du_sit on November 13, 2015, 09:53:44 PM
เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ นำทีมสาวแซ่บ-หนุ่มฮอต ร่วมถ่ายปฏิทินโปรโมทละคร “ดาวย้อมแสง”




เปิดฉากบวงสรวงและถ่ายทำไปได้ไม่เท่าไหร่? กระแสความฮอตของละครเรื่อง “ดาวย้อมแสง” ดูเหมือนจะทะยานเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อสองผู้จัดฯ คนเก่ง ชัชส์ วรพล แห่งซุปตาร์เฮ้าส์ และ ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร เจ้าแม่บิวตี้แห่ง Rapat Skin Care สร้างกระแสความฮือฮาด้วยการจับ 4 สาวแซ่บ และ 2 หนุ่มฮอต มาถ่ายปฏิทินโปรโมตละครสุดแซ่บแห่งปี 2559 “ดาวย้อมแสง” ที่จะมีคิวออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็มและช่องปาร์ตี้ชาแนล

   สองผู้จัดฯ เผยถึงที่มาของโปรเจ็กต์นี้ว่า “ผมมองว่าไหนๆ ละครเรื่องนี้ก็มีสาวเซ็กซี่มาหลายคน กอปรกับเป็นช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่พอดี ก็เลยคิดว่าน่าจะทำปฏิทินออกมาแจก แล้วก็มีพระเอกร่วมด้วย ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ซึ่งผมเชื่อว่ายังไม่มีละครเรื่องไหนทำนะครับ”


     


ส่วนสาวปิ๊งปิ๊งในฐานะเคยรั้งตำแหน่งสาวเซ็กซี่ก็เผยว่า “ด้วยคอนเซ็ปท์ของละครเป็นเรื่องราวของวงการนางแบบ เราก็น่าจะมีผลงานตรงนี้ออกมาพร้อมๆ กับละคร ก็สรุปลงตัวเป็นการถ่ายปฏิทิน แต่ไม่ได้วางขาย เป็นการแจกให้กับแฟนๆ ช่วงท้ายละคร หรืออาจจะเป็นช่วงที่เราเดินสายโปรโมทละครเรืองนี้ค่ะ”

   โปรเจ็กต์นี้มีสาวแซ่บรุ่นพี่อย่าง เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธ์พิพัฒน์ มิสแม็กซิม ปี 2009 นำทีมเซ็กซี่สตาร์รุ่นน้องอย่าง อัยยา ทิพชาติ สาวแม็กซิม ปี 2011 , จูน-วรัญรดา แก้วมีศรี รองมิสแม็กซิม 2013 และ หนิง-นลิน รุ่งรัศมี มิสแม็กซิม ปี 2015 พร้อมด้วยสองพระเอกหนุ่ม ดรีม-ขวัญศิริชัย มาอุ่น และ ปุณ-ศิริปัญญา จันทิหล้า และที่ขาดไม่ได้สำหรับแมกซิมตัวแม่อย่าง น๊อตตี้-กฤติน จิกิตศิลปิน ที่ขอร่วมแจมกับถ่ายปฏิทินในฐานะ “นักแสดงนำ” ของละครเรื่องนี้ด้วย




ปฎิทินชุดนี้ถูกวางคอนเซ็ปท์ Sexy in Style แนวเกาหลี โดยเน้นโทนสีเรียบๆ ในสไตล์ใครสไตล์มัน ซึ่งแน่นอนว่ามีธีมเรื่องของความเซ็กซี่เป็นหลัก โดยเฉพาะสาวๆ แต่ละครก็มีดีกรีความเป็นสาวเซ็กซี่เป็นเดิมทุน เพราะฉะนั้นเสื้อผ้าหน้าผมจึงจัดเต็มความเซ็กซี่แบบสุดพลัง

ทั้ง 4 สาว เมเปิ้ล, อัยยา, จูน, หนิง ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะงัดความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัว หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า Inner มาโชว์กันแบบสุดซี๊ดดดด....ไม่มีใครยอมใคร โชว์เนินอก เอว สะโพก ให้เห็นรูปร่างที่ได้สัดส่วนและสวยงาม




ฟากสองพระเอกก็ไม่ยอมน้อยหน้า ทั้ง ดรีม และ ปุณ ก็โชว์สัดส่วนความเป็นชายแบบสมส่วน ให้สาวน้อย สาวใหญ่ หรือสาวประเภทสองได้กรี๊ดดด...ได้ฟินกันเบาๆ
 
ส่วนตัวแม่อย่าง น๊อตตี้ มาแนวโชว์ซิกแพคที่กำลังฮือฮาให้เห็นพอเป็นกระษัย แต่ก็ดูกลมกลืนกับสองหนุ่มที่เคียงข้าง นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็น “คุณแม่น๊อต” ของสาวๆ แมกซิมล่ะก็...สาวบางคนอาจเผลอไผล...กรี๊ดดด...แตกในหุ่นของเขา (เธอ) ก็เป็นได้....!!!!!


     


“ดาวย้อมแสง” เป็นละครแนวรักโรแมนติกดราม่า ชี้ให้เห็นถึงวงการนางแบบ วงการนิตยสารที่มีการแข่งขัน และเชือดเฉือนความเป็นหนึ่งอยู่ตลอดเวลา แต่ก็สอดแทรกเรื่องราวของความรักหลากหลายรูปแบบ ความรักที่ไม่แบ่งเพศ แบ่งอายุ หรือแบ่งชนชั้น ที่สำคัญยังมีเรื่องราวของการให้โอกาส ให้อภัยกับคนที่เคยทำผิดพลาด...และพร้อมที่จะแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาดเหล่านั้นให้เกิดเรื่องราวดีๆ ที่ถูกแฝงไว้ในละครเรื่องนี้ด้วย
 
ขนาดยังไม่ได้ออกอากาศยังสร้างกระแสฮอตขนาดนี้ ได้ฤกษ์ออนแอร์เมื่อไหร่? รับรองแซ่บลืม!!!

ส่วนใครที่อยากได้ปฏิทินเซ็ตนี้ล่ะก็ ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของละคร “ดาวย้อมแสง” ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็มและช่องปาร์ตี้ชาแนลไว้ให้ดีๆ....ช้าอดหมดนะจ้ะ!!!