MSN on November 22, 2015, 11:34:19 AM
“ซีดีซี” ชวน “เจนี่” ฉลองต้อนรับปีใหม่ ก่อนใคร!! ในงาน “ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2016”
 

 
นางเอกสุดสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โชว์ลีลาเดินขบวนพาเหรดนานาชาติ พร้อมร่วมพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสนานาชาติอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งสัญญาณความสุขที่กำลังจะเริ่มขึ้นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน “ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2016” จัดขึ้นโดยบอสใหญ่ ซีดีซี ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ (ที่ 2 จากขวา) ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา เมื่อวันก่อน
« Last Edit: November 22, 2015, 12:18:30 PM by MSN »

MSN on November 22, 2015, 12:19:13 PM
“เจนี่” ร้องว้าวว...ถูกใจ “ต้นคริสต์มาสนานาชาติ” ฉลองต้อนรับปีใหม่” ก่อนใคร!!






















 
            ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี นางเอกสุกแซบตัวแม่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ช่วงนี้กำลังลักกี้ อินเลิฟ แอนด์ ลักกี้ อินเกมส์ เลยขอมาฉลองต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบสวยๆ ก่อนใคร ที่งาน “ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2016” งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสนานาชาติ จัดโดยบอสใหญ่ ซีดีซี ตุ๋ม-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา เมื่อวันก่อน

            งานนี้ทันทีที่นางเอกสาวสุดแซบมาถึงก็ตรงไปขอแชะภาพเป็นที่ระลึกกับ “ต้นคริสต์มาสนานาชาติ” ในคอนเซปต์สุดเก๋ “ส่งต่อมิตรภาพและความรักให้คนทั่วโลก” เพื่อรณรงค์ให้คนทั่วโลกมีความรักและสามัคคีกัน ก่อนจะร่วมขบวนการแสดงสัมพันธ์นานาชาติ ไฮไลต์อยู่ที่นางเอกสาว เจนี่ แต่งตัวเป็นเจ้าหญิงคริสต์มาส โชว์หุ่นเป๊ะ ออกมาร่ายมนต์ความสุขให้แฟนคลับ พร้อมร่วมพิธีรัวกลองสุดเร้าใจ ส่งเสียงดังลั่น เป็นสัญญาณว่าความสนุกของเทศกาลสุดหรรษาที่ทุกคนรอคอยมาตลอดทั้งปีกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ทำเอาคนดูและแฟนคลับที่มาให้กำลังใจนางเอกสาว ส่งเสียงกรี๊ดและปรบมือตามจังหวะตลอดทั้งงาน ก่อนที่นางเอกสาวกว่าว่า “ปีใหม่ปีนี้มีแพลนจะไปสวดมนต์ข้ามปีเป็นการทำบุญรับปีใหม่ ส่วนของขวัญปีใหม่ไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ แต่อยากขอพรให้โลกสงบสุขค่ะ”

            ปิดท้ายกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวทรงพลังสุดเท่ห์ ดา-เอ็นโดรฟิน ขนเพลงสุดฮิตโดนๆ มามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลงมากมาย เรียกพลังเสียงคนดูร้องตามดังกระหึ่ม ก่อนจะชวนกระโดดสุดตัวกับเพลงสุดมันส์ สร้างความสุขแบบเต็มอิ่มให้แฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจแน่นพื้นที่ฟินไปตามๆ กัน
« Last Edit: November 22, 2015, 12:21:35 PM by MSN »