happy on December 04, 2015, 06:16:27 PM
เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
ร่วมต้อนรับการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่

ภาพข่าว: ธนวันต์ ชัยวัฒนะ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย ภีชภัตธา ผกากาญจน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยรองประธานกรรมการ ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายโครงการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, กฤษฎา อุตตโมทย์ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, มร. ลาร์ส นีลเซ่น (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และ ประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เนื่องในโอกาสเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย ณ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โครงการ  ที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ 'แมนดาริน โอเรียนเต็ล' แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้การต้อนรับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในงานเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ นิยามแห่งความร่วมสมัยและล้ำยุคของสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ยนตรกรรมหรู นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับสมรรถนะและความปราดเปรียวในการขับขี่รวมไปถึงความปลอดภัย ความเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ความสะดวกสบายและความสุขในระหว่างการเดินทางไกล พร้อมนวัตกรรมที่แสดงถึงความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีที่โดดเด่นในฐานะผู้นำการผลิตรถยนต์พรีเมี่ยมระดับโลกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ยังได้สัมผัสบรรยากาศที่สวยงามระดับเวิลด์คลาสของอภิมหาโครงการไอคอนสยาม  โครงการริมน้ำสุดอลังการระดับแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองไทยอีกด้วย










ธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้เลือกเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ในการจัดงานเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ครั้งนี้ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าโครงการเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คือสถานที่จัดงานที่มีความเหมาะสมที่สุดในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคระดับสูง เนื่องจากเป็นโครงการห้องพักระดับหรูชั้นนำของเมืองไทย โดยโครงการไอคอนสยามถือเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกแห่งใหม่ ในขณะที่ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นำเสนอมาตรฐานแห่งการพักอาศัยที่เป็นเลิศ ทั้งในด้านการออกแบบ วัสดุก่อสร้าง คุณภาพชีวิต ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ และเทคโนโลยีที่ตอบรับทุกความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์อันหรูหราสง่างามของ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่อย่างลงตัว” 

แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมกับ ไอคอนสยาม ในการเปิดตัวสุดยอดยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ในวันนี้ เราเชื่อว่านี่คือสถานที่จัดงานที่มีความหรูหราที่สุดของกรุงเทพฯ ผสมผสานกันอย่างลงตัวในส่วนต่างๆ ของโครงการ ทั้งห้องพักอาศัยที่หรูหราสง่างาม โซนร้านค้าชั้นนำและพื้นที่สันทนาการ ซึ่งจะกลายเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูของกรุงเทพฯ จึงถือได้ว่าไอคอนสยามเป็นสถานที่จัดงานเหมาะสมและสอดคล้องกับการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย”


งานเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 โฉมใหม่ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการภายใต้บรรยากาศที่สวยงาม หรูหราของเดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและทัศนียภาพริมแม่น้ำอันงดงามของไอคอนสยามเป็นฉากหลัง เพื่อสื่อถึงความหรูหราที่เหนือระดับและภาพลักษณ์ของยานยนต์ที่สง่างามและประณีตในทุกรายละเอียด โดยเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561 เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับโรงแรมระดับตำนานอย่าง แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ จะมีพื้นที่เปิดโล่งคิดเป็นสัดส่วนกว่า 70% ของพื้นที่โครงการทั้ง 7.6 ไร่ (ประมาณ 3 เอเคอร์) พร้อมพื้นที่สีเขียวที่กว้างขวางและโซนพื้นที่ริมน้ำที่สวยงาม รวมมากกว่า 3 ไร่ (มากกว่า 1 เอเคอร์) เพื่อมอบความโปร่งสบายแก่ผู้พักอาศัย และตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์ค์ที่ใกล้ชิดธรรมชาติชั้นนำของกรุงเทพฯ ในอนาคต

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คือหนึ่งในโครงการห้องพักอาศัยชั้นนำที่เพียบพร้อมด้วยความหรูหราในระดับภูมิภาค โดยใช้ทุนก่อสร้างจำนวนมหาศาลมากที่สุดในประวัติศาสตร์การพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ในตลาดเมืองไทย ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจของเหล่าผู้ซื้อและนักลงทุนระดับไฮเอนด์ได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอีกไม่ช้านี้ แมกโนเลียส์ฯ จึงพร้อมนำเสนอโครงการระดับคุณภาพ สำหรับกลุ่มผู้ซื้อและนักลงทุนชาวต่างชาติที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความหรูหราที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ ณ ใจกลางภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แห่งนี้


เกี่ยวกับไอคอนสยาม

เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่ซึ่งเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบและครบวงจร เป็นสถานที่ที่สิ่งที่ดีที่สุดของประเทศไทยมาบรรจบกับสิ่งที่เป็นที่สุดของโลก ไอคอนสยามกำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ และกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้ของประเทศไทย ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและทั่วประเทศให้มาเยี่ยมเยือน

ไอคอนสยามอยู่ในศูนย์กลางของแผนความร่วมมือที่มีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะจุดประกายความเรืองรองให้แม่น้ำเจ้าพระยาที่มีชื่อเสียงในระดับโลกให้สว่างไสวอีกครั้งในฐานะจุดหมายปลายทางระดับโลก ด้วยความร่วมมือครั้งสำคัญยิ่งนี้ระหว่างหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ทั้งกระทรวง กรม หน่วยงานสังกัดกรุงเทพฯ และภาคเอกชน

ไอคอนสยาม และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในโลเคชั่น ที่พิเศษและสำคัญมากริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยขนาดพื้นที่ทั้งหมดของโครงการ 50 ไร่ และมีทางเลียบริมฝั่งแม่น้ำที่ยาวที่สุดที่อยู่ใจกลางของกรุงเทพฯ โดยยาวมากกว่า 400 เมตร


เกี่ยวกับแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป

แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ปเป็นเจ้าของและผู้บริหารโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์ที่หรูหราที่สุดในโลก ซึ่งได้รับรางวัลประกันคุณภาพมากมาย ปัจจุบันมีโรงแรมที่บริหารและอยู่ในระหว่างพัฒนา 46 โรงแรม มีจำนวนห้องพักรวมกันเกือบ 11,000 ห้องใน 25 ประเทศ โดยเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเอเชีย 21 โรงแรม อยู่ในทวีปอเมริกา 9 โรงแรม และอยู่ในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ 16 โรงแรม นอกจากนี้ยังมีโครงการที่พักอาศัย เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล ที่บริหารและอยู่ระหว่างการพัฒนาอีก 16 แห่ง

แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ ไม่ใช่บริษัทในเครือของผู้พัฒนาโครงการ และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ไม่ได้เป็นเจ้าของ หรือพัฒนา หรือสปอนเซอร์โดย แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป และบริษัทในเครือ