du_sit on December 06, 2015, 08:42:51 PM
TRIBECA ร้านอาหารสไตล์นิวยอร์ก ใจกลางเมือง ทองหล่อ




ยิ่งใหญ่อลังการกับงานเปิดตัว (แกรนด์ โอเพนนิ่ง)  Tribeca Restobar (ทรัยเบก้า เรสโทบาร์)  ชั้นล่าง NIHONMURA MALL ซอยทองหล่อ 13  ซึ่งมีคุณสุรดิษ จันทร็ศรีชวาลา ลูกชายคุณสุเทพ จันทร์ศรีชวาลา นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของบริษัท มิตรแท้ประกันภัย มาบริหารงาน

  ภายในงานวันเปิดตัว มีการแนะนำเมนูอาหารสไตล์นิวยอร์ก สไตล์ Tribeca ให้ผู้ร่วมงานได้ชิมฟรี  มีแขกรับเชิญ ทั้งเซเลบริตี้ นักธุรกิจ นักการเมือง นักร้อง และดารานักแสดง เดินทางมาร่วมงานกันมากมาย พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรี Jazz ที่เล่นกันสด ๆ ตลอดงาน









จากการที่ คุณสุรดิษ จันทร์ศรีชวาลา เป็นผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร จึงได้ศึกษาอาหารจากตำรามากมาย และได้มีโอกาสไปเรียนทำอาหารอย่างจริงจังที่สถาบัน Le Cordon Bleu ประเทศอังกฤษ ทำให้ได้นำความรู้ที่เรียนมา บวกกับประสบการณ์ทำอาหารตลอดระยะเวลา 1 ปี มาเปิดร้านอาหารตามความใฝ่ฝัน โดยคิดที่จะทำร้านอาหารสไตล์อเมริกันในแบบโมเดิร์น แตกต่างจากทั่วไป

Tribeca Restobar  จึงเป็นร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ คำนึงถึงหลักโภชนาการและสุขภาพ นอกจากนี้ ยังจัดจานที่สวยเก๋ เหมาะที่จะแชะ แชร์ ก่อนชิม ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่










บรรยากาศภายในร้าน มีทั้งโซนนั่งด้านใน ชั้นลอย และ Outdoor ด้านนอก ใครที่ชื่นชอบความเป็นอเมริกันไม่ควรพลาด เพราะนอกจากรสชาติที่เป็นสไตล์อเมริกันแท้ ๆ แล้ว บรรยากาศของร้านก็ตกแต่งในสไตล์นิวยอร์ก เหมือนกับว่า ได้เข้าไปอยู่ในหมู่บ้าน Tribeca ในเมืองแมนฮัตตัน รัฐนิวยอร์ก เลยทีเดียว