FANCLUBENJOYJAM on December 28, 2015, 01:39:57 PM
นักแสดงช่อง 3 ยกทีมร่วมสนุกพร้อมมอบกำลังใจให้แก่น้องๆ ในงาน “สนุกสุขสันต์วันพบปะ ครั้งที่ 5”









          เป็นประจำของทุกปีสำหรับงาน "สนุกสุขสันต์วันพบปะ Happy Family Day 2015" จัดขึ้นเพื่อเพิ่มกำลังใจให้แก่น้องๆและผ่อนคลายความตึงเครียดทางจิตใจพร้อมทั้งให้มีแรงต่อสู้กับโรคที่เป็นอยู่ในอนาคตต่อไป ซึ่งในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 หลังจากที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ป่วยและครอบครัวเข้าร่วมกิจกรรมครั้งละกว่า 100 คน และในครั้งนี้เช่นกัน จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ณ.โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

          ซึ่งในงานครั้งนี้มีเหล่าบรรดานักแสดงจากทางช่อง 3 มาร่วมมอบความสนุกในครั้งนี้นำทีมโดย คุณตู่- ปิยะวดี , มาวิน ทวีผล นักแสดงจากละคร "บุรำปรัมปรา" อาทิ โบ๊ท-ธารา, บอส-อติรุจ ,น้องนินจา-จอมยุทร พร้อมด้วย รอน-ภัทรพล , เขม-นราวิชญ์ และ ไผ่-วิศรุต พร้อมใจกันมาสร้างความสนุกโดยการร่วมร้องเพลงกับน้องๆและจับฉลากให้กับน้องผู้โชคดีให้ได้รับของรางวัลกลับบ้านไป ทั้งนี้โครงการได้จัดขึ้นในปี 2558 อันเป็นปีมหามงคลที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีทรงมีพระชนมายุครบ 60 พรรษา โดยทางศูนย์รับดูแลผู้ป่วยทั่วประเทศที่มีความพิการใบหน้าและศรีษะผิดรูปเป็นจำนวนอย่างน้อย 200 ราย นาน 5 ปีโดยช่วยเหลือผู้ป่วยอย่างครบวงจรทั้งด้านค่ารักษาผ่าตัด ค่าเดินทาง ค่าที่พักและอื่นๆ

          เรียกได้ว่าโครงการงาน "สนุกสุขสันต์วันพบปะ Happy Family Day 2015" นี้ได้มอบรอยยิ้มและความสุขให้แก่ๆน้องๆให้ได้มีแรงกำลังใจในการต่อสู้และใช้ชีวิตต่อไปในอนาคตอีกด้วยะ