happy on December 16, 2015, 08:40:24 PM
แอนมิตรชัยแรง! โดนฮอลลี่วู๊ดทาบทาม


แอนมิตรชัย ซุปตาร์แดนภารตะ หรือในนาม“ควีนอ๊อฟลิเก” ตั้งแต่ปี2013 ที่เธอได้มีผลงานกับอุตสาหกรรมหนังระดับโลกอย่างบอลลี่วู๊ด และซุปตาร์โกอินเตอร์สาวคนนี้ยังตอกย้ำการโกอินเตอร์อย่างเต็มตัวด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างยูนิเวอร์แซลมิวสิค ประเทศอินเดีย ออกผลงานอัลบั้ม “Live My Life My Way” ลิฟมายไลฟ์มายเวย์  และอีกไม่นานเกินรอในช่วงปีใหม่นี้  จะได้เห็นมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของเธอในเพลง Dance like we're crazy เป็นที่ตั้งตารอของบรรดาแฟนคลับมากมาย เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ปล่อยภาพเป็นน้ำจิ้มแล้วบอกได้คำเดียวว่าแซ่บเว้อร์ และยังมีแพลนจะเดินทางไปอเมริกาทำงานเพลงอัลบั้มอินเตอร์ชุดที่2 และเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีผู้ผลิตภาพยนตร์อย่าง บริษัท ค๊อป อรินดัม ฟิมล์ ของอเมริการ่วมกับ บริษัทอินเดีย Everydoghasitsdayfilms  สนใจติดต่อทาบทามเธอให้แสดงหนังฮอลลี่วูด แต่เนื่องจากมีฉากอีโรติก เลิฟซีนค่อนข้างเยอะ ดังนั้นสาวแอนค่อนข้างกังวล

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dZp-x9UXNfI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dZp-x9UXNfI</a>


แอน มิตรชัย กล่าวว่า “ เหตุผลที่เขาสนใจติดต่อแอนเพราะ คนเขียนบทเขาเป็น หุ้นส่วนของบริษัทค๊อป อรินดัม ฟิล์ม เขามองแอนคล้าย เคต วินสเลต สามารถ เล่นบท โรแมนติก ดราม่า ได้ ก่อนหน้านี้เคยส่งบทภาพยนตร์บอลลี่วู๊ดมาให้แอนอ่านแต่ผู้จัดการของแอนคุณเอ็ดดี้เห็นว่าพระเอกที่เขานำเสนอมาเป็นพระเอกใหม่จึงยังไม่ให้แสดง แต่ครั้งนี้ผู้จัดการของแอนเขาอยากให้แอนลองพิจารณาดูเพราะบทน่าสนใจมาก เป็นบท โรแมนติก ดราม่า  แอนบอกผู้จัดการไปว่าอย่างไรก็ตามต้องขอดูบทอย่างละเอียดก่อน  และถ้าเป็นไปได้ขอปรับฉาก อีโรติก เลิฟซีน คือเลิฟซีนได้ แต่ถ้ามีเปลือยต้องพิจารณาถี่ถ้วน อะไรแค่ไหน เพราะเราเป็นหญิงไทย แรงได้แต่ก็ต้องพอประมาน  ถึงบทจะน่าสนใจ และมันคือ ประสบการณ์ที่ท้าทายของการเป็นนักแสดง แอนไม่อยากปฏิเสธโอกาส  แต่จุดยืนของแอนคืองานต้องอยู่ในทางที่แอนรับได้และไม่ขัดแย้งกับเป้าหมายของการทำงานที่เป็นอยู่  ซึ่งถึงแม้แอนจะโกอินเตอร์ สามารถเซ็กซี่ได้ แต่ถ้าเจอข้อเสนอที่มากไปก็ไม่สนเหมือนกัน ไม่งั้นจะกลายเป็นว่าเพื่อให้ตนเองมีผลงาน แล้วรับงานอะไรก็ได้ แบบนี้แอนไม่เอาดีกว่า คำว่าโอกาสถ้ามีต้องรีบฉวยก็จริง แต่ในโอกาสนั้นเราต้องมีศักดิ์ศรีด้วย เพราะภาพที่แอนแสดงถ้ามันมีผลกระทบให้คนทั่วโลกมองผู้หญิงแบบไม่งดงามก็จบได้เลย ให้เขามองว่าเราก็เลือกและมีจุดยืนในการทำงานดีกว่า เพราะจริงๆตัวแอนชอบการร้องเพลงมากกว่า เรื่องหนังถือเป็นผลพลอยได้ ถ้ามีเข้ามาก็ถือเป็นโอกาส บทที่ส่งมา ยังยืนยันว่าเป็นหนังรักที่น่าสนใจมาก แต่รายละเอียดต้องคุยและศึกษาให้ดีทั้งหมด ซึ่งจะแจ้งความคืบหน้าให้แฟนๆได้อัพเดทกันหลังปีใหม่ค่ะ “

ส่วนเรื่องค่าตัวสาวแอนแย้มว่า ให้บริษัทที่ดูแลอยู่พิจารณาและตัดสินใจ เพราะต้นสังกัดมีมาตรฐานการรับงานอยู่แล้ว ซึ่งแอนก็ยังไม่รู้ถึงรายละเอียดตรงนั้นในตอนนี้ นอกจากงานโกอินเตอร์ของสาวตาคมแอนมิตรชัยจะไปได้สวยแล้ว ส่วนผลงานในไทยเธอยังแย้มว่ามีผลงานเพลงลูกทุ่งประยุกต์2อัลบั้มที่จะมาเอาใจแฟนๆชาวไทยในช่วงปีใหม่นี้ เพราะเธอเองโหยหาเพลงลูกทุ่ง ซึ่งเธอรับรองว่าจะทั้งแซ่บทั้งซึ้ง จนทำให้บรรดาแฟนๆหลงรักเธอไม่รู้ลืมเลยทีเดียว
Facebook : annmitchai,  IG: ANNMITCHAI_
Website:www.annmitchai.com
« Last Edit: December 17, 2015, 08:10:32 PM by happy »