FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2015, 08:46:32 AM
ค่ายเมคเกอร์ เค ถือฤกษ์ดีบวงสรวงละครเรื่อง “คนละขอบฟ้า” เกรท – วรินทร ประกบคู่ ชิปปี้ – ศิรินทร์ ครั้งแรก!









          บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด ได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงเปิดกล้องละครพีเรียดดราม่าเรื่อง "คนละขอบฟ้า" โดยถือฤกษ์ดี วันพุธที่ 11พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา จัดพิธีบวงสรวงที่ สตูดิโอช่อง 3 หนองแขม ภายในงานมีนักแสดงร่วมพิธีบวงสรวงอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เกรท - วรินทร, ชิปปี้ – ศิรินทร์, โย่ง – อนุสรณ์, ดิว – อริสรา, เขม – นราวิชญ์ และหวานหวาน – อรุณณภา รวมไปถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กิ่ง – สุภัทรา, เง็ก – กัลยา พร้อมด้วย พี่ดุลย์-อดุลย์ ประยันโต ที่นั่งแท่นผู้กำกับคนเดียวแบบเต็มตัวครั้งแรก และหัวเรือใหญ่แห่งบ้านเมคเกอร์ อาจิ๋ม-มยุรฉัตร, พี่กฤษณ์ ศุกระมงคล

          "คนละขอบฟ้า" ละครพีเรียดดราม่าคอนเซปต์ "ถ้าตบแล้วต้องโดนจูบ จูบแล้วก็ต้องจบ ไม่งั้นมีจูบต่อ" เรื่องราว ชินภัทร (รับบทโดย เกรท–วรินทร) หนุ่มหล่อเจ้าของสวนยาง ถูกตราหน้าจากชาวบ้านว่าเป็น ฆาตรกร ชนิกา (รับบทโดย ชิปปี้ – ศิรินทร์) ไม่ทันจะเรียนจบต้องบินกลับไทย เพราะได้ยินข่าวร้ายจากเมืองไทยว่าพ่อของเธอเส้นเลือดในสมองแตกเข้าไอซียู สาเหตุเพราะกำลังจะล้มละลาย บ้านจะถูกยึด ที่สุราษฎร์ธานี ชินภัทรเกิดรักแรกพบกับชนิกา แต่ทั้งคู่ไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักกัน จนกระทั่งเธอได้มาเป็นลูกจ้างของชินภัทร และเธอขอเบิกเงินล่วงหน้าทำให้เขาคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงหน้าเงิน ชินภัทรเสนอตัวเข้าช่วยเรื่องบ้านของชนิกาโดยแลกกับที่เธอต้องยอมแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกับเขา เพราะเขาจะได้ไม่ต้องแต่งงานกับคนที่แม่เลือกให้ เธอไม่มีทางเลือกจำต้องยอมแต่งงาน ชนิการ่างสัญญาการแต่งงานขึ้นมาทำให้ชินภัทรแอบช้ำใจเพราะคิดว่าเธอแต่งงานกับเขาเพราะต้องการเงินล้วนๆโดยไม่รู้ว่าเธอก็แอบเจ็บอยู่เหมือนกัน ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ แต่มีหลายคนที่ทำให้เข้าใจผิดกันไปต่างๆนานา จนเกิดความหึงหวง กระทั่งทะเลาะกันรุนแรง เธอขอหย่า เมื่อทิฐิอยู่เหนือความรักทำให้ทั้งสองคนเหมือนอยู่ไกลคนละขอบฟ้า ทั้งยังมีปัญหามากมายมาเป็นบททดสอบให้ทั้งคู่อย่างไม่จบสิ้น

          เรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรและสุดท้ายแล้วชินภัทรเป็นฆาตรกรจริงหรือไม่ ติดตามชม "คนละขอบฟ้า" ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 28, 2016, 03:49:12 PM
เรื่องย่อ: คนละขอบฟ้า









          บทประพันธ์ : กรุง ญ ฉัตร
          บทโทรทัศน์ : ตุณย์                   
          ผู้กำกับการแสดง : อดุลย์ ประยันโต         
          ผลิตในนาม : บริษัท เมคเกอร์ เค จำกัด
          ควบคุมการผลิต : มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ กฤษณ์ ศุกระมงคล

          ชินภัทร หนุ่มหล่อเจ้าของสวนยางรายใหญ่ที่สุราษฎร์ธานี แต่ถูกตราหน้าจากชาวบ้านว่าเป็นฆาตรกรข่มขืน ด้วยจดหมายลาตายของ ศิริกัญญา อดีตเพื่อนสนิท ที่เขียนทิ้งไว้ว่าชินภัทรปล้ำเธอจนท้อง เลยฆ่าตัวตายหนีอาย เพราะไม่มีหลักฐานว่าเขาเป็นคนทำ ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าชินภัทรไม่แคร์กับเรื่องนี้
          ชนิกา นักศึกษาไทยในอเมริกา ครอบครัวเธอไม่ได้ร่ำรวยมากนัก แต่ชนิกาเป็นสาวสังคม ชอบงานปาร์ตี้ ด้วยหน้าตาที่สะสวยทำให้เป็นจุดสนใจ เธอมีรูมเมทชื่อ ศันสนีย์ ซึ่งศันสนีย์เองก็แอบหมั่นไส้ชนิกาลึกๆ เพราะคิดว่าชนิกาชอบทำตัวสวยข่มเพื่อน และลึกๆ แล้วศันสนีย์เองก็แอบรัก พัธนินทร์ แฟนหนุ่มคนไทยของชนิกาอยู่ชนิกาต้องบินกลับเมืองไทยด่วน เพราะมีข่าวร้ายจากเมืองไทยว่า พ่อของเธอเส้นเลือดในสมองแตกเข้าห้องไอซียู สาเหตุเพราะกำลังจะล้มละลาย และบ้านจะถูกยึด ชนิกาขอร้องให้พัธนินทร์ช่วย แต่พัธนินทร์เพิ่งเอาเงินไปร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดบริษัท ไม่สามารถนำเงินออกมาได้ ชนิกาโกรธมาก ทั้งคู่ทะเลาะกันใหญ่โต ด้วยความที่ยังเรียนไม่จบ ทำให้ชนิกาไม่สามารถหางานที่เงินเดือนสูงๆ ทำได้ ศันสนีย์เห็นโอกาสถีบหัวส่งชนิกาไปไกลๆ เลยแนะนำให้ชนิกาไปทำงานกับญาติที่สุราษฎร์ธานี โดยบอกว่าจะได้เงินเดือนเป็นแสน ชนิกาอับจนหนทางจึงต้องตกปากรับทำงานนี้
          ที่สุราษฎร์ธานี ชินภัทรเกิดรักแรกพบกับชนิกา แต่ทั้งคู่คลาดกันไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักโดยทั้งคู่ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีก! ขณะที่ชนิกาหาเส้นทางไปบ้านนายจ้าง ก็ได้มาเจอกับร้านกาแฟของปริฉัตรน้องสาวของปานธง หนุ่มสุราษฯ จิตใจดี จากเพื่อนสนิทที่กลายมาเป็นคู่แข่งในทุกด้านกับชินภัทร
          ปานธงเห็นชนิกาหลงทางจึงอาสาพาชนิกาไปส่งที่บ้านนายจ้างนั่นก็คือ ชินภัทรทั้งปาริฉัตรและปานธงเตือนให้ชนิการะวังตัวเพราะชินภัทรเป็นผู้ชายอันตราย!
          เมื่อเห็นหน้าชินภัทรผู้เป็นนายจ้าง ชนิกาเปลี่ยนใจไม่อยากจะทำงานเพราะได้ยินมาว่าเขาเป็นฆาตรกรข่มขืน แต่สุดท้ายเธอก็ต้องยอมเพราะศันสนีย์ช่วยยืนยันว่าชินภัทรไม่เป็นอันตรายและเขายังให้เงินเดือนเธอสูงถึงหนึ่งแสนบาท ชนิกาขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าทำให้ชินภัทรคิดว่าเธอเป็นผู้หญิงหน้าเงิน
          ด้านชินภัทรเข้ามาตรวจงานโรงแรมที่กรุงเทพฯ แทน อาภา ผู้เป็นแม่ ได้พบกับ อามีนา ลูกสาวเพื่อนแม่ที่ดูเหมือนจะเป็นสาวเรียบร้อย แต่แอบแรดเงียบ โดยแม่ของชินภัทรหมายมั่นไว้ว่าจะให้ชินภัทรแต่งงานกับอามีนา
          ชินภัทรให้ชนิกาดูแลงานเอกสารทั้งหมดในสำนักงาน ชนิกาจึงต้องพยายามตั้งใจเรียนรู้งานด้วยตัวเอง ชินภัทรแกล้งให้ชนิกาออกไปกรีดยาง เพราะเธอทำงานผิดพลาด ชนิกายอมทนทำทุกอย่างตามที่ชินภัทรสั่งเพราะ พัธนินทร์แฟนหนุ่มของเธอไม่สามารถช่วยเหลือเรื่องเงินทองอะไรได้เลย พัธนินทร์เองก็รู้สึกผิด แต่พื้นฐานเขาไม่ใช่คนร่ำรวยอะไรมาก ศันสนีย์แกล้งเห็นใจ พัธนินทร์ แถมยังร่วมลงทุนกับพัธนินทร์หลายล้านบาท เพราะลึกๆแล้วศันสนีย์จ้องจะแย่งพัธนินทร์มาเป็นของเธอตลอดเวลา !
          ปาริฉัตรคิดจะจับคู่ชนิกากับปานธงพี่ชายของเธอ จนปานธงเริ่มเอนเอียงชอบชนิกา ปาริฉัตรเล่าเรื่องราวในอดีตให้ชนิกาฟัง ว่าแต่ก่อนชินภัทรกับปานธงและศิริกัญญาเป็นเพื่อนกันมานาน จากนั้นไม่นานศิริกัญญาคบหากับปานธงโดยที่ทั้งสองคนก็ไม่รู้ว่าชินภัทรแอบรักศิริกัญญาอยู่ จวบจนใกล้วันแต่งงานของปานธงกับศิริกัญญา ชินภัทรข่มขืนศิริกัญญาจนตั้งท้อง ศิริกัญญาหนีปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย โดยทิ้งจดหมายไว้… ชนิการู้สึกขยะแขยงชินภัทร
          ทันทีที่รู้เรื่องราวทั้งหมดชินภัทรสั่งห้ามไม่ให้ชนิกายุ่งกับปานธงอีก และยังสั่งห้ามไม่ให้ชนิกาพูดชื่อศิริกัญญาให้เขาได้ยิน ทางด้านปานธง ก็เสนอเงินเดือนให้ชนิกาเท่ากับที่ชินภัทรให้ โดยขอให้เธอออกมาทำงานกับเขา แต่ทันทีที่ ชนิกาไปลาออก ชินภัทรไม่ยอม เพราะเธอเบิกเงินล่วงหน้าไปแล้ว
          สามเดือน ทำให้ชนิกาจำต้องทนทำงานกับเขาต่อไป แต่เมื่อใดที่ชินภัทรรังแกเธอ เธอก็จะยกชื่อศิริกัญญามาพูดจนวันหนึ่งชินภัทรโมโหจับชนิกามาจูบ ชนิกาตบหน้าชินภัทร ชินภัทรเลยจูบเธออีก หลังจากนั้นก็เป็นที่รู้กันว่า ถ้าตบแล้วต้องโดนจูบ จูบแล้วก็ต้องจบ ไม่งั้น...มีจูบต่อ
          ป้าวาดแอบเห็นสายตาที่ชินภัทรมองชนิกาแปลกไป จึงรีบรายงาน อาภา แม่ของชินภัทร อาภารีบชวนอามีนามาหาชินภัทรเพื่อดักทาง ชินภัทรรู้สึกแปลกที่อยู่ดีๆ แม่ก็มาหาเขาพร้อมอามีนา เมื่ออาภาเจอกับ ชนิกาก็ซักประวัติละเอียดยิบ ชินภัทรรู้แล้วว่าแม่พยายามจะจับคู่ให้เขากับอามีนา ชนิกาพยายามจะขอซื้อบ้านคืนโดยขอผ่อนผัน แต่เจ้าหนี้ไม่ยอม ถ้าอยากได้บ้านคืนชนิกาต้องหาเงินมาซื้อคืนด้วยเงินหลายสิบล้าน ชินภัทรเสนอตัวเข้าช่วยโดยแลกกับที่เธอต้องยอมแต่งงานกับจดทะเบียนสมรสกับเขาชนิกาไม่มีทางเลือกจำต้องยอมแต่งงานกับชินภัทร
          การแต่งงานของชินภัทรกับชนิกา ถูกจับผิดจากทุกคนรอบตัว ชินภัทรกับชนิกาจึงต้องแกล้งแสดงเป็นคู่รักผัวเมียข้าวใหม่ปลามัน โดยมีอาภาและอามีนาคอยจับผิดทุกฝีก้าว ปาริฉัตรเองก็ไม่อยากจะเชื่อว่า ชินภัทรกับชนิกาจะรักกันจริงๆ ปานธงตัดสินใจบอกรักชนิกา แต่ชนิกาปฏิเสธ อามีนารีบไปฟ้องชินภัทรว่าปานธงแอบนัดเจอชนิกา ยิ่งทำให้คู่ผัวเมียทะเลาะกันรุนแรง ชนิกาปวดหัวที่ต้องรับมือกับความเสแสร้งของอามีนา หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็อึมครึม พูดกันน้อยลงแทบนับคำได้ อาภาเห็นท่าทีทั้งคู่แปลกไป จึงตัดสินใจพิสูจน์โดยแกล้งให้อมีนาออดอ้อนชินภัทร ทางชนิกาแอบหึงแต่ไม่แสดงออกเธอทำเป็นไม่สนใจทำให้อาภาคิดว่าชนิกาไม่ได้รักชินภัทรจริง
          ชนิการ่างสัญญาการแต่งงานขึ้นมา ชินภัทรแอบช้ำใจ เพราะคิดว่าชนิกาแต่งงานกับเขาเพราะต้องการเงินล้วนๆ โดยที่ไม่รู้ว่าชนิกาเองก็แอบเจ็บอยู่เหมือนกัน
          ตั้งแต่แต่งงานกันมา ชนิกาไม่เห็นท่าทีของชินภัทรว่าจะเป็นฆาตรกรข่มขืนได้เลย หรือจริงๆแล้ว ชินภัทรอาจจะไม่ได้ข่มขืนศิริกัญญา แต่ปานธงเองก็ยืนยันแน่นหนักว่าชินภัทรข่มขืนว่าที่เจ้าสาวของเขาจริง จนวันนึงชินภัทรล้มป่วยนอนซมเพราะพิษไข้ ชนิกาดูแลทำหน้าที่เมียด้วยความเต็มใจ แม้ชินภัทรจะไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะไข้หนักแต่คนที่รู้เห็นคืออาภา
          เมื่อฟื้นไข้ ปาหนันก็รายงานชินภัทรว่าชนิกาดูแลเขาอย่างดี ทำให้เขาหายป่วยเร็ว ชินภัทรได้ยินก็เป็นปลื้ม จึงทำดีกับชนิกาเพื่อตอบแทนน้ำใจของเธอความรู้สึกดีๆก่อตัวขึ้นอีกครั้งท่ามกลางความสันสนในใจของทั้งคู่
          ครบรอบวันตาย 1 ปี ของศิริกัญญา ปานธงกับปาริฉัตรชวนชนิกาออกไปทำบุญ ชินภัทรตามไปจนเจอ ศรีจันทร์ แม่ของศิริกัญญา ศรีจันทร์ด่าทอและตบตีชินภัทรว่าเป็นฆาตรกร ชนิกาสะเทือนใจพยายามปลอบ แต่ชินภัทรแสร้งทำเป็นไม่สนใจ แต่พอตกกลางคืนฝนตกฟ้าผ่า ชินภัทรสะดุ้งตื่น ซึ่งชนิกาสังเกตว่าเขาเป็นหลายครั้ง จึงหว่านล้อมจนชินภัทรยอมเปิดบอกว่าเสียงฟ้าฝ่าเหมือนเสียงปืนที่ศิริกัญญายิงตัวตายต่อหน้าเขา...ชนิการู้สึกสงสารชินภัทรขึ้นมาจับใจ
          หลังจากเปิดใจให้ชนิกา ชินภัทรก็เปิดอกคุยกับเธอมากขึ้น ทั้งคู่นอนคุยกันบนเตียงเหมือนผัวเมียธรรมดา พูดคุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือปัญหาส่วนตัวชินภัทรสารภาพกับชนิกาว่าเขาสะเทือนใจทุกครั้งที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกรข่มขืน เขายืนยันว่าเขาไม่ได้ข่มขืนศิริกัญญา ชนิกาตัดสินใจสืบความจริงเรื่องศิริกัญญาจากศรีจันทร์และปานธง ทางด้านอามีนา(ยังคงอยู่)ใช้โอกาสนี้ ฟ้องชินภัทรว่า ชนิกายังแอบนัดกับปานธงอีก ชินภัทรโมโหหึงหาเรื่องทะเลาะกับชนิกา พฤติกรรมของทั้งคู่ยิ่งนับวันยิ่งเหมือนผัวเมียกันจริงๆ มีทะเลาะ หึงหวง ตามง้องอนกัน จนอาภาเริ่มถอดใจและคิดว่า ชินภัทรกับชนิการักกันจริงๆ อามีนาทำเป็นยอมล่าถอยกลับกรุงเทพฯ ทั้งที่ในใจประกาศก้องตลอดเวลาว่าเธอจะต้องได้ชินภัทรมาเป็นของเธอให้ได้!!
          ชนิกาต้องมาๆ ไปๆ ระหว่างกรุงเทพฯกับสุราษฯ เพื่อดูแลพ่อที่เริ่มอาการดีขึ้นจนครั้งหนึ่งที่เธอติดรถปานธงกลับสุราษฯ แล้วกลับผิดเวลา2 ชั่วโมง ชินภัทรโมโหหาเรื่องด่าทอเธอ ทำให้ชนิกาโมโหตอกกลับไปอย่างรุนแรง ชินภัทรขาดสติใช้กำลังปลุกปล้ำเธอ และสุดท้ายเขาก็ต้องรู้สึกผิดเมื่อพบว่าชนิกายังบริสุทธิ์อยู่ ชนิกาทำเหมือนชินภัทรไม่มีตัวตน เธอมองชินภัทรเป็นธาตุอากาศ ไม่ยอมให้อภัยเขาชินภัทรตามง้อชนิกาทุกทาง
          อาภาตามมาช่วยชินภัทรง้อชนิกาถึงสุราษฯ โดยมีอามีนาติดสอยห้อยตามมาด้วย อามีนาแทบกรี๊ดเมื่ออาภาเข้าข้างชนิกาลูกสะใภ้ เธอจึงใช้มารยาร้อยล้านเล่มเกวียนเข้าไปอ่อยชินภัทร แต่ชินภัทรไม่เล่นด้วย ซ้ำยังทำให้ความจริงเปิดเผยว่าอามีนาไม่ใสซื่ออย่างที่อาภาคิด ทำเอาอามีนาเผ่นกลับกรุงเทพฯ แทบไม่ทัน ชนิกาเริ่มใจอ่อนกับชินภัทร อาภามอบแหวนเก่าแก่ของครอบครัวให้ชนิกา โดยบอกว่ารู้เรื่องการแต่งงานหลอกๆ ทั้งหมดแล้ว แต่ต่อจากนี้ไปคือความจริง ชนิกาและชินภัทรเป็นสามีภรรยากันทั้งทางนิตินัย และพฤตินัย ชนิกาสับสันว่าตกลงแล้วชินภัทรรักเธอหรือเปล่า
          เหตุการณ์ยิ่งยุ่งเหยิงเมื่อพัธนินทร์คนรักเก่าของชนิกากลับมาเมืองไทยและขอเคลียร์กับชนิกาแม้ชินภัทรจะไม่อยากให้ชนิกาไปแต่ชนิกาขอให้ชินภัทรไว้ใจเธอ พัธนินทร์ขอชนิกาคืนดี เขามีเงินมากพอที่จะช่วยซื้อบ้านคืนให้ชนิกาแล้ว แต่ชนิกาก็ตัดสินใจบอกความจริงทุกอย่างกับพัธนินทร์ว่าเธอเป็นเมียชินภัทรโดยสมบูรณ์แล้ว และจริงๆ แล้ว พัธนินทร์และศันสนีย์ก็เป็นสามีภรรยากันทางพฤตินัยแล้วด้วย !!!
          มีเหตุการณ์ที่ทำให้ชินภัทรเข้าใจชนิกากับพัธนินทร์ผิดไป ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ชนิกาโมโหมาก เธอขอหย่ากับเขา แต่ชินภัทรไม่ยอมหย่า ยกสัญญามาอ้าง สุวัฒน์ พ่อของชนิกามาได้ยินจังหวะที่ชินภัทรกำลังพูดเรื่องสัญญาแต่งงานพอดี สุวัฒน์เสียใจล้มหมดสติเพราะรู้ว่าลูกสาวเอาตัวเข้าแลกเพื่อจะซื้อบ้านคืนให้พ่อ ชินภัทรรู้สึกผิดแต่ไม่กล้าไปขอโทษชนิกา อมีนาพยายามกลับเข้ามาในชีวิตชินภัทรอีกครั้งและวางแผนให้ชนิกาเข้าใจผิดว่าชินภัทรเมาแล้วมีอะไรกับเธอ แม้ชนิกาไม่เชื่อแต่เธอจำต้องยอมให้ อมีนาเป็นพยานเพื่อฟ้องหย่าชินภัทร สุดท้ายการแต่งงานของชินภัทรและชนิกาก็สิ้นสุดลงทั้งทางนิตินัยและพฤตินัย....ชินภัทรกลับสุราษฯ ไปด้วยหัวใจที่แตกสลาย ชนิกาเองก็ไม่ต่างเธอจมกับความทุกข์เมื่อต้องสูญเสียชินภัทรไป...............
          เมื่อทิฐิอยู่เหนือความรัก…ทำให้คนสองคนเหมือนอยู่ไกลกันคนละขอบฟ้า ทั้งยังมีปัญหามากมายตามมาเป็นบททดสอบให้ชินภัทรและชนิกาอย่างไม่จบสิ้น ความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไรและเมื่อความจริงใกล้จะถูกเปิดเผยว่าสุดท้ายแล้วชินภัทรเป็นฆาตรกรจริงหรือไม่ …
          โปรดติดตามเรื่องราวต่อไปได้ใน "คนละขอบฟ้า" ทุกวันจันทร์– วันอังคาร เวลา 20.20 น. – 22.50 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง 33 เริ่มตอนแรก 6 ธันวาคม 2559

FANCLUBENJOYJAM on November 28, 2016, 03:52:02 PM
“เกรท วรินทร – ชิปปี้ ศิรินทร์” ถ่ายทอดเรื่องราวดราม่า ! ละคร “คนละขอบฟ้า” ค่ายเมคเกอร์ เค









          พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น "คนละขอบฟ้า" ผลงานจากค่าย เมคเกอร์ เค ที่ อาจิ๋ม มยุรฉัตร และพี่กฤษณ์ ศุกระมงคล คอยควบคุมการผลิต รับรองว่าจะเรียกทั้งรอยยิ้ม น้ำตา และความฟินอย่างแน่นอน ไม่เพียงแค่นั้นละครเรื่องนี้ยังเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงบทบาท เพราะได้นักแสดงฝีมือเยี่ยม นำทีมโดย พระเอกมาดเข้ม เกรท วรินทร (รับบทเป็น ชินภัทร) ประกบคู่กันครั้งแรกกับนางเอกสาวหน้าสวย ชิปปี้ ศิรินทร์ (รับบทเป็น ชนิกา) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง โย่ง อนุสรณ์ (โย่ง อาร์มแชร์), มิ้น-ณัฐวรา, ดิว-อริสรา, เขม-นราวิชญ์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในละครเรื่องนี้ด้วย

          ด้านพระเอก เกรท วรินทร ตื่นเต้นกับบทที่เจ้าตัวได้รับ เพราะไม่เคยได้รับบทแบบนี้มาก่อน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า...... "เรื่องนี้ได้เปลี่ยนหลายๆ อย่าง ก็หลังจากคุณชายผมก็ใส่สูทมาโดยตลอดจะได้เรื่องประมาณนั้น ปกติได้แต่ละครในออฟฟิศแล้วก็มาเรื่องนี้ปุ๊บมันเป็นบทที่ ตั้งแต่เล่นละครมาเพิ่งได้เล่นบทนี้ แบบเนี้ยะครั้งแรก ดีนะครับมันเป็นการได้เปลี่ยน แล้วก็อีกอย่างนึงมันป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่เราจะต้องเล่นรู้"

          ฟากนางเอกสาวหน้าสวย ชิปปี้ ศิรินทร์ เจ้าตัวเองบอกเรื่องนี้ยาก........."คือบทยาก เหมือนตอนแรกเราอ่านบทแรกๆ มันก็น่าจะสนุกดี แต่พอแบบไปเริ่มเรียนแอคติ้งมา แล้วนั่งทบทวนรายละเอียดของตัวละครมันก็แบบยาก ละครมันก็แบบมีปมเป็นของตัวเอง มันก็มีดีเทลหลายอย่างคะ"

          สำหรับ "คนละขอบฟ้า เรื่องราวของ ชนิกา สาวสวยดีกรีเรียนถึงเมืองนอก กลับดวงตกเมื่อบริษัทของพ่อเธอล้มละลายทำให้เครียดจนถึงขั้นเส้นเลือดในสมองแตก ชนิกาจึงไปปรึกษากับแฟนหนุ่มพัธนินทร์ แต่เมื่อศันสนีย์รูมเมทของชนิกาที่แอบชอบพัธนินทร์ได้ยินเข้าจึงวางแผนไล่ชนิกาออกไปโดยแนะนำให้ชนิกาไปทำงานกับญาติที่สุราษฎร์ธานี ชนิกาจึงไปทำงานที่นั่นและได้เจอกับชินภัทรเจ้านายของเธอที่ถูกตราน่าว่าเป็นฆาตรกรข่มขืน ชนิกาเปลี่ยนใจไม่อยากทำงานแต่สุดท้ายก็ยอมเมื่อศันสนีย์ช่วยยืนยันว่าชินภัทรไม่เป็นอันตรายและเขายังให้เงินเดือนสูงถึงหนึ่งแสนบาท ชนิกาจึงขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าทำให้ชินภัทรคิดว่าชนิกาเป็นผู้หญิงหน้าเงิน ทางด้านชินภัทรเข้ามาตรวจงานแทนอาภาผู้เป็นแม่ จึงได้พบกับอามีนาลูกสาวเพื่อนแม่ที่ดูเหมือนคนเรียบร้อยแต่ร้ายเงียบ โดยที่แม่ของชินภัทรหมายมั่นว่าจะให้ชินภัทรแต่งานกับอามีนาต่อมาชินภัทรรู้ว่าแม่พยายามจับคู่เขากับอามีนา ขณะที่ชนิกาพยายามจะขอซื้อบ้านคืนโดยการผ่อนผันแต่เจ้าหนี้ไม่ยอมเพราะต้องจ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น ชินภัทรจึงเสนอตัวเข้าช่วยโดยแลกกับการที่เธอต้องแต่งงานจดทะเบียนกับเขา คนรอบข้างเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของชนิกาและชินภัทรนอกจากนี้แฟนเก่าของชนิกากลับมาเมืองไทยเพื่อขอเคลียร์และคืนดี แต่ชนิกาก็ได้บอกความจริงทุกอย่างว่าเธอได้แต่งงานเป็นภรรยาของชินภัทรโดยสมบูรณ์แล้ว เหตุการณ์นี้ทำให้ชินภัทรและชนิกาทะเลาะกันรุนแรงจนชนิกาขอหย่ากับชินภัทร"

          เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร และท้ายที่สุดแล้วชินภัทรจะเป็นฆาตรกรจริงหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร "คนละขอบฟ้า" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เริ่มตอนแรก 6 ธันวาคม 2559 นี้

FANCLUBENJOYJAM on December 06, 2016, 02:43:55 PM
ร้องกี่เพลงก็กระแสดี “โอปอ ประพุทธ์” มีเพลงประกอบละครร้องต่อเนื่อง



          เป็นขวัญใจคอเพลงละครไปแล้ว สำหรับ "โอปอ ประพุทธ์" เพราะไม่ว่าจะร้องเพลงไหน ก็เข้าไปนั่งครองใจทั้งแฟนเพลงและแฟนละคร ล่าสุดเพลง "แค่เรามีกัน แค่ฉันมีเธอ" ประกอบละครดวงใจพิสุทธิ์ ก็กลายเป็นเพลงฮิตไปอีกหนึ่งเพลง แถมยังมีเพลงประกอบละครคนละขอบฟ้า มาจ่อรอคิวอยู่อีกด้วย โดย "โอปอ" เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

          "ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณทุกคนมากนะครับ ที่ชอบงานเพลงที่ผมร้องไว้ ทุกๆครั้ง ความรู้สึกของผมก็คือเกินคาด ผมได้รับโอกาสทั้งจากทางผู้ใหญ่ และจากแฟนเพลงที่คอยส่งแรงเชียร์มาโดยตลอด ทำให้ผมกลายเป็นคนโชคดีมากที่ได้ทำงานที่ตัวเองรัก"

          "สำหรับเพลงส่วนใหญ่ที่ผมร้อง จะร้องแนว แอบรักข้างเดียวมีเพลง "แค่เรามีกันแค่ฉันมีเธอ" ที่เป็นเพลงแนวอบอุ่นฟังสบาย เนื้อหาไม่ซับซ้อน ซึ่งพอละครเรื่องดวงใจพิสุทธิ์ จบลง ผมก็มีโอกาสได้ร้องเพลง "อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม" ประกอบละครเรื่อง คนละขอบฟ้า ต่อ ซึ่งก็เป็นเพลงที่ฟังง่ายอีกเช่นเคย แต่ก็จะกลับมาเป็นแนวแอบรัก อีกแล้วครับ"

FANCLUBENJOYJAM on December 06, 2016, 03:08:46 PM
เรื่องย่อตอน “คนละขอบฟ้า” ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2559







           ชนิกา (ชิปปี้-ศิรินทร์) สาวมั่นสุดแซ่บ ที่มักชอบแย่งซีนคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ รวมไปถึง ศันสนีย์ (มิ้น-ณัฐวรา) รูมเมทของเธอ ชนิกามีแฟน คือ พัธนินทร์ (เขม-นราวิชญ์) โดยที่ชนิกาไม่รู้เลยว่า ศันสนีย์แอบรักพัธนินทร์มาโดยตลอด ข่าวร้ายมาถึงในคืนปาร์ตี้วันเกิดของศันสนีย์ ชนิกาได้รับโทรศัพท์ทางไกลจากไทยว่าคุณพ่อของเธอล้มป่วยอาการโคม่าอยู่ในห้องไอซียู ชนิการีบบินกลับไทยทันที แต่เธอยิ่งช็อคเมื่อพบว่า บ้านของเธอล้มละลาย คุณพ่อป่วยหนัก และบ้านกำลังจะโดนเจ้าหนี้ยึด ชนิกาโทรไปขอความช่วยเหลือจากพัธนินทร์ แต่พัธนินทร์ไม่สามารถช่วยอะไรชนิกาได้ ชนิกาโกรธมาก สุดท้ายศันสนีย์ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือชนิกาโดยมีจุดประสงค์แอบแฝง โดยแนะนำให้ชนิกาไปทำงานกับญาติของเธอที่ สุราษฎร์ธานีเพราะชนิกาเองยังเรียนไม่จบจึงไม่มีที่ไหนรับเธอเข้าทำงานที่สุราษฎร์ธานี ชินภัทร (เกรท-วรินทร) เจ้าของสวนยางรายใหญ่ถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตรกรที่เป็นต้นเหตทำให้ ศิริกัญญา (อาย-กมลเนตร) ฆ่าตัวตาย โดยศิริกัญญาเป็นว่าที่เจ้าสาวของ ปานธง (โย่ง-อนุสรณ์) อดีตเพื่อนรักของชินภัทร ชินภัทรถูกคุกคามจาก ศรีจันทร์ (เง็ก-กัลยา) แม่ของศิริกัญญาที่คอยตามด่าทอชินภัทรตลอด ชนิกาเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างแต่ยังไม่รู้ว่าชินภัทร คือคนที่เธอจะต้องไปทำงานด้วย ปานธงเจอกับชนิกาที่ร้านกาแฟของ ปาริฉัตร (หวานหวาน-อรุณณภา) น้องสาวคนเดียวของเขา ทันทีที่เห็นชนิกา ปานธงก็รู้สึกชอบชนิกา แต่ปาริฉัตรห้ามไว้เพราะดูท่าทางจากการสั่งกาแฟแล้วชนิกาจะเป็นคนเรื่องมาก ชนิกาเดินทางมาถึงบ้านชินภัทรด้วยรถของปานธง ปานธงเตือนชนิกาว่าชินภัทรเป็นคนอันตราย หากมีอะไรให้ไปหาเขาที่บ้านอยู่ถัดไปได้

          เมื่อชนิกาเจอกับชินภัทร เธอจำรถเขาได้ทันทีว่าเป็นรถของคนที่ถูกด่าว่าเป็นฆาตรกรข่มขืน ชนิการีบหนีออกทางหลังบ้าน ชินภัทรตามมา ชนิกาแกล้งโกหกว่าต้องรีบกลับกรุงเทพฯ เพราะกลัวชินภัทร ชินภัทรรู้ไต๋จึงลากเธอกลับบ้าน ชนิกาหลุดพูดว่าชินภัทรเป็นฆาตรกรข่มขืน ชินภัทรโมโหไล่เธอออกจากบ้าน ฝนเริ่มตก ชนิกาไม่มีที่ไปจึงไปขออาศัยบ้านปานธง ชินภัทรอารมณ์เย็นลงจึงไปตามชนิกา และเมื่อพบว่าเธออยู่บ้านปานธง เขาโมโหมาก ชินภัทรกับปานธงทะเลาะกันหนักถึงขั้นชกต่อยกันท่ามกลางสายฝน ชนิกายอมกลับไปกับชินภัทรเพราะชินภัทรต่อสายให้คุยกับศันสนีย์ ศันสนีย์บอก ชนิกาว่าชินภัทรถูกใส่ร้าย เขาไม่ใช่ฆาตรกร ชนิกาเชื่อศันสนีย์จึงยอมกลับไปกับชินภัทร แต่ก็ยังไม่ยอมไว้ใจเขาอยู่ดี ด้านศันสนีย์ก็พยายามสานสัมพันธ์กับพัธนินทร์โดยพยายามพูดมาให้พัธนินทร์ตามง้อชนิกา

FANCLUBENJOYJAM on December 06, 2016, 03:09:44 PM
เรื่องย่อตอน “คนละขอบฟ้า” ตอนที่ 2 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2559





           ศันสนีย์พยายามเข้าหาพัธนินทร์ โดยการขอให้พัธนินทร์ช่วยตรวจธีสิสให้ ชนิกายังคงระแวงชินภัทรจนเก็บไปฝัน ด้านชินภัทรรีบบึ่งขึ้นกรุงเทพฯ เพราะว่าแม่ของเขา อาภา (กิ่ง ภัทรา) หกล้มแขนหักแต่ว่าไม่เป็นอะไรมาก ชินภัทรจึงต้องเข้าโรงแรมไปตรวจงานได้พบกับ อามีนา (ดิว อริสรา) ลูกสาวของ รจนา (ดี้ ชนานา) เพื่อนรักของอาภา มาฝึกงานที่โรงแรม อามีนาเห็นชินภัทรครั้งแรกก็รู้สึกชอบทันที จึงวางแผนเข้าหา แต่ชินภัทรไม่สนใจและแสดงออกอย่างชัดเจน อาภาพยายามจับคู่ชินภัทรกับอามีนา แต่ชินภัทรรู้ทันชิ่งหนีกลับสุราษฯ ก่อน ชนิกาตื่นมาพบว่าชินภัทรไปกรุงเทพฯ จึงวางใจลงมาหาอะไรทานอย่างสบายใจ แต่กลับถูกป้าวาด แม่บ้านเก่าแก่ของชินภัทรดุด่าและให้ทำอาหารกินเอง ชนิกาจำต้องทอดไข่ไหม้ๆ กินเองด้วยความขมขื่นใจ ปานธงเป็นห่วงชนิกาจึงแอบข้ามสวนยางมาดู เจออนันต์กับลูกน้องบอกให้กลับไป ปานธงยอมกลับไปเมื่อรู้ว่าชินภัทรไม่อยู่ ปาริฉัตรแอบสงสัยว่าพี่ชายกำลังชอบชนิกา

          ชินภัทรเบิกเงินเดือนจำนวน 100,000 บาทให้ชนิกา ชนิกาดีใจมากมีเงินช่วยพ่อรีบเอาเงินไปเข้าธนาคาร ขากลับเธอแวะร้านกาแฟของปาริฉัตรและเจอปานธง ปานธงอาสาเลี้ยงกาแฟชนิกา ทั้งคู่คุยกันถูกคอ ชนิกาเผลอทำกาแฟหกใส่เสื้อ ปานธงปรี่เข้ามาเช็ดให้ด้วยความลืมตัว ชินภัทรเข้ามาเห็นคิดว่าปานธงจับหน้าอกชนิกา ทั้งคู่ทะเลาะกัน ชินภัทรต่อยปานธงและลากชนิกากลับบ้าน ชนิกากับชินภัทรด่าทอกันด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ชนิกาตบหน้าชินภัทรด้วยความโกรธ ก่อนจะวิ่งขึ้นห้องไป ชินภัทรพยายามระงับอารมณ์ไม่กล้าตอบโต้ ป้าวาดเห็นท่าไม่ดีโทรไปฟ้องอาภาที่กรุงเทพฯ อาภาโทรไปต่อว่าศันสนีย์ที่ส่งเพื่อนมาสร้างความลำบากให้ชินภัทรก่อนจะตัดสินใจชวนอามีนาลงสุราษฯ เพื่อจัดการกับชนิกา แต่งานเข้าด่วน ทำให้ไม่ได้ลงไป ชนิกาปากแข็งไม่ยอมเอ่ยขอโทษชินภัทร เพราะคิดว่าตัวเองไม่ผิด

          วันเริ่มงาน ชนิกาแต่งตัวสวยเข้าสวนยางแต่กลับทำอะไรไม่เป็นสักอย่างเดียวเลยแอบโทรไปถามปานธง แต่ชินภัทรมาเห็นซะก่อนจึงคว้าโทรศัพท์ไปกดวางและสั่งให้ชนิกาทำงานด้วยตัวเอง ก่อนตัวเองจะเข้าเมืองไปประชุมสมาคมสวนยาง ที่สมาคมชินภัทรเจอกับปานธง ทั้งคู่มีปากเสียงกันหนักถึงขั้นชกต่อยอีกครั้ง ชินภัทรโมโหมาลงที่ ชนิกา ใช้ให้เธอทำงานบ้าน ชนิกาไม่เคยทำก็ต้องทำอย่างทุลักทุเล งานในสำนักงานก็ยังต้องทำ ชินภัทรใช้ให้ชนิกาไปรอรับลูกค้าที่โรงเก็บยาง แต่ชนิกาเดินหลงไปถึงบ้านปานธงเจอกับปาริฉัตร ปาริฉัตรแนะนำให้ ชนิการีบย้ายออกจากบ้านชินภัทร ชินภัทรเมื่อรู้ว่าชนิกาหลงทางรีบออกตามหา แต่เขาต้องหัวเสียเมื่อพบว่าชนิกาอยู่กับปาริฉัตร ปาริฉัตรขับรถมาส่งชนิกาที่บ้านชินภัทร ชินภัทรตามมาถึงด่าชนิกาอย่างรุนแรง ชนิกาเสียใจร้องไห้ ชินภัทรรู้สึกผิด

FANCLUBENJOYJAM on December 09, 2016, 03:22:14 PM
เรื่องย่อตอน “คนละขอบฟ้า” ตอนที่ 3 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2559





           ปานธงเดินหน้าจีบชนิกาเต็มที่โดยมีปาริฉัตรเป็นแม่สื่อ ชวนชนิกาไปโรงเรียนสอนดำน้ำของเขา ทั้งคู่พูดคุยกันอย่างถูกคอ ชินภัทรตามมาหึงลากชนิกากลับบ้าน ชนิกาทะเลาะกับชินภัทรอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเลือดตกยางออก ชนิการู้สึกผิดแต่ไม่ยอมขอโทษชินภัทร ด้านพัธนินทร์กับศันสนีย์ก็ไปมาหาสู่กันบ่อยๆ พัธนินทร์ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย แต่ศันสนีย์เองกลับรู้สึกรักเขามากขึ้นทุกวัน

          ชนิกาพยายามทำให้ชินภัทรรู้สึกดีขึ้นด้วยการตั้งใจทำงาน แต่เธอก็ทำงานพลาดอีกจนชินภัทรโมโห ลากชนิกาไปกรีดยางตอนตีหนึ่งตีสอง ชนิกาต้องเรียนรู้การกรีดยาง ข่าวร้าย…เมื่อป้าวาดและปาหนันต้องไปทำธุระต่างจังหวัด ทิ้งให้ชนิกาอยู่บ้านกับชินภัทรสองคน ชินภัทรสั่งให้เธอทำงานบ้านทุกอย่างรวมถึงทำกับข้าวให้เขาทาน แรกๆ ชนิกาอิดออด แต่เมื่อเวลาผ่านไปเธอปรับตัวได้ดีขึ้น ตื่นไปกรีดยางโดยที่ชินภัทรไม่ต้องปลุก ชินภัทรปลื้มใจที่ทำให้ชนิกาเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาได้ สถานการณ์กำลังจะดีขึ้นแต่ก็ต้องแย่ลงอีก เมื่อพ่อของชนิกาความดันตก ปานธงอาสาขับรถพาชนิกาขึ้นกรุงเทพฯ เพราะไฟลท์บินเต็ม ชินภัทรเข้าใจผิดคิดว่าปานธงพาชนิกาหนีจึงขับรถตามมาหาเรื่อง โชคดีที่ป้าแสงโทรมาบอกว่าคุณพ่อของชนิกาอาการดีขึ้น ชินภัทรถูกชนิกาและปานธงต่อว่าอย่างหนักโดยที่ตัวเขาเองก็เสียใจ

          ชนิกาเมินชินภัทร พูดคุยกับเขาให้น้อยที่สุด ชินภัทรรู้สึกผิดแต่ไม่กล้าขอโทษ ชนิกาก็ยังทำงานปกติ แต่ด้วยภาระงานที่เพิ่มขึ้นบวกกับอาการเครียดที่เป็นห่วงพ่อ ทำให้เธอเป็นลมล้มไปขณะกรีดยาง ชินภัทรอุ้มชนิกามาบ้านด้วยความเป็นห่วง พอดีกับที่ป้าวาดและปาหนันกลับมาพอดีจึงช่วยเปลี่ยนชุดให้ ชนิกาตื่นมาเข้าใจผิดว่าชินภัทรเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ เธออาละวาดบ้านแตก แต่เมื่อรู้ความจริง เธอกลับรู้สึกขอบคุณชินภัทร ศรีจันทร์ รู้จากปานธงว่าชนิกาพักอยู่บ้านชินภัทร จึงเตือนปานธงว่าให้บอกชนิกาให้ระวังตัว ปานธงเห็นท่าไม่ดียื่นข้อเสนอให้ชนิกามาทำงานกับเขาแทน ชินภัทรสั่งช่างมาติดอินเตอร์เน็ตให้ชนิกาเฟสไทม์คุยกับคุณพ่อ แต่ชนิกากลับบอกเขาว่าจะลาออกไปทำงานกับปานธง ชินภัทรไม่อยากให้ชนิกาลาออก แต่ก็ปากหนักไม่ยอมรั้งเธอไว้

FANCLUBENJOYJAM on December 09, 2016, 03:23:00 PM
เรื่องย่อตอน “คนละขอบฟ้า” ตอนที่ 4 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2559





           อนันต์ยุให้ชินภัทรขึ้นเงินเดือนให้ชนิกา เพื่อให้ชนิกาอยู่ต่อ แต่ชินภัทรปากหนักไม่ยอมพูด ที่อเมริกาศันสนีย์ไปมาหาสู่พัธนินทร์เป็นประจำและรู้ว่ากิจการคาร์แคร์ของพัธไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ พัธนินทร์เอาแต่เก็บตัวเงียบ ไม่ยอมติดต่อชนิกา ชนิการอพัธนินทร์ออนไลน์เพื่อจะได้คุยกัน ชินภัทรมาเห็นก็เข้ามาต่อว่าว่าเธอคุยกับผู้ชาย ชนิกาบอกว่าพัธนินทร์เป็นแฟนที่คบกันมานานแล้ว ชินภัทรรู้สึกเหมือนอกหักจึงพยายามไปเตือนปานธงไม่ให้ชอบชนิกา ปานธงไม่เชื่อแถมยังผลักชินภัทรตกสระว่ายน้ำ ชินภัทรกำลังกลับบ้านเจอศรีจันทร์เข้ามาพอดี ศรีจันทร์ปาไข่ใส่ชินภัทรพร้อมด่อทอเขาเหมือนอย่างเคย ชินภัทรกลับบ้านมาอย่างเจ็บปวดใจนึกถึงอดีตเรื่องศิริกัญญา ชนิกาไปขลุกอยู่กับปานธงและปาริฉัตรจนทำให้รู้จากปาริฉัตรว่า ชินภัทรข่มขืนศิริกัญญาที่เป็นว่าที่เจ้าสาวของปานธง จนศิริกัญญาท้องและฆ่าตัวตายในสวนยางหนีความอับอาย ชนิกาช็อคมากเมื่อรู้ความจริง เธอพยายามทำให้ปานธงรู้สึกดีขึ้นเพราะรู้สึกสงสารในชะตากรรมของเขา กลับบ้านมาชินภัทรหาเรื่องชนิกา ชนิกาตอกย้ำชินภัทรเรื่องศิริกัญญา ป้าวาดบอกว่าชื่อ ศิริกัญญาคือชื่อต้องห้ามในบ้านหลังนี้ ชนิกาไม่แคร์ยิ่งตอกย้ำ ชินภัทรไม่โต้ตอบแต่หนีไปเสียใจคนเดียว

          ชินภัทรบอกปานธงว่าชนิกามีแฟนแล้ว ปานธงไม่เชื่อจึงให้ปาริฉัตรไปหลอกถาม ชนิกาตอบตรงว่ามีแฟนแล้ว ปานธงรู้สึกอกหักซ้ำสอง อามีนากับรจนาวางแผนจะจับชินภัทรเพราะกำลังจะหมดตัว แต่ชินภัทรไม่สนใจ จะมีก็แต่อาภาที่คอยจะจับอามีนาให้คู่กับชินภัทร กลางดึกคืนหนึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่งส่งรูป พัธนินทร์นอนเปลือยมาให้ชนิกา และบอกให้ชนิกาเลิกยุ่งกับพัธนินทร์ ชนิกาเสียใจมาก โดยที่ไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือ ศันสนีย์ เพื่อนที่เธอไว้ใจที่สุด ชินภัทรปลอบใจชนิกาด้วยข้าวราดแกง ชนิกาเสียใจมาก ชินภัทรเห็นโอกาสดีที่ชนิกาเลิกกับแฟนจึงยื่นข้อเสนอให้เธออยู่ต่อโดยจะเพิ่มเงินเดือนให้ ชนิกาลังเล แต่เมื่อเธอไปเจอพนักงานในออฟฟิศปานธงดูถูกต่างๆ นาๆ ทำให้ชนิกาคิดได้ สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจเด็ดขาดไม่ไปทำงานกับปานธง

FANCLUBENJOYJAM on December 13, 2016, 02:19:32 PM
“เกรท วรินทร” สลัดคราบบทเดิมๆ รับบทพระเอกเลือดร้อน ในละคร “คนละขอบฟ้า”









          ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอน สำหรับละคร "คนละขอบฟ้า" ที่ได้ หนุ่มเกรท-วรินทร มารับบท "ชินภัทร" นายหัวเลือดร้อน หน้านิ่ง เย็นชา โมโหร้าย ซึ่งต่างจากบทก่อนหน้าที่เจ้าตัวต้องสวมสูท มาดเนี๊ยบ งานนี้เจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากว่า................

          "หลายคนรอดูอยากให้ผมเปลี่ยนลุคจากใส่สูท พูดเสียงต่ำ พอมาเรื่องนี้สมหวังกันแล้วนะครับ เรื่องนี้ไม่ได้แตะสูทเลย แถมต้องตะคอกตลอดเวลา ถือว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายมาก เพราะตอนที่ถ่ายทำ ผมถ่ายควบไปกับนางอาย เรื่องโน้นก็ต้องเป็นท่านกงสุล สุขุมมาก ตัดภาพมาที่เรื่องนี้ ต้องเป็นนายหัวเลือดร้อน รู้สึกตัวเองจะเป็นไบโพล่าห์ยังไงก็ไม่รู้ (หัวเราะ) ช่วงแรกๆ ต้องปรับเยอะมาก ได้พี่ดุลย์ ผู้กำกับฯ (อดุลย์ ประยันโต) คอยช่วยตบๆ ให้เข้าที่เข้าทาง พอมากลางๆ เรื่องนี่คล่องเลยครับ ถ่อยได้อย่างคล่องแคล่วมากๆ "คนละขอบฟ้า" เป็นละครอีกเรื่องที่ผมอยากจะฝากไว้ เหมือนเดิมครับ นอกจากความสนุกครบรส ยังมีสิ่งดีๆ ให้คนดูได้คิดตาม ลองดูตัวละครที่ชื่อ ชินภัทร นะครับ ว่าผลเสียของการเป็นคนใจร้อน พูดไม่คิดคืออะไร รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ…"

          แฟนละครอย่าพลาดชมละคร "คนละขอบฟ้า" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on December 29, 2016, 08:36:08 AM
ครั้งแรก!! “โย่ง อาร์มแชร์” สลัดคาบศิลปิน รับบทผู้ชายอบอุ่น ในละครสุดดราม่า “ คนละขอบฟ้า ”









          ถือว่าเป็นการประเดิมละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ของนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี "โย่ง อาร์มแชร์" จากศิลปินสู่การมารับบทละครครั้งแรก ในบทหนุ่มหล่อ จิตใจดี งานนี้ดูเหมือนง่ายแต่ไม่ง่ายเพราะเจ้าตัวถึงขั้นเกร็ง ต้องทำการบ้านเพิ่มไม่น้อย.............

          โย่ง อนุสรณ์ เผยว่า " เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 ซึ่งเป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันไว้นานแล้ว เมื่อทางค่าย เมเกอร์ เค ติดต่อมา ผมก็ตอบตกลงเลยโดยที่ยังไม่ได้อ่านบท หรือถามคาแรกเตอร์เลยด้วยซ้ำ ในส่วนของบทละครก็ไม่ได้ไกลจากตัวเราเท่าไหร่ เพราะต้องเล่นเป็น ปานธง สุภาพบุรุษ ผู้ชายที่ดูอบออุ่น จิตใจดี เพราะว่าเรามีน้องสาวที่ต้องดูแล โดยในเรื่องเราจะเข้าใจผิดกับ เกรท วรินทร (รับบท ชินภัทร) ก็จะมีทะเลาะต่อยตี ในส่วนนี้เราก็จะคอยถามเกรทอยู่ตลอดว่าโอเคไหม อารมณ์ได้ไหม และก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่ม เพราะว่าเราต้องเล่นกับทางช่อง 3 ซึ่งคนดูเยอะมากๆ มาตรฐานสูง เราก็เลยต้องพัฒนาตัวเองมากๆ ฝึกเพิ่ม ก็มีให้ภรรยาดูบ้างเราเขิลๆ ก็ต้องมีบังคับ แต่เขาก็ช่วยได้เยอะ คือเวลาผมเล่นโกรธหน้ามันจะออกร้ายนิดๆ เค้าก็บอกว่าเราไม่ใช่ตัวร้ายไม่ใช่ตัวโกง คือเค้าเก่งมากมองเราขาดมากว่าเราต้องเพิ่มอะไร แล้วในบทก็มีฉากดำน้ำเพราะเราเป็นเจ้าของบริษัททัวร์ซึ่งเราเองก็ไม่เคยดำน้ำเลย คือเป็นคนที่กลัวอะไรที่มองไม่เห็น ไม่รู้ว่าลึกขนาดไหน ถ้าไม่ได้เล่นเรื่องนี้ ก็คงไม่มีโอกาสได้ลงดำน้ำ นับว่าเป็นการพิสูจน์ตัวเราว่าเล่นได้แค่ไหน มีฝีมือขนาดไหน ถามว่ารักการแสดงขึ้นไหม ผมขอตอบเลยว่าชอบเลย รักมาก คือมันเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำ ซึ่งต่างจากศิลปินใช้ชีวิตอยู่บนเวที อยู่บนรถตู้ กินข้าวกลับ ซ้อมกลับ เล่นคอนเสิร์ตจบคนแฮปปี้รู้ฟีดแบคเลย ซึ่งต่างจากนักแสดง ถ่ายทำอย่างต่ำก็ 6 เดือน ฟีดแบคก็ไม่รู้ทันที ต้องมานั่งลุ้น คือมันเป็นโมเม้นต์ที่น่าหลงใหล และเราก็อยากเติมเต็ม พัฒนามันเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ"

          แฟนๆสามารถติดตามชมและให้กำลังใจกับน้องใหม่ด้านการแสดง อย่าง "โย่ง อาร์มแชร์" พร้อมรอลุ้นเรื่องราวความรัก การฟาดฟันของสองหนุ่มได้ในละคร ดราม่าสุดเข้มข้น " คนละขอบฟ้า " ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on January 09, 2017, 03:24:16 PM
“ดิว อริสรา” นางร้ายหน้าสวย กับความร้ายลึก ในละคร “คนละขอบฟ้า”









          ตอนนี้กำลังเข้มข้นมากๆ สำหรับละคร "คนละขอบฟ้า" ซึ่งตอนล่าสุดที่ได้ออกอากาศไป อย่างตอนที่พระเอกด่านางร้ายแอ๊บแบ๊ว ดิว – อริสรา (รับบท อามีนา) จนนางร้ายอย่างดิวถึงกับเหวอกันเลยทีเดียว ฉากนี้แหละที่ทำให้คุณผู้ชมกล่าวถึงในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย วันนี้เราได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอว่าบทนี้สำหรับเธอแล้วยากมากน้อยแค่ไหน ซึ่งดิวเองก็ได้เผยว่า..................

          ดิว อริสรา เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นอามีนา ค่อนข้างเป็นคนร้ายลึก แต่ว่าก็สร้างภาพให้ดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย ดิวว่ามันเป็นอะไรที่แปลก และต้องไปทำการบ้านกับตัวเองว่า ต้องเป็นคนแบบที่เราไม่ชอบ คือทำตัวใสๆ แต่เป็นพิษเป็นภัยกับผู้คน ละครเรื่องนี้ถือว่าค่อนข้างยากสำหรับดิว เพราะว่ามันต้องเล่นหลายสเต็ป ทั้งเสแสร้งแกล้งทำเป็นคนดี แต่ลับหลังร้ายลึก อย่างเวลาฟิตติ้งเรารู้เลยว่ามันยากมาก เพราะเราต้องเล่นทั้ง 2 มิติ ให้คนดูอินไปกับตัวละคร ตัวดิวก็เล่นร้ายมาหลายเรื่องแล้ว แต่พึ่งมาเล่นบทร้ายแอ๊บประมาณ 2เรื่อง ซึ่งดิวมั่นใจว่ามันร้ายกันคนละอย่าง เพราะบทนั้นมันคือ ร้ายแบบไม่ทำร้ายใครร้ายแบบโก๊ะๆให้คนดูรู้สึกว่ารักเอ็นดูบ้าง แต่อันนี้มันคือร้ายแบบสุดๆ คือจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้พระเอกมา แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สนใจเรา ยังไงก็ฝากละครเรื่องคนละขอบฟ้า ด้วยนะคะ เพราะว่าตัวดิวและทุกคนตั้งใจกันทำงานอย่างมากอยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆนะคะ

          แฟนๆ สามารถติดตามชมและให้กำลังใจกับการแสดงของนางร้ายหน้าสวยอย่าง ดิว-อริสรา กับบทนางร้ายแอ๊บแบ๊วได้ในละครรักโรแมนติก ดราม่า "คนละขอบฟ้า" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on January 09, 2017, 03:53:06 PM
เรื่องย่อตอน “คนละขอบฟ้า” ตอนที่ 11 ออกอากาศวันอังคารที่ 10 มกราคม 2560









          ชนิกาโกรธมากชินภัทรมาก ไล่ชินภัทรกลับบ้าน ศันสนีย์ดีใจมากที่พัธนินทร์ยอมให้โอกาสเธออีกครั้ง ชินภัทรรู้ความจริงจากศันสนีย์ว่าที่พัธนินทร์โทรหาชนิกาก็เพื่อจะถามทางมาง้อศันสนีย์ที่บ้านอาภา เขารู้สึกผิดขึ้นมาทันที ชินภัทรมาขอโทษชนิกา เขาสัญญาว่าจะเปลี่ยนตัวเอง ชนิกาไม่ทนอีกต่อไป เธอขอแยกกันอยู่กับชินภัทรสักพักเพื่อทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา

          ปานธงยอมขายที่คืนให้ชินภัทรด้วยความเต็มใจ ความบาดหมางในใจของทั้งคู่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด พัธนินทร์ทิ้งอามีนามาคืนดีกับศันสนีย์ ทำให้อามีนาไม่พอใจอย่างมาก โทรตามรังควานพัธนินทร์ไม่หยุดจนศันสนีย์ระแวง ชนิกาเมื่อรู้ว่าเป็นอามีนาเดียวกันก็ตกใจ

          ปานธงคุยกับพัธนินทร์เรื่องศิริกัญญา ชนิกาไม่เชื่อว่าชินภัทรเป็นคนข่มขืนศิริกัญญา ปานธงสงสัยมีความลับอะไรที่ชินภัทรเก็บไว้ ศรีจันทร์ตามมาจะยิงชินภัทรถึงที่บ้าน แต่ด้วยอาการป่วยทำให้ศรีจันทร์เป็นลมไปซะก่อน ชินภัทรพาศรีจันทร์ส่งโรงพยาบาลจนทราบว่าศรีจันทร์ป่วยเป็นมะเร็งตับ อยู่ได้อีกไม่นาน ปานธงขอให้ชินภัทรเล่าความลับเกี่ยวกับศิริกัญญาให้ฟัง ชินภัทรไม่ยอมเล่า

          รจนามาเคลียร์กับอาภา ทั้งคู่ขอโทษซึ่งกันและกัน ปรับความเข้าใจกันดีแล้ว ศันสนีย์สงสัยว่าอามีนาลูกสาวของรจนาคือคนเดียวกับที่พัธนินทร์เคยคุย ชนิกาตามมาบอกอาภาเรื่องศรีจันทร์ แต่ได้ยินเรื่องอามีนาเข้าก็พยายามเบี่ยงประเด็น

          ปาริฉัตรเกลี้ยกล่อมให้ศรีจันทร์ทำคีโม แต่ศรีจันทร์ไม่ยอม อาภาลงมาเยี่ยมศรีจันทร์ที่สุราษฯ และพยายามให้ชินภัทรพูดความจริงเรื่องศิริกัญญาออกมา แต่ทำยังไงชินภัทรก็ไม่ยอม ปานธงอยากให้โอกาสชินภัทรอธิบาย ปาริฉัตรหลอกถามศรีจันทร์จนรู้ว่า เมื่อวันเกิดปีที่แล้วศิริกัญญาหลอกศรีจันทร์ว่าไปฉลองวันเกิดที่หาดใหญ่กับปานธง แต่จริงๆ แล้วปานธงไปกรุงเทพฯ ปานธงเองก็พบกล่องของขวัญปริศนาที่ห้องนอนของศิริกัญญา ทำให้เขาคิดว่าศิริกัญญาต้องแอบคบใครลับหลังเขา ชินภัทรกับชนิกายังไม่ยอมปรับความเข้าใจกัน ทั้งคู่ต่างก็เสียใจที่ต้องแยกกันอยู่

          อามีนาท้องจึงพยายามโทรหาพัธนินทร์ เพื่อให้พัธนินทร์รับผิดชอบเป็นพ่อของเด็ก ศันสนีย์โมโหมาก อาภารู้เรื่องว่าคืออามีนาคนเดียวกัน จึงมาขอร้องให้อามีนาเลิกยุ่งกับพัธนินทร์ แต่อามีนาไม่ยอม ชนิกาขู่ว่าจะปล่อยคลิปที่อามีนายั่วชินภัทร อามีนาจึงแกล้งจำยอม

          ปานธงได้รู้ว่าเจ้าของกล่องของขวัญปริศนานั้นคือชินภัทร เขาสรุปเองว่าชินภัทรคือคนที่ศิริกัญญาแอบคบ ชินภัทรยอมรับว่าให้ของขวัญกล่องนั้นกับศิริกัญญาจริง แต่ให้เนื่องในวันเกิด ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย ชินภัทรยอมเล่าเรื่องวันเกิดให้ปานธงฟังว่าศิริกัญญามาบอกรักชินภัทร แต่ชินภัทรปฏิเสธไป หนำซ้ำยังมีความจริงที่น่าตกใจคือ ในคืนวันเกิดของศิริกัญญา ศิริกัญญามาเสนอตัวให้ชินภัทรถึงในห้องนอน แต่โดนชินภัทรไล่ไปตาย ปานธงถึงกับช็อคเมื่อรู้ ปาริฉัตรได้รู้ก็เผลอด่าศิริกัญญาให้ศรีจันทร์ได้ยิน ศรีจันทร์โมโหจนเป็นลมไป

          อามีนาโทรไปหลอกพัธนินทร์ว่าถูกถ่ายคลิปโป๊ ให้พัธนินทร์มาช่วยเอาเงินมาให้ที่โรงแรมม่านรูด พัธนินทร์ยอมไปหาแต่พาชนิกาไปด้วยเพื่อความบริสุทธิ์ใจ ชินภัทรมาเห็นตอนพัธนินทร์พาชนิกาเข้าม่ารูดพอดี…!!

FANCLUBENJOYJAM on January 09, 2017, 03:55:59 PM
เรื่องย่อตอน “คนละขอบฟ้า” ตอนที่ 10 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2560









          ชนิกายอมให้อภัยศันสนีย์ แต่ศันสนีย์เองยังไม่ยอมพูดดีกับชนิกา เพราะในใจยังรู้ซึ้งเสมอว่าพัธนินทร์ยังรักยังแคร์ชนิกาอยู่ อาภามอบชุดเครื่องเพชรให้ชนิกาเพื่อรับขวัญเป็นลูกสะใภ้ อาภาขอโทษทุกสิ่งที่ผ่านมาที่เคยด่าว่าชนิกา ชนิการู้สึกละอายใจที่จะรับเครื่องเพชรไว้ จึงสารภาพกับอาภาว่ารับจ้างแต่งงานกับชินภัทร อาภาตกใจ แต่ชินภัทรชิงพูดก่อนว่าเขารักชนิกา การจ้างแต่งงานเป็นแค่ข้ออ้าง อาภายอมรับทั้งคู่และอวยพรให้มีชีวิตคู่ที่ดี

          ชนิกาเปิดใจยอมรับชินภัทรเข้ามาเต็มหัวใจ เธอฉีกสัญญาว่าจ้างทิ้ง ชินภัทรดีใจที่ชนิกายอมเปิดใจให้เขาเสียที การฮันนีมูนของทั้งคู่เริ่มต้นที่เกาะแห่งหนึ่ง แต่โลกกลม เพราะชินภัทรไปเจอกับปานธงที่พาทีมดำน้ำมาวางปะการังพอดี

          ด้านพัธนินทร์พยายามง้อชนิกา ศันสนีย์เองก็พยายามง้อพัธนินทร์เช่นกัน แต่พัธไม่ยอมใจอ่อน อามีนาติดต่อพูดคุยกับพัธนินทร์หลังจากเจอกันที่งานปาร์ตี้เลี้ยงนักเรียนนอก อามีนาหวังว่าพัธนินทร์จะช่วยพยุงฐานะครอบครัวเธอได้ รจนาจนปัญญาจะดึงลูกสาวให้กลับมาเป็นคนดี

          ชินภัทรพาชนิกาไปดำน้ำ ปานธงสังเกตเห็นอะไรบางอย่างระหว่างชินภัทรและชนิกา ชินภัทรแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของชนิกาเต็มที่ ปานธงพยายามทำใจ ด้านชนิกาเองที่เปิดใจให้ชินภัทรแล้วก็ยอมตกเป็นของชินภัทรด้วยความเต็มใจ เรื่องราวกำลังดำเนินไปด้วยดี แต่อนันต์โทรมาบอกชินภัทรว่าชูเกียรติที่ซื้อสวนยางของชินภัทรไปเป็นลูกน้องเก่าของปานธง น่าจะเป็นคนที่ปานธงส่งมาหลอกซื้อสวนยาง ชินภัทรโมโหจนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ออกไปต่อยปานธง ชนิกาพยายามห้ามปรามก็โดนลูกหลง เธอโกรธมาก ชินภัทรขอโทษชนิกา แต่ชนิกาไม่ยอมรับ เธออยากให้ชินภัทรปรับปรุงนิสัยเจ้าอารมณ์ของเขา แต่ชินภัทรไม่ยอมปรับเพราะอ้างว่าเขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว

          ชนิกาลากชินภัทรกลับบ้านเพราะไม่อยากให้ทะเลาะกับปานธงอีก ชินภัทรหึงเลือดขึ้นหน้าต่อว่าชนิกาเสียๆ หายๆ ชนิกาเหลืออดกับชินภัทรเต็มที

          ศันสนีย์มาขอร้องให้ชนิกาช่วยสืบว่าพัธนินทร์แอบมีคนอื่นรึเปล่า ชนิกาลำบากใจเพราะกลัวชินภัทรจะเข้าใจผิดอีก แต่เพราะรักเพื่อนเธอจึงยอมนัดพัธนินทร์ออกมาเจอ ชนิกาพยายามจับผิดว่าพัธนินทร์คุยกับผู้หญิงคนอื่นอีกรึเปล่า สรุปว่าจริง ศันสนีย์รู้ก็แทบบ้า แต่คนที่บ้ากว่าคือชินภัทร เมื่อรู้ว่าภรรยาตัวเองไปนัดเจอแฟนเก่า เขาก็อาละวาดอย่างหนัก แต่พอรู้ความจริงจากศันสนีย์ก็รีบไปขอโทษชนิกา ชนิกายอมให้อภัยเพราะยังอยากรักษาชีวิตคู่ ชินภัทรส่งคนไปโค่นต้นยางในสวนยางที่ขายให้ปานธง ปานธงไม่พอใจสั่งคนมากั้นรั้ว ทั้งคู่เกือบปะทะกัน แต่เกิดอุบัติเหตุระเบิดขึ้นซะก่อน ชินภัทรฝ่าระเบิดเข้าไปช่วยปานธงออกมา ชนิการีบลงสุราษฯ มาด้วยความเป็นห่วงชินภัทร

          จากการที่ชินภัทรเสี่ยงตายช่วยปานธง ทำให้ปานธงลดทิฐิลงและมีท่าทีอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด ศันสนีย์สวมรอยเป็นพัธนินทร์คุยแชทกับอามีนา พัธนินทร์จับได้และบอกตัดขาดศันสนีย์โดยเด็ดขาด แต่แม่ของพัธนินทร์มาเตือนสติให้พัธนินทร์คิดให้ดี พัธนินทร์คิดจะกลับไปให้โอกาสศันสนีย์อีกครั้ง

          อาภามาพบพ่อชนิกา แต่ชนิกาขอร้องไม่ให้อาภาบอกเรื่องที่เธอแต่งงานกับชินภัทร เพราะอยากให้พ่อค่อยๆ รับรู้ ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี พัธนินทร์โทรมาหาชนิกา ชินภัทรตามมาหึงจนเผลอหลุดปากพูดไปว่าชนิกาแต่งงานกับเขาเพราะเอาเงินมาไถ่บ้าน พ่อชนิกาได้ยิน อาการทรุดหนัก…!!

FANCLUBENJOYJAM on January 10, 2017, 03:54:33 PM
เขม นราวิชญ์ เริ่มเปิดฉากง้อนางเอก ชิ้ปปี้ – ศิรินทร์ ในละครโรแมนติก-ดราม่า “คนละขอบฟ้า”









          ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของหนุ่ม เขม-นราวิชญ์ จิตรบรรจง ที่ล่าสุดเจ้าตัวมารับบท พัธนินทร์ ในละครรักโรแมนติก-ดราม่า "คนละขอบฟ้า" เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่มีความใฝ่ฝันอยากประสบความสำเร็จในชีวิต และตอนล่าสุดนี้ก็กลับมาถึงไทยแล้วซะด้วย แถมยังพ่วง ศันนีย์ (รับบทโดย มิ้นท์ ณัฐวรา) ตามมาด้วยในฐานะแฟน เรียกได้ว่าตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ เลยทีเดียว มาฟังเจ้าตัวพูดถึงละครเรื่องนี้สักหน่อยกันดีกว่า.....................

          เขม นราวิชญ์ เผยว่า "เรื่องนี้ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายสำหรับผมเลยก็ว่าได้ ในเรื่องรับบทเป็น พัธนินทร์ หนุ่มนักเรียนนอกแสนอบอุ่น ที่เพิ่งเปิดธุรกิจใหม่เป็นของตนเองที่ต่างประเทศ ในเรื่องผมเป็นแฟนกับ ชนิกา (รับบทโดย ชิปปี้ ศิรินทร์) ซึ่งคบกันมานานกว่า 3 ปี แต่มาทะเลาะกันเรื่องเงิน เพราะชนิกาต้องการเงินไปช่วยพ่อที่กำลังป่วย แต่เราไม่มีเงินให้เพราะเพิ่งเอาเงินไปลงทุนกับการเปิดธุรกิจใหม่ จึงทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกัน และในช่วงที่กำลังมีปัญหากันนั้น ศันสนีย์ (รับบทโดย มิ้นท์ ณัฐวรา) ก็เข้ามายุแยงให้เรากับแฟนเข้าใจผิดกัน จนกลายเป็นปัญหาใหญ่โต สุดท้ายเราก็เลิกกันและชนิกาก็หนีกลับประเทศไทยไป เราก็ตามมาง้อถึงประเทศไทย แต่ก็สายไปแล้ว ฝากติดตามละคร "คนละขอบฟ้า" ด้วยครับ ผมตั้งใจเล่นเป็นอย่างมาก รับรองสนุกแน่นอน ฝากติดตามชมด้วยครับ"

          มาดูกันว่าเรื่องราวของหนุ่ม เขม นราวิชญ์ ในการตามง้ออดีตแฟนสาว (ชิ้ปปี้ - ศิรินทร์) จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อเขายังมีศันนีย์ (มิ้นท์ ณัฐวรา) อีกคน ติดตามชม "คนละขอบฟ้า" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on January 10, 2017, 03:58:13 PM
“เกรท” โชว์แมน ฝ่าระเบิดช่วย “โย่ง”









          โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครเรื่อง "คนละขอบฟ้า" ที่นับวันยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความรักของนายหัวเลือดร้อน "ชินภัทร" กับเมียสาว "ชนิกา" หรือปมในอดีตของชินภัทรและปานธงที่หลายคนอยากรู้ ว่าตกลงศิริกัญญา (อาย-กมลเนตร) ตายเพราะอะไรกันแน่ ?

          งานนี้ทิ้งทั้งเรื่องความรักและเรื่องปมนั้นไปก่อน เราจะพาไปชมเบื้องหลังฉากเด็ดของเพื่อน(เคย)รักอย่างชินภัทรและปานธง ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์อันเลวร้ายของทั้งคู่ให้ดี ขึ้นมาได้ ฉากที่ว่าคือ ฉากที่ชินภัทรฝ่าเปลวไฟระเบิดเข้าไปช่วยปานธงที่นอนสลบอยู่ จนถึงขั้นต้องแบกปานธงออกมา

          ฉากนี้ถ่ายทำกันในสวนยางจังหวัดระยอง บรรยากาศสวนยางแท้ๆ มีแสงแดดส่องลอดต้นยางเข้ามาสลัวๆ ผู้กำกับฯ เนรมิตฉาก ให้โย่งเต๊ะท่าคุมคนงานที่กำลังก่อสร้างรั้ว สักพักมีเกรทขับรถเร็วแรงพุ่งชนรั้วจนพังเสียหาย แต่ยังไม่ทันที่ทั้งคู่จะได้บวกกันให้แตกหัก ก็เกิดเหตุการณ์ระเบิดขึ้นซะก่อน โย่งซวยสุดอยู่ใกล้ โดนแรงระเบิดอัดหัวกระแทกต้นยางสลบอยู่กลางวงไฟ เกรทต้องฝ่าไปช่วยออกมา ฉากนี้ผู้กำกับฯ ต้องการความจริงที่สุด จ้างทีมเอฟเฟ็คระเบิดมาเต็มที่ ถ่ายอิน เสิร์ชฉากระเบิดมากกว่าสามรอบเพื่อให้ได้ภาพครบถ้วนทุกมุม ไฟก็ลุกท่วมสวนยางกันจริงๆ หลายคนแอบเป็นห่วงว่าเกรทกับโย่งจะไหวไหมกับระเบิดครั้งนี้ แต่ขอบอกว่าสองหนุ่มสามารถรับมือกับระเบิดได้สบายมากๆ แต่สิ่งที่ลำบากสำหรับทั้งคู่ก็คือ "การอุ้ม" นี่แหละค่ะคุณผู้ชม!! โดยตามบท เกรทต้องอุ้มโย่งออกมาจากกองเพลิง เป็นที่รู้กันดีว่าไซส์ตัวของโย่งมีความใหญ่กว่า เกรท ก่อนถ่ายฉากนี้จึงต้องมีการซ้อมอุ้มกันก่อนอย่างจริงจังเพื่อไม่ให้ผิดคิว เกรทเกือบจะพาโย่งหน้าทิ่มดินอยู่หลายรอบ 5555 ทีมงานต่างสรรหาวิธีที่จะทำให้เกรทอุ้มโย่งได้อย่างสบายๆ สรุปได้ว่าจะให้ เกรทแบกโย่งไว้บนบ่าแทน เมื่อทุกอย่างพร้อม สั่งเดินกล้อง ระเบิดมา ไฟมา เกรทก็เล่นได้อย่างลื่นไหล แล้วยิ่งตอนที่เกรทแบกโย่งทำเอาทุกคนลุ้นตัวโก่งเพราะกลัวทั้งคู่จะแบกกันไม่รอด

          แอบกระซิบว่านอกจอเกรททำได้ดี สามารถแบกโย่งที่ตัวสูงกว่าไว้บนบ่าได้อย่างไม่ลำบากนัก แต่ว่าในฉากเนี่ยสิคะ ไม่รู้ว่าโย่งจะรอดหรือไม่รอด งานนี้ต้องไปติดตามกันเอาเองในละครเรื่อง คนละขอบฟ้า วันอังคารที่ 10 มกราคม 2560 เวลา 20.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3