FC on December 20, 2015, 12:42:02 PM
“MONO 29” ส่งซีรีส์คอมเมดี้ กระตุกต่อมฮาทุกเช้า ส-อา “ลอร่า สาวมั่น สืบสะเด็ด” นักสืบสาวซิงเกิ้ลมัมสุดแกร่ง





          MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ส่งซีรีส์ชุดใหม่มาให้ดูอย่างต่อเนื่อง กับโปรแกรม "ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)" ที่พร้อมที่จะมาสร้างความฮา ทุกเช้าวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 07.00 น. กับซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวคอมเมดี้คลาสสิค เรื่อง "ลอร่า สาวมั่น สืบสะเด็ด ปี 1 (The Mysteries of Laura)" นำแสดงโดย เดบร้า เมสซิ่ง (Debra Messing), จอช ลูคัส (Josh Lucas) ติดตามชมได้ทาง MONO 29 (ดิจิตอลทีวีช่อง 29)

          "ลอร่า สาวมั่น สืบสะเด็ด ปี 1 (The Mysteries of Laura)" เรื่องราว ตำรวจสืบสวนคดี "ลอว์ร่า ไดมอนด์" ซิงเกิ้ลมัมสุดแกร่ง คุณแม่ลูกแฝดที่นอกจากจะต้องดูแลลูกชายสุดแสบ ยังต้องแบ่งเวลาให้หน้าที่การงานในกรมตำรวจนิวยอร์กแผนกคดีฆาตกรรม แม้จะต้องหัวปั่นกับการทำสองหน้าที่ในเวลาเดียวกัน แต่เธอก็ทำหน้าที่สายสืบมือหนึ่ง ที่พร้อมจะไขคดีให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่เธอจะทำอย่างไรเมื่อคนที่จะเข้ามารับหน้าที่ "หัวหน้ากอง NYPD" คนใหม่ ก็คือสามีที่เธอพยายามจะขอหย่านั่นเอง!!!

          เธอจะทำงานร่วมกับเขาและไขคดีๆ ต่างไปได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ใน "ลอร่า สาวมั่น สืบสะเด็ด ปี 1 (The Mysteries of Laura)" ออกอากาศทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 07.00 น. ติดตามชมได้ทาง MONO 29 (ดิจิตอลทีวีช่อง 29 หมายเลขเดียวทุกระบบ)