MSN on December 22, 2015, 02:09:19 PM
ยูยู ขึ้นแท่นคว้าใบรับรอง ครอบคลุมมาตรฐาน 3 ระบบ





ยูยู บริษัทน้ำประปาชั้นนำของไทย ได้รับการรับรองระบบการจัดการแบบบูรณาการ ครอบคลุมมาตรฐาน 3 ระบบ ทั้งด้านบริหารงานคุณภาพ การจัดการสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัย เสริมความมั่นใจให้กับประชาชนและคู่สัญญาในคุณภาพน้ำประปาและการบริการ ด้านผู้บริหารย้ำ ทั้งกลุ่มบริษัทฯจะร่วมกันพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในระดับสากล

นายวิทยา ฉายสุวรรณ ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ยูยู เผยว่า กลุ่มบริษัทฯ ได้รับการรับรองระบบการจัดการแบบบูรณาการ จากหน่วยงานรับรองระบบ (Certification Body : CB) โดยบริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ครอบคลุมมาตรฐาน 3 ระบบ ได้แก่ ISO 9001 : 2008 ระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 14001 : 2004 ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม และ OHSAS 18001 : 2007 ระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย

ทั้งนี้กลุ่มบริษัทฯ ที่ได้รับการรับรองระบบการจัดการแบบบูรณาการ ประกอบด้วย สำนักงานใหญ่ บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) บจ.ประปาบางปะกง บจ.ประปาฉะเชิงเทรา บจ.ประปานครสวรรค์ กิจการประปาระยอง กิจการประปาสัตหีบ กิจการประปาบ่อวิน-หนองขาม กิจการประปาชลบุรี และกิจการประปาเกาะสมุย

นายวิทยา กล่าวอีกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการบริหารกิจการประปา ซึ่งการที่ได้รับการรับรองระบบการจัดการแบบบูรณาการในครั้งนี้ จึงยิ่งสร้างความไว้วางใจและพึงพอใจให้กับประชาชนและคู่สัญญาทั้งด้านสินค้าและการบริการ ว่าจะได้ใช้น้ำประปาที่สะอาดจากระบบการผลิตที่ได้มาตรฐาน ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกบริษัทฯ รวมถึงมีการจัดการที่ลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุทำให้พนักงานมีความปลอดภัยในการทำงาน 

“ในขณะนี้ ถือได้ว่า ยูยู เป็นผู้ประกอบธุรกิจสาธารณูปโภคด้านน้ำประปาแบบครบวงจร และจะดำเนินการให้ได้คุณภาพและรักษามาตรฐานให้คงอยู่ตลอดไป พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างองค์กรให้มีประสิทธิภาพและสามารถแข่งขันได้ในระดับสากล” นายวิทยา กล่าวย้ำ
« Last Edit: December 22, 2015, 02:11:25 PM by MSN »