MSN on December 03, 2015, 03:04:33 PM
เตรียมรับซีซั่นแห่งการเฉลิมฉลอง...ฟื้นบำรุงผมเสียอย่างไร้กังวล





เทศกาลแห่งความหฤหรรษ์มาถึงทั้งที่ สาวๆ จึงต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกปาร์ตี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ชหาสไตล์การแต่งหน้าให้เหมาะกับธีมของแต่ละปาร์ตี้ หรือแม้แต่การจัดแต่งทรงผมเพื่อรับกับใบหน้าและการแต่งกายให้กลายเป็นดาวเด่นในทุกอีเว้นท์ได้อย่างมั่นใจ แต่เบื้องหลังความสวยงามมักจะตามมาด้วยความโหดร้ายเสมอ เมื่อสุขภาพเส้นผมของสาวๆ ได้ถูกทำร้ายไปอย่างไม่รู้ตัว ทั้งจากการจัดแต่งทรงผมด้วยสารเคมีและจากความร้อนอันเป็นสาเหตุหลักของผมเสียที่ยากจะฟื้นฟู แพนทีน ในฐานะผู้นำด้านการดูแลเส้นผมเพื่อผมสวยสุขภาพดี ขออาสามาช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวๆ ได้เจิดจรัสในทุกปาร์ตี้ได้อย่างไร้กังวล

เตรียมสุขภาพเส้นผมให้พร้อม
เพราะเส้นผมเปรียบเสมือนผิวพรรณของเราที่ต้องการการเอาใจใส่อยู่เสมอ เราจึงต้องให้อาหารบำรุงแก่เส้นผมก่อนกระบวนการจัดแต่งทรงผมทุกครั้งให้ติดเป็นนิสัย โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลที่สาวๆ หลายคนอาจสนุกสนานกับการปรับเปลี่ยนทรงผมจนละเลยถึงผลเสียที่จะตามมา ฉะนั้น การบำรุงผมล่วงหน้าจึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม โดยสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมด้วยการหมักหรือการทำทรีทเม้นต์ล่วงหน้า 1-2 วัน และปล่อยให้เส้นผมได้พักผ่อน หากสาวๆ คนไหนได้รับเชิญไปปาร์ตี้ในช่วงเวลานี้ ก็อาจปล่อยผมสลวยอวดความเงางามหลังทำทรีทเม้นต์ก็ให้ลุคสวยเซ็กซี่ไม่แพ้กัน

เคล็ดลับทำความสะอาดหลังแต่งผม
แน่นอนว่าสาวๆ ทุกคนคงต้องปวดหัวกับการล้างทำความสะอาดผมหลังปาร์ตี้ที่ผ่านการจัดแต่งทรงผมให้สวยเป๊ะ ทั้งจากการยี การถักเปีย และการใส่เจล โดยปัญหาที่ตามมาอย่างเห็นได้ชัดคือ เส้นผมที่ขาดหลุดร่วงในช่วงระหว่างการสระผม แพนทีน ขอเสนอเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยลดปัญหานี้ ด้วยการชโลมคอนดิชันเนอร์ที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงลงบนเส้นผมแล้วนวดคลึงเส้นผมบนหนังศีรษะให้ทั่วเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงใช้แชมพูสระผมเพื่อทำความสะอาดผมตามปกติ เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยลดปัญหาการขาดร่วงที่เกิดจากการจัดแต่งทรงผมได้เป็นอย่างดี

ฟื้นบำรุงผมให้กลับมามีชีวิตชีวา
อีกหนึ่งขั้นตอนที่ขาดไปไม่ได้เลย คือ การฟื้นคืนความเงางามให้กับเส้นผมภายหลังจากการโดนทำร้ายอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ปัญหาผมแห้งเสียสะสมยิ่งต้องการการฟื้นฟูและบำรุงอย่างล้ำลึก การทำความสะอาดด้วยแชมพูอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ สาวๆ ควรต้องหาคอนดิชั่นเนอร์มาเป็นตัวช่วยในการคืนความแข่งแกร่งให้กับเส้นผมไปพร้อมๆ กับการจุดประกายเงางามให้เส้นผมกลับมาสวยสุขภาพดีและมีชีวิตชีวาอีกครั้งอย่าง แพนทีน โปร-วี ทรี มินิท มิราเคิล คอนดิชันเนอร์ ที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นในการบำรุงที่สามารถฟื้นฟูผมเสียสะสมนาน 3 เดือน ให้นุ่มสลวยได้ภายใน 3 นาที