MSN on December 20, 2015, 08:23:53 AM
อิเซตัน ชั้น 5 ปรับโฉมครั้งใหญ่ เป็น “วะโชกุ แกลเลอรี่”

ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน จัดงานฉลองปรับโฉมครั้งใหญ่ เปลี่ยนใหม่ทั้งชั้น 5 เป็น “วะโชกุ แกลเลอรี่ (WASHOKU GALLERY)” สวรรค์นักช้อปชาวไทยหัวใจเจแปนพร้อมเปิดตัว “เฮลโล คิตตี้” แบรนด์ไอคอนขวัญใจคนทั่วโลก







สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดสนุก และความตื่นเต้นครั้งใหม่ในรอบ 23 ปี ของ อิเซตัน (ISETAN) ห้างสรรพสินค้าระดับตำนานที่โดดเด่นด้วยสินค้าและบริการที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับแดนอาทิตย์อุทัย จัดงาน “ISETAN BANGKOK GRAND OPENING” เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสการเปิดบริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการของ “วะโชกุ แกลเลอรี่ (WASHOKU GALLERY)” ที่ได้รับการรังสรรค์บรรยากาศใหม่ชั้น 5 แบบยกชั้น รับคอนเซ็ปต์ “this is japan.” พร้อมเสิร์ฟสินค้าและบริการส่งตรงจากญี่ปุ่นครั้งแรกในไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมีแบรนด์ไอคอน “เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty)” คาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก ร่วมเป็นทูตวัฒนธรรมประชาสัมพันธ์ในโอกาสพิเศษนี้ เป็นระยะเวลาหนึ่งปีเต็ม พร้อมจัดทำของที่ระลึกและสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะเมืองไทยให้เก็บสะสม เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนศกนี้ เป็นต้นไป 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. ทาคาคิ อะคูเนะ ประธาน บริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุยถึงการเปลี่ยนโฉมใหม่ของห้างสรรพสินค้าอิเซตันครั้งสำคัญนี้ โดยมี เชฟซาโตฮิโระ คุโรคาวะ (Chef Satohiro Kurokawa) จากร้านรปปงหงิ ซูชิ โคมัตสึ (ROPPONGI SUSHI KOMATSU) ร้านซูชิชื่อดัง จากเมืองรปปงหงิ จังหวัดโตเกียว มาพูดคุยถึงการทำซูชิในแบบฉบับดั้งเดิม และแขกพิเศษ เบลล่า-ราณี แคมเปน นักแสดงสาวสวยแฟนแบรนด์ไอคอน “เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty)” ตัวจริง พร้อมพบกับหนึ่งในสุดยอดคาแรคเตอร์ที่คนทั่วโลกต่างชื่นชอบ “เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty)” มาร่วมฉลองเพื่อแสดงความยินดีในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคมนี้  ณ บริเวณ วะโชกุ แกลเลอรี่ และ ฟู้ด คอร์ต “88 โชกุโด นิปปอน” ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน   

มร. ทาคาคิ อะคูเนะ ประธานบริษัท อิเซตัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาในการเปลี่ยนโฉมใหม่ของห้างสรรพสินค้าอิเซตันครั้งสำคัญ และโครงการความร่วมมือเป็นระยะเวลาหนึ่งปีกับ “เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty)” คาแรคเตอร์ที่โด่งดังทั่วโลก ว่า “ในโอกาสครบรอบ 23 ปี ที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ได้เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทย บวกกับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าจำนวนมากที่ต้องการร้านค้ารูปแบบเดียวกับห้างสรรพสินค้าอิเซตันในประเทศญี่ปุ่น บริษัทฯ จึงถือโอกาสรีโมเดลห้างครั้งใหญ่ เพื่อสร้างบรรยากาศห้างสรรพสินค้าในรูปแบบเดียวกับห้างสรรพสินค้าอิเซตันในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ this is japan. เพื่อแนะนำสุดยอดของดีญี่ปุ่นให้คนไทยได้รู้จัก ตั้งแต่สินค้าตลอดจนถึงบริการ ซึ่งถือเป็นหลักการวางแบรนด์ กลยุทธ์การตลาดของเครือมิตซุโกชิ อิเซตัน กรุ๊ป (MITSUKOSHI ISETAN GROUP) โดยรีโมเดลพื้นที่ชั้น 5 ซึ่งเป็นฟู้ดฟลอร์ (Food Floor) หรือชั้นสำหรับจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มทั้งหมด พื้นที่รวม 3,500 ตารางเมตร และใช้ชื่อใหม่ว่า “วะโชกุ แกลเลอรี่ (WASHOKU GALLERY)” โดยใช้กลยุทธ์รีโมเดลที่เรียกว่า ‘บรรยากาศแวดล้อม สินค้า และทัศนียภาพ (Environment, Merchandise and Scene)’ มาปฏิบัติใช้จริง โดยมุ่งยกระดับสินค้าและบริการ เพื่อสร้าง 4 องค์ประกอบหลัก คือ สร้างความสนุกสนานกับการกินและดื่ม (Eat) สนุกสนานกับการทำอาหาร (Cook) สนุกสนานกับวัฒนธรรมใหม่ๆของญี่ปุ่นผ่านอาหาร (Enjoy) และการหาของขวัญสำหรับวันพิเศษ (Gift) แบบต้นตำรับญี่ปุ่นแต่ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอิเซตันจะลดความแตกต่างด้านราคาของสินค้าที่นำเข้าจากญี่ปุ่น กับสินค้าที่วางจำหน่ายในห้างให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดชนิดที่ไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อนให้แก่ลูกค้า   

“ด้านการบริการนั้น อิเซตันได้จัดระบบการทำงานกับบริษัทอาหารของญี่ปุ่น โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นเข้ามาให้คำแนะนำแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสความเป็นมืออาชีพของผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นจากหลากหลายสถานที่ อาทิ ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำชาในช่วงเก็บเกี่ยวชาใหม่ประจำฤดูกาล หัวหน้าคนหมักเหล้าจากโรงหมักเหล้าทั่วประเทศ หรือคนแล่ซาชิมิสดๆ จากปลาที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น

”นอกจากนี้เพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน จึงได้นำแบรนด์ไอคอน “เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty)” คาแรคเตอร์อันโด่งดังซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้คนทั่วโลก เข้ามาสร้างสีสันทั่วทั้งห้างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ปี เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีนี้ เป็นต้นไป โดยมีการจัดทำของที่ระลึกและสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเมืองไทยให้เก็บสะสม ทั้ง ถ้วยกาแฟ ถุงผ้า ของประดับตกแต่ง บัตรสมาชิกลาย เฮลโล คิตตี้ และถุงกระดาษ เฮลโล คิตตี้ ตลอดจนสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นอีกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะสามารถถ่ายรูปเซลฟี่น่ารักๆ กับ เฮลโล คิตตี้ ตามจุดต่างๆ ที่เตรียมไว้ทั่วห้างได้อีกด้วย” 

สำหรับสินค้าและบริการภายใน วะโชกุ แกลเลอรี่ (WASHOKU GALLERY) บนชั้น 5 ของห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ประกอบด้วย กลุ่มแบรนด์ของคนญี่ปุ่นและแบรนด์ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะที่อิเซตันแห่งเดียวในประเทศไทย โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่ อิเซตัน ฟู้ด มาร์เก็ต (ISETAN FOOD MARKET) มุมอาหารสดที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลจากทุกภูมิภาคในประเทศญี่ปุ่น โดยแบ่งเป็นแผนกต่างๆ ได้แก่ อิเซตัน มีท มาร์เก็ต (ISETAN MEAT MARKET) แผนกเนื้อสัตว์ที่มั่นใจได้ในความสะอาด ปลอดภัย  มีบริการตัดแล่จำหน่ายเป็นชิ้นๆ ตามต้องการทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ โดยมีสินค้าไฮไลต์อย่างเนื้อวากิว (เนื้อวัวญี่ปุ่น) ชั้นยอด เนื้อวัวดำคุณภาพสูง โดยบริษัทอิโตะแฮม, อิเซตัน ฟิช มาร์เก็ต (ISETAN FISH MARKET) แผนกปลาและอาหารทะเล สดใหม่จากโอซาก้า ซึ่งจัดส่งมาทางเครื่องบินอาทิตย์ละ 2 ครั้ง (วันอังคาร, วันศุกร์) มีบริการแล่อาหารทะเล ทำเป็นซาชิมิด้วย และอิเซตัน ฟรุ้ตส์ แอนด์ เวเจ็ทเทเบิลส์ มาร์เก็ต (ISETAN FRUITS & VEGETABLES MARKET) แผนกผักผลไม้ คัดสรรพืชผักผลไม้ออร์แกนิก ปลอดสารพิษ และคุณภาพสูง ทั้งผักออร์แกนิกที่ผลิตในประเทศไทย และผลไม้ตามฤดูกาลจากประเทศญี่ปุ่น

ฟู้ด คอร์ต “88 โชกุโด นิปปอน” (“88 SHOKUDO NIPPON” Food Court”) โซนฟู้ดคอร์ตอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ผู้คนในเมืองไทยและเอเชียได้ลิ้มรสชาติ พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ ที่เป็นตัวแทนแห่งรสชาติหลากหลายในสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งแต่ ซูชิ ราเมง เทปันยากิ ไก่ย่างยากิโทริ เทมปุระ ไปจนถึงอาหารตะวันตกสไตล์ญี่ปุ่นประกอบไปด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง อาทิ รปปงหงิ ซูชิ โคมัตสึ (ROPPONGI SUSHI KOMATSU) ร้านซูชิที่ต้องเป็นสมาชิกและจองล่วงหน้า มาเปิดแล้วในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็นแห่งแรก, กริลล์ มังเท็น-โบชิ (GRILL MANTEN-BOSHI) ร้านอาหารตะวันตกสไตล์ญี่ปุ่นที่ปรุงด้วยเทคนิคแบบฝรั่งเศส, เมนยะ มูซาชิ  (MENYA MUSASHI) ร้านราเมงที่มีจุดเด่นตรง เส้นชั้นดี น้ำซุปรสชาตินุ่มลึก และหมูชาชูนุ่มลิ้น, ยากิโทริ-ฮาจิเบ (YAKITORI-HACHIBEI)  ร้านเนื้อเสียบไม้ย่างที่ขึ้นชื่อในย่านฮากาตะ จ.ฟุกุโอกะ โดดเด่นด้วยรสชาติน้ำซอสสูตรพิเศษ, เพรสซิเด้นท์ ชิโบะ (PRESIDENT CHIBO) ร้านเทปันยากิชื่อดังจากโอซาก้า ที่คัดสรรเนื้อคุณภาพเยี่ยม อาหารทะเลสด และผักต่างๆ เป็นต้น
 
โซไซ / สวีท / เบเกอรี่ / โกรเซอรี่ (SOUZAI / SWEETS/ BAKERY/ GROCERY) โซนอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ที่รวบรวมร้านขึ้นชื่อ และเมนูยอดนิยมส่งตรงจากญี่ปุ่น และทุกๆ เดือนแต่ละร้านจะนำเสนอเมนูใหม่ที่ปรุงแต่งหน้าตาและรสชาติให้เข้ากับฤดูกาล หรือกระแสความนิยมของญี่ปุ่นในเวลานั้นๆ  อย่างร้าน อันริ เบเกอรี่ (ANRI BAKERY) พายแอปเปิ้ลยอดนิยมอันดับ 1 ที่ทางร้านใช้แอปเปิ้ลจากจังหวัดอาโอโมริ ถิ่นผลิตแอปเปิ้ลขึ้นชื่อ ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยหลังจากออกร้านที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554, นิฮอนบาชิยะ โชเบ  (NIHONBASHIYA CHOUBEI) ร้านขนมเก่าแก่ที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมอันรุ่งเรืองจากสมัยเอโดะผ่านขนมรูปปลาขึ้นชื่อ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีในญี่ปุ่น, เซ็มบิกิยา นิฮอนบาชิ (SEMBIKIYA NIHONBASHI) ร้านผลไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น จำหน่ายผลไม้ที่คัดสรรจากทั่วโลก โดยมี Pure Fruit Jelly เป็นสินค้าขึ้นชื่อซึ่งนำผลไม้ที่ผ่านการคัดสรรผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเยลลี่ที่ให้รสสัมผัสหรูหราน่าลิ้มลอง เป็นต้น

พบประสบการณ์ใหม่ในการกินดื่มช้อปแบบญี่ปุ่นขนานแท้และดั้งเดิมที่ “วะโชกุ แกลเลอรี่ (WASHOKU GALLERY)” สวรรค์ของนักช้อปที่รวบรวมสินค้าและบริการส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย ราวกับยกญี่ปุ่นมาไว้ในที่เดียวได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน แอท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ISETAN @CentralWorld) และติดตามข่าวสาร พร้อมรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นได้ที่ www.facebook.com/IsetanThailand หรือโทร.02 255 9898-9
« Last Edit: December 21, 2015, 02:37:41 PM by MSN »