยงามที่อุทยานแห่งชาติ โออิราเสะ ชมการถ่ายภาพใบไม้เปลี่ยนสีและน้ำตกจากหนุ่มเจมส์ ช่วงเย็นกับการเดินทางไปยังโรงแรมเรียวคังที่มีประวัตินานกว่า 100 ปี แช่ออนเซ็นผ่อนคลายร่างกายที่หนาวเย็นภายใต้อุณหภูมิติดลบ พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึกจากประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตที่ได้แช่ออนเซ็น นอกจากนี้ช่วงท้ายของรายการแฟนๆ ยังสามารถถามคำถามผ่านทางทวิตเตอร์ของหนุ่มเจมส์ได้อีกด้วย

          ติดตามชมความสนุกกับการเดินทางของหนุ่มเจมส์ที่คุณอยากจะลองไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง ในรายการ Tabi Japan With James Jirayu ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2559

FANCLUBENJOYJAM on January 10, 2016, 01:26:41 PM
Tabi Japan With Jame Jirayu ตอนที่ 2 พาบุกตะลุย “อาโอโมริ” สัมผัสเทศกาล เนบุตะ แช่ออนเซ็น แอปเปิ้ล พร้อมชม ปราสาทฮิโรซากิ









          สัปดาห์นี้กับการท่องเที่ยวในจังหวัดอาโอโมริ โดยหนุ่มสุดฮอต เจมส์ จิรายุ จะพาไปพบกับ เทศกาล, อาหารขึ้นชื่อ และ ทิวทัศน์ที่สวยงาม ผู้ชมจะได้เห็นหนุ่มเจมส์ในแบบมุมส่วนตัวมากยิ่งขึ้น และการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ

          สำหรับตอนที่ 2 จะพาคุณผู้ชมไปชมเทศกาลขึ้นชื่อของจังหวัด อาโอโมริ ที่มีชื่อว่า เนบุตะ พบหุ่น โคมไฟที่ได้เดินขบวนในเทศกาลปีนี้ที่สวยอลังการ สนุกกับการทำเนบุตะ ชิมอาหารขึ้นชื่อกับผลไม้ แอปเปิ้ล ที่เก็บสดๆ จากต้น จากนั้นแช่ออนเซ็นด้วยผลแอปเปิ้ลและอาหารที่ทำด้วยแอปเปิ้ล เริ่มเช้าวันรุ่งขึ้น จะพาคุณผู้ชมไปสัมผัสกับทิวทัศน์ที่สวยงามกันที่ ปราสาทฮิโรซากิ แบบเต็มอิ่มจนคุณอยากจะไปสัมผัส

          ความสวยงามของจังหวัด อาโอโมริ จะเป็นอย่างไร ร่วมเดินทางสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมๆ กับหนุ่มสุดฮอต เจมส์-จิรายุ ในรายการ Tabi Japan With Jame Jirayu วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2558 เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on January 25, 2016, 08:45:42 AM
Gossip News: Tabi Japan With James Jirayu ตอนที่ 3 พาบุกตะลุย “อิวะเตะ” ชมหัตถกรรมพื้นเมือง มรดกโลก “ฮิระอิซูมิ”









          ช่วงแรกเดินทางครั้งใหม่ จะเดินทางไปที่โรงงานผลิตและจำหน่ายเครื่องเหล็ก "นัมบุเท็คกิ" ซึ่งเป็นสินค้าหัตถกรรมพื้นเมืองของจังหวัดอิวะเตะ หัตถกรรมพื้นเมือง เจมส์ได้พบเห็นช่างฝีมือที่ทำกาต้มน้ำและเรียนรู้การทำกาต้มน้ำอย่างละเอียด ต่อจากนั้นพาไปสัมผัสมรดกโลกที่ ฮิระอิซูมิ ชมความสง่างามของ คอนจิคิโด ที่เป็นศาลาทองคำในวัดชูซอนจิ ซึ่งทำให้หนุ่มเจมส์ประทับใจ เมื่อได้รู้ความลึกลับเรื่องหนึ่งที่ถูกซ่อนอยู่ ตอนสุดท้ายของการเดินทางครั้งนี้จะพาไปพักที่โรงแรมเรียวคังแช่ออนเซ็นที่ทำให้ผิวสวยเนียนยิ่งขึ้น และลิ้มรสคุณภาพอาหารยอดเยี่ยมเหนือความคาดหมาย

          ร่วมเปิดประสบการณ์ไปพร้อมกับหนุ่ม เจมส์-จิรายุ กับรายการ Tabi Japan With James Jirayu วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2559 เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on January 31, 2016, 01:41:00 PM
Tabi Japan Witth James Jirayu ตอนที่ 4 พาตะลุยเมือง ไอสึวากามัตซึ ดินแดนแห่งประวัติศาสตร์









          Tabi Japan With James Jirayu ทริปการเดินทางครั้งนี้หนุ่มเจมส์จะพาคุณผู้ชมไปยังเมือง ไอสึวากามัตซึ ที่เมืองประวัติศาสตร์และประเพณี โดยหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ได้ค้นหาข้อมูลทาง Twitter พร้อมพาเที่ยวชมทิวทัศน์ที่สวยงามแห่งเมือง โออุจิจุกุ ที่มีลักษณะเมืองแบบญี่ปุ่นเก่าแก่คงเดิม

          โดยจุดแรกของการเดินทางครั้งนี้คือ ปราสาทซึรุกะ ที่เป็นหนึ่งในปราสาทที่มีชื่อเสียง เนื่องจากเป็นปราสาทที่แข็งแรงและทนทานต่อสงครามยาวนาน 100 วันในอดีต และพาชมพิพิธภัณฑ์กล้องคลาดสิค จากนั้นระหว่างทางได้ลองนั่งรถไฟพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวไปยัง โออุจิจุกุ โดยได้ซื้อข้าวกล้องรถไฟ เอกิเบน ก่อนขึ้นรถไฟ ระหว่างการเดินทางหนุ่มเจมส์ได้ยังมีการถามตอบทาง Twitter กับแฟนๆอีกด้วย นอกจากนี้แฟนๆ รายการ Tabi Japan Witth James Jirayu สามารถร่วมตอบคำถามรับของรางวัลพิเศษจาก เจมส์-จิรายุ ผ่านทางเว็ปต์ไซต์ www.jamesjijapan.com และลุ้นรับของรางวัลใหญ่อีกมากมาย

          ไอสึวากามัตซึ จะสวยสดงดงามประทับใจแค่ไหน ติดตามชมรายการ Tabi Japan With James Jirayu วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2559 เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28
« Last Edit: January 31, 2016, 01:44:32 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on February 05, 2016, 02:23:31 PM
รายการ Tabi Japan With James Jirayu ตอนที่ 5 ผ่อนคลายน้ำพุร้อน ฮิกะชิยามะ พร้อมสัมผัสวิถี ซามูไร









          Tabi Japan With James Jirayu ครั้งนี้ยังอยู่กันต่อที่ ฟุกุชิมะ โดยหนุ่มเจมส์เดินทางสู่ โออุจิจุกุ ตามข้อมูลที่ได้รับทาง Twitter งานนี้หนุ่มเจมส์ยังได้รู้จักกับคนในหมู่บ้านและลองชิม โซบะ ที่ขึ้นชื่อของท้องถิ่น พร้อมเก็บความประทับใจสัมผัสทิวทัศน์ที่สวยงามจากจุดชมวิว จากนั้นตอนเย็นผ่อนคลายกับบ่อน้ำพุร้อน ฮิกะชิยามะ ออนเซ็น ที่มีประวัติศาสตร์มากว่า 1300 ปี และพักผ่อนสุดชิวกับโรงแรมที่มีประวัติศาสตร์เก่าแก่

          วันสุดท้ายของการเดินทางในครั้งนี้ หนุ่มเจมส์ยังได้เดินทางไปยังเมือง โซมะ อยู่ฝั่งตะวันออกของจังหวัด ฟุกุชิมะ พบเทศกาลประเพณีของซามูไรที่มีอายุยืนนานเกิน 1000 ปี ที่เรียกกันว่า โนมะโออิ ซึ่งงานนี้หนุ่มเจมส์จะได้สัมผัสกับวิถีซามูไรอีกด้วย นอกจากนี้แฟนๆ สามารถร่วมตอบคำถามรับของรางวัลพิเศษผ่านทางเว็ปต์ไซต์ www.jamesjijapan.com และลุ้นรับของรางวัลใหญ่อีกมากมาย

          การเดินทางสุดสนุกครั้งนี้ของหนุ่ม เจมส์-จิรายุ จะน่าประทับใจแค่ไหน แฟนๆ ติดตามชมได้ใน "Tabi Japan With James Jirayu" วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on February 13, 2016, 12:06:55 PM
รายการ Tabi Japan With James Jirayu ตอนที่ 6 บุกจังหวัด มิยากิ ชิมอาหารเลิศรส ผ่อนคลายออนเซ็นแบบเปิดโล่ง ชมเทศกาลศาลเจ้าโอซากิฮาจิมังกุ









          Tabi Japan With James Jirayu สัปดาห์นี้จะพาคุณผู้ชมไปเที่ยวกันที่จังหวัด มิยากิ โดยเดินทางจากสถานี เซนได พาชิมอาหารขึ้นชื่อหลาหลายรูปแบบ เสริฟเมนูแรกกับน้ำปั่น ซึนดะเชค ที่ทำมาจากถั่วแระ ชิมอาหารเลิศรสอย่าง หอยนางรมชุปแป้งทอด และอีกหนึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้ของเมนูอาหารในครั้งนี้ หอยนางรมนึ่ง ในกระป๋องโลหะ คังคังยากิ ซึ่งเป็นอาหารขึ้นชื่อของมิยากิ จากนั้นเดินทางต่อไปยัง มัตสึชิมะ ผ่อนคลาย สุดสบายในออนเซ็นแบบเปิดโล่งที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์สวยงามของมัตสึชิมะ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ชื่นชอบของประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยโบราณ

          สุดท้ายของทริปหนุ่มเจมส์ จะพาเดินทางไปที่ศาลเจ้า โอซากิฮาจิมังกุ เพื่อค้นหาเทศกาลพื้นเมือง ที่ผู้คนหลากหลายไม่ใส่เสื้อและเดินเข้าไปในบริเวณศาลเจ้าที่มีเปลวไฟขนาดใหญ่

          ถ้าอยากรู้ว่าเทศกาลที่หนุ่ม เจมส์ จิรายุ จะพาไปชมนั้นเรียกว่าอะไรและมีสิ่งอื่นๆที่น่าสนใจอะไร อีกบ้าง แฟนๆติดตามชมรายการ Tabi Japan With James Jirayu วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on February 18, 2016, 03:02:11 PM
รายการ Tabi Japan With James Jirayu ตอนที่ 7 พาสัมผัสประสบการณ์ จังหวัดมิยางิ,ยามางาตะ









          เริ่มต้นการเดินทางจาก มินามิซันริกุ พื้นที่ประสบภัยจากแผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิในโทโฮคุ ปีพ.ศ. 2554 ปัจจุบันกำลังอยู่ระหว่างการฟื้นฟู แต่ยังมีเมืองร้านค้า มินามิซันริกุซันซัน ให้บริการในพื้นที่ชั่วคราว แถมงานนี้หนุ่มเจมส์ยังเพลิดเพลินกับเมนูอาหารขึ้นชื่อของฤดูหนาว คิระคิระดง ข้าวหน้าไข่ปลาแซลมอน อิคุระ แถมการไปชิมอาหารครั้งนี้ยังได้ทราบข่าวดีด้วยว่า ปีหน้าจะย้ายที่ใหม่เพื่อเปิดเมือง ร้านค้าใหม่

          จากนั้นหนุ่มเจมส์เดินทางต่อไปยัง ซึรุโอกะ เพื่อค้นหาอาหารขึ้นชื่อของจังหวัด ยามางาตะ ร้านอาหาร อิตาเลียนที่เจ้าของร้านภูมิใจนำเสนอวัตถุดิบของยามางาตะที่ใช้วัสดุของยามางาตะทั้งหมด และสุดท้ายของเดินทางพาไปชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคะโมะของจังหวัดยามางาตะ พิพิธภัณฑ์ที่มีแมงกะพรุนมากกว่า 35 สายพันธุ์ และผ่อนคลายกับภาพบรรยากาศลึกลับของแมงกะพรุนที่ได้ถูกบันทึกในกินเนสส์บุ๊คอีกด้วย

          แฟนๆ รอติดตามชมความสนุกในการเดินทางครั้งนี้ของหนุ่มเจมส์-จิรายุ ที่จะพาไปสัมผัส Tabi Japan With James Jirayu วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28

FANCLUBENJOYJAM on March 09, 2016, 10:47:19 PM
รายการ Tabi Japan With James Jirayu ตอนที่ 8 ชมเมืองซะโอ มหัศจจรรย์ธรรมชาติ และ นันโยสกายพาร์ค หิมะจากท้องฟ้า









          Tabi Japan With Jame Jirayu สัปดาห์นี้เดินทางไปครึ่งหลังของจังหวัด ยามางาตะ พาชมเมือง ซะโอ ตามหาสโนว์มอนสเตอร์ เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่มหัศจรรย์ของธรรมชาติ และเดินทางไปโรงแรม โคะโย ที่อยู่ในเมือง คะมิโนะยะมะ พร้อมเพลิดเพลินกับออนเซ็นส่วนตัวที่อยู่ด้านนอกห้องพัก และอาหารขึ้นชื่อ ของยามางาตะ เช่น เนื้อโยเนซาวะ เนื้อวัวขึ้นชื่อของยามางาตะ และ อิโมะอิ มันต้มที่เป็นอาหารพื้นเมือง

          สุดท้ายกับการเดินไปยัง นันโยสกายพาร์ค ของยามางาตะ เพื่อที่จะตามหาทิวทัศน์ที่สวยของหิมะ ที่ไม่สามารถชมได้ที่ซะโอ ถึงแม้จะหวาดเสี่ยวกับความสูงของหน้าผา แต่ก็ได้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของหิมะ ที่มองลงมาจากท้องฟ้า

          การเดินทาง ยามางาตะ ครั้งนี้จะพิเศษสนุกแค่ไหน ติดตามรายการ Tabi Japan With James Jirayu วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28
« Last Edit: March 09, 2016, 10:51:41 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on March 09, 2016, 10:47:30 PM
รายการ Tabi Japan With James Jirayu ตอน 9 ตะลุยความสนุกแห่งการเดินทาง จังหวัด อาคิตะ









          การเดินทางจังหวัด อาคิตะ เริ่มต้นกันที่สนามเล่นสกี ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาบ ทะซะวะ ซึ่งมีความลึกมากที่สุดในญี่ปุ่น พร้อมกับชมฝีมือการเล่นสกีของหนุ่มเจมส์ นับว่าเป็นการเล่นครั้งที่สองในชีวิต หลังจากเพลิดเพลินกับการเล่นสกี ก็มาต่อกันที่อาหารขึ้นชื่อของอาคิตะกับอาหารหมอไฟ คิริทัมโป๊ะ และได้เดินทางไปยังร้าน ฮามาโนยะ ซึ่งเป็นร้านที่ขึ้นชื่อด้านหม้อไฟคิริทัมโปะ

          นอกจากอาหารที่อร่อยแล้วยังมี นามาฮาเงะ ที่ถือว่าเป็นผู้ส่งสารของเทพเจ้าตามความเชื่อของจังหวัดอาคิตะ และออนเซ็นที่อยู่ในที่ลึกลับ เป็นออนเซ็นแบบเปิดโล่งอยู่ในป่า ถูกค้นพบเมื่อ 300 ปีก่อน โดยแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และหนุ่มเจมส์ยังได้เข้าร่วมงานเทศกาล นามาฮาเงะ อีกด้วย แถมการเดินทางในครั้งนี้ของหนุ่มเจมส์ยังมีถามตอบกับแฟนๆ ทาง Twitter อีกด้วย และช่วงสุดของรายการจะนำเสนอรางวัลสำหรับกิจกรรมร่วมสนุกที่หนุ่มเจมส์เลือกเอง แฟนๆพลาดอย่างเด็ดขาด

          ความสนุกแห่งการเดินทางครั้งใหม่ของหนุ่มเจมส์ จะเป็นอย่างไร และการเดินทางจะสนุกขนาดไหน แฟนๆ รอติดตามชม Tabi Japan With James Jirayu วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28
« Last Edit: March 09, 2016, 10:50:32 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on March 18, 2016, 05:44:00 PM
รายการ Tabi Japan With James Jirayu ปิดท้าย ตอน 10 พบการเดินทางสุดแสนพิเศษ พร้อมจัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม









          Tabi Japan With James Jirayu ตอนสุดท้ายพบการเดินทางสุดพิเศษของหนุ่มเจมส์-จิรายุ ที่ไม่ได้ออกอากาศ และอันดับสถานที่ต่างๆ ยอดนิยมที่หนุ่มเจมส์ได้เดินทางไปท่องเที่ยว ซึ่งงานนี้หนุ่มเจมส์คัดเลือกมาด้วยตัวเองอีกด้วย

          โดยการเดินทางครั้งนี้เป็นการนำเสนอการเดินทางของหนุ่มเจมส์ที่ไม่ได้ออกอากาศ ซึ่งจะพาไปชมการเล่นชามิเซ็น,การล่องเรือตามแม่น้ำในอิวาเตะ และการเก็บสตอเบอร์รี่ที่อาคิตะ พร้อมกับการประกาศผลอันดับออนเซ็น,อาหารขึ้น ประสบการณ์อันหวาดเสียว และประสบการณ์อีกหลากหลายแบบใน 6 จังหวัด ของภาคโทโฮคุ

          การเดินครั้งนี้จะพิเศษแค่ไหนและสถานที่ใดจะติดอันดับในเรื่องของอะไรบ้าง ติดตามชม Tabi Japan with James Jirayu (ตอนพิเศษ) วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2559 เวลา 17.00-17.30 น. ทางช่อง 28