MSN on November 27, 2015, 03:18:06 PM
“เดอะกิฟเวอร์ โปรเจ็คต์” รวมน้ำใจช่วยวัดพระบาทน้ำพุ

 

กรุงเทพฯ, 24 พฤศจิกายน 2558 – เกรซ ล้อบุณยารักษ์ นักธุรกิจพันล้านและเจ้าของพ็อกเก็ตบุ๊ค “กินกันตาย” เปิดตัวโครงการ “เดอะกิฟเวอร์ โปรเจ็คต์ 1” (The Giver Project 1) ชวนเหล่าเซเลบริตี้ทั่วไทยร่วมทำบุญช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุเนื่องในวันเอดส์โลก นำร่องบริจาค 1 ล้าน พร้อมดันแชริตี้ทอล์คโชว์สานต่อแรงบันดาลใจแห่งการให้

เพราะเชื่อว่าเรื่องราวดีๆ เริ่มมาจากการให้ เกรซ ล้อบุณยารักษ์ จึงถือกำเนิดโครงการ “เดอะกิฟเวอร์ โปรเจ็คต์ 1” ขึ้นมา เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ผ่านกิจกรรมการกุศลที่จะให้ทั้งความสุขและได้บุญไปพร้อมๆ กัน โดยได้จัดงานเปิดตัวโครงการดังกล่าว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายในงานถูกเนรมิตรให้เป็นอาร์ตแกลเลอรี่สุดชิค โชว์ภาพภ่ายของเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญ อาทิ ณัฐพล จุฬางกูร ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี ภูวนาท คุนผลิน ศิรนุช โรจนเสถียร ธราภุช คูหาเปรมกิจ ชลิตา เฟื่องอารมย์ ฯลฯ นอกจากนั้นภายในงานยังมี “หมอเจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์การรักษาผู้ป่วยยากไร้ตามถิ่นทุรกันดารอีกด้วย

ปิดท้ายด้วยการบริจาคเงิน 1,000,000 บาทให้แก่วัดพระบาทน้ำพุโดย เกรซ ล้อบุณยารักษ์ ผู้ก่อตั้งโครงการฯ เพื่อนำร่องเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในสังคมเห็นคุณค่าแห่งการให้ โดยนักธุรกิจสาวใจบุญได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “เกรซเชื่อว่าทุกชีวิตมีคุณค่าไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือคนป่วย โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคเอดส์ที่ต้องการกำลังใจในการลุกขึ้นมาก้าวต่อไป เกรซจึงตั้งปณิธานที่อยากจะเป็นผู้ให้ ไม่ว่าจะเป็นเงินช่วยเหลือ หรือยารักษาโรคดีๆ หรือแม้แต่กำลังใจที่เกรซจะให้ได้ เกรซจะให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ” เรียกได้ว่า สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานไปตามๆ กัน

สำหรับโครงการ “เดอะกิฟเวอร์ โปรเจ็คต์ 1” จะมีกิจกรรมดีๆ ให้ได้ร่วมทำบุญกันอย่างต่อเนื่อง โดยเร็วๆ นี้ จะมีการจัดทอล์คโชว์การกุศลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจภายใต้หัวข้อ “จุดเริ่มต้นแนวคิด เส้นทางชีวิตมหัศจรรย์ ตอน Giving is Grace” (Restart The Journey Charity Talk) ร่วมพูดคุยโดยเซเลบริตี้ชื่อดังที่จะมาเล่าเส้นทางชีวิตตัวเอง 12 คน ในสามหัวข้อ Life, Health และ Business อาทิ มาดามมด ดีเจพี่อ้อย และอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2559 เปิดขายบัตรที่ Thai Ticket Major แล้ววันนี้ ราคา 2,500 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้วัดพระบาทน้ำพุ ติดตามเรื่องราวดีๆแห่งการให้ของ “เดอะกิฟเวอร์ โปรเจ็คต์” ได้ที่ FB fanpage: ‘The Giver Project’
« Last Edit: December 16, 2015, 02:46:01 PM by MSN »