MSN on November 27, 2015, 03:17:53 PM
Argon18 E-119 Tri+ จักรยานที่เร็วที่สุดในโลก



ไม่กี่วันมานี้ “อมร ไบซิเคิล”  เปิดตัว จักรยานรุ่นใหม่ล่าสุด “อาร์กอน18 อี119 ไตรพลัส” นวัตกรรมแห่งจักรยานอนาคตอย่างเป็นทางการ สู่ตลาดจักรยาน ครั้งแรกในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ภายใต้การบริหารงาน โดยบริษัท อมร ศูนย์รวมอะไหล่อิเลคโทรนิคส์ จำกัด โดย คุณซันชิโร ภู่อมร ประธานบริษัทอมร ศูนย์รวมอะไหล่อิเลคทรอนิคส์ จำกัด เป็นประธานจัดงาน เปิดตัว “อาร์กอน18 อี119 ไตรพลัส” (ARGON18 E-119 Tri +) นวัตกรรมแห่งจักรยานอนาคต ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ณ โรงเเรม W Bangkok Hotel

ARGON18 E-119 Tri + ชูจุดเด่นและประสิทธิภาพด้วยคุณสมบัติพิเศษของการเป็นจักรยานที่มีความเร็วที่สุดในโลก จากการทดสอบ ในอุโมงค์ลมและ Velo Dome โดยพัฒนารถ Triathlon ขึ้นอีกระดับ ของนวัตกรรมการออกแบบจักรยาน โดยใช้หลักวิจัยและพัฒนาปรับปรุงจากนักแข่งที่มีประสบการณ์ในสนามแข่งระดับโลก

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตัวรถ ให้เข้ากับสรีระผู้ขับขี่ให้มากที่สุด เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและสามารถปรับจูนเข้าหาผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัวที่สุด ลดขั้นตอนที่ซับซ้อนลงเพื่อให้ผู้ขับขี่ใช้ได้อย่างสะดวกรวดเร็วเต็มประสิทธิภาพในการใช้งานและการแข่งขัน

จักรยานเร็วที่สุด จักรยานเร็วที่สุด

ARGON18 E-119 Tri + ยังมีความโดดเด่น ในด้านระบบ…

1. การทำงานของเบรก ARGON18 ด้วยเบรกหลัง ที่ฝังลงไปในตัวเฟรมเพื่อลดแรงปะทะจากลมให้ได้มากที่สุด และครอบฝาปิดเพื่อให้ลมสามารถไหลผ่านได้อย่างไม่ติดขัด ตัวเบรกติดแนวนอน ไว้บน Seat Stay ไม่เหมือนกับเฟรมทั่วๆไปที่ติดไว้ด้านล่าง ทำให้ตัวเฟรมสามารถรับแรงเบรกได้มากขึ้น

2. และเบรกหน้า ที่ฝังลงในตะเกียบ เป็นแบบ Center Pull ทำให้ปรับจูนได้ง่ายและเบา ด้วยการเดินสายที่มีเอกลักษณ์เป็นพิเศษของ ARGON ทำให้สามารถเดินสายตรงจากมือเบรคผ่านกะโหลกจักรยานได้โดยไม่เสียกำลังเบรค

3. พร้อมอุปกรณ์เสริมเฉพาะ อี-119 ไตรพลัส Tailwind System โครงกระติก และที่ใส่ Energy Bar/Gel ติดท้ายที่สามารถลด Drag ได้ และ Front Hydration ระบบกินน้ำแบบไม่ต้องยกขวด สามารถเปลี่ยนกระติกได้ง่าย เพิ่มความสะดวกและความคล่องตัวให้นักปั่นได้เป็นอย่างดี

พิสูจน์สมรรถนะและประสิทธิภาพของนวัตกรรมจักรยานแห่งอนาคต “อาร์กอน18 อี119 ไตรพลัส” (ARGON18 E-119 Tri +) เปิดตัวแล้ววันนี้ในราคา 550,000 บาท (มีจำนวนจำกัด) ที่โชว์รูม AMORN BICYCLE และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amornbicycle.com
« Last Edit: November 29, 2015, 12:31:09 PM by MSN »