happy on December 27, 2015, 06:58:03 PM
เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์...พร้อมปลุกชีวิตชาวสยาม
จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เพื่อสาวนักช้อปในแคมเปญ Surprising Bags


เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ นำโดย นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป จัดแคมเปญสุดทอล์กเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เอาใจสาวนักช้อป ด้วยมหกรรมลดราคาทั้งศูนย์สูงสุด 70% ในแคมเปญ “Surprising Bags” ถุงของขวัญสุดพิเศษที่รวมสินค้าและบริการให้ได้ลุ้นรางวัลกันอย่างสนุกสนานตลอดเดือนธันวาคม รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมมันส์แบบสุดๆ ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากฮั่น เดอะสตาร์ และร่วมฟินไปกับคู่จิ้นแห่งยุค “เงิน-ออกัส” จาก Love Sick

นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ ผู้จัดการทั่วไป เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ปรับโฉมเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา พบว่ากลุ่มวัยรุ่นและ first jobber ได้เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์ฯ จำนวนมากในฐานะแหล่ง hang out แห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์ เพราะได้รวมเอาร้านค้าไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับประเทศและระดับโลกมาไว้ในที่เดียว อาทิ  B.duck  เป็ดสีเหลืองสัญชาติฮ่องกง ที่มาเปิดตัวในรูปแบบของคอนเทนเนอร์ B.Duck Café สาขาแรกนอกเกาะฮ่องกง Glowfish : Premium service office ที่ดีพร้อมครบครันที่สุดในประเทศไทย Innisfree : Flagship store เครื่องสำอางจากเกาหลี ที่เน้นความเป็นกรีน ธรรมชาติ รักษาสิ่งแวดล้อม เป็นสาขาที่ครบครับและประสบความสำเร็จที่สุด True : ที่ลงทุนปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Journey“ โดยมีการออกแบบด้านหน้าอาคารที่สวยงามสะดุดตา

“ในส่วนของกิจกรรมพิเศษช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้  เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์  ได้จัดกิจกรรมเอาใจนักช้อปด้วยแคมเปญ Surprising Bags ฉลองส่งท้ายปี 2558 ตลอดเดือนธันวาคม ด้วยมหกรรมลดราคาทั้งศูนย์สูงสุด 70% เพียงช้อปภายในศูนย์ฯ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับถุง Surprising Bags ถุงของขวัญสุดพิเศษที่มีของรางวัลมากมายทั้งสินค้าและบริการมูลค่าตั้งแต่ 1,000 – กว่า 20,000 บาท ภายในมีทั้งเครื่องสำอาง Hip toy-Gadget และ Gift Voucher รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พิเศษในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากฮั่นเดอะสตาร์และเหล่าดาราจาก Love Sick เพื่อร่วมแจกถุง Surprising Bags ให้แก่ผู้โชคดี พร้อมโชว์จากเหล่าดีเจ นักร้องประสานเสียง มินิคอนเสิร์ตทุกเสาร์-อาทิตย์ตลอดเดือนธันวาคมนี้” นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฏฐ์ กล่าวสรุป













« Last Edit: December 29, 2015, 08:37:01 PM by happy »